ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #41 : [SF] :: KEYWORD :: [KYUHYUK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      7
      18 ก.ย. 54



    KEYWORD

    ตัวอักษร…. ที่เป็นมากกว่าตัวอักษร

     

     

     

     

    A = ANGRY

     

    KH: เริ่มต้นด้วยคำนี้ ?

    HJ : เราโกรธกันทุกวัน ตีกันทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยจนถึงเรื่องใหญ่ๆ คยูฮยอนหยิ่งด้วย ไม่เคยง้อก่อนแต่ชอบเนียนว่าหายโกรธแล้ว

    KH : ผมง้อคนไม่เป็น ฮยอกแจก็ขยันโกรธตลอด แต่เดี๋ยวแปบๆก็ลืม ผมก็เลยลืมว่าเราโกรธกันอยู่ ล่าสุดเรื่องอะไรไม่รู้ทะเลาะกันบนเวทีผมโมโหตอนได้รางวัลเลยปล่อยให้ฮยอกแจยืนถือดอกไม้พูดอยู่คนเดียว ไม่เข้าไปใกล้ด้วยโดนพี่อิทึกด่าแล้วด่าอีก

    HJ : มาดูเทปย้อนหลังรู้สึกหน้าตัวเองพร้อมจะต่อยคนได้เลยนะ  ฮ่าฮ่า แล้วคยูฮยอนก็เนียนทำเป็นไม่รู้เรื่องมีชวนไปกินข้าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    KH : นั่นเรียกว่า ง้อ แล้ว !

     

    B= BEST

     

    KH : ดีที่สุด ? ฮยอกแจนี่แหล่ะดีที่สุดแล้ว

    HJ : จริงอ่ะ

    KH : ดีที่สุดในทุกเรื่องเอาจริงๆ นิสัยผมแย่แต่ฮยอกแจก็ยังบอกว่าผมดี ผมดูแลใครไม่ค่อยเป็นฮยอกแจก็ยังอยู่กับผม ผมทำอาหารไม่เป็นฮยอกแจก็บอกไม่เป็นไร แล้วก็รักผมสุดๆเลยด้วย

    HJ: คยูฮยอนก็ดีที่สุด คยูฮยอนชอบบอกตัวเองนิสัยแย่แต่ก็ไม่เห็นจะแย่ตรงไหน ดูแลใครไม่เป็นแต่ก็ดูแลตอนผมป่วยได้นะ ส่วนเรื่องทำอาหาร …. ซื้อกินเอาก็ได้ มั้งเรื่องแค่นี้

    KH : เห็นไหม ฮยอกแจดีที่สุดจริงๆ

     

    C = CARE

     

    KH : ถ้าเป็นเรื่องที่ห่วงที่สุด ฮยอกแจชอบกดดันตัวเอง เต้นไม่ได้ก็ร้องไห้ เต้นผิดก็ร้องไห้ เต้นไปร้องไปอยู่อย่างนั้น เห็นแล้วรู้สึกไม่ดี กลัวจะไม่สบาย

    HJ : คยูฮยอนน่าเป็นห่วงทุกเรื่อง กินข้าวน้อย ร้องเพลงเยอะ นอนดึก ติดเกมส์ เยอะแยะไปหมด

     

    D = DONGHAE

     

    HJ : เกี่ยวอะไรกับไอ้ตัวปัญหานี่ ?

    KH : พี่ทงเฮน่ารักมากครับ ^^

    HJ : ตลอดๆ ชมแต่ทงเฮตลอด จริงๆเพราะทงเฮทำให้ได้รู้อะไรบางอย่างนะ มันก็มีข้อดีเหมือนกันไม่ใช่ติงต๊องไปวันๆ

    KH : คือวันนั้นแอร์ที่หอเสียเหลือแค่ไม่กี่ห้องที่ใช้ได้ก็เลยต้องมานอนห้องเดียวกัน คือทุกคนจัดการแยกย้ายเหลือพี่ทงเฮและฮยอกแจยืนอยู่คือตอนนั้นยังไม่เป็นแฟนกันนะ ผมก็เลยบอกให้พี่ทงเฮมานอนกับผมให้ฮยอกแจไปนอนกับเรียววุค พอบอกอย่างนี้ฮยอกแจก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เอาแต่ก้มหน้ากอดหมอนกับผ้าห่มแน่น แต่อยู่ดีดีพี่ทงเฮก็วิ่งเข้าห้องเรียววุคพร้อมกับผลักฮยอกแจเข้ามาในห้องผมแทน

