คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 คอยดูให้ดีนี่แหละฝีมือที่แท้จริงของชั้น
รินใช้ชินปุพุ่งเข้าโจมตีอารันคาร์ตรงหน้า แต่เจ้านั้นกลับชี้นิ้วมาทางเธอ
ทันใดนั้นแสงสีแดงพุ่งออกมาจากปลายนิ้วมันในทันที พร้อมกับพลังกดดันวิญญาณอันมหาศาล
ทำให้เธอตกใจอย่างมาก นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เจอกับศัตรูที่มีพลังมากถึงเพียงนี้
"เซโร่!!"เธอหมุนตัวหลบไปทางขวา
'บ้าจริง เจ้านี่มันยิงเซโร่ได้จากปลายนิ้วงั้นเหรอ เหมือนกับวิถีมารที่4ของพวกเราเลย'
"แค่นี้ทำอะไรชั้นไม่ได้หรอก ... !?"
รินพูดข่มศัตรูแต่พอเธอมองไปยังเป้าหมาย เจ้าอารันคาร์นั่นหายไปแล้ว
เสียงวัตถุบางอย่างแหวกอากาศมายังเธอ กระแสลมที่แผ่วเบาผ่านร่างของนักเรียนยมทูตสาว
อัค!!
รินกระอักออกมาเป็นเลือด เข่าของศัตรูพุ่งเข้าเต็มท้อง ทำเอาเธอปลิวกลับไปทางเดิม
เจ้านั่นปล่อยเซโร่ตามซ้ำเธออีกที
ขณะที่ลอยอยู่ ทุกอย่างรอบตัวเธอช่างดูช้าซะจริง แสงสีแดงค่อยๆเข้ามาใกล้รินอย่างช้าๆ
วินาทีนั่นเองเธอพึ่งตระหนักถึงความต่างระหว่างศัตรูกับตัวเอง
"จงปลดปล่อย Bone"ดาบฟันวิญญาณของชิกิกลายเป็นดาบแส้7ชิ้น ขนาดของข้อต่อแต่ละชิ้นนั้นกว้าง15ซม.ยาว30ซม.
มีลักษณะคล้ายตัว^จำนวน6ชิ้นและส่วนด้ามคล้ายตัวY เชื่อมต่อกันด้วยพลังกดดันวิญญาณของเขา
ชิกิส่ง3ชิ้นแยกออกมาสร้างเป็นเกราะกันซีโร่ให้กับริน อีก3ชิ้นไล่ยิงศัตรู(ยังกะฟันเนลของนิวกันดัมเลยแหะ)
ส่วนชิ้นสุดท้ายเขาอัดพลังเข้าไปกลายเป็นดาบพลังวิญญาณเข้าปะทะกับอารันคาร์(ดูคล้ายดาบเลเซอร์ในสตาร์วอร์)
อากิระเข้ามารับตัวรินลงพื้นอย่างปลอดภัย"ไม่เป็นนะริน"
ส่วนรินลงมาได้ก็สำลักและจุกท้องเป็นการใหญ่
"เดียวชั้นจะอัดมันแทนเธอเอง จงโรยรา Leaf"ดาบของอากิระเรืองแสงสีเขียวแล้วกลายแตกออกเป็นชิ้นเล็กๆ
ถ้าเป็นสีชมพูคงต้องเข้าใจว่าเป็นเซมบงซากุระของคุจิกิ เบียะคุยะเป็นแน่ แต่ว่าคนตระกูลนี้มีปลดปล่อยดาบเป็นแบบนี้ทุกคนรึปล่าวเนี้ย
"อากิระระวัง!!"เสียงเตือนจากชิกิเหมือนจะมาช้ากว่าเซโร่
แต่ไม่ทันที่ดาบของอากิระจะเข้าโจมตีก็ถูกเซโร่เข้าเต็มๆ กระเด็นไปกองไม่ห่างจากรินเท่าไหรนัก
รินซึ่งเห็นอากิระโดนเซโร่เข้าเต็มๆก็ถึงกับผวาไปเลย
ชิกิที่หันไปเตือนอากิระทำให้เปิดช่องว่าโดยปริยาย โดนศัตรูชกเข้าเต็มอกกระเด็นไปตกระหว่างอากิระและริน
เจ้าอารันคาร์ยิงเซโร่ซ้ำพวกรินอีกที ซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่สภาพร่างกายดีที่สุดในทีมรีบคว้าคอเสื้อของทั้ง2วิ่งหนีอย่างสุดชีวิต
'สู้ไม่ได้ มันเก่งเกินไป เก่งเกินโฮโลว์ มันต้องไม่ใช่โฮโลว์'
ทันใดนั้นเสียงประกาศก็ดังขึ้น เป็นเสียงของหัวหน้าหน่วย10
"พวกตระกูลใหญ่มีฝีมือกันแค่นี้เองเหรอ ดาบพวกเธอนะมันเต็มไปด้วยความกลัว"
คำพูดนี้เสียดแทงใจอากิระเป็นอย่างมากเขาลุกขึ้นหยุดไม่ให้รินวิ่งหนีอีกต่อไป
"ฟังนะริน เจ้านั้นไม่ว่ามันจะเก่งซักแค่ไหนก็ตาม แต่เราคือยมทูตหน้าที่ของเราคือปกป้องโลกจากพวกโฮโลว์"
รินยังดิ้นพรวดๆชิกิเข้ามาช่วย
"ต่อให้พ่ายแพ้แม้ต้องตาย เราก็ต้องสู้เพื่อปกป้องคนที่เรารักจากพวกมัน"
ดูเหมือนเธอจะได้สติกลับมาในที่สุด ว่าทำไมเธอถึงได้เข้ามายังโรงเรียนยมทูต
"ขอโทษนะทุกคน ชั้นเข้าใจแหละ มาสับมันให้เป็นชิ้นๆกันเถอะ"แววตาของทุกคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะศัตรูที่อยู่ตรงหน้า
ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไร พวกเขาต้องชนะให้ได้
รินชี้ดาบไปยังกล้องวงจรปิดพร้อมประกาศกร้าว
"คอยดูให้ดีนี่แหละฝีมือที่แท้จริงของชั้น และพวกเราจะโค่นมันให้ดู!!"
ความคิดเห็น