ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #4 : - Change for Love [KANGTEUK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      15
      18 พ.ย. 53















     
    :: Change for Love  ::





    “ กูไปรับฮยอกแจก่อน ไอ้ซีวอนมีเรียนเพิ่ม เออๆ กูไปแล้วเดี๋ยวฮยอกแจโวยวายใส่กูอีก ”
     






    คังอินกดวางโทรศัพท์ทันทีก่อนจะเลี้ยวรถไปทางคณะนิเทศ เล็กซัสสีดำวนหาที่จอดอยู่สักพักก่อนจะเลี้ยวเข้าจอดอย่างพอเหมาะพอดี ร่างสูงของคังอินเดินขึ้นไปตึกอาคารเรียนรวมพร้อมกับนั่งลงตรงที่นั่ง
     
    “ นั่น คังอินนิ มาทำอะไรที่นี่นะ ”
     
    “ มารับฮยอกแจแหงๆ เขากิ๊กกันชัวร์ ”
     
    “ อ้าว ..ฮยอกแจไม่ได้เป็นแฟนซีวอนบริหารเหรอ ?”
     
    “ ฉันก็ไม่รู้ ฮยอกแจน่าอิจฉาจะตายมีแต่คนตามใจระดับเดือนคณะทั้งนั้น ”
     
     
    เสียงซุบซิบที่ดังขึ้นใกล้ๆทำให้คังอินหัวเราะเบาๆ ถ้าเขากิ๊กกับฮยอกแจจริงเขาคงตายวันละแปดรอบโดนมันวีนใส่วันละสองร้อยล้านที แถมด้วยซีวอนฆ่าปาดคอแน่ๆ คังอินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพลางส่งเมดเสดหากิ๊กเล่นฆ่าเวลาเวลาไม่นานนักศึกษาคณะนิเทศต่างพากันทยอยเดินลงมา บางคนเมื่อเห็นคังอินก็ยิ้มให้ ร่างสูงก็ยิ้มบางๆกลับไปตามมารยาท
     
    “ คังอิน โอ๊ย… ถือหน่อยหนักมาก ” ฮยอกแจเดินมาหาร่างสูงที่นั่งอยู่มือบางยื่นกองหนังสือให้คังอินถือร่างสูงก็รับมันมาพลางลุกขึ้นเก็บโทรศัพท์คังอินหัวเราะเมื่อเห็นฮยอกแจยังคงสะบัดมือไปมา
     
    “ เธอนี่ผอมแห้งแรงน้อยนะ บอกให้ซีวอนมันหาอะไรมาให้กินเยอะๆหน่อย ” คังอินปรายตามองฮยอกแจที่ตอนนี้ผอมจนตัวนิดเดียว ร่างบางก็ก้มลงมองหุ่นตัวเองไปด้วยพลางบอกว่า กินเยอะสุดๆแล้ว แต่ไม่อ้วนสักที
     
    “ ซีวอนบอกให้พาเด็กไปกินขนมก่อน เดี๋ยวเลิกเรียนจะไปรับ ” คังอินแกล้งเปลี่ยนสรรพนามทำให้ฮยอกแจหน้าบึ้งทันควันมือบางยกขึ้นกอดอกทันที
     
    “ มันพูดอย่างนี้เหรอ เดี๋ยวเถอะซีวอน ! ฉันจะโกรธมัน ” คังอินหัวเราะยกมือขยี้ผมฮยอกแจไปด้วยร่างบางก็ยังคงหน้าบึ้งก่อนจะกอดแขนคังอินเดินลงบันไดไปด้วยปากบางพูดเจื้อยแจ้วแต่คังอินก็ไม่ได้รำคาญอะไรชินซะแล้วล่ะ ..
     
     
     
    ………
    ……………….
    ……………………………..
     
