คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : พิเศษ สัมภาษณ์นักแสดง
บทที่ 6
สัมภาษณ์นักแสดง
สวัสดีคะ วันนี้จะขอเปิดโปงนักแสดงจริง เอ๊ย นำเสนอความคิดเห็นของนักแสดงคะ มันค่อนข้าง เอ่อ ฮามั้ย ไม่อ้ะ เครียดมั้ย ก็ไม่เชิงอ่ะ โอ๊ย อย่าฟังเราพล่ามเลย เชิญพบได้เลยคะ
ตัวละคร : วาเลนเทียร์ ทาเรีย
นักแสดง : สวรรฤคนี อำนาจพรพันธ์
สำหรับคาเรตเตอร์นี้ค่อนข้างที่เป็นตัวละครที่ซับซ้อน เป็นคนง่ายๆสบายๆ น่ารักเหมือนเด็กปกติแต่ว่าถ้ามีเรื่องของแม่กับพ่อเข้ามาจะแปรปรวนทันที แค้นพ่อมากที่ทิ้งแม่ไปซึ่งไม่ได้ง่ายเลยที่จะแสดงว่าเกลียดกับคนที่ไม่ได้เกลียดกันจริงๆ ขี้อ้อน ขี้งอน เจ้าน้ำตา เรียกได้เลยว่านำเอาทุกๆอย่างที่เป็นเด็กน้อยๆมารวมกันอยู่ในตัวละครตัวนี้ วรรณก็ชอบคะ ชอบที่ถ้าไม่มีพ่อกับแม่จะร่าเริง ไม่มีอะไรต้องเครียดแต่จะหายากมากในภาคพันธสัญญาแห่งมังกร
ตัวละคร : เจเวลล่า เรเรียล
นักแสดง : ณัฐวนี ศรีโกเศรษฐ
ตัวแป้ง แป้งว่าตัวละครนี้ยากอยู่พอสมควรด้วยความที่ว่า แป้งเป็นคนเส้นตื้นแต่คนๆนี้ต้องเคร่งเครียดตลอดเวลา เย็นชาและครุ่นคิดเรื่องต่างๆตลอด โดนพี่ใหญ่(คาเซลค่อน)ทรมานให้พูดความจริงเกี่ยวกับเทียร์ เวลาที่เทียร์ปลอบใจติดตลกต้องกลั้นขำแบบ พอออกจากฉากทีไรเนี้ย ขำทุกที แบบกลั้นตลอด เจเว่ลหรอบอกตามตรงแป้งอดกลั้นกับตัวละครนี้มากเพราะต้องมีความเย็นแผ่ออกจากตัวดวงตาจะต้องมีอำนาจในตัวตลอดเวลา ขี้โรคเหมือนแม่ ต้องฝึกล้มฝึกสลบฝึกนอนหน้านิ่ง ทุ่มสุดตัวคะกว่าจะแสดงเพื่อจะผลิตออกมาเป็นนิยายได้ ชีวิตของนิยายของแป้งคือประสบการณ์จริงๆยิ่งแป้งเป็นคนหลักในการเขียนแป้งยิ่งต้องทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งนี้หวังว่ามันจะถูกใจทุกคนคะ
ตัวละคร : ซาดอส เรเรียล
นักแสดง : พีรธร อำนาจพรพันธ์
ซาดอส เป็นว่าที่ราชาปีศาจที่ความจริงผมสืบต่อมาจากน้องเฟิร์น ผมนิสัยไม่เหมือนน้องเขาเลยทำให้ตัวละครนี้ต้องเปลี่ยนคาเรตเตอร์ไปแบบ…สิ้นเชิงเลยล่ะครับ ความจริงตัวละครตัวนี้จะต้องน่ารัก แคร์คนรักตลอดเวลา แต่นิสัยของผมคือเงียบๆไม่สนใจใคร จึงต้องลองผสมนิสัยของผมกับน้องเฟิร์นดูก็เลยได้มาเป็นแบบนี้ เรื่องนี้เป็นสิ่งที่กลุ่มของผมทุ่มเทเวลาไปให้อย่างมากเลยครับ ขอให้ทุกคนสนุกนะครับ
ตัวละคร : ริเอร่า ดรากอน่า
นักแสดง : ครณา รุ่งเจริญ
เกรซดีใจมากเลยคะที่ได้แสดงเป็นตัวละครตัวนี้ร้องไห้บ่อยและหลายคนอาจจะรู้สึกว่าอ่อนแอ เชื่อว่าหลายคนคงหมั่นไส้มากคะต้องทำตัวเป็นนางเอกแต่ความจริงเข้มแข็งมากและอยากปกป้องสิ่งที่ตัวเองรักที่สุด เกรซเชื่อคะว่าถ้าคุณรักใครสักคนแล้วไม่ได้ความรักของเขามาอาการแบบนี้เป็นเรื่องปกติคะ เกรซจะชอบคนแบบนี้เพราะซื่อตรงกับความรักดีและกล้าที่จะแสดงออกและทุ่มเทเพื่อเขาเพราะเกรซเองก็ยอมรับว่ามีคนที่ชอบอยู่เลยเข้าใจ ถ้าคุณอยากชอบตัวละครนี้จริงๆคุณลองหาคนที่ใช่สำหรับคุณดูสิคะ
