ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #3 : - We love each other [WONHYUK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.09K
      38
      18 พ.ย. 53

















     
    ::  We love each other  ::












     
    “ ผมนายมันยาวไปแล้วนะ ฮยอกแจ ..”





     ซีวอนที่นั่งทำงานในโน้ตบุคบอกฮยอกแจที่นั่งอ่านชีทของตัวเองอยู่ข้างๆ ฮยอกแจจับๆผมข้างหน้าที่ตอนนี้ดูเหมือนจะยาวจนจะทิ่มตาอยู่รอมร่อ ซีวอนกระเถิบเข้าไปใกล้พร้อมกับหยิบกิ๊ฟสีดำขึ้นมาติดไว้ให้ฮยอกแจหลวมๆ
     
    “ ของสาวที่ไหนล่ะ ” ร่างบางเอ่ยถามคล้ายแกล้งเล่นซีวอนก็ยักไหล่พร้อมกับจับผมร่างบางให้มันเข้าที่เข้าทางกว่าเดิมพร้อมกับการพูดคุยว่าเย็นนี้ไปตัดผมไหม ที่ไหนกันดี ร้านนี้ดีไหม ภาพบรรยากาศเดิมๆแต่ทำไมคนรอบข้างถึงต้องแอบกลั้นยิ้ม
     
    “ พวกมึงนี่  บรรยากาศสีชมพูชอบกล ” คังอินที่นั่งอยู่ตรงข้ามถามขึ้น พลางหลิ่วตามองหน้าซีวอนและฮยอกแจเพื่อนในกลุ่มทั้งสองคนหันมามองหน้ากันแล้วหัวเราะก่อนจะก้มลงไปสนใจงานของตัวเอง 
     
     
     “ เออๆ เจอกันร้านเนื้อย่าง โทรบอกไอ้คยูแล้วใช่ไหมวะ ”  คังอินถามเพื่อนแต่ละคนก่อนที่จะแยกย้ายขึ้นรถของตัวเอง ทุกคนในกลุ่มมองซีวอนที่หยิบหนังสือของฮยอกแจขึ้นมาถือก่อนจะเดินไป ฮยอกแจหยิบเพียงแก้วน้ำที่กินทิ้งไว้เดินตามซีวอนไปที่รถคันหรู
     
    มันเหมือนเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนรู้ เวลาแยกย้าย
    ซีวอนกับฮยอกแจ จะต้องเป็นคนที่ไปด้วยกันเสมอ 
    ทั้งๆที่ทุกคนในกลุ่มก็มีรถให้ฮยอกแจนั่งเหมือนกัน
    มันเหมือนความเคยชินเวลาที่จะไปไหน รถซีวอนจะต้องมีฮยอกแจนั่งคู่ด้วย 
     
     
    “ มันไม่รู้ตัว หรือ มันไม่ยอมบอกเพื่อนวะ ? ”  ฮันเกิงมองตามทั้งคู่ที่เดินไปรถออดี้ของซีวอน เพื่อนๆที่เหลือได้แต่ยักไหล่ ยากที่จะตอบคำถามนี้
     
     
    ………
    …………….
    ……………………………….
     
     
    “  พรุ่งนี้มีเรียนเช้าใช่ไหม เดี๋ยวมารับแล้วกัน” ซีวอนเอ่ยถามฮยอกแจที่นั่งเล่นโทรศัพท์ของเขาอยู่ ร่างบางพยักหน้าขึ้นลง พลางกดเกมส์เล่นอยู่อย่างนั้น ซีวอนเหลือบมองก่อนจะคว้าเอาโทรศัพท์คืนมาจนฮยอกแจต้องหน้ามุ่ยแต่สุดท้ายก็ต้องแอบยิ้มเมื่อมือของซีวอนไม่ยอมปล่อยออกจากมือบาง ..
     
    “ จับทำไม ไม่หนีหรอกน่า ..”
     
