ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] SUPER JUNIOR LOVE STORY

    ลำดับตอนที่ #18 : - Necklace [KYUMIN]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      6
      18 พ.ย. 53








     
    Necklace
    I want to be with you all the time




     

    “ ขอแสดงความยินดีกับอัลบั้มใหม่ของ  KRY ด้วยครับ ” 






    เสียงปรบมือที่ดังลั่นพร้อมกับแสงแฟลชที่นักข่าวกดไม่หยุดนักร้องทั้งสามคนกล่าวขอบคุณก่อนจะเปิดให้ผู้สื่อข่าวได้ซักถาม
     
    “ ไม่ทราบว่า เพลงที่คุณคยูฮยอนแต่ง แต่งให้ใครเป็นพิเศษรึเปล่าคะ ” คำถามจากนักข่าวทำให้คยูฮยอนหัวเราะออกมาและดูเป็นคำถามที่ทุกคนอยากรู้มากถึงกับเงียบกริบเลยทีเดียว
     
    “ เป็นประสบการณ์ความรักของผมเองครับ ”
     
    “ เจ้าของสร้อยที่ใส่อยู่รึเปล่าคะ ? ”
     
    คยูฮยอนก้มลงมองสร้อยที่ตัวเองใส่อยู่แล้วหยิบขึ้นมามามอง ร่างสูงพยักหน้าพลางบอกว่า ครับ คนนั้นแหล่ะ ตอนนี้ผมมีอยู่คนเดียว ทันทีที่ตอบคำถามเสียงแซวก็ดังกระหึ่มจนเพื่อนร่วมลงยังแอบขำ
     
    “ เล่าให้ฟังได้ไหมคะ ”
     
    คยูฮยอนส่ายหน้าก่อนจะบอกว่ามันเป็นความลับและเป็นความรักที่ตลกมากจริงๆ และเมื่อเสร็จสิ้นการเปิดอัลบั้มของ KRY ทั้งสามคนต่างแยกย้ายไปพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้มีงานตั้งแต่เช้า คยูฮยอนโบกลาเพื่อนร่วมวงก่อนจะเดินไปที่รถ
     
     
    “ ซองมินเลิกเรียนหรือยัง ผมกำลังจะไปรับ ”
     







     
    หน้าตึกคณะดุริยางค์เสียงพูดคุยของเหล่านักศึกษาต่างพากันเงียบลงเมื่อเห็นร่างสูของโจคยูฮยอนที่ใส่แว่นกันแดดเดินเข้ามาภายในตึกร่างสูงทำท่าจะกดโทรศัพท์แต่เสียงเรียกทำให้คยฺฮยอนหันไปมอง
     
    “ คยูฮยอน ~ คยูฮยอน ”
     
    “ เมื่อไหร่จะเรียกพี่บ้างหะเรา ”
     
    “ อยากแก่รึไง ”
     
    คยูฮยอนรับกีตาร์มาสะพายเองก่อนจะเดินลงบันไดพร้อมกับมองรายงานที่ซองมินยื่นให้อ่านพลางชี้บอกว่าอะไรเป็นยังไงภาพที่เห็นจนชินตาของทั้งคู่ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม

     
    ก็เขาน่ารักดีนี่ ..
     
     

    “ นี่ ..ร้องเพลงให้ฟังหน่อยสิ อัลบั้มใหม่น่ะยังไม่ร้องให้ฟังเลยนะ ” ซองมินนอนอ่านชีทตัวเองในห้องนอนของคยูฮยอนโดยมีร่างสูงเล่นเปียโนที่อยู่ข้างๆคยูฮยอนเหลือบตามองแล้วหัวเราะแต่ก็ดีดเปียโนต่อไปซองมินนอนคว่ำยกชีทตีคยูฮยอนที่แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินที่เขาพูด ปากก็บ่นนู่นบ่นนี่เมื่อคยูฮยอนไม่ยอมตามใจ แต่อยู่ดีดีซองมินก็เงียบลงลุกขึ้นมานั่งดีดีเมื่อเสียงปียโนเปลี่ยนไปจากตอนแรก




     
    내마음은그대를듣죠머리부터발끝까지
    หัวใจของฉันฟังแต่เธอ ตั้งแต่หัว จนถึงปลายเท้า
     
    친구들 나를 놀려도 내 가슴은 모두 그대만 들려요
    ถึงเพื่อนๆจะล้อฉัน หัวใจของฉันทั้งหมดก็อยากจะฟังแต่เธอเท่านั้น
     
    하나둘셋 그대가 웃죠 숨이 멎을 것만 같죠
    หนึ่ง สอง สาม ตอนที่เธอหัวเราะ ลมหายใจฉันก็เหมือนจะหยุด
     
