ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FICTION :: SERIES : SECRET [wonhyuk Kyuhae]

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] :: Series 8 : Secret is I love U too. ::

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 55


    [SF] :: Series 8 : Secret is I  love U too. :: 

    Title :: Series 8 : Secret is I  love U too. :: 

    Author: Kapooklook

    Couple: SIWON – HYUKJAE  FT.KYUHYUN – DONGHAE

    thanks : เนื้อเพลง SISTAR's Hyorin – I Choose to Love you ( 사랑하겠어)

    คำอ่านไทย+แปลไทย : @TUCKYGIRLZ [กรี๊ดโจวรักกี้หลงคยู 279249]

    Author  note   :  หายไปสามชาติเศษ T__T ซอรี่ๆ ตอนนี้จิ้มลิ้มอมยิ้มจิ้มเกลือมาก เลี่ยนปานคัพเค้ก (เปรียบเทียบศัพท์สมัยใหม่ )

     

     

     


     

     : Secret is I  love U too. :: 


     

     


    ปัญหาแฟนเก่าผ่านไปแล้ว ..

     

    ฮยอกแจก็หายป่วยเป็นปลิดทิ้งแต่ชเวซีวอนกลับป่วยแทนในที่นี้ไม่ได้หมายถึงป่วยแบบเป็นไข้หวัดตัวร้อนเป็นไข้แต่อย่างใดอาการพวกนั้นซีวอนไม่ปรากฏให้เห็นนอกจากอาการเขียวช้ำตามแขนเพียงเท่านั้นซองมินก้มลงมองใกล้ๆแล้วขมวดคิ้วกับรอยช้ำเหล่านั้น

     

    โดนไรมาวะ

     

    ฮยอกแจหยิก

     

    มึงจะปล้ำเขาล่ะสิ เอาเขาไปนอนกอดถ่ายรูปโชว์ที่บ้าน

     

    ก็เพราะไอ้รูปนี้ฮยอกแจทั้งต่อยทั้งหยิกกู เขินแล้วลงไม้ลงมือตลอด

     

    ซีวอนรู้ดีว่าฮยอกแจไม่ได้โกรธแบบจริงจังเมื่อเห็นรูปที่เขาแอบทวิตลงทวิตเตอร์ตั้งแต่ตื่นมาตอนเช้ายังสวีทกุ๊กกิ๊กคุยกันหงุงหงิงกันอยู่บนเตียงแต่พอฮยอกแจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูคิ้วก็ขมวดทันทีเพราะจำนวนเมนชั่นที่เยอะมากผิดปกติซีวอนเหลือบมองแล้วค่อยๆกระเถิบตัวตั้งใจจะหนีไปอาบน้ำก่อนแต่ยังไม่ทันจะก้าวไปไหนฮยอกแจก็หันมาเรียกชื่อซะเสียงดังลั่นโถมตัวมาล๊อคคอกันหนีไว้อีกต่างหาก ดวงตาเรียวเล็กจ้องแบบโกรธๆแต่ซีวอนก็ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวตรงไหน

     

    พออธิบายว่าอยากให้ดาเฮรู้ชัดๆว่าเขาเลือกใครและรักใครในตอนนี้ ฮยอกแจก็อ่อนลงแต่ก็ยังแอบหยิกซีวอนไปทีสองทีถึงจะทำหน้าโกรธแต่สองแก้มก็แดงแจ๋แถมยังเห็นว่าแอบยิ้มอีกต่างหากและที่สำคัญที่สุดซีวอนเห็นว่าร่างบางแอบเซฟรูปไว้ด้วย

     

    ปากแข็งขี้โวยวายไม่ค่อยยอมรับแต่การกระทำน่ารักโคตรๆเลย

     

     

    แล้วสรุปดาเฮนี่จบแบบไม่มีภาคต่อแล้วใช่ไหม ?


    ซองมินถามอีกรอบเพราะเห็นว่าถึงแม้ซีวอนจะหักหน้าแบบถ่ายรูปคู่สวีทลงทวิตแต่ก็ยังเห็นว่าดาเฮยังคงทวิตหาซีวอนเรื่อยๆแต่อาจจะน้อยลงบ้าง

     

    ก็ปล่อยๆเขาไปอย่างน้อยก็ไม่อยากรุนแรงไปมากกว่านี้ ฮยอกแจเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก

     

    พวกมึงสองคนชอบไม่พูดแรงๆแต่การกระทำทำให้คนสติแตกได้เลยนะ รูปล่าสุดของฮยอกแจ

     