     
    “ อีฮยอกแจ นี่มันร้านอะไร ? บรรยากาศแปลกประหลาด ”  คังอินที่โดนลากเข้ามาร้านเบเกอร์รี่ที่เปิดใหม่หน้ามหาลัยคังอินทำหน้าจะอ้วกเมื่อบรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยขนมหวานนานาชนิด แถมหน้าตาแต่ละอย่างยังกะเชฟห้าดาวจากโรงแรมมาทำ
     
    “ นมสตอเบอร์รี่ร้านนี้อร่อยมาก ฉันชอบ !” คังอินทำหน้าไม่เข้าใจนมสตอเบอร์รี่ที่ไหนๆมันก็เหมือนกันละวะบางทีอาจจะแกะออกมาจากกล่องเดียวกันด้วยซ้ำ คังอินมองรอบร้านมีแต่นักศึกษาที่เป็นคู่ๆมานั่งกินเค้กน่าตาน่ารักด้วยกัน คังอินเบะปากเขาคงไม่มีทางมานั่งกินอะไรกับแฟนอย่างนี้แน่ๆ
     


    คังอิน เดือนคณะวิศวะที่มีภาพลักษณ์เป็นแบดบอย ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแถมยังจีบหญิงมาแล้วแทบทุกคณะ ลักษณะแบบ เพลย์บอย เจ้าชู้นี่แหล่ะที่เรียกว่าเป็นเสน่ห์ของคังอิน เขาว่ากันว่า เสป็คของคังอินนั้น สวย เปรี้ยว เฉี่ยว ระดับบางแบบยังอาย ยังได้ยินมาอีกว่า คังอินไม่ชอบผู้หญิงหวานๆ ใสซื่อและไร้เดียงสา ..
     
    มันไม่เร้าใจ !! นั่นแหล่ะพ่อเพลย์บอยบอกมาอย่างนั้น ..
     


     
    “ คิบอมล่ะ ? เดี๋ยวนี้ชอบหายตัวไปอยู่เรื่อย ..” ฮยอกแจเอ่ยถามเมื่อคังอินบอกว่าเดี๋ยวคิบอมจะตามาด้วยคังอินได้ยินก็หัวเราะคงเป็นเพราะคิบอมเป็นที่ตามใจฮยอกแจรองจากซีวอน ฮยอกแจรู้ดีเวลาอยากได้อะไรก็แค่อ้อนซีวอนแล้วหันไปทำหน้าตาน่าสงสารให้คิบอม .. อ้อ ไม่รวมคยูฮยอนรายนั้นต้องยอมเพราะถูกบังคับ -*-
     
    “ มันอยู่ในช่วงโปรโมชั่น เวลาจีบใครก็ต้องทุ่มเทช่วงแรกๆ ” ฮยอกแจแลบลิ้นใส่คังอินเมื่อคำพูดไม่เข้าหู
     
    “ พอจีบติดก็ไม่สนแล้วน่ะสิ ..นั่นมันนายแล้วคังอิน !! ”  คังอินยิ้มกว้างพราะดูเหมือนคำพูดของฮยอกแจจะถูกต้องทุกประการและดูเหมือนจะเป็นบุคคลตายยาก คิมคิบอมเปิดประตูเข้ามาในร้านทุกคนในร้านก็หันไปมองเป็นจุดเดียว คิบอมมองบรรยากาศในร้านแบบแปลกๆ ก่อนจะหอบข้าวของเดินเข้ามา ฮยอกแจขมวดคิ้วเมื่อเห็นคิบอมที่เรียนคณะรัฐศาสตร์แบกซูมใส่แบบพร้อมกับอุปกรณ์เกี่ยวกับศิลปะเดินเข้ามาด้วย
     
    “ เดี่ยวนี้สนใจศิลปะขนาดนี้เลยเหรอวะ ?” คังอินถามขึ้นพลางหยิบซูมใส่แบบขึ้นมาดูคิบอมหัวเราะพลางคว้าซูมมาวางไว้บนเก้าอี้  
     
    “ เขาลืมไว้บนรถ ..เดี๋ยวจะมาเอา ” คำพูดของคิบอมดูกำกวมจนเพื่อนทั้งสองคนทำหน้า งง ก่อนจะปล่อยๆให้มันผ่านๆไปเดี๋ยวถึงเวลามันก็คงจะบอกเอง แต่สงสัยคงมีเพื่อนสะใภ้เป็นคนรักศิลปะแน่ๆ
     
     
     
     


    “ พี่อิทึก ..ยิ้มหวานยังกะนางฟ้า ” 
     
     
    เสียงพูดคุยที่ดังขึ้นจากข้างหลังทำให้ทั้งสามคนเบนสายตาไปยังเค้าเตอร์ภาพร่างบางที่ใส่ผ้ากันเปื้อนสีขาว พร้อมกับยิ้มหวานโชว์ลักยิ้มทำให้ลูกค้าพากันละลายไปด้วย ภาพร่างบางแนะนำเค้กในตู้อย่างทะมัดทะแมงทำให้ทุกคนในร้านรู้ดีคงจะเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง
     
    “ พี่อิทึกนี่เอง เจ้าของร้าน ”  
     
    “ รู้จักเหรอ ? ”
     
    “ เป็นเพลย์บอยประสาอะไรเนี่ยไม่รู้จักคนสวยขนาดนี้ ..”
     