    “ หนีไม่รอดหรอก นายน่ะ ”
     
    คำพูดคล้ายเข้าข้างตัวเองทำให้ฮยอกแจแอบแลบลิ้นใส่ แต่ก็ยอมให้ซีวอนจับมืออยู่อย่างนั้น เสียงโทรศัพท์ซีวอนดังขึ้นทำให้ร่างสูงกดรับเมื่อเสียงที่ดังขึ้นเป็นเพลงเฉพาะของ คยูฮยอน
     
    “ เออๆ มาเร็วๆ คุณชายอย่ามัวมาโรแมนติคแต่งเพลง ..”
     
    “ รีบแล้ว ..ยัยแทยอนเข้ามาแกล้งกูเลยสายนิดหน่อย ”
     
    “ แฟนไอ้เตอินี่หว่า เออๆ เฮ้ยๆๆ ฮยอกแจจะคุยกับมึง ..”
     
     
     “ คยูฮยอน ! มาช้าเลี้ยงข้าวทุกคนในกลุ่ม อย่าลืมไม่ได้ขู่ ! พูดจริง ! ” ซีวอนมองฮยอกแจที่ยังคงเถียงกับคยูฮยอนที่ดูเหมือนจะกวนประสาทฮยอกแจได้คนเดียวในกลุ่มจริงๆ เพราะทั้งกลุ่มดูเหมือนจะตามใจฮยอกแจกันทั้งหมด 
     
    “ ทำไมมันกวนโมโหฉันได้ทุกวี่ทุกวัน  ภาพลักษณ์กับนิสัยต่างกันยังกะขั้วโลก ” ฮยอกแจคืนโทรศัพท์ให้ซีวอนก่อนจะนั่งกอดอกหน้าคว่ำรู้สึกขัดใจจริงๆ ซีวอนหัวเราะพร้อมกับรับโทรศัพท์มาคุยตามเดิม
     
    “ อนาคตเมียมึงนี่ดุจริงๆเลยว่ะ ซีวอน   มึงมองหาแฟนใหม่เผื่อไว้ก็ดีนะ ..เออๆ แค่นี้ล่ะ ” คยูฮยอนเป็นคนกวนประสาทที่สุดในกลุ่มแต่ก็ฉลาดที่สุดในกลุ่มเหมือนกัน เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับฮยอกแจเขาเองก็ไม่เคยพูดก็แค่ทำอย่างทุกวันตามปกติ แต่คยูฮยอนเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
     
    “ อีตาคยูพูดอะไร ..”
     
    “ บอกให้ฉันหาแฟนใหม่เผิ่อ ”
     
    “ ฉันจะเอาไวโอลีนมันไปเผา จริงๆ คอยดู ! ” 
     
     
    ฮยอกแจทำหน้าตาโกรธสุดๆจนซีวอนกลั้นหัวเราะพร้อมกับยกมือขยี้ผมร่างบางเบาๆ ฮยอกแจได้แต่ปัดมือออกพร้อมกับบ่นขมุบขมิบๆไปตามประสาคนเถียงสู้ไม่ได้  
     
     
    …….
    …………..
    ………………………….
     
     
    วันนี้เป็นวันศุกร์เป็นวันที่ทั้งกลุ่มนัดกันว่าจะต้องกินข้าวครบกลุ่ม ร้านเนื้อย่างจึงเป็นร้านที่ทุกคนตกลงกันเซ็นสัญญาทำการผูกขาด ทันทีที่กลุ่มของซีวอนเดินเข้ามาในร้านเปรียบเสมือนสิ่งดึงดูดให้ทั้งร้านหันไปมอง
     
    ก็หน้าตาดีระดับเดือนคณะกันทุกคน
    จะไม่ให้สนใจได้ยังไงกัน !!!!!
     
