คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10 ชั้นจะฆ่าแก
ณ ห้องฝึก กลุ่มยามาดะ
สถานะการณ์ผิดคาดอย่างมาก ตอนนี้ฝ่ายหัวหน้าโทชิโร่ถูกรุมกระหน่ำ
เขาถูกไล่บี้แทบจะทั่วทั้งห้องจนในที่สุดก็มาจนมุม
นารุพุ่งเข้าหมายปิดฉาก"ไม่มีที่ให้หนีแล้วละ ท่านหัวหน้า"
แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
"ยังอ่อนหัดนัก Ice Age!!"เกล็ดน้ำแข็งที่โทชิโร่โปรยไว้ขณะที่หนีไปมาทั่วทั้งห้องเริ่มมีปฏิกิริยา
ทันใดนั้นทั่วทั้งห้องก็เยือกแข็งในพริบตา ทั้ง3คนไม่สามารถหลบหรือป้องกันได้เลย
นารุพูดอย่างเจ็บใจ"อีกนิดเดียวแท้ๆ"
ฮึซึกายะผนึกดาบสู่รูปแบบปรกติแล้วเก็บดาบเข้าฝัก ก่อนเดินไปหาทีมยามาดะ
'ทั้งนารุและไลท์ต่างงัดเอาพลังสูงสุดออกมาตั้งแต่ต้น เป็นแผนการที่ดีเพราะศัตรูประมาณอาวุธและพลังของพวกเขา'
'แต่เจ้านั่นเหมือนยังไม่ได้ปลดปล่อยดาบ พลังกดดันวิญญาณก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นจากปรกติเลย'
'ที่เด่นๆแล้วเราก็โดนไปเต็มก็แค่ท่าดาบซึสึบาเมะซึ่งเป็นท่าหลอกที่เหมือนฟันแค่ครั้งเดียวแต่จริงๆเป็นสามครั้ง'
"นารุและไลท์ พวกเธอ2คนประสานงานกันได้ดีมาก ต่างคนต่างปิดจุดอ่อนของกันและกัน แต่นายคัสซึกิ..."
"นายเล่นมากเกินไป ถ้าเป็นการต่อสู้จริงๆ นายจะเป็นคนที่ทำให้เพื่อนนายตาย"
ณ ห้องฝึก กลุ่มยูกิโนะ
มัตสึโมโตะที่ยังถูกเกคิพันธนาการไว้อยู่เพราะยูกิโนะตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับคัสซึกิที่ให้ฟัง
"เขาเคยเล่าให้ชั้นฟังมาอีกทีนะว่าเมื่อก่อนเขาเคยมีคนรักที่หมายจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป"
"วันหนึ่งเขาและเธอมีเหตุให้ต้องออกสู้กับศัตรูที่มารุกราน"
"ฝีมือฝ่ายศัตรูไม่เก่งมากมายอะไร เขาจึงไม่ได้เอาจริงแต่ว่านั่นเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์"
"เจ้านั่นใช้ท่าไม้ตายขณะที่คัสซึกิกำลังประมาท"
นากาโตะน้ำตาคลอเล็กน้อยแต่เธอพยายกลบเกลื่อน
"คนรักของเขาใช้ตัวเองเธอเองป้องกันชายที่เธอรัก"
"ซึ่งเธอตายลงในอ้อมแขนของเขา ผู้หญิงคนนั่นจากคัสซึกิไปโดยไม่มีแม้คำลา"
"เสียงสุดท้ายของเธอที่เขาได้ยินคือเสียงเธอตะโกนชื่อของเขาเอง"
"โดยความรู้สึกที่ถาโถมเข้าใส่ นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้ปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณอย่างสมบรูณ์"
นากาโตะหยุดเล่าต่อ ราวกับจะบอกว่าเรื่องจบลงเพียงเท่านี้ รันงิคุจึงถามบ้าง
"ทำไมเธอถึงเล่าเรื่องนี้ให้ชั้นฟังละ"
หัวหน้าทีมยูกิโนะนิ่งไปแปป โดยที่ความเศร้าบนใบหน้าเธอไม่ได้จากหายไป
"เพราะว่าทั้งคุณและหัวหน้าของคุณก็เหมือนกับเขาที่ต่างสูญเสียคนที่รักไป"
คนพูดนั่นเสียดแทงใจเธออย่างมาก ทำให้นึกถึงงินเพื่อนของเธอที่ทรยศไปอยู่กับไอเซน
สำหรับฮึซึกายะ โทชิโร่แล้วสิ่งที่ไอเซนทำกับฮินาโมริ โมโมะนั่นมันทรมาณใจเขาเป็นอย่างมาก
ณ ห้องฝึก กลุ่มยามาดะ
โทชิโร่หันหลังจากทีมยามาดะจะออกไปจากห้อง
"จบแล้วสินะ พวกนาย"
แต่อยู่ๆเขาก็สัมผัสได้ถึงพลังกดดันวิญญาณที่รุนแรง
~เพล๊ง~
เสียงน้ำแข็งที่ผนึกทั้ง3คนแตกออก เขาหันไปมองอย่างประหลาดใจ
คัสซึกิทำลายมันลง เขาเดินเข้าไปหาทั้ง2ที่นอนอยู่
"ชั้นขอโทษนะ นารุ ไลท์"
เขามองไปยังเพื่อนทั้งสองที่บาดเจ็บจากการโดนแช่แข็งทั้งเป็น
นารุพยายามพูด
"ขอโทษอะไร ชั้นสิต้องขอโทษเธอ"
"นั่นสิคัสซึกิ นายไม่มีอะไรต้องขอโทษพวกเราหรอก"
หัวหน้าทีมยามาดะ แบกทั้งสองขึ้นพาดบ่าแล้วเดินผ่านโทชิโร่ออกไปด้านนอก
แล้ววางทั้งคู่นั่งลงพิงผนังข้างทางเดิน
"พวกนายรอชั้นอยู่ที่นี่นะ"เขาถอดเสื้อนอกคลุมให้นารุ
แม้ทั้งสองอยากจะพูดอะไร ตอนนี้พวกเขาไม่มีแรงพอแล้วสิ่งที่ทำได้ก็แค่มองดูคัสซึกิค่อยๆเดินกลับเข้าไปห้องฝึก
เขาและหัวหน้าฮึซึยากะ ต่างจ้องหน้าซึ่งกันและกัน
"คราวนี้ชั้นเอาจริง...ชั้นจะฆ่าแก"
พลังกดดันวิญญาณมหาศาลออกมาจากคัสซึกิและด้านหลังเขามีเงาสีดำปรากฏขึ้น
เงานั้นเข้ารวมกับร่างของเขา ดาบฟันวิญญาณของคัสึกิตอบสนองในทันที
เสียงร่ำร้องที่อยากจากฆ่าฟันของดาบเขามีมากซะจนพลังกดดันวิญญาณที่ออกมาจากดาบนั้นทะลักออกมาจากฝักดาบ
โทชิโร่มองคู่มือเขาอย่าสนใจ
"เข้ามาเลย ยามาดะ คัสซึกิ"
ความคิดเห็น