    คังอินชักหมั่นไส้ดึงแขนร่างบางมาพลางดีดลงไปฮยอกแจได้แต่ลูบแขนป้อยๆพลางหันไปฟ้องคิบอมที่เออออบ้าจี้เป่าแขนให้ฮยอกแจไปด้วยคังอินยังคงมองร่างบางของคนที่ชื่ออิทึกแต่งหน้าเค้กอย่างตั้งอกตั้งใจ
     
    “ เหอะ ท่าทางจะหวานจนเลี่ยนไม่ใช่เสป็คฉันหรอก !”
     
    “ นายจีบไม่ติดหรอก เขาไม่สนเพลย์บอยอย่างนายแน่ๆ พี่อิทึกฉายานางฟ้าคณะการโรงแรมอินเตอร์ ปี 3 ได้ยินมาว่าฝีมือทำขนมอร่อยอย่างนี้  แล้วก็คนจีบเยอะมากกกกกก ” ฮยอกแจลากเสียงคล้ายกับจะบอกว่ามันมากมายจริงๆ คังอินเลิกคิ้วมองคนที่ยังคงตั้งใจแต่งหน้าเค้กก่อนจะมองบรรยากาศในร้าน มิน่าล่ะทั้งร้านถึงมีแต่รูปปีกแถมชื่อร้านยังเป็น ANGEL อีกด้วย 
     
    “ ก็สวยดี จีบเด็กคณะนี้ ต้องพูดอังกฤษป่าววะ ? สงสัยต้องถามไอ้คยู ”
     
    “ เด็กอีตาคยูมันเด็กอักษรเว้ย เห็นนั่งจีบกันอยู่ที่ร้านกาแฟทุกวัน ” ฮยอกแจเถียงเข้าให้ทำให้คังอินได้แต่พยักหน้าพลางมองใบหน้าหวานที่ยิ้มให้กับลูกค้าเมื่อหน้าเค้กได้แต่งเสร็จแล้วร่างบางรู้สึกว่าเหมือนถูกมอง อิทึกจึงหันไปมองก่อนจะพบสายตาของคังอินที่ยังคงมองอยู่ไม่ได้หลบสายตาไปไหน  ร่างบางเพียงยิ้มบางๆให้แล้วหันไปสนใจเค้กตรงหน้าต่อ
     
    เป็นครั้งแรกที่ขนมเค้กดูน่าสนใจกว่าคังอินเดือนคณะวิศวะ ร่างสูงหัวเราะนิดๆเออเว้ย ! ร่างสูงเองก็แปลกใจตัวเองทั้งๆที่ไม่ใช่เสป็คแต่ทำไมถึงอยากจะมองร่างบางตรงหน้ายิ้มนักนะ
      
    “ ครับ ผมอยู่ในร้านเค้กที่เปิดใหม่ ถึงแล้วเหรอเดี๋ยวผมออกไปข้างหน้าร้านแล้วกัน” เสียงพูดคุยของคิมคิบอมทำให้คังอินหันมาสนใจตามเดิม พลางหลิ่วตามองคิบอมที่หอบข้าวของศิลปะลุกขึ้นฮยอกแจเองก็ช่วยหยิบนู่นหยิบนี่ให้เมื่อรู้สึกว่าข้าวของมันเยอะเหลือเกิน ร่างบางเอ่ยแซวคิบอมที่ไม่ชวนว่าที่เพื่อนสะใภ้เข้ามาในร้าน คิบอมก็ส่ายหน้าพร้อมกับเดินออกไปหน้าร้าน ฮยอกแจชะเง้อจนคอแทบหลุดเมื่ออยากรู้ว่าคนที่คิบอมคบเป็นใคร แต่มองยังไงก็มองไม่เห็นเพราะป้ายหน้าร้านบัง เห็นแค่ว่าเป็นคนตัวเล็กๆเท่านั้น ..
     