     
      
    ทันทีที่เนื้อย่างมาเสริฟเสียงพูดคุยดูจะวุ่นวายกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เสียงคังอินและคยูฮยอนที่เอ่ยแกล้งฮยอกแจ จนร่างบางต้องเถียงไฟแลบ เสียงหัวเราะที่นานๆทีจะได้ยินจากคิมคิบอมเดือนคณะรัฐศาสตร์ ที่นั่งเงียบๆคอยฟังเรื่องราวจากเพื่อนๆบางทีก็พูดคุยไปตามประสาบ้าง
     
    “ คิบอม เดี๋ยวนี้ดูมึงจะสนใจทางด้านศิลปะจังนะ เห็นเมื่อวานไอ้ฮันเกิงบอกว่า มึงไปห้องสมุดคณะสถาปัตย์ ไปดูหนังสือ หรือ อะไรน่าสนใจกว่านั้นวะ ” คังอินจิบเบียร์ไปด้วยพลางหันไปมองคิมคิบอมที่นั่งยิ้มแก้มป่องตามฉบับ
     
    “ มีแฟนแล้วไม่บอกเพื่อนเหรอ คิบอม ” ฮยอกแจชี้ตะเกียบไปทางคิบอมที่เอาแต่นั่งยิ้มอย่างเดียวจนทุกคนถอนหายใจ คิมคิบอมหล่อเงียบ เป็นสโลแกนคิบอมมาตั้งแต่เข้าปีหนึ่ง ถ้าไม่ตอบซะอย่างก็อย่าหวังจะได้ยินอะไรจากคนพูดน้อยคนนี้เลย
     
    “ แล้วพวกนายล่ะ เป็นแฟนกันแล้วไม่บอกเพื่อนเหรอ ..” คังอินชี้ตะเกียบไปทางซีวอนและฮยอกแจร่างสูงของซีวอนหัวเราะก่อนจะปิ้งเนื้อในเตาต่อไป ฮยอกแจเองเอาตะเกียบที่ชี้ไปทางคิบอมกลับมาคีบเนื้อในจานกินต่อทำเป็นไม่ได้ยินคำถามของคังอิน คังอินได้แต่หมั่นไส้หยิบฝาขวดน้ำโยนใส่ฮยอกแจเบาๆ ฮยอกแจก็ได้แต่โยนกลับไปเท่านั้น
     
     
    ว่าแล้ว .. ต้องไม่ได้คำตอบ
     
     
    ทุกคนในกลุ่มได้แต่ส่ายหัวแต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะการกระทำของทั้งคู่ก็ดูออกกันอยู่แล้ว ภาพซีวอนที่เอาแต่ปิ้งเนื้อในเตาใส่จานฮยอกแจน้อยครั้งนะที่ซีวอนจะได้กินเพราะมัวแต่ปิ้ง แต่ฮยอกแจเองก็เหมือนจะรู้ว่าเป็นอย่างนั้น จึงจัดการคีบกินเองไปด้วย ก่อนจะป้อนซีวอนไปด้วย ..
     
     
     
     
    จริงๆแล้ว ดูเหมือนจะเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วนะ
     
     
     
     
     
    ……….
    ………………..
    ……………………………..


     
     พอออกจากร้านเนื้อย่างดูเหมือนจะมีเวลาเหลือ ทุกคนต่างลงความเห็นโยนโบวลิ่งแก้เครียด ซึ่งคยูฮยอนก็ถามทันทีใครเครียดอะไรวะ ไม่เห็นจะมีสักหน่อยเลยโดนเพื่อนเตะไปสักป๊าบสองป๊าบ พอถึงที่โยนโบวกลับมีแค่ 4 หนุ่มที่ยังคงแข่งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซีวอนกับฮยอกแจแยกออกไปซื้อของ โดยมีคังอินแซวไล่หลังว่า ไปซื้อของเข้าบ้านกันเหรอ ~   ทำเอาฮยอกแจอยากจะโยนโบวลิ่งใส่หัวคังอินสักลูกสองลูก
     
    “ ซีวอน กาแฟหมดแล้วนะ ซื้อไปด้วย ” ซีวอนพยักหน้าพลางเข็นรถเข็นตามฮยอกแจไปด้วย ขนาดเขาอยู่ที่คอนโดตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอะไรต่อมิอะไรที่คอนโดมันอยู่ตรงไหน แต่ฮยอกแจกลับจำได้หมด ซีวอนมองฮยอกแจที่เลือกขนมอยู่ตรงชั้นแล้วยิ้ม
     
    เขารักฮยอกแจตั้งแต่เมื่อไหร่นะ ..
     



