นางตัวร้ายกับนายหน้าหนวด - นิยาย นางตัวร้ายกับนายหน้าหนวด : Dek-D.com - Writer
×

    นางตัวร้ายกับนายหน้าหนวด

    นางตัวร้าย หน้าสวย หน้าเลือด เห็นแก่ตัว ไร้ความปรานี ร้ายกับใครไม่ร้ายไปร้ายกับแมวปีศาจ นางจึงถูกสาปให้กลายเป็นแมวและไม่ใช่แมวยอดนิยมหน้าตาน่ารักแต่เป็นแมวจรจัดสกปรกมอมแมม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,650

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 62 / 12:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     นางตัวร้าย หน้าสวย หน้าเลือด เห็นแก่ตัว ไร้ความปรานี ร้ายกับใครไม่ร้ายไปร้ายกับแมวปีศาจ นางจึงถูกสาปให้กลายเป็นแมวและไม่ใช่แมวยอดนิยมหน้าตาน่ารักแต่เป็นแมวจรจัดสกปรกมอมแมม


    นายหน้าหนวดสูง 182 เซนติเมตร ผิวสีผึ้ง ผมยาวประบ่ามัดจุกต่ำไว้ด้านหลัง ใบหน้าเรียวยาวดูหล่อเข้มเพราะมีหนวดอ่อนๆ ขึ้นเหนือริมฝีปากและมีเคราบาง ๆ ขึ้นยาวไปถึงจอนผม จมูกโด่งคมสันรับกับนัยน์ตาเล็กเรียวที่เด่นชัดอยู่ในกรอบแว่นตาทรงยอดนิยม


    นิยายรักว้าวุ่น อบอุ่นหัวใจ ระหว่างหนึ่งคนกับหนึ่งแมวผู้ต้องคำสาป ผู้หญิงร้ายกาจกับผู้ชายอบอุ่นที่ร้ายกว่าเธอ แต่เขาจะร้ายกับคนที่เขาคิดว่าเป็นปีศาจเท่านั้น


    นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนได้แรงบันดาลจากการรับอุปการะแมวลายสลิดหรือแมวลายเสือตัวหนึ่ง ชาวบ้านเรียกมันว่าแมวป่าเพราะมันอยู่อาศัยและหากินในป่า ปลายปีที่แล้วนางแมวมาหลบฝนอยู่หลังบ้านของผู้เขียน นางหิวมากจึงร้องขออาหาร ผู้เขียนสงสารเลยแบ่งปลาให้กิน นางไม่ยอมหนีไปไหนอีกเลย ผู้เขียนจึงจำเป็นต้องรับอุปการะทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อน ไม่นานนางก็ออกลูกให้เป็นภาระเพิ่มเพราะทำหมันไม่ทัน

    ตอนนี้ที่บ้านมีลูกแมวอยู่ 4 ตัววัยกำลังโต ผู้เขียนเรียกพวกเขาว่า 'เด็กแมว' พอได้ยินคำว่านี้เด็ก ๆ จะรู้ว่าเรียกหาพวกเขาและวิ่งมาหาทันที ตื่นมาทุกเช้าเด็กแมวทั้ง 4 จะวิ่งหน้าตั้งเข้ามาทักทาย โรงเมล่อนที่สร้างไว้สำหรับปลูกเมล่อนก็กลายเป็นสนามเด็กแมว ตัวหนึ่งปืนขึ้นไปก่อนอีกตัวปืนตามไปเพื่อดึงตัวแรกลงมา มันสนุกตรงไหนผู้เขียนก็ไม่เข้าใจพวกเด็กแมว ต้นกะเพราก็ทำท่าจะตายเพราะเด็กแมวปีนเล่นทุกวัน ต้นมะละกอสูงเท่าเสาบ้านเด็กแมวก็ปีนแข่งกัน พอปลูกต้นไม้แม่แมวและเด็กแมวทั้ง 4 ก็มานั่งคุม แต่ละตัวเอาขาหน้ามาเขี่ยๆ อุปกรณ์ขุดดินในมือ ไม่รู้ชี้นิ้วสั่งหรืออยากช่วยแต่ดูแล้วเกะกะมากกว่า พอปลูกเสร็จพวงนางนั่งทับต้นไม้อีก

    เด็กแมวทั้ง 4 นิสัยดี ไม่ลักขโมย หิวก็ร้องขอ ไม่ให้ก็ขอจนกว่าจะได้กินแต่เพื่อไม่ให้สร้างภาระเพิ่ม ผู้เขียนต้องนำแมวไปทำหมัน ตัวแม่ทำหมันแล้วและอีกไม่นานเด็กแมวทั้ง 4 ก็จะได้เวลาทำหมัน ผู้เขียนตั้งใจว่ารายได้ส่วนหนึ่งจากนิยายเรื่องนี้จะนำไปเป็นค่าทำหมันให้เด็กแมวและเป็นค่าอาหารของพวกนาง แต่นิยายเรื่องนี้ใช่เรื่องราวของเด็กแมวทั้ง 4 พวกนางเป็นแค่แรงบันดาลใจให้เกิดเป็นนิยายรักหวานซึ้งแนวแฟนตาซี


    ขอขอบคุณทุกยอดดาวน์โหลด ทุกดวงใจที่มอบให้และทุกรีวิวมีความหมายกับผู้เขียนเสมอ  


    ผู้เขียนขอฝาก นางตัวร้ายกับนายหน้าหนวด ไว้ในอ้อมใจของผู้อ่านทุกท่านด้วย 


    แวะเข้าไปพูดคุย ทักทาย แนะนำ ติชมและติดตามผลงานเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ 


    https://www.facebook.com/lynmirabooks  


    - ลินมิรา -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น