ปริศนาราณี - นิยาย ปริศนาราณี : Dek-D.com - Writer
×

    ปริศนาราณี

    การเข้ามาท่องในจิตของราณีนี้มันคุ้มค่ายิ่งกว่าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวรอบโลก เพราะดินแดนแห่งนี้ไม่ใช่จะมีใครเข้ามาถึงได้ง่าย มันเป็นยิ่งกว่าดินแดนแห่งจินตนาการ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,660

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    3.66K

    ความคิดเห็น


    67

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน : 73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 62 / 11:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดอกไม้ป่าช่องามนั้นได้ถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อบูชาพญางูจ้าวอย่างไม่ตั้งใจ เธอมิได้เสียดายชีวิตหากจะต้องตายเพราะพิษงู แต่สิ่งเดียวที่เธอเสียดายที่สุดคือการไม่ได้นำอาหารที่เธอตระเตรียมและปรุงรสด้วยมือเธอเองไปถวายพระธุดงค์ที่เธอเคารพรักและศรัทธา


    อสรพิษร้ายคล้ายจะรับรู้ได้ถึงการตั้งจิตอธิษฐานของหญิงสาว มันลดระดับศีรษะลงจนแผ่ราบลงกับพื้นดินแล้วเลื้อยตรงเข้ามาหาหญิงสาว ศีรษะอันใหญ่โตมหึมาของพญางูใหญ่ได้ชูคอขึ้นอีกครั้งในระดับสายตาของหญิงสาว แววตาดุร้ายคู่นั้นจ้องมองเธออย่างไม่วางสายตา สายตาของอสรพิษร้ายประสานกับสายตาของหญิงงามบ้านป่า


    ในนาทีนั้นเอง ... แววตาแห่งความดุร้ายก็ได้จืดจางหายไป หลงเหลือไว้เพียงแววตาแห่งความรักใคร่และเสน่หาเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็ว คล้ายลึกเข้าไปพงป่าข้างทางนั้นมีกามเทพจอมซนซ่อนกายอยู่ แล้วยิงศรรักมาปักลงตรงกลางหัวใจของพญาอสรพิษร้าย


    "ท่านกามเทพ! ท่านซุ่มตัวซ่อนกายอยู่ยังที่แห่งใด ไฉนบังอาจมาปักศรรักตรงกลางใจข้าเช่นนี้ อย่าให้เจอเชียวนะ เจอเมื่อไหร่ ข้าจะพ่นไฟเผาร่าง เผาธนู เผาศรรักของท่านให้ดับสูญ" สมันตราพญานาคราชรำพึงรำพันด้วยภาษางู


    นิยายรักหวานซึ้ง ซึ่งผูกปมเรื่องด้วยปริศนาและนำมาซึ่งการเดินทางย้อนเวลาด้วยจิตที่ผูกพันกันมาตั้งแต่อดีตชาติ 


    อารียา ... หญิงสาวผุู้ได้รับสัมผัสพิเศษเหนือธรรมชาติ เธอสามารถเดินทางทะลุมิติย้อนเวลากลับไปเมื่อพันกว่าปีก่อนได้ โดยเดินทางผ่านวังน้ำวนที่ราณีได้สร้างขึ้นมา ....


    อารียาในร่างของมณีเดินท่องไพรไปตามที่ใจของเธอปรารถนา ถ้ำนาคราชของสมันตรานั้นงดงามเหนือคำบรรยายใด ๆ การเข้ามาท่องในจิตของมณีนี้มันคุ้มค่ายิ่งกว่าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวรอบโลก เพราะดินแดนแห่งนี้ไม่ใช่จะมีใครเข้ามาถึงได้ง่าย มันเป็นยิ่งกว่าดินแดนแห่งจินตนาการ


    ปริศนาราณี ... นิยายรักชุดเดียวกับ ปาฏิหาริย์รักข้ามพิภพ  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น