ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #34 : - Kyuhyun : Sungmin Ft. Tiffany SNSD

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      10
      19 ธ.ค. 53



    Q: แล้วคยูฮยอนกับซองมิน ?
    HJ:  ซองมินน่ารักยังกะตัวการ์ตูน
    KI: ไอ้แฝดสองคยูฮยอนแกล้งเขาทุกวัน ไม่รู้มันรักกันยังไง
    HJ: แต่ตอนนี้มีสาวสวยไฮโซมาจีบคยูฮยอนด้วยนะ ต้องไปฟ้องซองมิน
    DH : แม่บอกว่า แกล้งได้ห้ามรุนแรงเพราะเขาเป็นผู้หญิง
    Q: แม่ ?
    DH : ใช่  แม่บอกว่าอย่างนั้น
     
     
     
    …………..
    ………………………….
    ……………………………………..
     
     
    ตรงเค้าเตอร์ในส่วนของร้านกาแฟตอนนี้บาริสต้ารูปหล่อแฝดสองคยูฮยอนกำลังชงกาแฟอย่างตั้งใจ ท่าทางทะมัดทะแมงและดูเป็นมืออาชีพทำให้ผู้หญิงที่มองอยู่ได้แต่มองอย่างปลาบปลื้มมือใหญ่ยื่นกาแฟแก้วที่ชงเสร็จเรียบร้อยให้ผู้หญิงสองคนที่รออยู่ด้านหน้า หนึ่งในสองคนคุยกันซุบซิบก่อนจะเอ่ยถามถึงเบอร์โทรศัพท์ของคยูฮยอนพลางถามว่าขอได้ไหม ให้ได้รึเปล่าร่างสูงยิ้มให้จนสองคนแทบเคลิ้มก่อนจะตอบให้ได้ยินชัดเจนทั้งสองคน
     
    “ ไม่ได้ครับ ผมมีแฟนแล้ว ”
     
     
    คำตอบของคยูฮยอนทำให้คังอินแกล้งทำเสียงเลียนแบบอยู่ด้านหลังทงเฮเองก็แกล้งเก็กเลียนแบบท่าทางของคยูฮยอนบ้างพอทั้งสามคนหัวเราะกันเองโดยที่ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินมานั่งท้าวคางตรงเค้าเตอร์ผมสีทองแสบตาทำให้ทงเฮต้องหลี่ตามอง
     
    “ รับอะไรดีครับ ”
     
    “ คนชงกาแฟค่ะ ”
     
    คำตอบของลูกค้าทำให้คยูฮยอนได้แต่ยิ้มตอบตามมารยาทเขาเจอมาเยอะแล้วมุขอย่างนี้ไม่ว่าจะโดนจีบตรงๆจีบทางอ้อมเดินเข้ามาจีบร่างสูงมองคนตรงหน้าดูท่าทางจะสวยไฮโซเพราะข้าวของแต่ละอย่างบ่งบอกราคาได้ดี แล้วสาวสวยไฮโซยังคงนั่งยิ้มอยู่อย่างนั้นจนคยูฮยอนขี้เกียจจะไปพูดอะไรเดี๋ยวก็คงจะไปเอง แต่อยู่ดีดีเจ้าตัวก็ยื่นกระดาษสีขาวมาให้คยูฮยอน
     
     
     
     
     
    “ ฉันชื่อ ทิฟฟานี่นะคะ นี่เบอร์ติดต่อ ”
     
    “ ขอบคุณครับ แต่ผมคง…..”
     
     
     
     
     
    “ ฉันขอเองละกัน ”
     
    เสียงที่ดังขึ้นพร้อมกับมือที่ยื่นมารับกระดาษสีขาวไปซะเองก่อนจะขยำกระดาษแล้วโยนลงไปในแก้วกาแฟที่ลูกค้าดื่มทิ้งไว้คยูฮยอนได้แต่กลั้นขำกับท่าทางของซองมินเพราะนอกจากจะไม่ได้สนใจอาการโกรธจนหน้าแดงของทิฟฟานี่แล้วยังทำท่าเหมือนว่าเมื้อกี้ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น
     
    “ อ้อ อีซองมินการท่องเที่ยวนี่เอง ”
     
    “ สวัสดี ฟานี่เธอเรียนแฟชั่นใช่ไหม ได้ยินชื่อเสียงบ่อยๆ ”
     
    “ ฉันดังขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย ไม่รู้ตัวเลยนะ ”
     
    “ อืม ..ได้ยินบ่อยๆว่าชอบแย่งแฟนคนอื่น ”
     
