ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6 ศึกหนักของหน่วยพยาบาล

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 51


    ณ ห้องพยาบาล
    หัวหน้าพยาบาลสาวสุดเปรี๊ยว สูงราว180ซม.ขาวอึ๋ม ใส่กระโปรงสั้นรวบผมสีทองของเธอ ขณะที่ตาสีเขียวของเธอก็มองไปยัง
    เหล่านักเรียนที่โดนทยอยเข้ามายังห้องพยาบาล
    "เกิดบ้าอะไรขึ้น ทำไมวันนี้นักเรียนบาดเจ็บจากห้องซิมูเลชั่นถึงได้เยอะแบบนี้"
    ถึงแม้จะเป็นแค่การจำลองแต่บาดแผลในนั้นที่ได้รับจะเป็น 10% ของข้างนอก
    ขณะนี้ห้องพยาบาลเต็มไปด้วยนักเรียนที่บาดเจ็บ ไม่ต้องพูดถึงเตียงเสริมแค่ที่จะเดินยังไม่มี
    "ได้ยินว่าหัวหน้าหน่วย10เอาอารันคาร์ลงสนามซ้อมค่ะ"พยาบาลผู้ช่วยรายงานหน้าตื่น
    "ไอ้เด็กหงอกตัวแสบ เอ้ย คิดอะไรของมันเนี๊ย"หัวหน้าพยาบาลบ่นเสร็จก็กลับไปดูแลเหล่าคนไข้ต่อ
    นักเรียนชายคนหนึ่งเดินเข้ามาทักหัวหน้าพยาบาลอย่างสนิทสนม
    "ให้ช่วยไหม อาซานะซัง"เจ้าของเสียงไว้ผมยาวสีดำ ดวงตาสีแดงสดใส (ยังกับแบล็คจิมมินี่เซนต์ในเรื่องเซนต์เซย่า)
    "นี่พวกนายไม่ได้เข้าห้องฝึกกับเขาเหรอ คัสซึกิคุง"เธอมองดูเขาและเพื่อนรวมก๊วนอีก 5คนไร้ซึ่งบาดแผลใดๆ
    "ออกมาตั้งแต่ช่วงPrepareแล้วละ"คัสซึกิเข้าประชิดอาซานะจากด้านหลังแต่ก็โดนศอกสวนกลับ
    "เจ้าหน้าที่ไม่รู้เหรอไงว่าพวกนายหนีออกมา"
    เพื่อนๆของคัสซึกิต่างแยกย้ายกันไปช่วยพยาบาลทำแผลนักเรียนคนอื่น
    "ก็ไม่ได้แฮคออกมาเหมือนคราวก่อนซักหน่อย แค่ใช้วิถีมารที่ 5 เอง"
    "วิถีมารที่5...นายใช้รูหนอนเป็นด้วยเหรอ !?"
    "แหมๆ วิถีมารเบื่องต้นแบบนี้ใครๆก็ใช้เป็น กลุ่มของนากาโตะจังออกมาช่วง10วิแรกด้วยซ้ำไป"
    เขาชี้ไปยังนักเรียนหญิงวัยใกล้เคียงกัน สูงราว 170ซม. ผมสั้นสีม่วง นัยตาสีม่วงสวมแว่น อกเกือบจะไข่ดาว
    "แล้วนายนะ อยู่ไปถึงกี่วิก่อนออกมาละ"
    คัสซึกิช่วยหยิบพวกอุปกรณ์และยาให้อาซานะ
    "ออกมาตั้งแต่เริ่มPrepareแล้ว"
    อาซานะมีอาการตกใจเล็กน้อยพลางนึกในใจ'เจ้าเด็กบ้านี่เซ้นเร็วถึงขนาดตัดสินใจภายในเสี่ยววินาทีได้เลยเหรอนี่'
    เขาส่งผ้าพันแผลให้หัวหน้าพยาบาล
    "คิดยังไงออกมาเลยละนาย ไม่ลองสู้ดูก่อนเหรอ"
    "มีแต่คนบ้าเท่านั้นแหละที่สู้ด้วย นักเรียนยมทูตกับอารันคาร์ระดับแอดจูคาส..."
    อาซานะทำหน้าสงสัยราวกับจะว่าแกไปตรัสรู้ได้ยังไงคัสซึกิจึงอธิบายต่อ
    "เจ้านี้ถ้าไม่มีรูตรงท้องละก็นึกว่าเป็นยมทูตเลยละ หน้ากากก็เหลือแค่นิดเดียวที่แก้ม"
    เขาเงียบไปอึดใจหนึ่ง
    "ต่อให้เป็นหัวหน้าหน่วยยังไม่แน่ว่าจะชนะด้วยซ้ำไป ดีไม่ดีเจ้านั้นอาจเป็นเอสปาด้า"
    "เจ้าบ้า ใครมันจะบ้าเอาโฮโลว์ระดับเอสปาด้ามาสู้กับนักเรียนยมทูตละ"
    "เล่นประกาศว่าถ้าชนะได้จะเสนอให้เขาเป็นหัวหน้าแทนตำแหน่งที่ขาด ฝีมือมันคงไม่ธรรมดาแน่"
    อาซานะเหมือนจะพึ่งสังเกตว่ากลุ่มที่เธอกำลังทำแผลให้เป็นพวกเด็กคลาส A และ B
    พวกอาการหนักทั้งหลายก็ได้ทำแผลเรียบร้อยแล้วเหลือแต่พวกเจ็บเล็กๆน้อยๆ อาซานะจึงให้พวกพยาบาลทำกันไป
    ส่วนเธอขอออกมาสูดอากาศข้างนอก โดยมีคัสซึกิตามมาต้อยๆ
    "ชั้นขอถามอะไรหน่อยสิ"
    "ได้ทุกเรื่องจ๊ะ อาซานะซังคนสวย"
    เธอมองไปยังบนท้องฟ้า
    "ทำไมคนระดับนายถึงยังอยู่คลาส D"
    เขาระเบิดเสียงหัวเราะทำเอาอาซานะต้องเบิร์ดกะโหลกไปที
    "ถ้าไม่ให้อยู่คลาสD แล้วอาซานะซังจะให้ไปอยู่คลาสไหนละ"
    อาซานะ'นั่นสินะ ชั้นทำไมคิดอะไรบ้าๆแบบนี้นะ'
    คัสซึกิหันไปมองนากาโตะจังที่กำลังสาลวันช่วยพยาบาลอยู่
    "อีกอย่าง อยู่กับพวกนี้ก็สนุกดีออก"
    หน่วยขนย้าย นำผู้บาดเจ็บ2กลุ่มสุดท้ายมายังห้องพยาบาล
    "เด็กพวกนี้ก็ไม่รอดเหรอนี่"เธอมองไปยังดาวเด่นประจำปีนี้ที่ต่างนอนหมดสภาพกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×