     
    “ ไม่เห็นจะอร่อยตรงไหน ” ฮยอกแจนั่งลงตรงข้างๆซีวอนแล้วหยิบค้กกี้ขึ้นมากัด พอคังอินบอกว่ามันเป็นของยุนอาผู้หญิงที่จีบซีวอนอยู่ฮยอกแจก็วางคุ้กกี้ลงทันทีทันใด
     
    “ อร่อยจะตาย เธออย่ามาหาเรื่องเลย ทำขนมไม่เป็นล่ะสิ ” คังอินหยิบชิ้นที่สามเข้าปากเครี้ยวกรุบๆแล้วก็รู้ด้วยว่ารสชาติไม่ได้เลวร้านอะไร
     
    “ ทำไม่เป็นแล้วทำไมล่ะ ก็มันไม่อร่อย ..ซีวอนอย่าไปกินนะ ” หันไปห้ามซีวอนที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ มือบางดันกล่องคุ้กกี้ไปไกลๆ ร่างสูงเหลือบมองฮยอกแจที่นั่งหน้าตูม ใบหน้าบ่งบอกถึงความไม่พอใจมากๆ ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ เวลาฮยอกแจไม่พอใจอะไร แต่ซีวอนรู้ดีมันไม่ใช่ …
     




    ฮยอกแจกำลังหึง ..ความรู้สึกนี้เขาเองรู้สึกได้
    แต่ก็น่าแปลก ที่เขาเองก็ดีใจที่ฮยอกแจหึงเขาเช่นกัน
     
     
    “ อีตาคยูโทรมาตามแล้ว มันถามว่าเราซื้อของเข้าเรือนหอเสร็จรึยัง มันน่าเตะดีจริงๆ ” ฮยอกแจเดินมาหาพร้อมถุงขนมมากมายซีวอนเลยรู้สึกตัวร่างสูงรั้งเอวบางให้เดินไปด้วยกัน ฮยอกแจยังคงชี้นู่นชี้นี่ไปตามประสา
     
     
    ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับฮยอกแจและซีวอน
    ทุกอย่างยังคงเหมือน ปกติ แต่ไม่เห็นจะแปลกอะไร
    ในเมื่อทั้งสองคนเข้าใจกันดี  
     
     
     
     
     
     
    ……
    ……………………….
     
     
    “ คืนนี้เจอกันที่เดิม ห้ามเบี้ยวนะเว้ย คนมีเมียอนุญาตเมียมาด้วย ..” คังอินปรายตามองคิบอมที่คุยโทรศัพท์อยู่ ร่างสูงได้แต่ยักคิ้วพร้อมกับเดินหนีไปไกลๆ คยูฮยอนและฮันเกิงเดินมากอดคอคังอินไปด้วยพร้อมกับคุยกันว่าต้องรู้ให้ได้แฟนคิบอมคือใคร !  
     
    เวลาสี่ทุ่มสถานที่บันเทิงนับเป็นสถานที่กลุ่มเพื่อนได้มาสังสรรค์ ฮันเกิงที่มาก่อนมานั่งรอที่โต๊ะพร้อมกับจิบเหล้าในมือเบาๆตามไปด้วย ต่อมาก็เป็นคังอินเดือนคณะวิศวะเพลย์บอยอันดับหนึ่งควงสาวสวยเดินเข้ามา พร้อมกับนั่งลง คยูฮยอนเดินตามมาด้วยรอยยิ้มที่เอาโต๊ะข้างๆแทบละลาย ก่อนจะนั่งลงมองวงดนตรีอย่างสนใจ ทุกคนลงความเห็นดนตรีอยู่ในสายเลือดจริงๆ !
     