    ซองมินยื่นโทรศัพท์ให้ซีวอนที่นั่งตีกลองเรื่อยเปื่อยดูเพราะซีวอนเอาโทรศัพท์วางไว้บนลำโพงข้างๆเสมอเวลาตีกลองเลยไม่ได้สนใจร่างสูงหยิบโทรศัพท์ซองมินมาดูใกล้ๆก่อนจะหัวเราะจำได้ว่าเมื่อเช้าที่ขับรถมาส่งฮยอกแจที่คณะ อากาศหนาวมากฮยอกแจเลยพันผ้าพันคอปิดหน้าปิดตาตอนรถติดซีวอนก็เห็นว่าฮยอกแจนั่งเล่นโทรศัพท์ปกติแต่สักพักก็ยื่นมือมาหาแล้วบอกว่าหนาวถึงจะดูงงๆแต่ซีวอนก็พอเข้าใจเลยจับมือบางมาวางไว้ที่ตักแล้วขับรถมือเดียวมาตลอดทาง

     

    ไม่รู้ตัวว่าฮยอกแจถ่ายรูปตอนไหนเพราะในรูปที่ฮยอกแจทวิตล่าสุดเป็นรูปที่ฮยอกแจยิ้มให้กล้องแต่ถ้าสังเกตุดีดีมืออีกข้างที่วางอยู่บนตักคนที่ขับรถอยู่แต่ในรูปเห็นตั้งแต่คอลงมาเท่านั้นแต่เสื้อชอปวิศวะทำให้ทุกคนก็พอรู้ว่าใคร ในรูปฮยอกแจมีลูกศรชี้ที่ตัวซีวอนเขียนไว้ว่า

     



    คนบ้าคนหนึ่ง

     



    และแน่นอน เรตติ้งดีจนทุกคนทวิตมาหาเขาและฮยอกแจจนอ่านไม่ทัน ซีวอนยิ้มจนลักยิ้มบุ๋มก่อนจะเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาดูทวิตเตอร์แล้วทวิตบางอย่างตอบไป

     

     

    siwon407 

    @AllRiseSilver  ไม่ได้บ้านะครับ  ^^

     

     

    แค่เพียงไม่นานก็มีคนเมนชั่นมาเยอะจนซีวอนไม่รู้จะตอบอันไหนเพราะตอนแรกคงมีใครอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าใครคือคนในรูปแต่เพราะเขาเองที่ทวิตตอบไปแบบนั้นก็เท่ากับว่าเฉลยว่าคนที่จับมือฮยอกแจอยู่คือใคร?

     



    뜨거운 입술이 너의 부드러운 입술에 닿길 원해

    ริมฝีปากที่ร้อนรุ่มของฉัน  ต้องการสัมผัสริมผีปากนุ่มๆของเธอ

     

    사랑이 너의 가슴에 전해지도록..

    แล้วความรักของฉันก็จะถูกส่งไปที่ใจของเธอ



    ซองมินมองเพื่อนตัวเองที่ยิ้มอยู่คนเดียวเลยปล่อยให้มันอยู่ในโลกอินเลิฟต่อไปเสียงกระดิ่งหน้าประตูห้องซ้อมดังขึ้นทำให้ซองมินหันไปมองหน้าประตูคยูฮยอนยกมือทักทายซองมินที่ขมวดคิ้วมองคยูฮยอนที่เดินเข้ามาแต่ข้างหลังมีไอ้เด็กแคระทงเฮกอดเอวเคยูฮยอนเป็นลูกลิงแต่สองตากลมหลับสนิทเหมือนยังไม่ตื่นดี

     

    แล้วนั่นเป็นอะไร

     

    นอนไปแค่สองชั่วโมงเลยเบลอๆ

     

    คยูฮยอนเป็นคนตอบแทนเพราะท่าทางทงเฮไม่รับรู้โลกภายนอกเท่าไหร่ซองมินตาโตกระเถิบเข้าหาคยูฮยอนพลางกระซิบถามถึงเรื่องจีอึนเพราะตอนที่เขาไปส่งไอ้เด็กแคระที่บ้านคยูฮยอนก็หายเงียบไปไม่รายงานข่าวให้รู้ ไอ้เราก็เป็นห่วง

     

    ก็โอเค  เป็นเพื่อนกันเฉยๆรายนั้นก็ดูท่าทางจะมีคนที่คุยอยู่ด้วยนะ

     

    แล้วไอ้เด็กแคระก็เพื่อนกันงั้นสิ  โอ๊ย..”

     

    ยังไม่ทันจะถามอะไรไอ้เด็กแคระที่หลับตาอยู่แต่ยกขาเตะซองมินซะแม่นยำจนซองมินต้องเอื้อมมือไปบิดแก้มแรงๆจนเจ้าตัวต้องลืมตาขึ้นมา

     

    เจ็บนะ อีซองมิน แก้มเบี้ยวไปข้างนึงเลย

     

    แหม วันนี้กลับมาซ่าได้เหมือนเดิมแล้วนะเมื่อวานยังจ๋อยอยู่เลย  ว่าแต่เมื่อวานใครพูดอะไรซึ้งๆนะ ฉันจะอยู่..”