    “ อยากกินอีก ไปสั่งให้หน่อยสิ ” คังอินถอนหายใจพลางพยักหน้าเมื่อฮยอกแจมองเขาคล้ายอ้อน เออๆ เมียเพื่อนเว้ย เมียเพื่อน ถ้าไม่ใช่นี่จับโยนทิ้งไปแล้วสั่งเอาๆ คังอินลุกขึ้นไปที่เค้าเตอร์กำลังจะสั่งนมสตอเบอร์รี่แต่บทสนทนาตรงหน้าทำให้เขาเลือกที่จะเงียบ
     
    “ นะ พิ่อิทึกขอเบอร์มาตั้งหลายรอบแล้ว เมื่อไหร่จะให้สักทีล่ะ ? ”
     
    “ ขอโทษนะครับ ให้ไม่ได้จริงๆ ”
     
    “ พี่อิทึก ผมชอบพี่จริงๆ นะ ..” 
     
    “ เอ่อ .. คือ พี่ ”
     
     
    คังอินมองอิทึกที่ดูอึดอัดกับสถานการณ์ตรงหน้าทั้งๆที่ในใจอาจจะรำคาญมากแต่เพราะคนตรงหน้าเป็นลูกค้าคนหนึ่งก็เลยต้องสุภาพเข้าไว้ แต่ดูเหมือนลูกค้าที่เป็นเหมือนนักศึกษามหาลัยอื่นกำลังลามปามไปจับมือของร่างบางไว้ อิทึกทำได้แต่บิดมือออกแต่ก็ไม่ได้ผลเมื่อมือนั้นยังจับไว้แน่น
     
     
    “ เขาไม่ให้ก็ตื้ออยู่ได้ ลูกผู้ชายป่าววะ ”   
     
     
    คังอินตั้งใจพูดเสียงดังทำให้นักศึกษาคนนั้นหันมามองร่างสูงสายตาคังอินไม่มีการหลบท่าทางไม่มีความเกรงกลัวเลยสักนิดอิทึกหันมามองร่างสูงก่อนจะเม้มปากแน่น มือบางพยายามบิดออกจากการเกาะกุม
     
    “ ยุ่งอะไรด้วย !”
     
    “ ปล่อยมือเขาก่อนจะดีกว่า ทำยังนี้ไม่เป็นสุภาพบุรุษเลยนะ ” คังอินปรายตามองไปยังมือบางของอิทึกที่ถูกจับอยู่พอได้ยินเข้านักศึกษาคนนั้นก็ปล่อยออก ร่างบางมองซ้ายทีขวาทีเขาไม่อยากให้มีเรื่องกันหรอกนะแต่อิทึกก็นึกขอบคุณคังอินที่เข้ามาช่วย
     
     “ จะเอายังไง ! ” นักศึกษาเดินเข้ามาหาคังอินใกล้ๆอิทึกเห็นว่าไม่ดีเลยรีบเดินออกมาจากเค้าเตอร์แล้วลงมาหาคนสองคน คังอินเอามือล้วงกระเป๋าไม่สนใจท่าทางวางกล้ามของอีกฝ่าย
     
    “ อย่ามีเรื่องกันเลย ..” อิทึกเดินมาแทรกกลางระหว่างทั้งสองคนนักศึกษาคนนั้นคว้ามืออิทึกไว้อีกรอบแต่คังอินก็จับลงบนข้อมือของนักศึกษาคนนั้นด้วยเช่นกัน
     
    “ ปล่อย ! ” คังอินบอกเสียงต่ำพลางบีบข้อมือเบาๆแต่เบาๆของคังอินทำให้นักศึกษาคนนั้นต้องรีบปล่อยเมื่อรู้สึกว่ามันเป็นรอยจนน่ากลัวร่างสูงแตะแขนอิทึกให้หลบไปด้านหลัง อิทึกเม้มปากไม่รู้จะเอายังไงดีแต่สายตาของคังอินที่มองมาทำให้ร่างบางต้องหลบไปทางด้านหลังของคังอิน
     
    “ มึงเป็นอะไรกับพี่อิทึก ”
     
