ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 หัวหน้าหน่วย10เยี่ยมโรงเรียนฝึกยมทูต

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 51


    ณ โซลโซไซตี้ โรงเรียนยมทูต
    "ยินดีต้อนรับหัวหน้าฮิซึกายะ โทชิโร่ครับ เป็นเกียติอย่างยิ่งที่มาเยี่ยมโรงเรียนครับ"
    ยมทูตหัวหน้าครูฝึกผมสั้นสีดำตาหยี่สีดำยิ้มดีใจอย่างออกนอกหน้าเพราะโอกาศที่
    ระดับหัวหน้าหน่วยจะมาดูเหล่านักเรียนปี3ที่ใกล้จะจบน้อยมาก
    "ผมฮิวาตะริ มายะ เป็นหัวหน้าครูฝึกครับ"ตาก็เล็กๆอยู่แล้วยิ้มทีเหมือนไม่ลืมตาเล้ย

    โทชิโร่ ผงกหัวรับ
    "อืม ปีนี้มีใครน่าสนใจบ้าง"
    "มีอยู่2 กลุ่มครับ"มายะนำทางโทชิโร่มายังห้องซิมูเลชั่นที่เหล่านักเรียนกำลังฝึกกันอยู่
    เจ้าหน้าที่ในห้องต่างทำความเคารพโทชิโร่เมื่อเขาเข้ามายังห้อง

    "ที่มอนิเตอร์ด้านซ้ายเป็นกลุ่มของ ยามาโมโตะ ริน นักเรียนคลาสA ครับ"
    มอนิเตอร์แสดงภาพนักเรียนสาวอายุราว15-16ปี(จริงๆแล้วก็อายุเยอะแหละ พวกยมทูตโกงอายุ)
    ผิวขาวสผมยาวสีดำตาสีน้ำตาลกำลังใช้ดาบเพลิงดวลกับโฮโลระดับกิเลียนรูปร่างคล้ายตักแตน
    ส่วนเพื่อนร่วมกลุ่มชายอีกสองคนยืนดูอยู่ด้านหลัง

    "ด้านขวานี้เป็นกลุ่มของ ชิโฮอิน เรียวโกะ นักเรียนคลาสAครับ"รูปร่างดูคล้ายๆกับริน
    แต่อกไข่ดาวกว่า ผมสั้นสีฟ้าตาสีฟ้ากำลังใช้ดาบสายฟ้าช็อตกลุ่มโฮโลอย่างเอาเป็นเอาตาย

    มายะแนะนำกลุ่มต่างๆในคลาสAจนหมดแต่ดูเหมือนไม่มีใครเข้าตาหัวหน้าหน่วย10ซักคน

    "ยกศัตรูทั้งหมด"โทชิโร่สั่งการ เหล่าเจ้าหน้าที่ตกใจไป2-3วินาทีก่อนจะทำตาม
    โทชิโร่ทำหน้าเครียดก่อนจะสั่งการไป"ทุกห้อง ทุกคลาสเพิ่มศัตรูประเภทอารันคาร์เข้าไป"
    เจ้าหน้าที่ในห้องทำหน้าเหวอกันโดยทั่วหน้า

    "ห หัว หัวหน้าครับ ไม่เกินไปเหรอครับสำหรับทุกคลาสเลย ถึงแม้จะเป็นคลาสAผมว่ามันก็เกินไปนะครับ"
    มายะเหงื่อแตกพลัก

    "นี่คือคำสั่ง"หัวหน้าหน่วย10แผ่รังสีฆ่าฟันออกมาทำให้ทุกคนทำตามโดยปริยาย
    "อ อ เอ่อ จะให้เอาใครครับ"
    โทชิโร่เงียบไปอึดใจ

    "เซ็คโต้ เอสปาด้า กริมจอว์ เเจ็คเกอร์เเจ็ค "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×