     

    ซองมินยังไม่ทันจะพูดจบประโยคเด็กแคระก็พุ่งตัวมาปิดปากซองมินไว้ด้วยใบหน้าแดงกล่ำความง่วงหายเป็นปลิดทิ้งจนคยูฮยอนขมวดคิ้วพร้อมกับบอกให้ซองมินเล่ามาให้หมดแต่ทงเฮก็ส่ายหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายมือก็พยายามจะเอื้อมมาปิดปากซองมินจนคยูฮยอนคว้าตัวมากอดไว้บนตักรัดมันทั้งแขนทั้งขาจนทงเฮกระดิกตัวไม่ได้

     

    อื้อออ หายใจไม่ออก ยิ่งโวยวายคยูฮยอนต้องรัดแน่นมากกว่าเดิมซองมินหัวเราะก่อนจะแกล้งทำท่าทางซึ้งๆมีการทำเสียงหล่อๆเกินจริงอีกด้วย

     

     


    ฉันจะอยู่ข้างๆคยูฮยอน จะอยู่ข้างๆ ไม่ว่าฐานะอะไรก็ตาม ..”

     



     

    พอซองมินพูดจบคยูฮยอนดูจะเงียบไปทงเฮเองก็เอาแต่เม้มปากแน่น

    ซองมินยิ้มให้เด็กแคระก่อนจะยกมือขยี้ผมอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

     

     

    ตอนที่ได้ยินครั้งแรก บอกตรงๆตอนนั้นฉันไม่คิดเลยนะว่าทงเฮจะเข้มแข็งได้ขนาดนี้ ถ้าตอนนั้นนายเลือกจีอึนไอ้เด็กแคระก็จะอยู่ข้างๆนายในฐานะเพื่อนต่อไป  นายโชคดีมากๆแล้วนะไอ้คยูฮยอน  

     


    ซองมินเดินออกไปกินข้าวกับซีวอนแล้วเหลือแค่คนสองคนที่นั่งนิ่งๆอยู่บนโซฟาความเงียบทำให้ทงเฮขยับตัวยุกยิกยนตักคยูฮยอนแต่แรงกอดที่เพิ่มขึ้นทำให้เด็กแคระหยุดขยับตัวเสียงกระซิบตรงข้างหูทำให้ทงเฮต้องยิ้มจนตาหยี

     

     

    ขอบคุณ ทงเฮ  ขอบคุณจริงๆ

     

     

     

     

    사랑이 너의 가슴에 전해지도록..

    แล้วความรักของฉันก็จะถูกส่งไปที่ใจของเธอ

     

    아직도 나의 마음을 모르고 있었다면은

    แม้เธออาจจะยังไม่รู้ แต่ใจฉันยังคงเป็นแบบนั้น

     

     

    เพราะวันคริสมาสใกล้เข้ามาถึงเป็นเรื่องปกติที่ทุกคณะจะจัดงานกับเทศกาลนี้รวมถึงคณะวิศวะที่ 80 %ในคณะเป็นผู้ชายเลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องละเอียดเกี่ยวกับพวกเทศกาลอะไรอย่างนี้เท่าไหร่แต่ตอนนี้ชเวซีวอนหนึ่งในคณะกรรมการของสโมสรคณะวิศวะกำลังก้มหน้าก้มตาผูกไทน์ของมหาลัยอย่าง งงๆ เพราะต้องเข้าประชุมเพื่อเตรียมงานวันคริสมาสของคณะวิศวะ ซีวอนไม่ใช่คนเนี๊ยบมากถึงขนาดผูกไทน์สวยงามแบบเป๊ะๆนี่ไปหาไทน์เจอก็บุญเท่าไหร่แล้วไม่ได้ผูกไทน์มาตั้งแต่เรียนปีหนึ่งท่าทางเลยมันดูเก้ๆกังๆ เหลือบตามองคังอินที่นั่งยิ้มแป้นโดยไทน์ผูกเรียบร้อยเพราะพี่อิทึกผูกเตรียมไว้ให้ตั้งแต่เช้า

     

    มันผูกยังไงวะ ขวาทับซ้าย ซ้ายทับขวา ?

     

    จะผูกคอตัวเองเล่นเหรอไง เสียงที่ดังใกล้ๆทำให้ซีวอนเงยหน้าขึ้นมามองกลุ่มของฮยอกแจที่เดินเข้ามาในโรงอาหารกลางแต่ร่างบางแยกตัวมาหาคนที่เอาทำท่าจะเอาไทน์พันคอตัวเองอยู่รอมร่อ

     

    ผูกไทน์เป็นไหม

     

    เป็นสิ ง่ายจะตายแล้วทำไมต้องผูกไทน์  เปลี่ยนลุค?”