    คราวนี้เป็นเสียงหัวเราะจากทงเฮและคังอินที่กลั้นขำไม่อยู่คยูฮยอนกอดอกมองซองมินก่อนจะเข้าไปหาเพราะกลัวว่าทิฟฟานี่จะสาดกาแฟใส่หน้าซองมินไปซะก่อน ร่างสูงเดินเข้าไปหาซองมินพร้อมกับกระซิบให้ได้ยินกันสองคน ร่างบางพยักหน้าก่อนจะเดินอ้อมเข้ามาด้านในเค้าเตอร์แล้วเดินมาหาคยูฮยอนที่ยืนพิงตู้อยู่ ท่าทางกุ๊กกิ๊กเหมือนโลกนี้มีแค่เราสองคนทำให้ทิฟฟานี่มองซองมินยังจะกินเลือดกินเนื้อ
     
    “ ฉันไม่หยุดแค่นี้แน่ ! ”
     
     
     
     
     
     
     
      
    “ ทิฟฟานี่ ลูกสาวดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อยู่ศิลปกรรมเอกแฟชั่น คยูฮยอนนายเป็นเหยื่อรายต่อไปเหรอเนี่ย ”
     
    ฮยอกแจที่เพิ่งกลับมาจากเรียนเต้นเข้ามาบอกข้อมูลภายในห้องนอนของคยูฮยอนและดูเหมือนจะเป็นห้องวางแผนไปโดยปริยายเพราะเจ้าแฝดทั้งสี่มารวมตัวกัน ทงเฮที่นอนคว่ำท้าวคางอยู่ถึงกับขมวดคิ้วเพราะดูว่ายัยนั่นจะไม่เลิกราง่ายๆ คังอินเห็นน้องทำหน้าเครียดแล้วหัวเราะก่อนจะแกล้งโถมตัวไปนอนทับเจ้าแฝดคนเล็กที่แหกปากร้องว่าหนัก ฮยอกแจเองหันหน้ามาหาคยูฮยอนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง
     
    “ ห้ามหลงกลนะ คยูฮยอน ควงเล่นๆได้แต่ห้ามจริงจัง ” คยูฮยอนหัวเราะกับท่าทางของฮยอกแจเพราะดูจะเอาจริงร่างสูงขยี้ผมฮยอกแจไปมาพลางบอกยังไงเขาก็ไม่สนใครที่ไหนอยู่แล้วอีกอย่างเขาก็ไม่มีทางจะไปหลงกลใครที่ไหนอยู่แล้วแต่บางทีมันก็อาจจะต้องมีตัวช่วยบ้างคยูฮยอนหันไปมองตรงกลางเตียงที่ตอนนี้ชุลมุนวุ่นวายเพาะเหมือนเจ้าแฝดคนเล็กทงเฮโดนรุมจากแฝดคนโตและแฝดคู่หูฮยอกแจ เจ้าตัวเล็กร้องโวยวายก่อนจะที่คังอินจะแกล้งหนักเข้าไปอีกแต่เสียงเรียกของคยูฮยอนทำให้ทุกคนต่างหยุด
     
     
    “ นี่คังอิน ฮยอกแจ ทงเฮอยากเล่นอะไรสนุกๆบ้างไหม ”
     
     
     
     
    ……….
    ………………….
    ……………………………..
     
     
    บริเวณหน้าเค้าเตอร์ตามปกติมักจะว่างสำหรับลูกค้าแต่วันนี้มีเจ้าสองแฝดฮยอกแจและทงเฮกำลังอ่านหนังสืออยู่ เจ้าแฝดสองคนเถียงกันไปมาจนลูกค้าต้องกลั้นยิ้มเพราะความน่ารักของทั้งคู่ฮยอกแจเหลือบมองทางด้านหน้าตรงทางเข้าและแน่นอนทิฟฟานี่ที่ใส่กระโปรงสั้นผ่าไปถึงไหนเดินเข้ามาในร้านพลางถอดแว่นกันแดดออก และเมื่อเห็นที่ว่างตรงเค้าเตอร์เจ้าตัวก็รีบเดินเข้าไปทันทีเจ้าแฝดสองคนหันมามองหน้าก่อนที่ฮยอกแจกระเถิบห่างจากทงเฮและเมื่อที่นั่งตรงกลางว่างเจ้าตัวก็ทำท่าจะนั่งลงแต่อยู่ดีดีทงเฮก็หมุนเก้าอี้ยกขาขึ้นพาดเก้าอี้ซะดื้อๆ ทิฟฟานี่หันมามองหน้าทงเฮชัดๆคล้ายมะอใจแต่เจ้าแฝดคนเล็กก็ยังคงอ่านหนังสือในมือต่อไป และเมื่อทิฟฟานี่ตั้งใจจะนั่งลงอีกตัวอยู่ดีดีฮยอกแจก็โยนหนังสือลงบนเก้าอี้ทิฟฟานี่หันมามองแฝดสามที่ยังคงยิ้มแป้นอย่างอารมณ์ดี
     