    “ อีกสามคนไปไหนวะ ” ฮันเกิงเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าถึงเวลานัดแล้ว
     
    “ คิบอมไปรับฮยอกแจ ซีวอนโดนคุณนายแม่ให้ไปส่งที่งานไรไม่รู้ ” คยูฮยอนเป็นคนตอบก่อนจะหัวเราะเมื่อนึกถึงคุณนายแม่ของซีวอนที่เหล่าเพื่อนต่างรู้จักดี เพียงไม่นานคิบอมกับฮยอกแจก็เดินเข้ามา คิบอมที่ยังคงคอนเสปหล่อเงียบถึงแม้จะไม่ได้แต่งตัวเลิศเลออะไรมากมายแต่ก็ดึงดูดคนรอบข้างได้เสมอ อีฮยอกแจที่เดินข้างๆก็เหมือนกัน ร่างบาง ขาวใส ที่ใครๆก็ต่างมองกันตั้งแต่เดินเข้ามา เสื้อไหล่กว้างที่เห็นไปถึงไหนต่อไหนทำให้คยูฮยอนหัวเราะ
     
    “ โดนไอ้ซีวอนด่าแน่ๆ ฮยอกแจ ” คยูฮยอนบอกแต่ฮยอกแจยักไหล่ไม่สน ทุกคนในกลุ่มรู้ดี ฮยอกแจเอาแต่ใจแค่ไหนและไม่มีใครในกลุ่มที่ไม่ตามใจ แต่คงมีคนหนึ่งที่ยอมสุดๆ คนนั้นจะเป็นใครได้นอกจาก ชเวซีวอน !
     
    ซีวอนที่มาถึงพร้อมกับนั่งลงข้างๆฮยอกแจที่จิบเครื่องดื่มอยู่ ร่างสูงเหลือบมองคนข้างๆก่อนจะขมวดคิ้วร่างสูงก้มลงไปกระซิบกับร่างบางเมื่อเสียงเพลงในที่นี้มันดังจนเกินไป
     
    “ ใครให้ใส่เสื้อตัวนี้ ”
     
    “ อยากจะใส่ทำไม ..”
     
    “ เดี๋ยวโดนดีแน่ อีฮยอกแจ ”
     
    “ ฉันไม่กลัวนายหรอก ชเวซีวอน ถ้าฉันโกรธ นายนั่นแหล่ะจะซวย ..”
     
    ซีวอนได้แต่เถียงไม่ออกและมันเป็นอย่างที่ฮยอกแจว่าจริงๆ เวลาฮยอกแจโกรธยิ่งกว่าอะไรทั้งโลก คยูฮยอนเคยโดนครั้งหนึ่งขนาดเจ้านั่นเป็นพวกประเภทกวนประสาทยังต้องง้อฮยอกแจเป็นอาทิตย์ๆ ร่างสูงกระเถิบเข้าหาร่างบางพร้อมกับเอื้อมมือไปวางบนโซฟาคล้ายโอบไหล่ฮยอกแจไว้
     
     “ ทำอย่างนี้ไม่โกรธนะ   แต่เอาอะไรปาใส่ตาอีตาคยูที ”  ฮยอกแจยิ้มพร้อมกับกระเถิบเข้าหาซีวอนมากขึ้นแต่สายตาเหลือบไปเห็นแววตาล้อเลียนจากคยูฮยอนที่มองมา ซีวอนหัวเราะพร้อมกับส่งสัญญาณให้อีตาคยูหันไปดูดนตรีตามเดิม ..
     
    เมื่อเหล้าหมดขวดทุกคนก็ดูเหมือนจะสนุกมากขึ้นคังอินและฮันเกิงเป็นตัวตั้งตัวตีในการเล่นเกมส์โดยการหมุนขวดเหล้าพูดความจริง ทุกคนลงความเห็นมันเป็นเกมส์สมัยโบราณ -*-
     
    “ เอ๊าๆ หมุน ..ใครวะ อ้าวไอ้คยูตามึงเมื้อกี้กูตอบกูขอถาม .. มึงเป็นคนหล่อแต่ทำไมไม่มีแฟนวะ ?”
     