     

    มีประชุม พี่ปี4 โคตรโหดบอกให้แต่งตัวถูกระเบียบตั้งแต่หัวจรดเท้า ดีนะไม่ต้องทำผมเรียบแปร้

     

    ท่าทางจะหงุดหงิดจริงๆนานๆจะเห็นชเวซีวอนบ่นยาวๆอย่างนี้ปากกก็บ่นไปมือก็ผูกไทน์ไปมั่วซั่วไปหมดแกะใหม่ผูกใหม่มันอยู่อย่างนั้นฮยอกแจส่ายหัวก่อนจะเขยิบเข้าไปใกล้ๆก่อนจะจัดการผูกไทน์ให้ซีวอนเพราะขืนให้ผูกเองคงจะผูกคอตัวเองตายไปซะก่อน อาจเป็นเพราะฮยอกแจกำลังตั้งใจทำอะไรสักอย่างเลยไม่ได้สนใจสิ่งรอบตัวร่างบางกระเถิบเข้ามาใกล้มากกว่าเดิมเมื่อรู้สึกว่าผูกไทน์ไม่ถนัดอย่างที่คิด ซีวอนก้มลงมองคนที่กำลังตั้งใจผูกไทน์ให้เขาก่อนจะยิ้มกว้างๆ อารมณ์หงุดหงิดหายเป็นปลิดทิ้ง

     

    ผูกเก่งนะ ฉันทำตั้งนาน

     

    ก็พอจำได้ไม่ค่อยได้ผูกเหมือนกัน  เอ๊า ..พอดีหรือยัง  หรือจะเอาหลวมกว่านี้

     

    ก็โอเค  แต่ตอนนี้รู้สึกว่า…”

     

    รู้สึกอะไร

     

    ซีวอนมองคนที่ก้มหน้าก้มตาจัดไทน์ให้อย่างจริงจังโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างร่างสูงก้มหน้าลงมามากระซิบใกล้ๆ

     



    รู้สึกว่าเหมือนเป็นสามีแล้วมีภรรยาคอยผูกไทน์ให้ก่อนไปทำงาน

     


     

    มือที่กำลังขยับจัดไทน์ให้ร่างสูงหยุดชะงักพร้อมกับค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองซีวอนที่ยิ้มซะจนลักยิ้มบุ๋มก่อนจะค่อยๆหันไปมองรอบๆตัวทุกสายตาที่มองเขาแล้วยิ้มๆบางคนทำท่าเขินเอามือจับแก้มแล้วกรี๊ดเบาๆ

     

     

    โอ๊ยยย  ทำอะไรกันเนี่ย อิจฉา !”

     

    ไอ้ซีวอนมึงแกล้งผูกไทน์ไม่เป็นแน่นอน กูมั่นใจปีหนึ่งมึงยังสอนกูผูกอยู่เลย แผนสูงนะมึง

     

    ผมก็ผูกไม่เป็น ฮยอกแจมาผูกให้หน่อยได้ไหม

     

    น่ารักว่ะ ฮยอกแจดูแลไอ้ซีวอน ดี๊ดี เป็นกูเอาไทน์รัดคอมันตายไปแล้ว

     

     

    เสียงแซวดังขึ้นรอบตัวจนฮยอกแจทำอะไรไม่ถูกกลุ่มเพื่อนซีวอนนี่เป็นหัวโจกแกนนำในการแซวตลอดเวลาซีวอนหัวเราะเพราะว่าคราวนี้เขาช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ

     

    ทำเองเขินเองนะเนี่ย ซีวอนแกล้งแหย่ฮยอกแจที่ส่งสายตาค้อนๆมาให้มือใหญ่แกล้งยกขึ้นมาจับศีรษะฮยอกแจให้ซบลงตรงอกเป็นที่กำบังเพราะหน้าตาหูเหอแดงไปหมดแต่ฮยอกแจก็ดิ้นหลุดยกเว้นแต่มือที่ยังถูกจับไว้อยู่

     

    เดี๋ยวเลี้ยงน้ำแก้วนึง ซีวอนจับมือฮยอกแจให้เดินตามมาด้วยพอผ่านโต๊ะกลุมฮยอกแจเพื่อนๆก็ส่งเสียงแซวกันอีกรอบเพราะเห็นมือที่ถูกจับไว้แน่นฮยอกแจก้มลงมองมือที่ถูกจับไว้แล้วเงยหน้ามองซีวอนที่สั่งน้ำที่เขาชอบได้โดยไม่ต้องถามใบหน้าหล่อท่าทางจะมีความสุขจริงๆยิ้มซะจนหน้าหมั่นไส้ พอเห็นอย่างนี้เลยเลือกที่จะกระชับมือให้แน่นๆแทน

     

     

    이세상그 누구보다  사랑하겠어..

