ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #24 : - PAGE 93 [WONHYUK]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.97K
      13
      18 พ.ย. 53
















     
    ชเวซีวอน / ประธานกรรมการบริษัท ชเวกรุ๊ป ,
    ทูตยูนิเซฟปี 2010
     อีฮยอกแจ / นักร้องไอดอลวง Super Junior , ครูสอนเต้น SM ACADEMY







    Q: ระยะเวลาที่คบกัน
    SW : 2 ปี 7 เดือน
     
    Q: พูดถึงกันและกันตอนนี้หน่อย
    SW : ข้อเท้าเพิ่งหายแพลงอย่าขยับตัวมากสิ ! เดี๋ยวก็อักเสบหรอก อยู่เฉยๆก่อน
    HJ:  สองวันก่อนเข้าโรงพยาบาลเพราะข้อเท้าแพลง ซีวอนมานั่งเฝ้าทุกวันเลยแต่ดุทุกๆ 5 นาทีที่ขยับตัว
     
    Q:เคยทะเลาะกันบ้างไหมครับ
    HJ: เราเถียงกันนั่นคือการคุยกันปกติ แต่คนอื่นจะคิดว่าทะเลาะกัน
    SW : ทะเลาะกันแรงๆยังไม่เคยนะ พอเริ่มรุนแรงฮยอกแจจะชิงร้องไห้ก่อน ผมเลยทำอะไรไม่ถูก ฮ่าฮ่า
     
    Q: ง้อกันยังไงเวลาโกรธ
    SW : จูบเลย !
    HJ: ทำตัวเจี๋ยมเจี้ยม ทำหน้าจ๋อยๆ
     
    Q: เหตุการณ์ตอนไหนที่ทั้งสองคนประทับใจ
    HJ: ตอนที่ทำเซอร์ไพร์วันเกิดซีวอน รู้สึกดีใจที่เขาประทับใจ วันนั้นแทบตายแน่ะ !
    SW: วันเดียวกันครับ ไม่เคยมีใครทำอย่างนี้มาก่อน อยากอดเขาแน่นๆเลย วันนั้น
     
    Q: อย่างนี้ต้องเล่าแล้วครับ
    SW: ก็วันนั้น..
     
     




    “ ซีวอน ..แล้วจะกลับมาพร้อมของขวัญนะ ”
     
    ซีวอนได้แต่พยักหน้าจริงๆก็ไม่อยากได้ของขวัญหรอก แค่วันเกิดอยู่ด้วยก็พอแล้ว แต่วันเกิดเขาทั้งทีฮยอกแจก็ต้องบินไปทำงานที่ประเทศจีนจนได้ ซีวอนหยิบหมวกไหมพรมมาสวมให้ร่างบางที่วันนี้ทำตัวจ๋อยเชียว ร่างสูงจับหมวกให้มันเข้าที่เข้าทางก่อนหอมแก้มแรงๆทีหนึ่งฮยอกแจยังคงทำหน้าตาน่าสงสารแล้วเดินลงไปจากรถเพื่อไปหาผู้จัดการที่รออยู่ตรงทางเข้าสนามบิน
     
     
     พอกลับมาที่คอนโดซีวอนก็ได้แต่เปิดอ่านข้อความที่เพื่อนๆต่างส่งให้เขาในวันเกิด ร่างสูงอ่านแล้วยิ้มเพราะบางข้อความยังมีเอ่นถามถึงเจ้าตัวยุ่งที่ป่านนี้คงถึงที่ประเทศจีนแล้ว ซีวอนนั่งๆนอนๆอยู่หน้าทีวี
     
    วันเกิดปีนี้น่าเบื่อจริงๆ
     
    เสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้นทำให้ซีวอนรู้ทันทีว่าใครเพราะการกดกริ่งรัวแบบไม่ยั้งจะมีใครไปได้นอกจากหลานชายตัวแสบสุดที่รักแน่ๆและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆพอเปิดประตูหลานชายอย่างชานฮีก็กระโดดเข้ามากอดอาซีวอนแน่นจนซีวอนต้องอุ้มหลานชายขึ้นมา พร้อมกับขอบคุณพี่ชายและพี่สะใภ้ของเขาที่ยืนยิ้มให้อยู่ ชานฮียื่นกล่องของขวัญให้อาซีวอน ร่างสูงรู้ดีว่ามันมาจากพี่ชายเขา แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อมีซองสีน้ำตาลยื่นให้ซีวอนอีกซองหนึ่งก่อนจะขยิบตาให้ซีวอน แล้วครอบครัวของหลานชายกากันออกไป
     