    คำถามของฮันเกิงทำให้ทุกคนในโต๊ะหัวเราะโดยเฉพาะฮยอกแจที่ตบมือชอบอกชอบใจกับคำถามคยูฮยอนได้แต่พยักหน้าคล้ายกับยอมรับร่างสูงจิบเหล้าเข้าปากพร้อมกับตอบออกมา
     
    “ ก็เขาไม่มาบอกรักกูสักที ..” 
     
    สิ่งที่เป็นคำตอบทำให้ทุกคนในโต๊ะทำหน้า งง ฮยอกแจผลักหัวคยูฮยอนเบาๆเมื่อรู้สึกว่ามันไม่ค่อยเป็นคำตอบสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็ได้แต่เลยตามเลยแล้วให้คยูฮยอนเป็นคนหมุนขวดต่อสุดท้ายปากขวดก็หยุดอยู่ตรงหน้าคิบอม
     
    “ คุณคิมคิบอม ขอถามได้ไหม มึงคบใครอยู่ ..”  คยูฮยอนหันไปมองคนข้างๆ คิบอมหลุดหัวเราะพร้อมกับเขยิบมานั่งดีดีทุกคน จ้องมาที่คิบอมเป็นตาเดียวร่างสูงยิ้มตาหยีตามเดิม
     
    “ ไว้อะไรมันโอเค จะพามาเปิดตัว ”
     
    ทุกคนต่างส่งเสียงโห่เมื่อคำตอบที่ได้ไม่ได้ต่างจากคยูฮยอนเลยสักนิด คยูฮยอนยกแก้วชนกับคิบอมเมื่อคำตอบดูจะคล้ายๆกัน คังอินยังคงพยายามถามถึงคนที่คิบอมคบแต่คิบอมก็ไม่ยอมตอบสักที คิบอมได้แต่บ่ายเบียงพร้อมกับบอกว่า รอให้กูกับเขาโอเคก่อน คังอินก็ได้แต่ทำหน้าเซ็งระดับคิมคิบอม จีบใครจะไม่ติดวะ ?
     
    “ พอๆ กูหมุนบ้าง ” คิบอมตัดบทก่อนจะหมุนขวดเหล้าต่อขวดเหล้าหยุดอยู่ระหว่างฮยอกแจและซีวอนและดูเหมือนเป็นคู่ที่ทุกคนรอคอยคังอินยักคิ้วให้คิบอมที่หันหน้ามาทางทั้งสองคน







     
      
    “ ฮยอกแจ ซีวอน ทั้งสองคนคบกันอยู่รึเปล่า ”
     







    ฮยอกแจกับซีวอนหันมามองหน้ากันก่อนจะกลั้นยิ้ม ฮยอกแจอยากจะขำให้ตายเมื่อหน้าเพื่อนในกลุ่มดูจะลุ้นกับคำตอบเขาเป็นพิเศษ
     
     
    “ เปล่า .. ไม่ได้คบกัน ” 
     
     
    คำตอบที่ได้ยินทำให้คยูฮยอนทำหน้าตาล้อเลียนฮยอกแจอยู่จนร่างบางต้องยกมือตีไปหลายที ฮยอกแจเลยหมุนขวดต่อเมื่อตอบคำถามเสร็จแต่ปรากฏว่าขวดเหล้าก็หยุดอยู่ตำแหน่งเดิมเป๊ะๆ จนคังอินขอเป็นคนถาม
     
    “ ซีวอนและฮยอกแจ ทั้งสองคนรักกันอยู่ใช่ไหม ”
     
    คำถามเรียกเสียงแซวจากเพื่อนได้ดี ฮยอกแจได้แต่หน้าแดงแล้วหันหน้าหนี ซีวอนเองก็ดูจะเขินไม่แพ้กัน ทั้งสองคนอิดออดจนเพื่อนๆอดที่จะแซวอีกไม่ได้ ซีวอนหันมามองหน้าฮยอกแจ พร้อมกับให้ฮยอกแจตอบแต่ร่างบางก็พยักหน้าให้ซีวอนเป็นคนตอบเอง
     
    “ ว่าไง   รักกันอยู่ใช่ไหม ? ”
     
    “ มึงอย่าเซ้าซี้สิวะ ..”
     