    ฉันจะรักเธอ มากกว่าใครบนโลกใบนี้

    사랑하겠어 언제까지나

    ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันก็จะรักเธอ

     

     

    เทศกาลคริสมาสดูจะเป็นเทศกาลที่ผู้หญิงทุกคนสนใจมากจริงๆ ซีวอนและคังอินมองเพื่อนผู้หญิงในคณะที่กำลังเตรียมงานอยู่ดูจะตื่นเต้นมากมีการเตรียมของขวัญให้แฟนพอไปล้อก็โดนทำท่าจะกระโดดเตะเข้าให้

     

    ผู้หญิงคณะนี้นี่มันอะไร อ่อนโยนหน่อยไม่ได้หรือไงกัน
    นี่จะโยนของขวัญคริสมาสให้แฟนรึเปล่าก็ไม่รู้ -*- 

     

    คังอินและซีวอนนั่งลงตรงขอบหน้าต่างหลังจากช่วยยกของไปวางตามซุ้มเสร็จเรียบร้อยแล้วซีวอนมองบรรยากาศข้างนอกตึกปีนี้เป็นไวน์คริสมาสจริงๆเพราะหิมะตกแต่ไม่หนักมากมันเป็นบรรยากาศแบบสบายๆ

     

    ยัยฮโยรินบอกว่า วันนี้เป็นวันที่หลายคนจะบอกรักคนที่ตัวเองชอบ

     

    แล้วพี่อิทึกบอกรักมึงยังล่ะ

     

    คู่กูบอกรักทุกวันเหอะ ก่อนนอน ตื่นเช้า สามเวลาหลังอาหารด้วยซ้ำ

     

    ไม่คิดว่ามึงจะโรแมนติคขนาดนี้นะคังอิน 

     

    มึงก็รู้ว่ากว่าคู่กูจะเป็นอย่างทุกวันนี้ ผ่านอะไรมาเยอะ กูทำพี่อิทึกร้องไห้จนนับไม่ถ้วน เรื่องบอกรักแค่นี้ทำไมจะทำไม่ได้ ไม่ได้อยากบอกเพราะหน้าที่ของคนเป็นแฟนนะเว้ย กูอยากเพราะอยากบอกจริงๆ

     

    ซีวอนมองคังอินที่ทำหน้าเขินๆคงอายที่จะต้องมาพูดอะไรแบบนี้เพราะปกติคังอินมักจะโหดเถื่อนตลอด ซีวอนยกมือตบๆไหล่คังอินมันไม่ใช่เรื่องน่าอายตรงไหนถ้ามันจะทำให้คนที่เรารักมีความสุข

     

    ฮยอกแจเคยบอกรักมึงหรือยัง ?”

     

    ซีวอนหันหน้าออกไปมองนอกหน้าต่างเกล็ดหิมะที่ตกลงมาเบาๆทำให้ซีวอนยิ้มบางๆ

     



    กูก็รอฟังอยู่เหมือนกัน

     




     

    사랑하겠어 지금 순간처럼

    ฉันจะรักเธอ เหมือนกับช่วงเวลาในตอนนี้

     

    이세상그 누구보다 사랑하겠어

    ฉันจะรักเธอ มากกว่าใครบนโลกใบนี้

     

     

    งานคริสมาสที่มหาลัยโซลยังคงได้รับความนิยมจากคนภายนอกเหมือนเดิมและชมรมดนตรีสากลยังขายบัตรได้หมดก่อนชมรมอื่นตอนกลางวันซีวอนและคังอินต้องไปช่วยงานที่คณะวิศวะถึงจะเป็นแค่คนยกของไปยกของมาตามที่เพื่อนๆสั่งแต่ก็ไม่วายจะมีคนมากริ๊ดๆสองหนุ่มไม่หยุดหย่อน รุ่นน้องมัธยมที่มางานหรือแม้แต่ผู้หญิงจากคณะอื่นก็มาแวะเวียนคณะวิศวะไม่เคยขาดคังอินดูไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่แต่ถ้ามีน่ารักก็มองบ้างแต่แค่แปบเดียวก็หันไปมองซุ้มของพี่ปีสามที่จัดอยู่ใกล้ๆมีผู้หญิงแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดจากมหาลัยอื่นเข้ามาถามเพื่อนในคณะวิศวว่าคังอินมีแฟนรึยัง ยังไม่ทันจะตอบภาพที่เห็นทำให้คนที่ถามถอยไปเองโดยอัตโนมัติ