ตัวละคร : ไดม่อน เรเรียล
นักแสดง : กาฬเบญญา เกตุรัตน
ใครหนอจะทราบว่าตัวละครนี้มีนักแสดงเป็นผู้หญิง และดันชื่อหญิงด้วย(แต่ใจไม่หญิงนะ) คือว่าไดม่อนจะเป็นน้องชายของเจเว่ล แล้วก็ไม่ค่อยถูกขี้หน้ากับเทียร์สักเท่าไร เราจะเป็นคนที่รักทุกคนอยู่ได้กับทุกคนไม่เกลียดใครเลยไม่ชินกับการทำเย็นชาใส่คนอื่นเท่าไร แล้วก็พี่ชายจะทะเลาะกันบ่อนเจอบทอ้อนพี่ เอาแล้ว หนักใจทำไมต้องมาให้เจอแบบนี้ด้วยแต่ก็นะสัญญาแล้วว่าต้องช่วยก็ต้องช่วยให้ถึงที่สุดสมกับที่แป้งอุตส่าห์ไว้ใจพวกเรา
ตัวละคร : ซารอน เรเรียล
นักแสดง : พีรธร อำนาจพรพันธ์
ภาพ
----------------------------------อยู่ในระหว่างการค้นหา----------------------------------
แสดง 2 บทบาทครับ คนหนึ่งจะชอบลิล่าแต่อีกคนจะคบลิล่าเป็นตัวแทนของวีนา ไม่ค่อยลำบากมากเพราะเป็นพี่น้องกันนิสัยคล้ายๆกันต่างกันแค่สีผมกับสีตา ซารอนจะเป็นน้ำตาล ส่วนซาดอสจะเป็นสีทอง ถ้าให้เทียบ ผมชอบซารอนมากกว่าอย่างน้อยเขาก็ไม่หลอกใครให้มารู้ความจริงทีหลังจนต้องเจ็บปวดทั้งเรื่องที่เขาไม่เคยรักเราแล้วก็เรื่องที่เขาโกหกเรา อดีตซับซ้อนครับแต่........................................... (เซนเซอร์)............................... ซารอนก็จะคอยช่วยลิล่าตลอดที่เซนเซอร์ไปคือให้ไปติดตามเองนะครับ ไม่ใช่คำหยาบหรือฉากเรทอะไร
ตัวละคร : วีนา เมอร์ทอมลอร์ด
นักแสดง : ศราคร สมบัติเจริญเมือง
ภาพ
----------------------------------อยู่ในระหว่างการค้นหา----------------------------------
ชะตากรรมเดียวกับพี่พีทคะคือรับมาจากเขาอีกที รับมาจากพันซ์ซึ่งพันซ์จะแบบเป็นคนที่ดีมากแล้วไม่มีใครเลียนแบบได้เลยล่ะคะ แต่ว่าพันซ์เขาเป็นแฟนกับเฟิร์นแล้วแบบ ดาวก็เคยเป็นแฟนกับพี่พีทเลยเคยคิดนะ โห นี้แป้งใครเราทำอะไรจะสื่ออะไรหรือเปล่า ดาวชอบนะคะตัวละครแบบนี้ น่ารักๆ คนดี เสียได้ทุกอย่างเพื่อผู้อื่น ดาวชอบมากคะถึงจะเคยคิดว่าตัวละครนี้ทำไปเพื่อแสแสร้งก็เถอะ
ตัวละคร : นาลินล่า เรเรียล
นักแสดง : พร ธณคากร
หลายคนอาจจะคิดว่า เอ๋ ตัวนี้ไม่เห็นเด่นเลยออกมาทำไม ความจริงมันก็จะเด่นในช่วง...................... แล้วก็ตัวละครนี้จะค่อยช่วยลิล่าแต่จะไม่แสดงออกสักเท่าไร สงสารลิล่า เพราะ ตัวเองเคยเจอคนรักแต่ว่าแยกจากกันเพราะอะไรติดตามชมคะ บุคลิกดี เป็นท่านหญิงที่สมศักดิ์ศรีมากดวงตาฉายรังสีที่ทำให้คนยำเกรงแล้วพรจะมีมาตั้งแต่เกิด กลายเป็นชักสีหน้าโดยไม่รู้ตัว ตัวตรง ประสานมือ ต้องให้แป้งสอนเพราะแป้งอยู่เซนต์ฟรังที่ฝึกมารยาทให้อยู่แล้วแต่พรอยู่โรงเรียนหญิง-ชายไม่เน้นในด้านนี้มาก แต่เลือกได้พรอยากจะฝึกคะเลยอาสาตัวละครนี้และได้เห็นด้านของแป้งที่ไม่มีใครเคยเห็นคือ ด้านที่เขาจริงจังเป็นคุณครูที่ดีเลยคะ
ความคิดเห็น