    그대 미소를 담아서 매일 사랑이란 요리하죠 영원히
    อาจเป็นเพราะรอยยิ้มของเธอ ทำให้การทำอาหารนั้นเป็นความรักในทุกๆวัน เสมอ
     
     
     
     
     
     
    เสียงเปียโนหยุดไปแล้วพร้อมกับความเงียบที่เกิดขึ้น คยูฮยอนหันมามองคนที่นั่งตาแป่วอยู่บนโซฟาแล้วหัวเราะ ตอนนี้หน้าซองมินแดงกล่ำใบถึงหูจนคยูฮยอนอยากจะจับมาบีบเล่นแรงๆ
     
    “ นึกถึงตอนที่เราเจอกันเนอะ คยูฮยอนหยิ่งมากเลย ” 
     
    คยูฮยอนกระเถิบตัวลงมานั่งข้างๆซองมินพลางจับสร้อยที่ห้อยคอขึ้นมาก่อนจะหัวเราะ 
     
    ตอนที่เจอกันงั้นเหรอ ?
    เขาจำได้แม่นเลยล่ะ
     



     
    …….
    …………………..
    ………………………………




     
    “ วันนี้มีวง CN BLUE BIGBANG SNSD SUPER JUNIOR และ OPPA BAND ”


     
    เยซองอ่านรายชื่อวงที่จะร่วมขึ้นแสดงกับเขาในวันนี้ให้เพื่อนในวงฟัง ทุกคนต่างพยักหน้าแล้วหันไปทำกิจกรรมที่ค้างไว้ต่อ คยูฮยอนเดินออกมานอกห้องเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ เพราะบุคลิกที่นิ่งและเงียบ ใบหน้าของคยูฮยอนจึงไม่ค่อยปรากฏรอยยิ้มสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้จักจะคิดว่า คยูฮยอนเป็นประเภทหล่อหยิ่ง ไม่ค่อยสนใจใคร และไม่ค่อยแคร์ใคร
     
    คยูฮยอนเดินผ่านรุ่นน้องหลายคนบางคนก็ก้มหัวทักทายอย่างเป็นมิตร บางคนก็กล้าๆกลัวไม่ค่อยที่จะทักทายเขาเท่าไหร่ แต่คยูฮยอนก็ไม่ถือสักเท่าไหร่เพราะเขาคิดไว้แล้วว่า คงมีรุ่นน้องบางคนที่กลัวเขาเพราะข่าวต่างๆ
     
    “ เดินเก๊กหน้าอยู่นั่นแหล่ะ ยิ้มแล้วมันจะตายไหมหะ ” ทิฟฟานี่เดินเข้ามาหาคยูฮยอน คำทักทายสนิทสนมที่เกิดขึ้นก็คงไม่แปลกอะไรเพราะทั้งสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆก่อนที่ทิฟฟานี่จะย้ายไปอยู่ที่อเมริกาและกลับมาอีกครั้งเมื่ออดิชั่นผ่าน  SM และกลายเป็นเกริลกรุ๊ปที่โด่งดังอย่าง SNSD
     
    “ ฉันไม่ได้ยิ้มแล้วตาจะยิ้มเหมือนเธอนิ จะได้ยิ้มบ่อยๆ ” คยูฮยอนกอดอกพิงกำแพงอยู่ตรงหน้าห้องน้ำทิฟฟานี่หัวเราะแล้วยิ้มจนตายิ้มอย่างที่คยูฮยอนบอก เสียงพูดคุยถามเรื่องนู้นเรื่องนี้ของทั้งคู่รวมทั้งท่าทางสนิทสนมของทั้งคู่ทำให้ซองมินที่ชะโงกหน้าอยู่ตรงกำแพงตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเข้าไปดีหรือไม่เข้าไปดี  ก็กลัวว่าจะไปขัดจังหวะนี่หน่า
     
    แล้วจะมาจีบกันทำไมหน้าห้องน้ำ ? (วะ)
     
     
    หัวเล็กๆที่ผลุบๆโผล่ๆทำให้คยูฮยอนหันไปมองและเห็นว่ามีคนอยู่ตรงนั้นและไม่ยอมไปไหนสักที คยูฮยอนขอตัวจากทิฟฟานี่ก่อนจะเดินล้วงกระเป๋ามายังตรงมุมกำแพงก่อนจะกออกมองคนตัวเล็กที่ยืนบ่นขมุบขมิบอยู่ตรงกำแพงคนเดียวซองมินตั้งใจจะชะโงกหน้ามาดูว่าสองคนนั้นไปหรือยังแต่พอหันมาก็เจอกับบางคนที่กอดอกมองเขาอยู่
     