     

    คังอินอยู่ปีสองแต่เดินไปหาซุ้มปีสามพร้อมกับเข้าไปกอดเอวรุ่นพี่ปีสามผมทองที่กำลังก้มหน้าทำของประดับตกแต่งอยู่พอโดนกอดเจ้าตัวก็เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้พร้อมกับยกมือจับผมให้คังอินเบาๆ

     

    ส่วนซีวอนรายนั้นไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้าหาเอาแต่กดโทรศัพท์มันอยู่อย่างนั้นไม่กดก็โทรมีอยู่สองอย่างไม่รู้ว่าเพราะฮยอกแจต้องเตรียมตัวแสดงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าทำให้ฮยอกแจมาที่ซุ้มคณะวิศวะไม่ได้  แต่ก็ใช่ว่าการดูแลจะขาดตกบกพร่องเพื่อนๆแอบเห็นว่ามีกล่องนมชอคโกแลตมาให้ซีวอนพร้อมกับขนมสองสามชิ้นคนส่งหน้าตาคล้ายอยู่ศิลปกรรมรู้สึกว่าจะชื่อลิซซี่

     

    ลิซซี่มาพร้อมกับนมชอคโกแลตกับขนมเล็กน้อยแต่ต้องแบกถุงขนมอันใหญ่โตกลับไปด้วยเพราะซีวอนเล่นซื้อทุกอย่างที่ฮยอกแจชอบไม่ว่าจะเป็นขนมหรือเครื่องดื่มเอามาหมดทั้งร้าน..

     

     

    어려운 얘기로 너의 호기심을 자극할 수도 있어

    ฉันจะกระตุ้นความอยากรู้ของเธอ ด้วยคำพูดที่เข้าใจยาก

     

    흔한 유희로  밤을 보낼 수도 있어

    จะใช้เวลาในคืนนี้ร่วมกัน

     

     


     

    คณะที่สบายที่สุดคงเป็นคณะดุริยางค์เพราะซองมินทำหน้าที่เล่นกีตาร์เพลงเกี่ยวกับคริสมาสโดยมีคยูฮยอนเป็นคนร้องดอกไม้ถูกนำมาให้นักร้องและนักดนตรีเป็นจำนวนมากบางคนชอบใจที่เห็นว่าซองมินขี้เล่นเอาดอกไม้มาเสียบหูแล้วดีดกีตาร์ไปด้วย ในมือคยูฮยอนถือตุ๊กตาสโนว์แมนที่ทำมาจากไหมพรมไว้ไม่รู้ว่าจะให้ใครแต่เห็นถือมานานแล้ว เสียงเพลงที่ยังคงดังอย่างต่อเนื่องจนคยูฮยอนเหลือบมองคนที่เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสุดของคนที่ล้อมวงฟังเพลงกันอยู่

     

    ทันทีที่จบเพลงอยู่ดีดีนักร้องอย่างคยูฮยอนก็ลุกขึ้นพร้อมกับยื่นตุ๊กตาสโนว์แมนในมือให้กับทงเฮที่ยืนกระพริบตาปิบๆทงเฮมองซ้ายมองขวาก่อนจะยื่นมือไปรับตุ๊กตามาไว้กับตัวโดยมีซองมินดีดกีตาร์คลอเบาๆ

     

    ของขวัญจากซานตาครอส

     

    คยูฮยอนกลั้นหัวเราะเพราะทงเฮทำท่าจะอ้วกคยูฮยอนก็รู้สึกเลี่ยนตัวเองยังไงชอบกลเลยยกขาเตะป๊าปไอ้เด็กแคระแก้เขินเลยโดนเตะคืนบ้างคยูฮยอนเลยล๊อคคอทงเฮมาใกล้ๆท่าทางเหมือนโลกนี้มีกันอยู่สองคนทำให้บรรดาคนที่ยืนฟังเพลงอยู่หันมามองหน้าซองมินเหมือนจะหาคำตอบแทนซองมินเลยได้แต่ตอบไปยิ้มไป

     

    เขาเป็นเพื่อนสนิทกันครับ เพื่อนสนิทกันมากๆน่ะ  

     

     





    하지만 나의 마음을  이제는 알아줬으면

    แต่ว่าตอนนี้ใจของฉัน มันอยากให้เธอรู้

     

    이세상그 누구보다  사랑하겠어

    ฉันจะรักเธอ มากกว่าใครบนโลกใบนี้

     

     