    ที่นั่งตรงเค้าเตอร์ไม่มีที่ว่างแล้วทิฟฟาเลยต้องเดินกระแทกเท้าไปนั่งในส่วนของร้านอาหารแทน และเมื่อซองมินเดินเข้ามาหาเจ้าสองแฝดก็นั่งตามแบบเดิมพร้อมกับกระซิบบางอย่างกับซองมิน ร่างบางหันมามองทิฟฟานี่ที่กำลังสั่งอาหารอยู่ก่อนจะยู่หน้า
     
     
     
     
    “ เสน่ห์แรงเหลือเกินนะ เดี๋ยวนี้ ”
     
    “ อ้าว มีแฟนหล่อต้องทำใจ ”
     
    “ ใครบอก ”
     
    “ หืม ?”
     
    “ มีแฟนหล่อต้องโหดต่างหาก ”
     
    คยูฮยอนมองซองมินอย่าง งง งง ก่อนจะหัวเราะลั่นเมื่ออยู่ดีดีซองมินก็หยิบกระป่องพริกไทยเทใส่แก้วกาแฟของทิฟฟานี่ที่ฮยอกแจกำลังจะยกไปเสริฟปริมาณที่เทลงไปทำให้คยูฮยอนชักกลัวว่าทิฟฟานี่จะสำลักตายไปซะก่อน และเมื่อเทเสร็จซองมินก็คนแก้วไปมาเพื่อให้ละลายก่อนจะคืนแก้วให้ฮยอกแจที่ยกนิ้วโป้งให้ซองมิน ก่อนจะเดินมาหาคยูฮยอนพร้อมกับกระซิบบางอย่าง
     
    “ ถ้านายนอกใจ ฉันว่านายตายแน่คยูฮยอน ”
     
    ฮยอกแจวางกาแฟให้กับทิฟฟานี่ก่อนจะรับอาหารมาวางคู่กันพร้อมกับบอกทิฟฟานี่ว่าทานให้อร่อยและเมื่อฮยอกแจหันหลังไปทิฟฟานี่กพูดบางอย่างกับพนักงานเด็กเสริฟพร้อมกับยื่นกระดาษสีขาวให้พนักงานพร้อมกับบอกว่าให้คยูฮยอน ฮยอกแจหยุดชะงักก่อนจะเดินไปอีกทางและเมื่อเด็กเสริฟจะเดินไปหาคยูฮยอน ฮยอกแจก็โผล่ออกมาพร้อมกับบอกว่าขอโน๊ตเมื้อกี้เพราะเขาจะเอาไปให้เอง เด็กเสริฟยื่นให้พร้อมกับขอตัวไปทำงาน ฮยอกแจเปิดกระดาษออกก่อนจะหัวเราะ
     
     
     
     
    ขอพบกับคุณคืนนี้ได้ไหม ..
     
     
     
    “ นายจัดการสิ ทงเฮ ” ฮยอกแจยื่นกระดาษให้ทงเฮเจ้าแฝดคนเล็กอ่านแล้วหัวเราะพร้อมกับเดินไปที่ลูกค้าคนหนึ่งที่นั่งทานข้าวคนเดียวเจ้าตัวเล็กพึมพำว่าขอโทษจริงๆแต่มันจำเป็น เจ้าแฝดทงเฮยื่นกระดาษโน๊ตให้พร้อมกับชี้ไปที่ผู้หญิงที่นั่งอยู่อีกฝั่งลูกค้าเอ่ยขอบคุณก่อนจะยิ้มกว้างและเขียนอะไรบางอย่างตอบกลับไปและยื่นให้ทงเฮตามเดิม เจ้าแฝดคนเล็กหัวเราะคิกคักเมื่อเปิดกระดาษอ่าน
     
     
    ตอนนี้ผมก็ว่างนะ มาเจอกันตอนนี้ก็ได้
     
     
    ทิฟฟานี่ยิ้มรับก่อนจะเขียนตอบกลับบางอย่างกลับไปพนักงานเสริฟนำมันมาให้ทงเฮเจ้าแฝดมองซ้ายมองขวาก่อนจะเจอผู้ชายอีกหนึ่งคนก่อนจะเดินไปยื่นโน๊ตให้ผู้ชายอีกคนที่ไม่ใช่คนเดิม
     
