ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 กรัง เซโร่

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 51


    การต่อสู้ระหว่างอารันคาร์กับกลุ่มของยามาโมโตะ รินมาถึงจุดClimaxในที่สุด
    เธอมองหน้าเพื่อนๆก่อนจะใช้ท่าไม้ตายของเธอ
    "Wing of Fire"มีแสงไฟออกมาจากกลางหลังของริน แสงนั้นแยกออกจากกันแล้วเริ่มเปลี่ยนรูปร่างเป็นปีกนก
    ชิกิเองก็เรียกชิ้นส่วนดาบของเรากลับมาประกอบกันดังเดิม
    อากิระมองไปยังริน"ครั้งนี้ใครดีคนนั้นได้นะ ชั้นยกเจ้านี้ให้เธอจัดการคนเดียวไม่ได้หรอก"
    เธอหันกลับมายิ้มเล็กๆเป็นการตอบรับ เขาเรียกดาบออกมาอีกครั้ง"จงโรยรา Leaf"

    ณ ห้องควบคุม
    เหล่าเจ้าหน้าที่และหัวหน้าครูฝึก มายะต่างลุ้นกันจนตัวโก่งว่ากลุ่มของยามาโมโตะ ริน และ ชิโฮอิน เรียวโกะ
    จะทำได้หรือไม่ ซึ่งต่างจากหัวหน้าฮึซึกายะ โทชิโร่ที่ดูมีท่าทีสงบ
    เริ่มมีเสียงวิเคราห์วิจาณ์จากผู้ชมในห้องส่ง
    "ท่านั้นไม่ได้เห็นยามาโมโตะ รินใช้นานแล้วนะนั่น"
    "ทางชิโฮอิน เรียวโกะที่เหลือตัวคนเดียวก็ใช้ท่าไม้ตายแล้วเหมือนกัน"
    "ดูท่าเรียวโกะจะลำบากนะงานนี้"
    "ทางรินพอจะมีลุ้น เพราะทางนั้นมีทั้งคุจิกิ อากิระและคาโซคุ ชิกิ"
    "ทีม 3 ตระกูลใหญ่เลยนะนั่น"
    เสียงเริ่มดังขึ้นมายะจึงบอกให้ทุกคนเงียบและตั้งใจดู

    ณ หัองเสมือนจริง ทีมยามาโมโตะ ริน
    "Burn out!!"รินทะยานตัวออกไปด้วยความเร็วสูงพุ่งไปยังเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว
    เจ้าอารันคาร์ยิงเซโร่สกัด
    ชิกิรุกตามอย่างรวดเร็ว"ชั้นไม่ยอมให้แกทำอย่างงั้นได้หรอก Hexagram"
    ดาบ 6 ชิ้นเรียงกันเป็นรูปดาวหกเหลี่ยมสะท้อนเซโร่กลับไป
    อากิระตามมาติดๆ"จงหมุนเวียนดุจสายลม กังหันแห่งยมโลก"
    ดาบเล็กๆนับร้อยของเขาเคลื่อนที่เรียงตัวกันเป็นกังหันลมเข้าโจมตี

    ทางศัตรูที่พึงหลบเซโร่ของตนเองก็มาเจอกับกังหันแห่งยมโลก ตอนนี้อยากหลบแค่ไหนก็ไม่ทันแล้ว
    เหล่ามีดเล็กๆสีเขียวนับร้อยเคลื่อนผ่านเจ้านั่นไปราวกับใบไม้ที่ถูกลมพัดปลิวไปในยามฤดูร้อน
    เลือดสีแดงไหลทั่วไปทั้งตัวมันแต่ไม่ได้โดนจุดสำคัญอะไร เมื่อการโจมตีหยุดลงอารันคาร์นั่นลดการลง

    "ชั้นของปิดฉากเอง"รินเข้ามาประชิดตัวเจ้านั่นในช่วงที่อากิระโจมตีอยู่
    "ตายซะเถอะ ดาบเพลิง Inferno Flame"ไฟที่ดาบของรินกลายเป็นสีเขียว
    ~อัค~ !!
    เธอฟันสะพายแล่งจากไหล่ซ้ายลงไปยังเอวด้านขวาของศัตรู เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังกึกก้อง ฝุ่นฝุ้งไปทั่ว
    ริน อากิระ และ ชิกิ ถอยมารวมกลุ่มกันดูผลงาน

    ณ ห้องควบคุม
    เจ้าหน้าที่ต่างแสดงดีใจที่อย่างน้อยก็มีทีมหนึ่งทำสำเร็จ ซึ่งทีมของเรียวโกะนั่นแพ้ไปก่อนไม่กี่นาที
    แต่โทชิโร่กลับยังคงนิ่อยู่เหมือนเดิม"พวกนายจะดีใจกันไปทำไหม"
    มายะไม่เข้าใจที่หัวหน้าหน่วย10พูด"ไม่ให้ดีใจได้ไงละครับ นึกว่าจะไม่มีทีมไหนล้มเจ้านี่ได้ซะแล้ว"
    เขาพูดอย่างภาคภูมิใจต่อ"นี่เป็นผลจากการฝึกนักของพวกเขาไงละครับ ช่างน่าภูมิใจยิ่งนัก"
    แต่โทชิโร่ก็ยังนิ่ง"ชั้นจะบอกอะไรให้นะ อารันคาร์นะปลดปล่อยดาบได้เหมือนกับยมทูต"
    เหล่าเจ้าหน้าที่ต่างพากันหยุดอึ้งไปตามๆกัน
    "รึว่านายลืมไปแล้ว เมจิน มายะ"
    มายะถึงกับเหงื่อตกอีกครั้ง'จริงสิ เจ้านั่นมันยังไม่ได้ชักดาบออกมาแม้แต่ครั้งเดียวเลยนี่'

    ณ หัองเสมือนจริง
    รินและพวก ยืนรอให้ฝุ่นจาลงเพื่อดูผลงาน และในที่สุดฝุ่นก็เริ่มจางลง
    ชิกิเบิกตากว้าง"เป็นไปไม่ได้มันยังอยู่"
    อารันคาร์ยังอยู่ ร่างกายบาดเจ็บหลายแห่งแต่ยังยืนได้สบายเพราะไม่ใช่แผลหนักหนาอะไร
    นั่นเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ยินเสียงเจ้านั่นพูด เป็นคำพูดที่พวกเขาจะต้องจำไปอีกนาน

    "กรัง เซโร่!!"
    ลำแสงสีฟ้าขนาดมหึมาพุ่งตรงมาทางพวกเขาด้วยความเร็วที่เหนือกว่าเซโร่
    ชิกิรีบHexagramในทันที
    ~เพล้ง~
    Hexagram ของเขาแตกในทันทีที่กรังเซโร่สัมผัสมัน
    เสียงระเบิดดังราวกับภูเขาไฟระเบิด เศษหินตกจากท้องฟ้าจำลองราวกับฝน
    เสียงระบบดังขึ้น"การซิมูเลชั่น ยุติ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×