    งานตอนกลางวันผ่านไปแล้วช่วงตอนกลางคืนก็เหมือนเป็นงานที่ผ่อนคลายทุกคนดูจะชอบมากบรรยากาศตอนนี้ค่อนข้างจะสบายๆเวทีที่จัดกลางลานเหมือนเป็นปาร์ตี้ขนาดย่อมๆหลายต่อหลายคนที่นั่งฟังดนตรีกันอยู่ด้านหน้า ชมรมดนตรียังคงป๊อปปูล่าไม่เปลี่ยนเพราะเนื่องจากอากาศเหมาะกับเพลงช้าๆดนตรีเลยเป็นเพลงง่ายๆ

     

    ตลอดการเล่นดนตรีมีนักศึกษาบางคนร้องเพลงคลอตามไปด้วยกลุ่มศิลปกรรมที่นั่งฟังเพลงไปพร้อมกับแกล้งฮยอกแจไปด้วยเมื่อเห็นว่าบางครั้งมือกลองเผลอส่งยิ้มให้คนที่นั่งอยู่ในโต๊ะ ส่วนเจ้าเด็กแคระไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่คงเพราชินที่เห็นคยูฮยอนร้องเพลงเลยไปเล่นกับเพื่อนในคณะอีกด้านแทน

     

    เพลงสุดท้ายที่จบลงเป็นเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยดีเกี่ยวกับเทศกาลคริสมาสเลยร่วมกันร้อง จากนั้นก็เป็นการร้องเพลงของคณะอื่นชมรมดนตรีเลยเก็บข้าวของแล้วลงจากเวที กว่าจะเช็คเครื่องดนตรีเสร็ตเรียบร้อยก็เกือบสามทุ่มซองมินขอตัวไปกับเพื่อนในคณะก่อนไปแกล้งทำท่าเศร้าบอกว่าไม่มีแฟนเลยไปลัลล้ากับเพื่อนขอไปหาเอาดาบหน้า แทนที่ทุกคนจะสงสารเลยกลายเป็นหมั่นไส้แทน

     

    คยูฮยอนกอดอกมองไอ้เด็กแคระที่เอาจักรยานที่เขาเอาไว้จัดฉากที่ซุ้มของคณะมาขี่เล่นวนไปวนมาอยู่ตรงด้านหลังตึกคณะดุริยางค์พอทงเฮขี่มาใกล้ๆคยูฮยอนก็คว้าจักรยานไว้ก่อนจะนั่งซ้อนท้ายจนไอ้เด็กแคระโวยวายว่าหนักขี่ไม่ไหวคยูฮยอนเลยแกล้งนู่นแกล้งนี่ให้ทงเฮขี่ไม่ได้ สุดท้ายก็เลยเปลี่ยนตำแหน่งให้ทงเฮมานั่งซ้อนทายแทน

     

    คยูฮยอน ง่วงนอนตาจะปิดแล้ว

     

    ไม่อยากฟังอะไรจากฉันหน่อยเหรอไง

     

    จะบอกอะไรล่ะ

     

    ก็คิดว่าบางทีก็อยากจะพูดให้นายฟังบ้าง  ถือว่าได้ฟังเฉพาะวันเทศกาลแล้วกัน

     

    คยูฮยอนหยุดขี่จักรยานพลางหันมามองเด็กแคระที่กอดเอวแล้วเอาหน้าซบลงตรงหลังแต่ตากลมโตหลับเป็นที่เรียบร้อยแล้วคยูฮยอนขยับตัวสองสามทีทงเฮก็ไม่ยอมลืมตาขึ้นมาท่าทางจะเหนื่อยจริงเพราะทงเฮต้องแสดงละครเวทีในวันเคริสมาสเห็นท่องบทมาหลายอาทิตย์ได้นอนวันละสองสามชั่วโมงเท่านั้น คยูฮยอนเลยปั่นจักรยานต่อช้าๆ

     



    รักนะ ไอ้เด็กแคระ  ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันตลอด

     



    คยูฮยอนยังคงปั่นจักรยานไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ว่าคนที่นอนหลับตาซบลงอยู่ตรงหลัง
    นั้นยิ้มซะจนเต็มแก้มสองมือกอดเอวคยูฮยอนแน่นขึ้นไปอีก

     

     

    사랑하겠어  언제까지나

    ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันก็จะรักเธอ 

    사랑하겠어 지금 순간처럼

    ฉันจะรักเธอ เหมือนกับช่วงเวลาในตอนนี้

     

     

    ลืมเอาถุงมือมา ฮยอกแจบอกซีวอนที่ยืนอยู่ข้างๆพลางชูสองมือขึ้นมาให้ดูซีวอนหัวเราะเพราะท่าทางเหมือนเด็กๆคงเพราะเดินเล่นกันมาเรื่อยๆไม่คิดว่าจะเดินมาไกลถึงสวนตรงคณะวิศวะที่จัดสถานที่เป็นซุ้มสโนว์แมน ร่างสูงเลยถอดถุงมือที่ตัวเองใส่อยู่ก่อนจะจับมือฮยอกแจแล้วสวมถุงมือให้