    “ ก็ตอบมาดิ ซีวอน ”
     
    “ กูก็เขินเป็นนะเว้ย ..”
     
    “ สรุปว่าไง ? ”
     
    “ เออ ..”
     
    “ เออ อะไร ไม่ได้ยินพูดดังๆสิวะ ”
     
     
     
     
     
     




     
    “ เออ  เรารักกัน ! ” 
     







     
    ทันทีที่ซีวอนพูดจบ ทุกคนก็ส่งเสียงไชโย คังอินแกล้งฮัมเพลงงานแต่งงานขึ้นมา ทำให้ฮยอกแจปาหมอนอิงใส่ใบหน้าเขินอายของฮยอกแจทำให้ทุกคนแซวยิ่งกว่าเดิม ไม่ค่อยได้เห็นมันเขินเท่าไหร่หรอกเห็นแต่เวอร์ชั่นวีนใส่
     
    กว่าจะเกมส์จะจบลง ฮยอกแจกับซีวอนก็โดนแซวไปหลายรอบ จนเวลาล่วงเลยมานานแล้ว ฮยอกแจหลับคอพับคออ่อนไปกับโซฟาโดยมีเสื้อคลุมของซีวอนคลุมไหล่ขาวไว้ คงเหลือแต่คนคอแข็งนั่งคุยกันอยู่
     
    “แปลกนะ วันนี้มึงไม่แตะเหล้าเลยซีวอน .. ” คังอินเหลือบตามองซีวอนที่นั่งกินน้ำเปล่าอยู่ ร่างสูงพยักหน้าคล้ายจะยอมรับ
     
    “ เดี๋ยวต้องขับรถ ขืนกินฮยอกแจคงวีนใส่กูอีก ” ปรายตามองไปยังร่างบางที่หลับไปแล้วก็เล่นแข่งกินกับคยูฮยอนตัวเองคออ่อนก็ฟุบหลับแต่คยูฮยอนกลับไปนั่งดีดเปียโนโชว์สาวอยู่บนเวที ตอนแรกซีวอนห้ามแล้วห้ามอีกแต่ก็เป็นที่รู้กันดี ชเวซีวอนขัดใจอีฮยอกแจเป็นที่ไหน
     
    “ กลัวเมีย หรือ เป็นห่วงเมียกันแน่วะ ”
     
    “ หึ .. กลัวก็กลัวแต่เป็นห่วงมากกว่าว่ะ ”
     
    “ มึงเปลี่ยนไปนะ .. เลิกกินเหล้าเพราะความเป็นห่วงใครคนหนึ่ง”
     
    “ถ้ามึงรักใครจริงๆ สักคน มึงก็ทำเพื่อเขาได้ พ่อเพลย์บอย  ” 
     
    ซีวอนหันไปมองฮยอกแจที่งัวเงียตื่นขึ้นมา มือบางชี้ไปที่เวทีที่คยูฮยอนเล่นเปียโนอยู่พลางบอกว่า หนวกหูให้ไปลากมันลงมา ซีวอนหัวเราะกับฮยอกแจขนาดง่วงยังจะทะเลาะกับคยูฮยอนได้ ร่างบางเอนซบซีวอนพร้อมกับหลับตาลงไปใหม่ ซีวอนเอื่อมมือไปหยิบเสื้อคลุมของตัวเองมาคลุมให้ฮยอกแจตามเดิมก่อนจะนั่งมองคยูฮยอนเล่นเปียโนต่อไป คังอินเหลือบมองทั้งคู่ ก่อนจะยิ้มบางๆเมื่อฮยอกแจขยับตัวซีวอนก็กอดกระชับร่างบางแน่นขึ้นไปอีก
     



















     
    บางทีการมีคนรักจริงๆ สักคนก็คงจะดี …

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×