    “ เป็นเด็กเป็นเล็กแอบฟังคนอิ่นพูดไม่ดีนะ อ้ออย่าไปบอกนักข่าวมั่วซั่วล่ะว่าฉันกับทิฟฟานี่เป็นอะไรกัน ”
     
    ซองมินอ้าปากค้างทันทีและยังไม่ทันจะกล่าวอะไรโจคยูฮยอนก็เดินหนีไปอีกทาง ซองมินมองตามคนตัวสูงก่อนจะรู้สึกตัวว่าตัวเองอยากจะเอากีตาร์ฟาดหัวหมอนั่นสักทีสองที
     
    รูปหล่อ บ้านรวย ร้องเพลงเพราะ นิสัยแย่ !!!!
     
     
    ตลอดการอัดรายการซองมินเลี่ยงการพบปะกับวง KRY ทุกวิถีทางไม่อยากจะยุ่งด้วยหรอกนะ และเมื่อถึงคราวของวงซองมินร่างบางถือกีตาร์ขึ้นไปอัดรอยยิ้มพร้อมกับท่าทางการดีดกีตาร์ของซองมินทำให้เหล่าสตาฟต่างชมกับความพยายามฝึกซ้อมของซองมิน ทั้งๆที่อายุดูจะน้อยสุดเมื่อเทียบกับสมาชิกในวง คยูฮยอนเดินมาข้างเวทีมองดูเด็กที่เขาเพิ่งดุไปเมื้อกี้
     
    ท่าทางจะเก่งไม่เบา ..
     
    และเมื่อถึงเวลาพักทุกวงต่างแยกย้ายเมื่อถึงเวลาบ่ายจะต้องมาอัดรายการกันอีกรอบเพราะวันนี้มีเทปพิเศษ ห้องพีกของวง oppa band เปิดประตูทิ้งไว้เพราะสตาฟที่เพิ่งเดินออกไป คยูฮยอนที่กำลังก้าวผ่านแต่ก็ต้องหยุดเมื่อได้ยินชื่อตัวเอง
     
    “ ก็นายไปแอบฟังเขาคุยกันทำไมล่ะ เด็กน้อยซองมิน ”
     
    “ ไม่ได้แอบฟังก็เห็นเขายืนคุยกันอยู่นิ ก็กลัวว่าจะเป็นเรื่องสำคัญเลยไม่กล้าเข้าไป อยู่ดีดีตานั่นก็ดุผม ผมยังไม่ทันทำอะไรผิดเลยนะ ก็กลัวจะเสียมารยาทก็เห็นรุ่นพี่ยืนคุยกันอยู่”
     
    เสียงงอนๆของซองมินทำให้คยูฮยอนกลั้นยิ้มคนคนนี้มีอะไรเยอะแยะที่เขาไม่รู้และเขาก็อยากจะรู้จักด้วย คยูฮยอนยอมรับว่าเรื่องเมื้อเช้าเขาเป็นคนผิด เขาไม่ได้ไถ่ถามความเป็นมาเอาแต่ดุซองมินอย่างเดียว
     
    สงสัยคงต้องหาโอกาสขอโทษซะแล้ว
     
    ……
    ……………..
    …………………………


     
     
    “ นี่มันคอร์ดประหลาดอะไรของพี่จองโมกันเนี่ย ”
     
    อีซองมินหลบมานั่งฝึกซ้อมเพลงที่จะซ้อมในตอนบ่ายเพียงคนเดียวเมื่อเห็นว่าเพลงที่เขาต้องแสดงยากมากทีเดียว ซองมินต้องการใหเผลงานออกมาดีที่สุดเลยตั้งใจซ้อมแต่ดูเหมือนคอร์ดที่ไม่ค่อยถนัดทำให้เพลงออกมาไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่ พอลองดีดไปสักพักก็เหมือนว่ายังไม่เข้าที่เข้าทาง
     
    “ นิ้วนายจะต้องอยู่ตรงนี้ ส่วนอีกนิ้วเพิ่มแรงกดอีกหน่อย ” เสียงที่ดังขึ้นตรงหน้าทำให้ซองมินเงยหน้าขึ้นมามอง
     
     
    โจคยูฮยอน ..
     