    ซีวอนมองซองในมือพลิกไปพลิกมาก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลย เลยลองแกะดูและเมื่อแกะออกมาก็พบว่ามีซีดีอยู่แผ่นหนึ่ง ซีวอนหยิบมันใส่เครื่องเล่นก่อนจะถอยมานั่งมองตรงโซฟา
     
    ภาพที่ปรากฏเป็นห้องครัวรู้สึกจะเป็นของร้านทำขนมที่ไหนสักแห่งเพราะมีอุปกรณ์ทำขนมพร้อม ซีวอนขมวดคิ้วเมื่อไม่เห็นจะมีใครออกมาเลย โดนแกล้งรึเปล่า ?และเมื่อกำลังจะกดปิดก็มีเสียงคุ้นๆเหมือนเป็นเสียงหลานชายตัวแสบดังออกมา
     
    “ ครูออกมาเร็ว ไม่ต้องอายหรอกน่า ..แต่งตัวอย่างนี้น่ารักจะตาย”
     
    ภาพที่เห็นทำเอาซีวอนต้องหัวเราะเพราะในทีวีชานฮีกำลังลากคุณครูที่ปกติเป็นครูสอนเต้น แต่วันนี้ใส่ชุดพ่อครัวแถมบนหัวยังมีหมวกสามเหลี่ยมที่เป็นสัญลักษณ์ของปาร์ตี้วันเกิดอยู่ด้วยเจ้าหลานชายเองก็อยู่ในชุดเดียวกัน
     
    “ จะทำเค้กให้นะ ซีวอน ”
     
    ฮยอกแจเอ่ยแค่นั้นแล้วคุณครูคุณหลานก็ลงทำเค้กอย่างที่บอก ซีวอนเท้าคางมองฮยอกแจที่กำลังตั้งใจตวงแป้ง ใบหน้าขาวใสดูจริงจังอย่างไม่เคยเป็น และเมื่อนำตวงก็เริ่มชักไม่มั่นใจว่าถูกรึเปล่า มือบางจับถุงแป้งมาดูอย่างพิจารณาหนักเข้าก็เดินหายไปจากจอ สงสัยคงไปถามครูสอนทำขนม ใกล้ๆมีชานฮีที่นั่งมองคุณครูที่ยังทำนู่นทำนี่อย่างวุ่นวาย ซีวอนยิ้มกว้างเมื่อเห็นฮยอกแจเดินไปแปะแผ่นกระดาษไว้ที่ตู้ด้านหลัง
     
     
    เค้กวันเกิดซีวอนต้องทำให้ได้ !
     
     
    ซีวอนยังคงมองฮยอกแจที่ตอนนี้กำลังนั่งรอเค้กที่เพิ่งเอาเข้าไปอบ และเหมือนดูจะว่างไม่ได้ ขยับไปตามเสียงเพลงที่ชานฮีไปเปิด เต้นได้สักพัก็ไปส่งดูขนมเค้กที่อบอยู่ และดูเหมือนจะตื่นเต้นมากนั่งจ๋องมันอยู่หน้าเตาอบ พอเสียงเตาอบดังขึ้นฮยอกแจก็รีบเอาออกมาจัดการตกแต่งหน้าเค้กโดยมีลูกมือเป็นหลานชายอย่างชานฮีที่พยายามแต่งหน้าเค้กให้มันประหลาดๆและทันทีที่เค้กวันเกิดซีวอนเสร็จ ถึงแม้มันจะมีรูปร่างแปลกไปจากต้นฉบับไปหน่อยแต่มันดูดีมากทีเดียว
     



    “ Happy Birthday นะซีวอน ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยน่ากิน แต่ก็พยายามมากๆแล้วนะ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำอาหารเลยนะ ขนมเค้กนี่เป็นครั้งแรก แล้วซีวอนก็เป็นคนแรกด้วย  ก็รักมากมากจริงๆนะ พอถอะชานฮี ไม่เอาแล้ว ~”