    HJ : เห็นไหม  ไอ้ทงเฮตัวปัญหา

    KH : พอผมล้มตัวนอนก็เห็นว่าฮยอกแจร้องไห้ เอ่อ จริงๆตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ก็เลยกอดเลย ง่ายดี ฮ่าๆ

    HJ : พอคยูฮยอนกอดแล้วก็บอกว่า ตัวเองเป็นคนหน้าตาดีแต่นิสัยแย่ ประหลาดไหมล่ะ ? คนร้องไห้อยู่ยังมีการบอกตัวเองหน้าตาดี คยูฮยอนบอกอีกกว่า เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ชอบทำให้คนที่ตัวเองชอบร้องไห้

    KH : พูดขนาดนี้ ฮยอกแจก็ยังร้องไห้อยู่ แถมยังถามว่า ผมชอบพี่ทงเฮใช่ไหม

    HJ : ก็ตอนนั้นนายเอาแต่ชมทงเฮน่ารักอย่างนู้น อย่างนี้ แถมยังให้ทงเฮไปนอนด้วยอีก คนมันก็ต้องคิดมากสิ

    KH : ก็เลยบอกว่า เปล่า ไม่ได้ชอบ ชอบฮยอกแจ

    HJ : คยูฮยอนพูดอย่างนี้จริงๆ น้ำเสียงโมโนโทน เหมือนประโยคบอกเล่าธรรมดาๆ

    KH : วันนั้นนายดีใจกอดฉันจนหายใจไม่ออกเลยนะ ยังจำได้

     

     

    F = FIRST

     

    HJ : อะไรครั้งแรก ? -*-

    KH : พูดได้เหรอครับ

    HJ: ไม่ใช่สิ่งที่นายกำลังคิดอยู่แน่ๆ คยูฮยอน

    KH : บอกรักครั้งแรก ? จูบ ? จับมือ ? ครั้งแรกที่ผมร้องไห้ให้ใครสักคนแล้วกัน ฮยอกแจทำให้ผมร้องไห้ครั้งแรกในเรื่องความรัก

    HJ: ฟังเหมือนฉันแกล้งนายนะ

    KH : ก็นายแกล้งฉันจริงๆ ฉันไม่เคยร้องไห้ใครเลยนะ รู้ไว้ซะด้วย !

    HJ : ครั้งแรก คยูฮยอนเป็นครั้งแรก …. คิดไม่ออก

    KH : ครั้งแรกในทุกเรื่อง

     

    G = GOOD PERSON

     

    KH: ผมไม่ใช่คนดี

    HJ : แต่หน้าตาดี จะบอกอย่างนี้ใช่ไหม

    KH : เรื่องนั้นมันแน่นอนอยู่แล้ว

    HJ : หลงตัวเอง คยูฮยอนไม่ใช่คนดีแต่เป็นแฟนที่ดี คยูฮยอนไม่เคยนอกใจเลยมีอะไรบอกหมดทุกอย่าง มีสาวสวยมาชอบก็ไม่สนใจ อ่านเมดเสดที่เขาส่งมาให้ฟังอีกต่างหาก

    KH: ผมไม่เคยคิดนอกใจแฟน มีคนรักแล้วจะไปสนใจคนอื่นทำไมฮยอกแจเป็นคนดี ดีมากจริงๆ ผมกลัวว่าจะมีคนที่ดีกว่าผมมาชอบเขา

    HJ : ผมชอบคนหน้าตาดีแต่นิสัยไม่ดีคนเดียว

     

    H = HUG

     

    HJ: คยูฮยอนชอบกอด ^^

    KH: ครับ ชอบกอด มันเป็นอะไรที่อบอุ่นดีนะ  ผมไม่ค่อยพูดชอบกอดมากกว่า

     

     

    I =  IMPROVE

     

    KH : อยากปรับปรุงตัวเองทุกเรื่อง อยากมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ แล้วก็อยากจะเป็นผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่ การเป็นน้องเล็กของวงทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าผมโตแล้ว มีแฟนแล้วด้วยคนอื่นคิดว่าผมเป็นน้องชายฮยอกแจตลอด

    HJ : เป็นน้องเล็กน่ารักจะตาย งั้นเดี๋ยวให้นายเป็นหัวหน้าวง

    KH : ฉันไม่แย่งตำแหน่งคนชราหรอกนะ

    HJ: ก็อยากจะทำอะไรให้มันดีดีกว่านี้ เรื่องเต้น เรื่องร้องเพลงแล้วก็อยากดูแลคยูฮยอนให้ดีกว่านี้ด้วย

    KH : ฉันต้องดูแลนายต่างหาก!

