ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bleach : The next gen ภาค New wave[Daily Update]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 คู่ต่อสู้ที่หน้าหนักใจ

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 51


    โรงเรียนยมทูต ณ ห้องซิมูเลชั่น
    สาววัยทีนผิวขาวผมยาวสีดำ ดวงตาสีน้ำตาล บิดข้อมือวอร์มร่างกายหันไปพูดกับเพื่อนชายทั้ง2คนที่ร่วมทีมด้วยกัน
    "นี่พวกนาย ตัวนี้นะ ชั้นขอนะ"
    ชายวัยทีนผิวขาวผมยาวสีดำ นัยตาสีเขียวมรกต สวมชุดนักเรียนยมทูตส่ายหน้าเล็กน้อย
    "อีกแล้วเหรอ ริน ตัวเก่งๆเธอเหมาหมดเลยนะ"

    "แหม อากิระก็เก่งอยู่แล้วนี่ ไม่ต้องถึงมือเธอหรอก ชิกิก็เก่งแล้วด้วย"
    ชายผมสีขาวยาวสลวย ผิวขาวกลางๆ นัยตาสีน้ำเงินทะเล มาดนิ่งกระพริบตาเปนการตอบรับ
    แต่อากิระทำหน้าเซงๆ "อ้างแบบนี้อีกแล้ว"

    "เจ้าตั๊กแตน ได้เวลาฉะกันแล้ว"เธอชักดาบฟันวิญญาณออกมา 'จงเผาผลาญ FireBird'
    ที่กั้นดาบเปลี่ยนรูปร่างคล้ายๆปีกนก ปลายด้ามจับเป็นเท้านก คมดาบมีไฟสีแดงปนส้มลุกท่วม

    รินเริ่มรุกโดยใช้ชินปุ(ก้าวพริบตา) เข้าประชิดกิเลียนตั๊กแตนอย่างรวดเร็ว
    "ช้าไปแล้ว !"เธอฟันไปยังแขนซ้ายของมัน เจ้ากิเลียนร้องโหยหวนในทันที
    พร้อมกันนั้นมันได้ใช้แขนขวาโจมตีตอบโต้ รินก้มลงหลบแล้วกระโดดถอยเว้นระยะ
    แต่ว่าการโจมตีที่ 2กลับมาอย่างรวดเร็วเกินว่าที่เธอจะคาดคิด รินรีบยกดาบขึ้นป้องกัน

    "อะไรกันนะ ทำไมแขนมันถึง.."แขนซ้ายที่เธอคิดว่าฟันขาดไปแล้วยังอยู่ในสภาพสมบรูณ์
    ชิกิพูดเสียงนิ่ง"การรักษาแบบฉับพลัน ขณะที่ดาบเธอฟันเข้าเนื้อมัน ส่วนที่ถูกฟันก็รักษาโดยฉับพลัน"
    อากิระพูดเสริม "ว่าง่ายๆคือเธอต้องฆ่ามันให้เร็วกว่ามันรักษาตัวเอง"

    รินทำหน้ามุยไปแปปก่อนจะกลับมายิ้มอย่างมีเลศนัย
    "แบบนี้ชั้นก็ลองท่าได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวมันจะตายซะก่อนนะสิ"
    ว่าแล้วเธอก็พุ่งเข้าเต็มสปีดโจมตีเจ้าตั๊กแตนอย่างเมามัน ทิ้งเพื่อนอีก2ของเธอให้ยื่นเซงรอ

    "นี่ชิกิ ได้ยินว่าวันนี้จะมีพวกหัวหน้าหน่วยมาดูนักเรียนปี3เราใช่ไหม"
    อากิระหาเรื่องคุยแก้เซง เพราะเจ้าชิกินี่ยิ่งกว่าอับดุล ถามอะไรรู้ไปซะหมด
    ชิกิพยักหน้าแทนคำตอบ
    "แล้วนายรู้ปล่าวว่าหน่วยไหนมา"
    อากิระมองรินที่กำลังสับ เจ้าตั๊กแตนอย่างสนุกสนาน
    "หัวหน้าหน่วยที่ 10 ฮิซึกายะ โทชิโร่"

    อยู่ๆเจ้าตั๊กแตนก็หายไปซะเฉยๆ
    "เกิดอะไรขึ้นเนี๊ย กำลังมันส์ๆอยู่เลย"รินบ่นอย่างเสียอารมณ์พร้อมชี้ดาบไปยังกล้องวงจรปิด
    อากิระ"ดูท่าจะไม่ดีซะแล้วสิ เคยได้ยินว่าเวลาพวกหัวหน้าหน่วยมาที่ไรชอบมีอะไรแปลกๆอยู่ด้วยสิ"

    เสียงประกาศดังขึ้น"ถึงนักเรียนทุกคน มีการเปลี่ยนโปรแกรมเล็กน้อย"
    "ทีมใดที่สามารถล้มศัตรูตัวต่อไปนี้ได้จะได้รับการเสนอชื่อเป็นหัวหน้าหน่วยโดยหัวหน้าหน่วย10ฮิซึกายะ โทชิโร่"
    สิ้นเสียงประกาศเหล่านักเรียนต่างพากันวิจารณ์ไปต่างๆนาๆ

    อากิระ"นายคิดว่ายังไงชิกิ"
    "หายนะ แน่ๆ"เขาตอบแบบหน้านิ่ง
    ริน"ไหงว่างั้นละ"
    "การที่ชนะศัตรูแค่ตัวเดียวก็เทียบได้กับระดับหัวหน้าหน่วยแล้ว พวกนายพอเข้าใจยัง"
    ดูเหมือนรินจะไม่ได้สนใจกับคำเตือนของชิกิเท่าไหร

    อากิระชักดาบฟันวิญญาณของเขาออกมา
    "มันมาแล้ว"
    ริน"นั่นมันตัวอะไรนะ เหมือนยมทูตแบบพวกเรา แต่มีรูอยู่ตรงท้อง แล้วมีเศษอะไรติดแก้มด้วย"
    ชิกิ"นั่นมัน อารันคาร์!?"
    "นายคิดว่าเราเอาชนะมันได้ไหม ชิกิ"
    "พวกนาย2คนเป็นไรกันไป แค่นี้จัดการได้สบายอยู่แล้ว ไปฉะมันกันดีกว่า"
    ชิกิจะขวางรินแต่ไม่ทันแล้ว เธอใช้ชินปุพุ่งออกตัวจู่โจมอย่างรวดเร็ว
    "อากิระ ไปกันเร็วไม่งั้น ริน.."
    "อืม"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×