ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 มัตสึโมโตะ Vs ทีมยูกิโนะ

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51


    ณ ห้องฝึก
    ฮึซึกายะพานักเรียนกลุ่มของยามาดะ และยูกิโนะเข้ามา
    "พวกนายรู้ใช่ไหม ว่าชั้นพามาที่นี่ทำไม"
    คัสซึกิแกล้งโง่"แหม ผมจะไปรู้กับท่านหัวหน้าหน่วยได้ไงครับ"
    แต่ดูเหมือนท่านหัวหน้าหน่วยจะไม่เล่นมุขด้วย

    "มัตสึโมโตะ เธอสู้กับกลุ่มยูกิโนะ...ส่วนพวกนายชั้นจะเป็นคู่ต่อสู้ให้เอง"
    ทั้งสองกลุ่มต่างแยกย้ายไปเข้าห้องฝึกคนละห้องกัน
    คัสซึกิหันไปมองดูความพร้อมของเพื่อนในทีม
    ซึ่งนารุ กับไลท์ก็พยักหน้าตอบรับ
    ทางนากาโตะเองก็หันไปมอง2สาวพี่น้องที่ร่วมกลุ่มด้วย
    สาวสวมโค๊ทยาวสีแดง หมวกคาวบอยสีแดง ผมยาวสีม่วงนัยตาสีอำพัน ทำนิ้วเป็นรูปปืน
    "พร้อมอยู่แล้ว"

    สาวอีกคนสวมเสื้อนอกแขนกุดสีขาว โชว์บราสีแดงเลือดหมูผมสีส้มยาวแต่กิ๊บรวบไว้ด้านหลัง นัยตาสีดำเคียวอมยิ้มของเธอ
    "แบ่งชั้นลุยบ้างก็แล้วกัน"
    มาจิเนะหันหยิกแก้มน้องเธอเบาๆ
    "จ้า พี่จะแบ่งให้เธอด้วยอายาเนะ"
    ทั้ง2กลุ่มต่างแยกกันไปยังห้องฝึกคนละห้องกัน

    ณ กลุ่มยูกิโนะ

    มัตสึโมโตะยืนตรงข้ามกับกลุ่มนักเรียน
    "แนะนำตัวก่อนนะ ชั้นชื่อมัตสึโมโตะ รินงิคุรองหัวหน้าหน่วย10"
    "ยูกิโนะ นากาโตะ "
    "เซกิ มาจิเนะค่ะ"
    "เซกิ อายาเนะ จะลุยกันยัง"
    "ลุยเลยก็ได้ แต่ข้อเตือนว่าอย่าออมแรงละ ชั้นยั้งมือไม่ค่อยอยู่ซะด้วยสิ"
    ไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อ 2 พี่น้องเซกิกระโจนเข้าบุกทันที

    อายาเนะปลดปล่อยดาบก่อนจะถึงตัวรินงิคุประมาณ 2 เมตร
    "จงตัดออก Deathzyth"ดาบฟันวิญญาณของเธอกลายเป็นเคียวซึ่งมีความยาวตั้งตัวหัวจรดท้าย 1.5 เมตรและส่วนใบมีด 50ซม.
    "เซอร์ไพรซ์แอทแทค!!"อายาเนะฟันผ่าลงมารินงิคุหลบอย่างฉิวเฉียด ซึ่งอาวุธประเภทเคียวนั่นป้องกันยากไม่คุ้มที่จะป้องกัน
    แต่ไม่ทันที่จะได้ตั้งหลักดีนักมาจิเนะก็โผล่มาข้างๆเธอ
    "จงทะลวง Rising Sun"ดาบของมาจิเนะกลายเป็นปืนลูกซองซึ่งใช้พลังกดดันวิญญาณของเธอเองเป็นกระสุน

    ~ปัง!~
    กระสุนโดนไหล่ซ้ายมัตสึโมโตะแบบถากๆ อายาเนะฟันแนวขวางซ้ำอีกที
    เธอกระโดดกลับหลังแบบท่านางแอ่นตีลังกาหลบเคียวแต่ก็ต้องเบิกตากว้าง
    เมื่อมาจิเนะซึ่งใช้มือซ้ายเกาะไหล่อายาเนะโดดขึ้นมาเอาปืนลูกซองจ่อเธอ
    "จงคำราม ฮาอิเนโกะ"ใบดาบของรินงิคุกลายเป็นควันเข้าโจมตีมาจิเนะ
    ช่วยให้2พี่น้องเซกิต้องถอยออกไป

    "เอาละเด็กๆ ที่นี้ทีชั้นบุกบ้างละนะ"
    แต่ขณะที่มัตสึโมโตะก้าวขาออกไปเธอก็โดนไฟสีแดงล้อมรอบ
    เสียงของยูกิโนะ นากาโตะดังมาแต่ไกล
    "ฮาคุโดที่9 เกคิ"เป็นวิถีพันธนาการที่ทำให้ขยับร่างกายไม่ได้
    นากาโตะเดินเข้ามาใกล้ๆรันงิคุ
    "การต่อสู้ระหว่างพวกเราจบแค่นี้ดีกว่าค่ะ"
    "เดี๋ยวเซ่ พวกเธอทำไมพูดเอาแต่ใจแบบนี้ละ"
    "ถ้าพวกเราบาดเจ็บกัน แล้วใครจะหามพวกคัสซึกิคุงและท่านหัวหน้าหน่วยไปห้องพยาบาลละค่ะ"

    มัตสึโมโตะได้ยินก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ทำให้อายาเนะไม่พอใจ
    "ขำอะไรนักหนา ยายปอดบวม"
    "ก็ขำตรงที่ว่าต้องหามหัวหน้าโทชิโร่นะสิ มันเป็นไปไม่ได้หรอก"
    นากาโตะทำหน้าเคร่งเครียด"ก็ไม่แน่หรอกค่ะ ถ้าท่านหัวหน้าหน่วยไม่ปลดปล่อยดาบ..แต่ที่ชั้นกลัวที่สุดนะ..."
    เธอเงียบไปสักครู่หนึ่ง
    "กลัวว่าท่านหัวหน้าหน่วยจะยั่วเขาให้เอาจริงนะสิค่ะ หมอนี่ถ้าเอาจริงแล้วแทบจะเป็นคนละคน"
    มาจิเนะนั่งเล่นผมของมัตสึโมโตะ"ใช่ๆ น่ากลัวด้วย"
    อายาเนะเช็ดดาบของเธอแล้วเก็บเข้าฝัก"กลายเป็นพวกกระหายการต่อสู้แบบสุดๆ"

    มัตสึโมโตะเองก็ได้สัมผัสถึงฝีมือพวกยูกิโนะบ้างแล้ว ซึ่งพี่น้องเซกิน่าจะอยู่ในระดับนักสู้ที่3 ของหน่วย
    ส่วนตัวนากาโตะเองนั้นยังไม่ได้เห็นฝีมือแต่ก็น่าจะอยู่ที่ระดับรองหัวหน้า
    ดังนั้นถ้านากาโตะและพวกยังเกรงยามาดะ คัสซึกิ นักเรียนคนนี้ก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว
    (แต่ว่าก่อนอื่นเลิกเล่นผมชั้นซะทียายเด็กบ้า -*-)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×