     

    J = JEALOUS

     

    KH : ผมขี้หึง หวง หงุดหงิดตลอดฮยอกแจซื่อๆไม่ค่อยรู้เวลามีคนเข้ามาจีบผมสิโมโหแทบตาย นี่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเล้ย เกิดก่อนซะเปล่า -*-

    HJ : ตอนแรกๆหึงนะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะคยูฮยอนทำตัวดี แต่คยูฮยอนก็ยังขี้หึงไม่เปลี่ยนใครโทรมาจีบแทบจะเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง

     

    K = KISS

     

    KH : มี morning kiss และ goodnight kiss ตอนเช้าฮยอกแจจูบก่อนนอนผมจูบ

    HJ : คยูฮยอนตั้งกฎเอง เลือกให้ตัวเอง goodnight kiss ด้วย

    KH : เพราะตอนกลางคืนเวลาจูบมักจะไม่หยุดที่จูบ เพราะฉะนั้นเลยเลือกตอนกลางคืน

    HJ: โจคยูฮยอน !

     

     

    L = LOVE

     

    HJ: คยูฮยอน …… รักนะ

    KH : รู้สึกขนลุกแปลกๆ ฮยอกแจไม่เคยบอกรักเลยนะ เทศกาลอะไรก็ตามแต่ วันเกิด วาเลนไทน์ก็ไม่เคยบอกผมก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ยินหรอกนะ ไม่บอกก็รู้อยู่แล้ว

    HJ : เป็นอย่างนี้ถึงไม่อยากบอก …. คยูฮยอนเคยบอกรักทุกวัน บอกรักแล้วก็จูบก่อนนอน เป็นไง หน้าตาดีนิสัยไม่ดีแต่โรแมนติคสุดๆ

     

    M = M  [SUPER JUNIOR M]

     

    HJ : ได้เข้าร่วมยูนิต M ดีใจมากนะ

    KH : ตอนที่รู้ตกใจนะ แบบว่า มาได้ไง

    HJ : อยากตายเหรอไง !

    KH : ได้ไปอยู่ไต้หวันนานมากถ้าฮยอกแจไม่ได้อยู่ด้วยคาดว่าค่าโทรศัพท์ผมคงยาวทะลุหลักล้าน เพราะฉะนั้นดีใจมากครับดีใจที่ไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์แพงๆ

    HJ : ต้องบอกว่าดีใจที่ได้อยู่กับแฟน

    KH : ดีใจที่ไม่เสียค่าโทรศัพท์

    HJ : ไปไต้หวันคราวหน้าฉันจะนอนกับเฮนรี่ !

    KH : ดีใจที่สุดในโลกที่ได้อยู่กับแฟน

    HJ : กวนตลอดๆ

     

    N = NECESSARY

     

    KH : จำเป็นงั้นเหรอ ? มีฮยอกแจอยู่ด้วยจำเป็นมาก อยู่กับฮยอกแจสนุกมีความสุขดี เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลายกเว้นเวลาตีกันฮยอกแจตัวติดหนึบเกาะพี่ทงเฮไม่ปล่อย

    HJ: จำเป็นต้องมีคยูฮยอนนะ ไม่งั้นวงเราไม่มีใครร้องเพลง ฮ่าๆ คยูฮยอนคอยดูแลทุกเรื่องจริงๆ ถึงแม้จะทำอะไรไม่ค่อยเป็นแต่ก็พยายาม น่ารัก ^^

     


    O = OPPOSITE

     

