ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 ฮึซึกายะ โทชิโร่ Vs ทีมยามาดะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    ณ ห้องฝึก กลุ่มยามาดะ

    หัวหน้าหน่วย10 ฮึซึกายะ โทชิโร่ ยืนมองกลุ่มนักเรียนเป้าหมาย
    "ชั้นฮึซึกายะ โทชิโร่ หัวหน้าหน่วย10"
    "ยามาดะ คัสซึกิ หัวหน้าทีมครับ"
    "ยางามิ ไลท์ครับ"
    "นารุเซงาวะ นารุค่ะ"
    "เอาละพวกบุกเข้ามาได้เลย เอาให้เต็มที่ก่อนที่ชั้น จะปลดปล่อยดาบ"
    เขาเอาจริง ไม่คิดจะออมมือให้ด้วยซ้ำ

    คัสซึกิยิ้มอย่างมีเลศนัย"ได้เลย...ท่านหัวหน้า"
    นารุเริ่มปลดปล่อยดายก่อน"จงเห็นแจ้ง Sang real"
    ดาบในมือเธอเริ่มเปลี่ยนรูปร่าง มันค่อยๆเล็กลงๆ จนเหลือแค่คืบเดียว
    ใช่แล้วมันคือแว่นตา!? แล้วเธอก็เอามาใส่
    โทชิโร่มองแล้วก็...'สมแล้วที่พวกนี้อยู่คลาสD'

    ~ฟืบ~
    หมัดขวาของนารุเชียดแก้มขวาของโทชิโร่ไปนิดเดียว เธอหมุนตัวทวนเข็มนาฬิกาศอกใส่อีกที
    โทชิโร่ก้มหลบแต่ก็โดนท่านางแอ่นกลับตัว(ดีดเท้าหลังขึ้นตีหลังกาจากหลังมาหน้า) ทำให้ต้องยกแขนทั้งคู่ขึ้นมาป้องกันหน้า
    แต่ความแรงในการโจมตีนั้นมีมากจนเขาปลิวชนมุมห้องจนฝุ่นคลุ้ง
    "หนูไม่ค่อยชอบใช้อาวุธซักเท่าไหร เลยให้เป็นแว่นตาเพราะมีคนบอกว่าใส่แล้วดูโมเอะดี"
    โทชิโร่ลุกขึ้นมา'ยายนี่ท่าจะบ๊องจริงๆ แต่ว่า...ไม่นึกว่าจะเป็นสายฮาคุดะ(วิชามือปล่าว)แถมแรงควายอีกด้วย
    ไลท์เองก็เริ่มปลดปล่อยดาบเช่นกัน
    "จงกล่าวขาน Pentagram"ดาบเขากลายเป็นแสงรูปวงเวทย์ดาวห้าแฉกเส้นผ่าศูนย์กลาง50ซม.
    หัวหน้าหน่วย10มองวิเคราะห์พลัง'เจ้านี่คงเป็นสายระยะไกลถ้าเข้าประชิดคงไม่มีอะไรมาก'
    วางแผนเสร็จเขาก็ใช้ชินปุรุกเข้าอย่างรวดเร็ว
    ~ฟืด~
    เท้าของนารุเชียดหน้าเขาไปนิด
    "ท่านหัวหน้าลืมหนู๋แล้วเหรอค่ะ"ว่าแล้วเธอหมุนตัวหลบไปทางซ้ายซึ่งไลท์ชาร์ท่าเสร็จแล้วและเล็งมาทางเขา
    ซึ่งวงเวทย์นั่นโตขึ้นเป็น 3 เท่า
    "Sattle light Cannon!!"แสงสีฟ้าขนาดเท่าวงเวทย์ของไลท์พุ่งตรงมายังโทชิโร่
    "จงสถิตเหนือฟากฟ้าอันเย็นเยียบ เฮียวรินมารุ"ฮึซึกายะใช้ละอองน้ำแข็งเป็นเกราะป้องกัน
    ถึงกระนั้นก็ยังโดนไปบ้างทำให้แขนเสื้อขาดกระจุย เป็นรอยไหม้ตามตัวเล็กน้อย
    'เจ้าพวกนี้ถ้าดูแค่อาวุธก็เหมือนไม่เก่งอะไร แต่มองแค่รูปลักษณ์ไม่ได้เอะใจมาก่อนแบบเราคงโดนเป่าเน่าไปแล้ว'

    ไลท์ยังอึ้งกันอยู่
    "โดน Sattle light cannon ไปเต็มๆยังแทบไม่เป็นอะไรเลยเหรอ"
    นารุรีบเข้ามาเตือนสติ
    "นายประมาทไปแล้ว นั่นนะระดับหัวหน้าหน่วยนะไม่ใช่พวกครูฝึก"
    โทชิโร่บุกเร็วอีกครั้งแต่คราวนี้คัสซึกิออกมาประดาบด้วยโดยมีนารุค่อยป่วนส่วนไลท์คอยยิงสนับสนุน
    'ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปต้องพลาดโดนพวกเด็กนี่เล่นงานแน่...เก็บคนที่อ่อนแอที่สุดก่อนแล้วกัน'

    ฮิซึกายะล่อคัสซึกิออกจากวงมาดวลเดี่ยว
    'เอาละ'เขาตัดสินใจพุ่งชาร์ด้วยความเร็วสูงหมายจะให้เป้าหมายป้องกันแล้วก็จะใช้พลังเยือกแข็งใส่ระยะประชิด
    แต่ผิดคาด คัสซึกิใช้ชินปุหลบ
    "ผมไม่ตั้งกันใช้โดนแช่หรอก กับคนที่เก่งขนาดสามารถควบคุมสภาพอากาศในโซโซลไซตี้ได้"
    หัวหน้าทีมยามาดะ ฟันกลับมาด้านข้างแต่หัวหน้าฮึซึกายะก็หลบได้
    "ช้าไป..."โทชิโร่กระอักเลือดออกมา 'มันเกิดอะไรขึ้น อยู่รู้สึกเจ็บบริเวณท้อง'
    ฮึซึกายะโดนไป2ดาบที่ท้อง แม้เข้าไม่ลึกแต่ก็รุนแรง
    'บ้าน่า เมื่อกี้เจ้านั่นฟันแค่ครั้งเดียวเองนี่ แล้วเราก็หลบได้ด้วย'
    แต่ก่อนที่เขาจะคิดออกว่าเกิดอะไรขึ้นนารุและไลท์ก็ตามมาสมทบ

    โทชิโร่พยายามโหมบุกโจมตีคัสซึกิเท่าไหรก็ดูเหมือนว่าจะหลบได้แบบเฉียดๆทุกครั้ง
    'ไม่ได้การ งั้นคงต้องทำแบบนี้แล้วกัน'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×