    “ กูไม่จำเป็นต้องบอกมึง ! รีบๆออกไปจากร้าน หรือ อยากจะโดนสักหมัด ” คังอินพับแขนเสื้อขึ้นแต่ร่างบางข้างหลังก็สะกิดเขาพลางส่ายหน้า คังอินถอนหายใจเลยต้องยอมเอาแขนลง นักศึกษาอารมณ์เสียก่อนจะเหลือบไปเห็นเนคไทน์ของคณะวิศวะ
     
    “ คังอิน ? วิศวะ ”  ร่างสูงยักคิ้วใส่คล้ายจะบอกแล้วว่าที่พูดออกมามันเป็นเรื่องจริง นักศึกษาคนนั้นก้มหัวขอโทษก่อนจะรีบออกไปจากร้านคังอินได้แต่ส่ายหัวโคตรไม่แน่จริง พอสถานการณ์ปกติ ร่างสูงก็หันมามองร่างบางที่มองเขาตาแป๋ว
     
    “ พี่ เอ่อ …ควรจะเอานมสาดใส่มันไปสักแก้วสองแก้ว ” คังอินบอกอย่างนั้นแต่อิทึกกลับหัวเราะพร้อมกับเดินกลับไปที่เค้าเตอร์พลางถามว่าคังอินจะเอาอะไร พอตอบว่านมสตอเบอร์รี่อิทึกก็แอบยิ้มจนคังอินต้องรีบยกมือห้าม
     
    “ ของยัยนั่นต่างหาก ” คังอินชี้ไปทางโต๊ะที่มีฮยอกแจนั่งท้าวคางอยู่ อิทึกพยักหน้าอย่างเข้าใจ
     
    “ แฟนเหรอ เอาเป็นว่าพี่ไม่คิดเงินแล้วกัน ”
     
    “ ไม่ใช่แฟน ..อย่าคิดอย่างนั้นเด็ดขาด ”
      
    “ เอ่อ ..ชื่อคังอินใช่ไหม เมื้อกี้ขอบคุณมากเลยนะ ”  อิทึกยิ้มให้คังอินซะจนลักยิ้มบุ๋มร่างสูงก็ได้แต่พยักหน้ารู้สึกแปลกๆทำไมใจเขาเต้นแบบไม่เคยเป็น ใบหน้าหวานใสซื่อ ไร้เดียงสาไม่ใช่สิ่งที่เขาสนใจสักหน่อย คังอินถือนมมาวางไว้บนโต๊ะให้ฮยอกแจพลางนั่งมองอิทึกที่ยังคงบริการลูกค้าต่อไป
     
    “ ตกหลุมรักอ่ะดิ คนนี้ไม่ใช่เล่นๆนะ อยากจะบอกขนาดพี่ยุนโฮรุ่นพี่อีตาคยูยังจีบไม่ติดเลย ” ฮยอกแจบอกพลางดื่มนมสตอเบอร์รี่ไปด้วยคังอินหัวเราะนิดๆ
     
     
    นางฟ้ากับเพลย์บอย ฟังดูก็เข้ากันดี !
     
     

    …………
    ……………………………
    …………………………………………..
     




     
    “ คังอิน ข่าวมึงโคตรดังเลยว่ะ   มึงจะจีบพี่อิทึกเลยเหรอวะ ช่างกล้า ”
     




     
    คยูฮยอนเดินเข้ามานั่งในกลุ่มพลางตบบ่าคังอินไปสักทีสองที คังอินได้แต่ส่ายหัวเพราะการที่เป็นคนดังของมหาลัยทำให้ข่าวคราวในมหาลัยแพร่สะพัดอย่างห้ามไม่อยู่ ตอนแรกๆเขาก็แค่เฉยๆ เพราะเขาไม่ได้จริงจังจะจีบพี่อิทึกนางฟ้งนางฟ้าอะไรนี่ซะหน่อย แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาเขาเป็นอะไรไม่รู้ถึงต้องขับรถวนเวียนไปที่คณะการโรงแรมแถมยังไม่ยอมลงจากรถ พอได้เห็นร่างบางของพี่อิทึกเดินลงมาจากตึกแล้วขึ้นรถของตัวเอง เขาถึงจะยอมออกมาจากคณะนั้นได้
     