     
    งั้นคุณก็มานั่งกับฉันตอนนี้เลยสิคะ
     
     
    ผู้ชายคนนั้นลุกขึ้นแทบทันทีก่อนจะบอกเด็กเสริฟให้ย้ายโต๊ะไปนั่งกับทิฟฟานี่ทันทีและเมื่อผู้ชายคนแรกที่ได้รับโน๊ตคนแรกเห็นผู้ชายอีกคนไปนั่งร่วมโต๊ะกับสาวสวยที่เชิญชวนเขาตั้งแต่ทีแรกเลยลุกขึ้นพร้อมกกับตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อผู้ชาย
     
    “ นี่ ไอ้พวกบ้าแกมาทำอะไรที่โต๊ะฉัน ! ” ทิฟฟานี่ถอยกรูดเมื่อทั้งสองคนต่างแลกหมัดกันอย่างดุเดือดก่อนที่ทั้งสองต่างอธิบายว่าก็ทิฟฟานี่เป็นคนชวนเขามานั่งที่โต๊ะเองแต่ไม่เข้าใจทำไมต้องชวนผู้ชายถึงสองคนในเวลาเดียว สวสวยถึงกับมึนงงกับเหตุการณ์ตรงหน้า ก่อนจะเหลือบมองฝาแฝดสามและสี่ที่ยืนมองเหตุการณ์อยู่อีกฝั่ง ทิฟฟานี่กำมือแน่นก่อนจะยกกาแฟขึ้นดื่มเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ตั้งใจจะเดินออกไปจากเหตุการณ์วุ่นวายนี่
     
    “ นี่มันกาแฟบ้าอะไรเนี่ย !! ” ทิฟฟานี่ไอจนหน้าแดงก่อนจะดื่มน้ำเปล่าตามมือเรียวสวยกระชากกระเป๋าราคาแพงพร้อมกับกระแทกส้นสูงเดินออกไปร้านอาหารของโรงแรมโดยมีฮยอกแจและทงเฮโบกมือบ๊ายบายตามหลัง และเมื่อเหตุการณ์สงบคังอินเลยเดินไปบอกให้ลูกค้าทานอาหารได้ตามปกติ
     
    ซองมินมองตามหลังทิฟฟานี่ที่ดูจะโมโหถึงขีดสุดเดินออกจากโรงแรมก่อนจะหันมามองหน้าคยูฮยอนที่ยืนยิ้มๆอยู่ จนเมื่อมองหน้าสองแฝดที่หัวเราะคิกคักไม่หยุดเลยเข้าใจเรื่องทั้งหมด คยุฮยอนนั่งลงตรงถังน้ำแข็งก่อนจะรั่งร่างของซองมินให้นั่งลงมาบนตักสองแขนกอดกระชับไว้แน่นเสียงพูดใกล้ๆหูทำให้ซองมินหัวเราะ
     
    “ คุณโหดแล้วแต่ผมเชื่อยังไงแฝดผมก็โหดกว่า ”
     
     
     
    ……….
    …………………..
    …………………………………………
     
     
      
     
    “ ทิฟฟานี่อยู่ไหน เกิดเรื่องใหญ่แล้ว ”
     
     
    ยูริตะโกนบอกเพื่อนในโทรศัพท์และเมื่อวางสายจากทิฟฟานี่เพราะเห็นว่าสวยสวยเดินขึ้นบันไดขึ้นมายูริรีบลากเพื่อนเข้ามาตรงบอร์ดคณะจาก ที่มีคนมุงดูอยู่ทิฟฟานี่มองแผ่นป้ายประกาศก่อนจะดึงป้ายประกาศที่มีหน้าตัวเองออกมาอ่านใกล้ๆ
     
     



    เนื่องจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นบริเวณห้องอาหารโรงแรมแกรนด์โซเฟีย ด้วยต้นเหตุเกิดผู้หญิงในภาพดังนั้นทางเราจึงขอกล่าวไว้ในที่นี้ว่า ห้ามผู้หญิงในภาพเข้าออกบริเวณโรงแรมเกรนด์โซเฟียอีกตั้งแต่นี้เป็นต้นไป
     
     
     
     
    “ ทิฟฟานี่ ใครทำแบบนี้”
     
     
     






















    ฉันจะไม่ยุ่งกับไอ้พวกแฝดสี่นั่นอีกแล้ว !!!!!!!!!!!
     
     
     
    …………….
    ……………………..........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×