     
     
    รู้สึกจะเขินจนทำอะไรไม่ถูกเลยต้องปืดกล้องทันที ภาพในจอดับไปแล้วแต่ซีวอนยังคงนั่งยิ้มอยู่ที่เดิม ฮยอกแจน่ารักจริงๆถึงแม้จะทำอะไรเป็นเด็กๆแต่มันทำให้เขาดีใจมากๆอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเสียงกดกริ่งรัวๆดังขึ้นอีกรอบ ซีวอนคิดว่าชานฮีก็คงจะกลับมาถามข่าวคืบหน้าจะได้ไปรายงานคุณครูสุดที่รักต่อ
     
    ซีวอนเดินมาที่ประตูพร้อมกับเปิดประตูสิ่งที่ซีวอนคิดกลับผิดถนัดไม่มีหลานชายตัวแสบยืนอยู่แต่เป็นอีฮยอกแจที่ยิ้มแป้นพร้อมกับโบกมือให้ซีวอน ท่าทางจะเหนื่อยมากเหงื่อไหลท่วมตัวเลยคงเสร็จงานแล้วบินมาเลยแน่ๆ ซีวอนยิ้มกว้างๆก่อนจะคว้าเอาฮยอกแจไปกอดแน่นๆ
     
    “ ชอบวิดีโอไหม ?”
     
    “ ชอบสิ ชอบมากมาก จะดูทุกวันเลย ”
     
    ฮยอกแจนิ่วหน้าเมื่อรู้สึกว่าซีวอนกอดแน่นจนแทบหายใจไม่ออกแต่ก็ไม่ยอมบอกปล่อยให้ซีวอนกอดอยู่อย่างนั้นจนซีวอนบอกบางอย่างที่ทำให้ฮยอกแจยิ้มแป้นสองมือกอดซีวอนกลับเช่นกัน
     
     
     
     
    “  ขอบคุณมากนะครับ ”
     
     
     

     
    Q: แล้วหลังจากนั้นเป็นยังไงบ้างครับ
    HJ: เขินมาก แต่ซีวอนยิ้มไม่หุบเลย
    SW : ผมเล่าให้เพื่อนฟังมีแต่คนอิจฉา ก็แน่ล่ะ ! แฟนผมน่ารักนี่ ~
     
    Q: คู่รักที่มาสัมภาษณ์ด้วยกันวันนี้คุณคิดว่าคู่ไหนที่คิดว่าน่ารักที่สุด
    SW: คู่ที่เป็นนักร้อง คุณคยูฮยอน ? ใช่ไหมครับ .. แฟนเขายังดูเด็กๆแต่ดูน่ารัก โรแมนติคดีนะเห็นร้องเพลงด้วยกันทั้งวัน น่ารักดีครับ
    HJ: คู่พี่ที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ผมกับซีวอนเคยไปกินข้าวที่ร้านของพี่เขาบ่อยๆ ได้ยินว่าเขาจะแต่งงานแล้วดีจังเลยนะ  
     
     Q: อยากฝากอะไรถึงกันและกัน
    SW: เป็นห่วงเขาไปหมดตอนนี้ ขนาดป่วยยังซนเลย ! ต้องให้อยู่นิ่งๆ
    KH : อย่าไปทำงานต่างประเทศบ่อย ไม่เจอกันมันเหงาจริงๆนะ
     
    Q : ไม่มีคนคอยเถียงด้วยใช่ไหม ?
    HJ : ทุกอย่างเลย ไปเกินสิบวันจะโกรธ
    SW : คิดถึง ?
    HJ : ไม่ !
    SW : ไม่เชื่อ
    HJ : จริงๆ
    SW : บอกรักก่อน
    HJ : ไม่เอา !
    SW : ป่วยอยู่ ห้ามเถียง
    HJ : ไม่เกี่ยว !
    SW : มีของจะให้
    HJ : ไม่อยากได้หรอก !
     
     
     
     
     
     
     
     

    ...........................................
    .......................................................................................
    ......................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×