    แค่นั้นยังไม่พอ ร้านขนมเบเกอร์รี่เป็นร้านที่เขาเคยเอ่ยปากบอกว่าเกลียดที่สุด ยังเป็นร้านที่เขาลากอีฮยอกแจเข้าไปเป็นเพื่อนทุกวัน บางครั้งยังต้องอ้างชื่อฮยอกแจในการจะไปซื้อนมสตอเบอร์รี่ ตอนนี้เจ้าฮยอกแจยิ้มแป้นยกเขาแทนที่คิบอมผู้ตามใจอันดับสองไปแล้ว ได้กินนมสตอเบอร์รี่ฟรีทุกวัน
     
    “ ถามจริง มึงจริงจังกับพี่อิทึกแค่ไหนวะ ” คยูฮยอนถามแต่คังอินก็ได้แต่เงียบ

     
     ถามว่าจริงจังแค่ไหน คงตอบไม่ได้
    เพราะตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยทำเพื่อใครขนาดนี้เลย
     
     
     
     
     
     
    เหตุการณ์เมื่อวันก่อนยิ่งทำให้ตัวเขาแปลกใจ..
     
     
    คืนวันศุกร์เป็นวันที่นัดกันสังสรรค์เป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับคังอินถือว่าเป็นเรื่องไม่ปกติ เขาแตะเหล้ายังไม่ถึงครึ่งแก้วด้วยซ้ำสาวสวยข้างกายก็ไม่ได้ทำให้เขาสนใจได้เลยสักนิด สายตาคมมองไปยังบนเวทีที่มีการแสดงดนตรีอยู่ คังอินรู้สุกหงุดหงิด
     
    มันหงุดหงิดเพียงเพราะว่า วันนี้เขายังไม่ได้เห็นหน้า พี่อิทึก !
     
    เขาขับรถไปที่คณะก็แล้วรอจนนักศึกษาหลายคนออกมาแล้วแต่ก็ไม่มีพี่อิทึก ไปที่ร้านขนมวันนี้ก็ปิดร้านอีก อะไรกันนักกันหนาวะ เป็นครั้งแรกที่คังอินหงุดหงิดจนแทบบ้า เขาไม่เคยต้องง้อใคร ไม่จำเป็นต้องนั่งรอใครเป็นเวลาๆนาน
     
    ปาร์ค จองซูเป็นคนแรกที่ทำให้เขาเป็นอย่างนี้ !!!
     
     
    “ กลับก่อนล่ะ ไว้เจอกัน ” คังอินลุกขึ้นพลางคว้ากุญแจรถออกไปจากร้านทุกคนในร้านมองตามกันอย่างไม่เข้าใจซีวอนมองแก้วเหล้าของคังอินแล้วหัวเราะ เดี๋ยวนี้กินเหล้าไม่ถึงครึ่งแก้วด้วยซ้ำ
     


     
    คิมยองอุนเอ๊ย … หมดเขี้ยวเล็บเพราะนางฟ้าแล้วล่ะสิ
     


     
    เวลาเกือบเที่ยงคืนแล้วคังอินยังคงขับรถวนไปวนมาอยู่หน้าร้านเบอเกอรี่ เพราะเขาไม่รู้จะไปไหน มันอยากจะมาที่นี่ที่เดียวจริงๆ คังอินจอดรถก่อนจะก้าวลงมาร่างสูงหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบพลางมองเข้าไปในร้านมันยังคงปิดไฟมืดเหมือนเดิม ร่างสูงยืนพิงรถพร้อมกับกอดอกมอง นึกทบทวนการกระทำของตนเอง
     
    เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ
     
    เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้นทำให้คังอินเงยหน้าขึ้นไปมอง จะหาว่าเขาเวอร์ก็ได้หัวใจเขาเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นทั้งวันหายไปกับตาทันทีที่เขาได้เห็นร่างบางของพี่อิทึกหอบของพะลุงพะลังออกมาจากร้าน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    “ คังอิน ..”
     
