คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 มัตสึโมโตะ Vs ทีมยูกิโนะ
ณ ห้องฝึก
ฮึซึกายะพานักเรียนกลุ่มของยามาดะ และยูกิโนะเข้ามา
"พวกนายรู้ใช่ไหม ว่าชั้นพามาที่นี่ทำไม"
คัสซึกิแกล้งโง่"แหม ผมจะไปรู้กับท่านหัวหน้าหน่วยได้ไงครับ"
แต่ดูเหมือนท่านหัวหน้าหน่วยจะไม่เล่นมุขด้วย
"มัตสึโมโตะ เธอสู้กับกลุ่มยูกิโนะ...ส่วนพวกนายชั้นจะเป็นคู่ต่อสู้ให้เอง"
ทั้งสองกลุ่มต่างแยกย้ายไปเข้าห้องฝึกคนละห้องกัน
คัสซึกิหันไปมองดูความพร้อมของเพื่อนในทีม
ซึ่งนารุ กับไลท์ก็พยักหน้าตอบรับ
ทางนากาโตะเองก็หันไปมอง2สาวพี่น้องที่ร่วมกลุ่มด้วย
สาวสวมโค๊ทยาวสีแดง หมวกคาวบอยสีแดง ผมยาวสีม่วงนัยตาสีอำพัน ทำนิ้วเป็นรูปปืน
"พร้อมอยู่แล้ว"
สาวอีกคนสวมเสื้อนอกแขนกุดสีขาว โชว์บราสีแดงเลือดหมูผมสีส้มยาวแต่กิ๊บรวบไว้ด้านหลัง นัยตาสีดำเคียวอมยิ้มของเธอ
"แบ่งชั้นลุยบ้างก็แล้วกัน"
มาจิเนะหันหยิกแก้มน้องเธอเบาๆ
"จ้า พี่จะแบ่งให้เธอด้วยอายาเนะ"
ทั้ง2กลุ่มต่างแยกกันไปยังห้องฝึกคนละห้องกัน
ณ กลุ่มยูกิโนะ
มัตสึโมโตะยืนตรงข้ามกับกลุ่มนักเรียน
"แนะนำตัวก่อนนะ ชั้นชื่อมัตสึโมโตะ รินงิคุรองหัวหน้าหน่วย10"
"ยูกิโนะ นากาโตะ "
"เซกิ มาจิเนะค่ะ"
"เซกิ อายาเนะ จะลุยกันยัง"
"ลุยเลยก็ได้ แต่ข้อเตือนว่าอย่าออมแรงละ ชั้นยั้งมือไม่ค่อยอยู่ซะด้วยสิ"
ไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อ 2 พี่น้องเซกิกระโจนเข้าบุกทันที
อายาเนะปลดปล่อยดาบก่อนจะถึงตัวรินงิคุประมาณ 2 เมตร
"จงตัดออก Deathzyth"ดาบฟันวิญญาณของเธอกลายเป็นเคียวซึ่งมีความยาวตั้งตัวหัวจรดท้าย 1.5 เมตรและส่วนใบมีด 50ซม.
"เซอร์ไพรซ์แอทแทค!!"อายาเนะฟันผ่าลงมารินงิคุหลบอย่างฉิวเฉียด ซึ่งอาวุธประเภทเคียวนั่นป้องกันยากไม่คุ้มที่จะป้องกัน
แต่ไม่ทันที่จะได้ตั้งหลักดีนักมาจิเนะก็โผล่มาข้างๆเธอ
"จงทะลวง Rising Sun"ดาบของมาจิเนะกลายเป็นปืนลูกซองซึ่งใช้พลังกดดันวิญญาณของเธอเองเป็นกระสุน
~ปัง!~
กระสุนโดนไหล่ซ้ายมัตสึโมโตะแบบถากๆ อายาเนะฟันแนวขวางซ้ำอีกที
เธอกระโดดกลับหลังแบบท่านางแอ่นตีลังกาหลบเคียวแต่ก็ต้องเบิกตากว้าง
เมื่อมาจิเนะซึ่งใช้มือซ้ายเกาะไหล่อายาเนะโดดขึ้นมาเอาปืนลูกซองจ่อเธอ
"จงคำราม ฮาอิเนโกะ"ใบดาบของรินงิคุกลายเป็นควันเข้าโจมตีมาจิเนะ
ช่วยให้2พี่น้องเซกิต้องถอยออกไป
"เอาละเด็กๆ ที่นี้ทีชั้นบุกบ้างละนะ"
แต่ขณะที่มัตสึโมโตะก้าวขาออกไปเธอก็โดนไฟสีแดงล้อมรอบ
เสียงของยูกิโนะ นากาโตะดังมาแต่ไกล
"ฮาคุโดที่9 เกคิ"เป็นวิถีพันธนาการที่ทำให้ขยับร่างกายไม่ได้
นากาโตะเดินเข้ามาใกล้ๆรันงิคุ
"การต่อสู้ระหว่างพวกเราจบแค่นี้ดีกว่าค่ะ"
"เดี๋ยวเซ่ พวกเธอทำไมพูดเอาแต่ใจแบบนี้ละ"
"ถ้าพวกเราบาดเจ็บกัน แล้วใครจะหามพวกคัสซึกิคุงและท่านหัวหน้าหน่วยไปห้องพยาบาลละค่ะ"
มัตสึโมโตะได้ยินก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ทำให้อายาเนะไม่พอใจ
"ขำอะไรนักหนา ยายปอดบวม"
"ก็ขำตรงที่ว่าต้องหามหัวหน้าโทชิโร่นะสิ มันเป็นไปไม่ได้หรอก"
นากาโตะทำหน้าเคร่งเครียด"ก็ไม่แน่หรอกค่ะ ถ้าท่านหัวหน้าหน่วยไม่ปลดปล่อยดาบ..แต่ที่ชั้นกลัวที่สุดนะ..."
เธอเงียบไปสักครู่หนึ่ง
"กลัวว่าท่านหัวหน้าหน่วยจะยั่วเขาให้เอาจริงนะสิค่ะ หมอนี่ถ้าเอาจริงแล้วแทบจะเป็นคนละคน"
มาจิเนะนั่งเล่นผมของมัตสึโมโตะ"ใช่ๆ น่ากลัวด้วย"
อายาเนะเช็ดดาบของเธอแล้วเก็บเข้าฝัก"กลายเป็นพวกกระหายการต่อสู้แบบสุดๆ"
มัตสึโมโตะเองก็ได้สัมผัสถึงฝีมือพวกยูกิโนะบ้างแล้ว ซึ่งพี่น้องเซกิน่าจะอยู่ในระดับนักสู้ที่3 ของหน่วย
ส่วนตัวนากาโตะเองนั้นยังไม่ได้เห็นฝีมือแต่ก็น่าจะอยู่ที่ระดับรองหัวหน้า
ดังนั้นถ้านากาโตะและพวกยังเกรงยามาดะ คัสซึกิ นักเรียนคนนี้ก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว
(แต่ว่าก่อนอื่นเลิกเล่นผมชั้นซะทียายเด็กบ้า -*-)
ความคิดเห็น