ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 ศึกนอกรอบ ไม่น่ามากินข้าวเลย

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 51


    ณ โรงอาหาร ที่สุดแสนจะโล่งเนื่องจากนักเรียนไปกองกันอยู่ที่ห้องพยาบาลหมด
    ฮึซึกายะ โทชิโร่กำลังนั่นทานข้าวหลังจากดูการต่อสู้ในห้องเสมือนจริง
    ทันใดนั้นทุกอย่างรอบตัวเขาก็มืดลง มีมือใครบางคนมาปิดตา
    แทบไม่ต้องคิดว่าเป็นใครโทชิโร่เอ่ยชื่อคนๆนั้นโดยทันที
    "มัตสึโมโตะ"
    "อ๋า ทายถูกทุกทีเลยหัวหน้า"เธอเดินมานั่งยังที่นั่นด้านตรงข้าม
    "เอกสารละ"ฮึซึกายะทำหน้าเซงๆ
    รินงิคุวางรายงานเชิงสถิตของการซิมูเลชั่นที่สู้กับกริมจอว์(ตอนที่ปิดตาเธอเอาไว้ตรงที่เก็บพิเศษด้านหน้า อิอิ)

    กลุ่มนักเรียน6คนเข้ามาสั่งอาหาร หลังเหนื่อยจากการช่วยงานเหล่าพยาบาล
    นักเรียนชายสูงราว 185ซม.ไว้ผมบ๊อบสีดำ นัยตาสีแดงสวมแว่น หันไปถามเพื่อนฝูงว่าจะกินอะไรกัน
    ทุกคนเลยลงมัตติว่า"กระเพาไข่ดาว นายไปสั่งเลยไลท์"
    เขาออกอาการเซ็งเล็กน้อยแล้วก็เดินไปสั่งอาหาร'ไม่น่าถามเล้ย'
    "อาหารสิ้นคิด 6 จานครับ"
    พวกเขาหารู้ตัวไม่ว่ากำลังเป็นที่สะดุดตาใครบางคนแถวนี้

    โทชิโร่ให้มัตสึโมโตะช่วยค้นข้อมูลในรายงานให้
    "หาดูรายชื่อของกลุ่มที่ไม่ได้รับบาดเจ็บซิ"
    "คร้าาาาา ว่าแต่จะมีเหรอค่ะหัวหน้าที่สู้กับกริมจอว์แล้วไม่บาดเจ็บเลยนะ"
    "มีซิ นั่งอยู่ข้างหลังเธอนั่นไง"ฮึซึกายะ ชี้ไปยังกลุ่มนักเรียนที่นั่งรออาหารที่สั่ง
    "เหวอ มีจริงด้วย รอแปปนะค่ะ"
    รันงิคุรีบเปิดหา
    "เจอแล้วค่ะ เป็นนักเรียนคลาสD 2กลุ่มมีกลุ่มของยามาดะ คัสซึกิ และกลุ่มของยูกิโนะ นากาโตะ"
    โทชิโร่เอานิ้วเคาะโต๊ะนั่งคิดอยู่พักหนึ่ง
    "แล้วสาเหตุที่ไม่ได้รับบาดเจ็บละ เพราะพวกนี้ไม่น่าชนะได้"
    รันงิคุมองดูหมายเหตุข้างล่าง
    "อ่อ เด็กพวกนี้ใช้วีถีมารฮาคุโดที่ 5 รูหนอน ทั้ง2กลุ่มออกมาช่วงระหว่างPrepareซึ่งกลุ่มยูกิโนะออกมาตอน10วินาทีผ่านไป"
    โทชิโร่เห็นรันงิคุมีท่าทางตกใจก่อนจะรายงานของอีกกลุ่ม
    "กลุ่มของยามาดะ ออกมาพร้อมกับตอนเริ่มPrepareค่ะ"
    เธอมองไปยังหัวหน้าของเธอที่มองไปยังกลุ่มนักเรียนด้านหลังของเธอ
    "ดูเหมือนเด็กพวกนี้ไม่ธรรมดาแล้วสิหัวหน้า"
    "อืม..ความเร็วในการวิเคราะห์สถานะการณ์ ดีกว่าพวกคลาสAเยอะ แต่.."
    มัตสึโมโตะพูดแย่งบทโทชิโร่
    "แต่ยังไม่รู้ความสามารถในการต่อสู้สินะค่ะ"
    เขาพยักหน้าและก็ไม่ได้ถืออะไรเพราะเธอก็เป็นแบบนี้อยู่เสมอๆ

    คัสซึกิมองไปยังโต๊ะตรงข้าม
    "พวกเราคงได้กินข้าวต้มแทนแล้วละ"
    นากาโตะนั่งนึกอยู่ว่าคัสซึกิเล่นมุขอะไร แต่ก็มีเสียงชายคนหนึ่งดังมาจากด้านหลังเธอ
    "พวกเธออยู่กลุ่มของยามาดะ กับยูกิโนะใช่ไหม"ใช่ใครที่ไหนหัวหน้าฮึซึกายะและรองหัวหน้าอกโตนี่เอง
    คัสซึกิรับบทเจราแทนเพื่อนๆในกลุ่ม
    "มีอะไรครับท่านหัวหน้าหน่วย"
    "ไปห้องฝึกกับชั้น...เดียวนี้"
    อดข้าวกันเป็นแถวครับ ทุกคนจำยอมต้องตามไปซึ่งหัวหน้าทีมทั้ง2คาดการณ์ได้ว่าจะเกิดอะไร
    (ใครต้นคิดฟะ มาไม่ดูต้นทางเลย T_T)
    สาวผมยาวสีส้มหันไปคุยกับคัสซึกิ
    "ได้สู้จนได้สินะ เฮ้อ นึกว่าไม่ต้องนอนห้องพยาบาลกับเขาแล้วนะเนี่ย"
    "คิดมากน่านารุ เราโอกาศดีกว่าพวกนั่นเยอะ ได้ฉะกับหัวหน้าหน่วยตัวเป็นๆ"เขายิ้มแห้งๆใส่เธอ
    "เจ็บหนักกว่าแน่ด้วย"เธอพูดเสร็จก็ถอนหายใจเป็นการใหญ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×