     
    อิทึกเรียกเสียงแผ่วไม่คิดว่าร่างสูงที่ยืนกอดอกตรงหน้าจะเป็นรุ่นน้องปีสองที่เขาเห็นหน้าทุกวัน คังอินเองก็ยิ้มกลับพร้อมกับเดินเข้าไปหา
     
     
    “ สรุปแล้ว วันนี้รถเสียก็เลยเอารถไปซ่อม ” ภายในรถเล็กซัสอิทึกก็โดนคังอินบังคับให้นั่งคู่มาด้วย ร่างบางพยักหน้าหงึกหงักจากนั้นบรรยากาศก็เงียบลง อิทึกเหลือบมองใบหน้าของคังอินรุ่นน้องตรงหน้าเข้ามาหาเขาด้วยเหตหุปลอะไรเขาก็ไม่แน่ใจนัก ชื่อเสียงของคังอินใครๆก็ต่างพากันเตือนเขากันให้วุ่นวาย 
     

    เจ้าชู้ ! เพลย์บอย อันดับหนึ่ง
    ฟันไม่เลือก .. ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า 

     
    ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าที่ได้ยินมาจะจริงแค่ไหน อิทึกไม่อยากตัดสินคนจากปากของใคร ร่างบางรู้สึกเหนื่อยจริงๆ วันนี้ทำให้เปลือกตาบางหลับลงก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราได้อย่างง่ายดาย คังอินหันมามองคนข้างๆที่หลับคอพับคออ่อนไปแล้วสงสัยจะเหนื่อยจริงๆ ร่างสูงตัดสินใจเลี้ยงรถจอดเข้าข้างทางในเมื่อเขาไม่เคยรู้ว่าบ้านพี่อิทึกอยู่ที่ไหน
     
    “ พี่นี่ไม่ระวังตัวเองเลย มาหลับบนรถคนที่จีบตัวเองอยู่ได้ไง ” คังอินหัวเราะนิดๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบเสื้อคลุมของตัวเองมาห่มให้ร่างบาง คังอินลดแอร์ให้อยู่ในอุณหภูมิพอเหมาะ ก่อนจะนั่งท้าวพวงมาลัยมองร่างบางที่หลับตาพริ้มอยู่ ..
     
    เวลาผ่านไปสักพักอิทึกก็ค่อยๆขยับตัวก่อนที่เปลือกตาบางจะขยับเพื่อปรับแสง ร่างบางลุกขึ้นนั่งดีดีพลางมองบรรยากาศรอบตัวแล้วหันไปมองคนที่นั่งอยู่ตรงที่คนขับ
     
    “ ตี 2 แล้วพี่โทรบอกที่บ้านหรือยัง ว่าจะกลับดึก ” อิทึกเงยหน้ามองนาฬิกานี่เขาหลับไปนานขนาดนั้นเลย เขาไมได้กังวลเรื่อกลับบ้านดึกเพราะยังไงเขาก็โตแล้วและเขาไม่เคยทำอะไรที่น่าเป็นห่วงสำหรับที่บ้าน
     
    “ ทำไมนายไม่ปลุกพี่ล่ะ พี่จะได้บอกทางไปบ้าน”
     
    “ ก็พี่ดูเหนื่อย ผมเลยปล่อยให้พี่นอน ”
     
     
     บรรยากาศเงียบลงจนอิทึกเม้มปากไม่รู้จะพูดอะไรดีเขาไม่เคนปล่อยตัวง่ายๆอะไรขนาดนี้ เพราะความไว้ใจงั้นเหรอ เพราะอะไรก็ตามถึงปล่อยให้ตัวเองหลับง่ายๆบนรถคังอิน


     

    “ พี่เป็นคนแรกที่ผมนั่งมองเวลาที่หลับ ถ้าเป็นคนอื่นที่ผมจีบผมเลี้ยวเข้าโรงแรมไปแล้ว ”







    คังอินไม่เคยต้องพูดอ้อมค้อมการพูดตรงๆถือเป็นคติของคังอินเพราะเขาเบื่อที่จะต้องโกหก อิทึกเองก็ดูเหมือนจะรู้ดีร่างบางหน้าแดงขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ คังอินยิ้มบางๆ กริยาเขินอายอย่างเป็นธรรมชาติที่ไม่ค่อยได้เห็นนัก คังอินเลี้ยวรถออกไปพร้อมกับขับรถไปตามทางเมื่อถึงบ้านของอิทึก ร่างบางเอ่ยขอบคุณกำลังจะเปิดประตูรถออกไปแต่มือบางกลับถูกจับไว้ก่อน ..
     
