ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11 ฮึซึกายะ โทชิโร่ Vsยามาดะ คัสซึกิ

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 51



    การเผชิญหน้าระหว่างหัวหน้าหน่วย10ฮึซึกายะ โทชิโร่ และหัวหน้าทีมยามาดะ คัสซึกิเข้าสู่สภาวะตรึงเครียด
    ทั้งสองฝ่ายต่างจะเอาจริงทั้งคู่ เสียงดาบของทั้งสองต่างร่ำร้องหากันและกันอย่างบ้างคลั่ง
    โทชิโร่จับดาบพร้อมชัก"ถ้านายคิดว่าล้มชั้นได้ก็เข้ามาได้เลย"
    "ชั้นไม่ได้บอกว่าจะล้มนาย...ชั้นจะฆ่าแก!!"ทั้งสองพุ่งเข้าใส่กัน
    ทั้งคู่ชักดาบฟันวิญญาณออกจากฝัก ฝ่ายโทชิโร่พลังกดดันวิญญาณสีฟ้าออกขาว ส่วนคัสซึกิเป็นสีดำปนแดง
    เมื่อดาบของทั้งสองเข้าปะทะกัน ต่างฝ่ายต่างปลดปล่อยพลังอย่างมหาศาลเข้าใส่กันจนทำให้บริเวณนั่นเกิดหลุมเป็นรูปกากบาดขนาดใหญ่

    โทชิโร่ถอยออกมาส่วนคัสซึกิตามเข้าโจมตี เขายกดาบขึ้นป้องกันการโจมตีแต่อีกฝ่ายกลับปล่อยมือซ้ายออกจากที่จับดาบ
    แล้วมาจับบริเวณปลายดาบแทน ทันใดนั้นเกิดการรวมตัวของพลังกดดันวิญญาณสีดำปนแดงที่ดาบของคัสซึกิ
    "คุโร เก็ทซึกะ!!"คมเขี้ยวสีดำเคลื่อนผ่านดาบของทั้งคู่ไปยังโทชิโร่
    ~ตูม~

    ฮึซึกายะกระเด็นออกมาจากกลุ่มฝุ่น
    "จงสถิตเหนือฟากฟ้าอันเย็นเยียบ เฮียวรินมารุ"
    คัสซึกิโผล่ตามออกมา
    "Ice bolt"ลิ่มน้ำแข็งจำนวนมากพุ่งเข้าโจมตี
    แต่ว่าหัวหน้าทียามาดะในตอนนี้สามารถใช้คุโร เก็ทซึกะโดยไม่ต้องเอ่ยชื่อท่า
    คมเขี้ยวสีดำจำนวนมากผ่าทะลุกลุ่มลิ่มน้ำแข็งมายังโทชิโร่
    ถ้าคนที่สู้กับคัสซึกิตอนนี้เป็นคุจิกิ เบียะคุยะ เขาคงตกใจไม่น้อยเพราะการเคลื่อนไหวของหัวหน้าทีมยามาดะ
    เหมือนกับโฮล์โลว์ของอิจิโกะที่เขาเคยสู้ไม่มีผิด

    สถานะการณ์ต่างจากครั้งก่อนมาก โทชิโร่ไม่สามารถวางกับดักหรือใช้ท่าที่ต้องร่ายนานได้
    ฮึซึยากะพยายามลุยเข้าประชิดแต่ทุกครั้งที่คู่ต่อสู้เขาฟันจะกลายเป็นคมเขี้ยวสีดำ ถ้าประดาบกันคงไม่ต่างจากตอนแรก
    "ไม่มีทางเลือกแล้วซินะ ได้เลยคัสซึกิ"
    โทชิโร่ถอยยาวออกห่างให้ได้มากที่สุด กลุ่มไอเย็นเริ่มหมุนวนรอบตัวเขา
    "บังไค!! ไดกุเร็นเฮียวรินมารุ"เมื่อปลดปล่อยบังไคแล้วเขาสามารถใช้ท่าได้โดยไม่ต้องเสียเวลาร่าย
    ฝ่ายคัสซึกิดูไม่ยี่ระ บุกเข้ามาอย่างบ้าระห่ำ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อรอบตัวเขาเกิดเย็นลงอย่างรวดเร็ว เกล็ดน้ำแข็งเริ่มหมุนรอบตัวเขา
    "Storm Gust"เกล็ดน้ำแข็งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงสร้างช่องว่างตรงกลางที่จะดูดเอาความร้อนออกอย่างเฉียบพลัน
    คัสซึกิที่โดนเข้าไปเต็มๆถึงกับร่วงเป็นนกปีกหักลงไปกองข้างล่าง

    พลังมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงเมื่อปลดปล่อยบังไคแล้ว หัวหน้าทีมยามาดะมีพลังไม่ใกล้เคียงเลย ศึกนี้ดูเหมือนจะรู้ผลแล้ว
    "มันจบแล้ว ยามาดะ คัสซึกิ นายมาได้แค่นี้แหละ"
    คัสซึกิตะเกียดตะกายลุกขึ้นมายืน ดูเหมือนจะรับสภาพ เขามองขึ้นไปยังหัวหน้าหน่วย10ที่บินอยู่
    ดาบหลุดออกจากมือเขา ราวกับไร้เรี่ยวแรงที่จะถือมันอีกต่อไป

    รอยยิ้มที่กระหายการต่อสู้กลับปรากฏขึ้นบนใบให้ของเขา
    "ปล่าว มันพึงจะเริ่มตั้งหาก จงสาบสูญ Spector!!"
    ดาบที่ดูเหมือนหลุดมือนั่นเป็นการตั้งใจของเขาเองเพราะเมื่อดาบฟันวิญญาณของเขาสัมผัสกับพื้น
    มันจมหายลงไปในพื้น เกิดรูสีดำเล็กๆแต่มันขยายตัวออกอย่างรวดเร็วจนเกลือนกินห้องนี้ภายในไม่กี่วินาที
    ซึ่งสร้างความประหลาดใจแก่โทชิโร่
    "ชิไค ที่เป็นReality Marble(มิติเวทย์)"
    ดาบสีดำนับจำนวนไม่ถ้วนลอยโผล่ออกมาจากทุกทิศทางในมิติสีดำนี้
    "มาเริ่มกันดีกว่า ท่านหัวหน้าหน่วย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×