ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: dog tales ::

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 : Home Sweet Home ^^

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52




     

       ผมลืมตาขึ้น นี่มันเย็นแล้วนินา
     อ่า หิวจัง - -;; แล้วทันใดนั้นเองประตูห้องสีขาวเรียบๆก็เปิดขึ้นดังผลัวะ~
     
     

     
    อ๋า เบอนาร์ดดด~คิดถึงจัง ^^” ปิงปิงหรือนายปิงหรือไอ้ปิง อะไรก็แล้วแต่คนนี้คือเจ้านายของผม เขาเอาหน้าหล่อๆมาซุกกับหลังของผมแล้วก็ถูหน้าไปมา ตาของเขาสีฟ้ามันดูหล่อดีนะแต่ผมเป็นตัวผู้จะไม่หลงรูปลักษณ์ภายนอกเด็ดขาด ผมสีน้ำตาลที่ดูไม่เป็นทรงนี่มันทิ่มเข้าไปในตัวผมเต็มๆ เจ็บนะ TT___TT
     



     “
    วันนี้ฉันกลับช้า โทษทีนะ รู้มั้ยล่ะว่าฉันไปทำอะไรมาบ้างอ่ะ ฮิๆๆ อยากรู้ล่ะซิ~” แล้วเจ้าหน้าหล่อก็เริ่มเล่าว่าไปทำอะไรมาบ้าง ไปเล่นเกมส์จีบสาวที่บ้านเพื่อน นั่นเด็กม.ต้นเขาเล่นกันไม่ใช่เรอะ
     


       
    อ่ะ แล้วก็นะ นางเอกของฉันน่ะก็คือ ซุป ด้วยนะ ^^ นางฟ้าของฉัน อ่า ผมหิวแล้วนะปิงแต่ฉันก็บอกไม่ได้ ทำไมเป็นหมาแล้วพูดไม่ได้กัน!! ซุปที่ว่าของท่านเจ้านายก็คือสาวสวยแห่งโรงเรียนนานาชาติ แบงค๊อกแค่ก โรงเรียนเดียวกันกับเจ้านายผมแต่เป็นฝ่ายอินเตอร์ หรือฝ่ายลูกคนมีกระตังค์นั่นเอง ! ถึงจะสวยแต่ก็สู้พี่ฟางผู้แสนเพอร์เฟ็คของผมไม่ได้หรอก
     
      


     “
    เราเจอกันแค่แป้บเดียวแต่ฉันก็ใช้สูตรโกง(action reply) พระเจ้า >_____< เราจูบกันด้วยแหละ ไว้วันหลังฉันจะพานายไปด้วยนะ^^” ผมนับหนึ่งถึงล้าน ไอ้บ้านี่มันเพ้อเจ้ออะไรเนี่ย จะพาผมไปดูมันนั่งเล่นเกมปัญญาอ่อนนั่น กระเพาะน้อยๆอย่าเพิ่งขาดน้า t_t
     
     


    เฮ้ นายหิวใช่มั้ยเนี่ย”  ปิงถามผมแล้วยังเอามือขาวๆของเขามาลวนลามขนขาวๆปุยๆของผมอีกด้วย เดี๋ยวแจ้งตำรวจจับซะเลย!
     


      
    “(- -)( _ _) (- -) ( _ _)” โหย ปวดคอ ผมพยักหน้าแรงไปหน่อย
     


    โอเค ไปกินข้าวกันเถอะ
     


    พ่อ แม่ พี่ กินข้าวกันเหอะ!!!” เจ้านายที่ดูไม่ค่อยฉลาดตะโกนเรียกทุกคนแต่เขาจะรู้มั้ยว่าทุกคนกำลังนั่งกินข้าวโดยไม่รอเราสองคนไม่สิไม่ เราหนึ่งคนกับอีกหนึ่งตัว~ พูดก็พูดเถอะ ผมได้ยินเสียงคุณป้าตะโกนมาตั้งหลายรอบ ไอ้บ้านี่ก็เอาแต่เพ้ออยู่นั่นแหละ ผมเลยกินผิดเวลาเลย t___t หิวไส้จะขาด
     
     


      “
    ทำไม~วันนี้มีเรื่องดีๆหรอไงพี่สาวของปิง สวยสุดๆเป็นผู้หญิงที่ผมยอมรับว่าสวยมากๆๆ ผมหลงเธอจริงๆ  พี่ฟาง //-o-\\ แก้มผมแดงขึ้นมั้ย ไม่สิ ขนต่างหาก
     


      “
    เยอะแยะเลยล่ะยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะลงมือสวาปามอาหาร ให้ตายสินายดูไม่จืดเวลาวุ้นเส้นติดอยู่ที่ริมฝีปากนะ ปิงน้อย ^^
     
     



           เช้าวันรุ่งขึ้น
     
     

            สวบๆๆ
     


        อะไรกัน ผมรู้สึกได้ถึงความเคลื่อนไหว มีใครบางคนกำลังใส่ผมลงในถุง เอ๊ะ ไม่สิกระเป๋าต่างหาก
    - - รู้สึกอึกอัดชะมัด ที่นี่มันทั้งแคบทั้งเหม็น
     
         
         ผมค่อยๆใช้หัวอันน้อยนิดดันให้ผมหลุดออดจากที่แคบๆนี่
     


        “
    อ้าว แมวขี้เซา ตื่นแล้วหรอ ^^” ปิงอุ้มผมขึ้นไปกอด เหมือนเด็กผู้หญิงกอดตุ๊กตา นายแมนแน่รึป่าว ปิงเอ๋ย ?
     



       “
    นี่ ถ้าแม่รู้ว่านายเอาเบอนาร์ดมาด้วยล่ะก็ นายโดนบ่นแน่ นางฟ้าของผมนั่งอยู่ตรงที่คนขับรถ หันมาเอ็ดน้องชาย
     


      “
    เถอะน่า พี่ก็รู้ผมขาดเขาไม่ได้ซึ้งจนน้ำตาจะไหล ปิงปิง
       
       “
    เออๆ ระวังอย่าให้อาจารย์เห็นซะล่ะแล้วจะหาว่าฉันไม่เตือน
     
        “เบอนาร์ดนายคงต้องลงไปอยู่ในนั้นก่อน ฮิๆผมต้องลงไปอยู่ที่อับๆนั่นอีกแล้วเรอะ
     
        

       “
    พี่ไปทำงานดีๆล่ะ ผมไปล่ะ บ๊ายบาย
     
       “บั้ยบาย ^^”
     


      ผมต้องจากกับนางฟ้าไปอยู่กับยมทูตอย่างเจ้านายผมอีกแล้ว
    T_______T


       วันนี้ทั้งวันผมต้องอยู่กับเขาที่โรงเรียนนี่หรอเนี่ย ไม่นะ พวกเด็กม ปลายจะพากันเเตกตื่นเเล้วเข้ามารุมขอสัมผัสขนนุ่มๆของผมกันอย่างเเน่นอน ถ้าเกิดขนผมเสียทรงล่ะ!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×