    “ พี่อิทึก ผมอ่ะนะภายนอกอาจจะเป็นผู้ชายที่ดูเพียบพร้อม แต่ผมก็ไม่ใช่ผู้ชายที่ดี พี่เข้าใจผมไหม ”
     
    “ ……………………………………”
     
    อิทึกไม่ได้ตอบอะไรค่อยๆดึงมือออกพร้อมกับเปิดประตูออกไปร่างบางก้มลงมา
     
     
    “ พี่ไม่เคยบอกนะ ว่าพี่ชอบผู้ชายที่ดี ขับรถกลับบ้านดีดีนะ อย่าขับเร็ว”
     
     
    อิทึกยิ้มให้แล้วปิดประตูคังอินยังคงนั่งอยู่ในรถนึกทบทวนประโยคที่ร่างบางพูดเมื้อกี้ คังอินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพลางลบเบอร์โทรศัพท์ผู้หญิงทุกคนที่อยู่ในโทรศัพท์
     
     
     
    “ คังอิน มึงเหม่ออะไรวะ ? ซอนมียืนรอมึงนานแล้วเนี่ย ” ซีวอนสะกิดแขนร่างสูงคังอินจึงต้องหันไปมองสาวน้อยในชุดกระโปรงสั้นที่ผ่าขึ้นมา
     
    “ พี่คังอินว่างไหมคะ ไปกินข้าวกันไหมวันนี้ ..”
     
    “ คงไม่ได้หรอกครับ ”
     
    “ ทำไมล่ะคะ มีคนนัดพี่แล้วเหรอคะ ”
     
    “ ไม่มีหรอกครับ เดี๋ยวนี้พี่อยากกินเค้กทุกวัน คงกินอย่างอื่นไม่ได้แล้ว ”
     
     
     
     คังอินเอ่ยขอโทษซอนมีที่เดินสะบัดไปอีกทาง ฮยอกแจได้แต่หัวเราะชอบใจหันไปแทกมือกับคังอินพลางชมว่า คังอินเจ๋งที่สุด ! ร่างสูงยักคิ้วให้พร้อมกับลุกขึ้นเดินไปที่รถ ทุกคนในกลุ่มรู้ดีว่าคังอินจะไปไหน
     
    ทันทีที่รถจอดหน้าคณะการโรงแรมคังอินหายใจเข้าพร้อมกับ เปิดประตูรถลงไป จะบ้าตายแค่เดินเข้าไปหาพี่อิทึกในตึกทำไมมันน่าตื่นเต้นขนาดนี้นะ ร่างสูงเดินเข้าไปในคณะรู้สึกแปลกใจที่คนไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าคณะเขาหรือของฮยอกแจมันออกจะเงียบๆด้วยซ้ำ
     
    “ อิทึก กลับยังไงล่ะรถยังซ่อมไม่เสร็จเลยนิ ”
     
    “ เดี๋ยวกลับแท็กซี่ก็ได้ ”
     
    “ แหมๆ เรียกแฟนคลับสักคนมารับง่ายกว่าไหม ”
     
    “ น้องคังอิน วิศวะไง ..น่าอิจฉาจริงๆเลยนะ ”
     
     
    อิทึกยกมือตีเพื่อนไปสักสองสามทีก่อนที่จะเงียบลงเมื่อเพื่อนชี้ไปทางด้านหลัง อิทึกหันไปมองตามก่อนจะพบกับคังอินที่ยืนยิ้มอยู่ อิทึกหันมาส่งสายตาค้อนให้กับเพื่อนที่ส่งสายตาล้อเลียนมาให้
     
    อิทึกตั้งใจจะเดินหนีแต่มือบางกลับถูกจับไว้พร้อมกับหนังสือในมือก็ถูกแย่งไปถือด้วย อิทึกตั้งท่าจะแย่งกลับแต่คังอินก็ไวกว่าจนร่างบางชักอ่อนใจคังอินจับมือบางไว้ให้เดินไปด้วย
     
    “ ผมไม่มีวันปล่อยมือพี่แล้วนะ พี่อิทึก ”  สายตาของคังอินดูจริงจังจนอิทึกได้แต่ยิ้มๆ
     
    “ ให้มันจริงเหอะ   พ่อเพลย์บอย ..”  คังอินหัวเราะลั่นพร้อมกับกระชับมือบางให้แน่นขึ้นไปอีก
     
     






























     
    “ ก็เพลย์บอยยอมแพ้ นางฟ้าแล้วไง ..”
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×