     

    ฮยอกแจมองซีวอนที่ถอดถุงมือให้อย่างไม่ลังเลทั้งๆที่อากาศหนาวมากหายใจยังเป็นไอทุกการกระทำให้ฮยอกแจยิ้มบางๆชเวซีวอนเป็นคนที่ดูแลใครสักคนได้ดีจริงๆ ตั้งแต่เริ่มคุยกันมาการดูแลเอาใจใส่ไม่เคยขาดตกหล่นอะไรตรงไหน ยอมรับว่าตัวเขาเองยังดูแลซีวอนได้ไม่ดีเท่าซีวอนดูแลเลย

     

     

    นายจะทำให้ฉันเคยตัวนะซีวอน

     

    ยังไง แค่ถุงมือเองเล็กน้อยน่า..

     

    ทุกเรื่องต่างหาก

     

    เพราะฉันรัก ฉันถึงทำ บางทีนายก็ดูเหมือนผู้ใหญ่บางครั้งก็เหมือนเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ค่อยดูแลตัวเองเพราะฉะนั้นฉันถึงต้องคอยดูแล  เข้า   ใจ ไหม ครับ

     

    ซีวอนจับแก้มฮยอกแจบิดไปมาพร้อมกับพูดทีละคำจนฮยอกแจต้องยู่จมูกเพราะแก้มคงเป็นรอยแดงๆ ซีวอนหัวเราะพร้อมกับจูงมือให้ฮยอกแจเดินเข้าไปดูตุ๊กตาสโนว์แมนใกล้ๆแต่แรงรั้งตรงแขนทำให้ซีวอนหันกลับมามอง

     

     

    ฉันคิดว่าฉันควรจะบอกนายให้รู้สักที

     

     

    “ ……………………………………”

     

     

    ตอนแรกฉันไม่คิดว่าคนอย่างชเวซีวอนจะมาจริงจังกับฉันอะไรมากมาย อาจจะแค่เล่นๆ หรือไม่ก็เพราะตอนนั้นนายยังไม่เจอใครที่ใช่

     

     

    “ …………………………………… ”

     

    ฉันถึงต้องรออะไรหลายๆอย่าง จนกว่าจะมั่นใจ ตอนแรกคิดว่าแค่เดือนเดียวนายก็คงจะเลิกคุยกับฉันไปเอง แต่พอรู้จักชเวซีวอนจริงๆมันทำให้ฉันอยากจะรู้จักนายมากขึ้น นายมีอะไรเยอะแยะเต็มไปหมดที่ฉันคาดไม่ถึง แล้วตอนนี้ฉันก็รู้สึก.. อยากอยู่กับนายอย่างนี้ไปเรื่อยๆ  ซีวอน .. ฉันรักนาย 

     

     

    “ …………………………………….”

     

     

    ฮยอกแจได้แต่ยิ้มเมื่อซีวอนรั้งเข้าไปกอดแน่นๆร่างสูงไม่ได้พูดอะไรแต่อ้อมกอดที่กอดฮยอกแจทำให้ร่างบางรู้ดีว่าซีวอนก็ดีใจมากๆ ซีวอนผละออกมาเพียงนิดก่อนจะยกมือขึ้นมาจับแก้มของฮยอกแจทั้งสองข้างก่อนจะแนบหน้าผากลงมาให้ชนกัน

     

    ได้ยินคำนี้สักที  บอกอีกได้ไหม

     

    บอกบ้างสิ อยากได้ยินอีกเหมือนกันนะ

     

    เอากะเขาสิ ตัวเองเป็นคนบอกก่อนแท้ๆยังมีการต่อรองอีกซีวอนไล้มือไปตามแก้มใสก่อนที่กดจมูกหอมแก้มฮยอกแจจนแก้มบุ๋มลงไปฮยอกแจหัวเราะย่นคอหนีเพราะรู้สึกว่าเย็นๆเพราะซีวอนยังคงหอมแก้มซ้ำๆ จนซีวอนจูบลงบนริมฝีปากบางเบาๆทำให้ฮยอกแจหยุดมองซีวอนตรงๆ

     


     

    รัก ..”

     

     

    ซีวอนพูดชิดริมฝีปากก่อนจะรั้งร่างของฮยอกแจให้รับจูบแบบลึกซึ้งมากขึ้นหลังจากทีได้ยินประโยคที่อยากฟังมาตลอด

     





     

    รักเหมือนกัน

     

     







     

    이세상그 누구보다 사랑하겠어

    ฉันจะรักเธอ มากกว่าใครบนโลกใบนี้ 

    사랑하겠어

    ฉันจะรักเธอ

     

     

     



    Never Ending Story

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×