     
    ร่างสูงนั่งลงตรงหน้าซองมินพลางจับนิ้วของซองมินให้อยู่ตำแหน่งที่ถูกต้องและเมื่อได้จังหวะแล้ว คยูฮยอนให้ซองมินลองเล่นและมันก็ได้ผลคอร์ดไม่เพี้ยนอย่างตอนแรก ซองมินเงยหน้าขึ้นมาพลางยิ้มอย่างดีใจ
     
    คนตรงหน้าไม่ได้ยิ้มจนตายิ้มเหมือนทิฟฟานี่ แต่รอยยิ้มของซองมินกลับทำให้หัวใจของคยูฮยอนกระตุก
     
    “ ขอโทษเรื่องเมื้อเช้า ฉันนิสัยไม่ดีไปหน่อย หายโกรธกันนะ ” คยูฮยอนมองหน้าซองมินแล้วยิ้มอย่างขอโทษ ซองมินทำหน้าตาไม่ถูกมือไม้ก็ไม่รู้จะไปวางไว้ตรงไหน ประโยคจากคยูฮยอนเหมือนคนทำผิดแล้วมาง้อแฟนให้ตายเหอะ ซองมิน !
     
     
     
    “ ก็ไม่ได้โกรธ เอ่อ …คุณช่วยสอนผมเล่นคอร์ดนี้หน่อยได้ไหม พี่จองโมแต่งคอร์ดประหลาดๆไว้เยอะเลย ”
     
     
     
     
    คยูฮยอนหัวเราะพลางลุกขึ้นมานั่งข้างซองมินดีดี แล้วขอดูโน้ตเพลงที่จองโมแต่งแล้วบอกซองมินว่าพี่ร่วมวงของซองมินเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีจริงๆ มือแกร่งสอนซองมินจับคอร์ดให้ถูกต้องพลางบอกเทคนิคให้ซองมินเล่นได้ง่ายขึ้น
     
     
    …….
    ………………
    …………………………………
     
     
    “ ยังใส่สร้อยนี้อยู่เหรอ นานแล้วนะ ”
     
    ซองมินทักขึ้นเมื่อเห็นคยูฮยอนจับสร้อยแล้วนั่งยิ้มอยู่อย่างนั้น เสียงเรียกของซองมินทำให้คยูฮยอนรู้สึกตัว ร่างสูงรั้งร่างบางเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดซองมินเงยหน้ามองคยูฮยอนตาแป๋วก่อนจะมองสร้อยที่คยูฮยอนสวมอยู่
     
    เขาเป็นคนให้คยูฮยอนเอง ..
     
     
     
     
     
    “ รีบๆกลับมานะ ขอให้โชคดีกลับการแสดงที่ญี่ปุ่น ต้องยิ้มเยอะๆด้วย ไหนยิ้มสิ ”
     
     
    ซองมินกำลังชี้นิ้วสั่งให้คยูฮยอนฉีกยิ้มกว้างๆ ร่างสูงเลยแกล้งยิ้มซะจนตาปิด ร่างบางหัวเราะลั่น วันนี้ KRY จะไปแสดงที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกทำให้ซองมินมาส่งคยูฮยอนด้วยตัวเองเพราะเหมือนว่า คยูฮยอนจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ
     
    ซองมินหยิบบางอย่างออกมาก่อนจะยื่นให้คยูฮยอนร่างสูงรับมันมามองแล้วยิ้มอย่างดีใจ
     
     
     
    “ จะใส่ติตตัวไว้ตลอดเลย ”
     
     
     
     
    หลังจากวันนั้นซองมินก็ไม่เคยเห็นคยูฮยอนถอดสร้อยเส้นนี้ออกเลยสักครั้ง ไม่ว่าคยูฮยอนจะไปที่ไหน ทำอะไร จะเห็นว่ามีสร้อยที่ซองมินให้ใส่ติดตัวอยู่เสมอ ซองมินเงยหน้ามองคยูฮยอนที่ตอนนี้เอื้อมมือไปหยิบบางอย่างที่ใส่กล่องไว้ ร่างสูงค่อยๆเปิดมันออกมา
     
    สร้อยคอรูปกีตาร์
     
     
    คยูฮยอนสวมให้กับซองมินที่เอาแต่จับสร้อยอยู่อย่างนั้น ใบหน้าหวานยิ้มไม่หยุดจนคยูฮยอนหัวเราะเพราะกลัวว่าซองมินจะกรามค้างไปซะก่อน ร่างบางเงยหน้ามองคยูฮยอนก่อนจะเอ่ยขอบคุณ เขาชอบมันมากจริงๆ คยูฮยอนก้มหน้าลงมากระซิบบางอย่างที่ทำให้ซองมินต้องเขินหน้าแดงอีกรอบ
     
     
     




























    “ ใส่ติดตัวไว้คนอื่นจะได้รู้ว่ามีแฟนแล้ว”
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×