    HJ : พี่อิทึกชอบบอกว่าผมเหมือนสีขาวแต่คยูฮยอนสีดำ แต่เราอยู่ด้วยกันได้

    KH : ผมมีหลายอย่างที่ไม่ชอบแต่ฮยอกแจชอบ มีหลายอย่างที่ทำแต่ฮยอกแจไม่ทำ เรื่องเยอะแยะเต็มไปหมดถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเลิกกันเพราะเราเข้ากันไม่ได้แต่ผมยังไม่เคยคิดจะเลิกกับฮยอกแจสักครั้ง

    HJ : ถ้าผมชอบแต่คยูฮยอนไม่ชอบ คยูฮยอนจะแค่ทำหน้าเบ้แต่ก็ยังอยู่ข้างๆ

    KH : ฮยอกแจมั่งจะนั่งมองผมเล่นเกมส์ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่เล่นนั่งอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงๆ พอถามว่าไม่เบื่อเหรอฮยอกแจบอกว่าเบื่อแต่อยากอยู่กับผม …. ^^

    HJ: คยูฮยอนทำหน้าซึ้ง 5 วินาทีแล้วก็หันกลับไปเล่นเกมส์ต่อ

     

     

    P = PERFECTION

     

    HJ : เพลง SJ M  ^______^

    KH : ผมไม่เคยคิดว่ามีอะไรที่เพอเฟ็คเลยไม่รู้จะตอบอะไร 

     

     

    Q = QUESTION

     

    KH : คำถามโดนถามบ่อยๆเรื่องความรัก ประมาณว่าทำไมผมถึงชอบฮยอกแจ ฮยอกแจน่ารักตรงไหน ปิ๊งกันได้ยังไงแล้วทำไมถึงเปิดตัว เอาจริงๆผมยังไม่รู้เลยว่าผมรักฮยอกแจตรงไหน

    HJ : นายควรอยู่เงียบๆต่อไปนะ

    KH : ก็มันไม่รู้จริงๆ ผมไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะชอบอีฮยอกแจ คนที่ตัวขาวซีด เต้นไปเต้นมา แต่งตัวประหลาดๆ ไม่รู้สิมันอธิบายไม่ถูก เวลาอยู่ด้วยกันผมเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเก๊ก ทำอะไรก็ได้ ส่วนเรื่องเปิดตัวไม่เคยคิดจะปิดบังอยู่แล้ว พี่ฮีชอลบอกให้ประกาศให้โลกรู้ นั่นคือสื่งที่พี่เขาแนะนำ

    HJ : นั่นเรียกคำแนะนำเหรอหะ  ….. โดนถามบ่อยแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันผมอาจจะชอบคยูฮยอนก่อนก็ได้

    KH .: เพราะฉันหน้าตาดี

    HJ : แต่นิสัยไม่ดี  

     

    R = REMRMBER

     

    HJ : ผมจำวันครบรอบอะไรอย่างนี้ไม่ค่อยได้แต่คยูฮยอนจำได้หมด ไม่น่าเชื่อ คยูฮยอนเคยเอาของขวัญมาให้เป็นกล่องธรรมดาๆแต่ในกล่องใส่ตั๋วหนังทุกเรื่องที่เคยไปดูด้วยกัน คยูฮยอนเก็บไว้ทุกเรื่องจริงๆ ประทับใจจำไม่ลืมตอนนี้กล่องเต็มแล้วคยูฮยอนเอาตั๋วหนังมาใส่เรื่อยๆ

    KH : เซอร์ไพร์จากอีฮยอกแจลืมไปได้เลย จำวันเกิดผมได้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว เรื่องที่จะจำไปจนวันตายอีฮยอกแจคือคนแรกที่จับมือผมตอนเกิดอุบัติเหตุผมจะจำเรื่องนี้ไปตลอดชีวิตจริงๆ ผมสาบาน

     

     

     

    S = SORRY

     

    KH : ผมบอกแล้วผมนิสัยไม่ดีมีเรื่องที่อยากขอโทษฮยอกแจเยอะแยะ ผมไม่ใช่แฟนที่ดีอะไรมากมาย ขอโทษครับ

    HJ: ผมเอาแต่ใจ งี่เง่าบางครั้ง เรื่องเล็กน้อยก็ทำเป็นเรื่องใหญ่ ขอโทษนะคยูฮยอน T___T

     

     

    T = TRIP

     

    HJ : ไม่ค่อยได้ไปไหนไกลด้วยกัน จริงๆเราก็ไปด้วยกันทุกที่นะ เราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงเลยเฉยๆกับการไปเที่ยว

    KH : ไม่มีเวลาว่างเท่าไหร่ คิดซะว่า รายการเพลงคือสถานที่เที่ยว อย่างน้อยก็ได้ออกจากหอแต่จริงๆไปไหนก็เหมือนกันนะ เราก็ต้องไปด้วยกันอยู่ดี

     

    U = UNTILL

     

    KH : จนกว่า  ผม อะไรดีล่ะ ?

    HJ : จะรักฮยอกแจจนกว่าตัวเองจะหน้าตาไม่ดี ฮ่าๆ

    KH : งั้นฮยอกแจจะรักคยูฮยอนจนกว่า คยูฮยอนจะหน้าตาไม่ดีตอบอย่างนี้ไป

    HJ : ………………

     

     

    V = VOICE

     

    HJ : เสียงคยูฮยอนเพราะมากจริงๆ แต่ไม่ชอบร้องเพลงให้ฟัง

    KH : ไม่เคยร้องเพลงให้ฮยอกแจฟัง ไม่รู้สิ เวลาร้องแล้วมีคนนั่งฟังแบบใกล้ๆร้องไม่ออก

    HJ : เสียงดีเลยเล่นตัว

    KH : มันเขิน !

     

     

    W = WHATEVER

     

    KH : ตั้งแต่ผมเกิดอุบัติเหตุผมเลยคิดว่าชีวิตคนเราไม่แน่นอนอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะรักกับฮยอกแจไปนานเท่าไหร่อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้แต่ตอนนี้เวลานี้ผมพูดได้จริงๆ ว่าผมรักฮยอกแจและก็ไม่คิดที่จะไปรักใครที่ไหน

    HJ :  ผมคิดมากเรื่องอนาคตนะ แต่ก็ใช่ว่าจะต้องใส่ใจอะไรมันมากทุกอย่างมันจะเกิดก็ต้องเกิด วันหนึ่งคยูฮยอนอาจจะเบื่อผม อาจจะเจอคนที่ดีกว่าก็ได้ แต่ก็ช่างมันเถอะตอนนี้ผมมีคยูฮยอนอยู่ใกล้ๆก็มีความสุขมาก มาก มาก เลย

     


    X = X’ MAS

     

    KH : ทำงาน  ไม่เคยได้ฉลองอากาศหนาวเลยกอดฮยอกแจตลอดเวลา

    HJ : Special Stage ทุกปี คยูฮยอนอยากได้ผ้าพันคอแต่ถักไม่เป็นเลยไปซื้อมา

    KH : นึกภาพฮยอกแจนั่งถักผ้าพันคอแล้วตลกมากเลยนะ

     

     

    Y = YOU


    HJ : คยูฮยอน …..เป็นคนทื่อๆพูดจาตรงๆ เวลาโมโหจะเงียบๆ เวลาดีใจชอบยิ้มคนเดียว เวลาไม่สบายจะชอบอ้อน เวลาโกรธไม่เคยง้อ เป็นคนโรแมนติคบางเวลาแต่ กวนตีนบ่อยกว่าโรแมนติค

    KH : ฮยอกแจ ตลก จริงจังบางเรื่อง บางเรื่องก็ติงต๊องเวลาดีใจก็ชอบยิ้มกว้างๆเวลาโกรธหน้านิ่งมากคนอื่นเห็นแล้วจะกลัว เวลามาง้อน่ารักดีขออะไรก็ยอม ไม่โรแมนติค ไม่ชอบจำอะไรจุกจิก ไม่ชอบเซอไพร์ แต่กวนอารมณ์เก่งมากๆ

     

    Z = Z

     

    KH : อักษรตัวสุดท้าย ? อะไรคือสุดท้าย ฮยอกแจคือคนสุดท้าย

    HJ : สุดท้ายอะไร ?

    KH : คนสุดท้ายแล้วที่จะยอมให้ขนาดนี้ ไม่เคยยอมให้ใครขนาดนี้เลยนะนายควรจะให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของนายด้วย!

    HJ : ^___________^

    KH : ต้องรับปากไม่ใช่มายิ้ม

    HJ : เออ !

    KH : พูดเพราะๆด้วย

    HJ: ครับ !

     

     

     

     

     






    THE  END

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×