คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [28 เมษายน - 23 มิถุนายน 2556 ] เปิดจองนิยายใหม่ของนาบู
ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนสอบถามได้ตามที่ติดต่อที่แปะไปทั่วจนจะเป็นวอลเปเปอร์ได้เลยค่ะ♥ (/โดนต่อย)
ต้องช่วยทำมาหากินกันหน่อยค่ะ เพื่ออนาคตของคุณท่านมาดุค (เป็นคุณท่านเลยเรอะ)
ใครเก็บไพ่ป๊อกแต่แรกก็อย่าพลาดนะคะ♥ อีกสักพักใหญ่ๆ คงตั้งวงกันได้แล้วค่ะ (ฮา)
ปอลอ ปกนี้น้อง ส. (นามสมมติ) เธอกรีีดให้ดิฉันฟังด้วยอาการหน้ามืดตาลายคล้ายบ้าคลั่ง 555+ (ขอเก็บมานินทา!) ถึงความราชินี lol งามแท้ใช่ไหมล่ะคะ♥ อนึ่ง...แอบรอลุ้นปกฝีมือน้องหนอนด้วยค่ะ ฮา
----------------------------------------------------------------------------------------
[Pre-Order]
เปิดจองนิยาย Carta Visa: Red Rag and The Bulls
และ Black Bea(s)t จอมโจรขโมยหัวใจ เล่ม 2
[ 28 เมษายน - 23 มิถุนายน 2556 ]
“Carta Visa: Red Rag and The Bulls (สองเล่มจบ)”
ชื่อเรื่อง : Carta Visa: Red Rag and The Bulls
ผู้แต่ง : Lingbahh
ภาพปก : Dreamworm
ราคา : เล่มละ 400 บาท สองเล่มจบ (ขายเป็นเซ็ต เซ็ตละ 800 บาท)
พิเศษในเล่ม :
ตอนพิเศษใหม่ 3 ตอนย้าวยาว (รวมประมาณ 100 หน้า)
การ์ตูน A-Z Russian Vocab.
ของแถมสำหรับผู้สั่งจอง Pre-order :
Nabu Suit Card 4 ใบ (อเล็กเซย์ เพชร + ซาช่า พี่ปุณ) และที่คั่นหนังสือ 2 ใบ
เรื่องย่อ :
เมื่อเพชรและพี่ปุณถูกลอบทำร้าย แต่เป้าหมายกลับเป็นซาช่า และการตามไล่ล่าล้างแค้นทั้งเก่าและใหม่ของมาฟียาขาโหดจึงเริ่มขึ้น (สาบานว่ายังคงเป็นนิยายวายและมีแต่คนน่ารักน่าฟัด)
ヽ(`∀゚)ノ
ตัวอย่างนิยาย :
http://writer.dek-d.com/nabu-palace/story/view.php?id=843417
☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆
“Black Bea(s)t จอมโจรขโมยหัวใจ เล่ม 2”
ชื่อเรื่อง : “Black Bea(s)t จอมโจรขโมยหัวใจ เล่ม 2”
ผู้แต่ง : Nanda_Ray
ภาพปก : Enfer De Hell
ราคา : 330 บาท
พิเศษในเล่ม :
- ภาพสี Pin-up
- ตอนพิเศษใหม่เอี่ยม 2 ตอนยาวๆ (50 หน้า)
ของแถมสำหรับผู้สั่งจอง Pre-order :
Nabu Suit Card 2 ใบ (วอแกนต์ และ อคีน) และที่คั่นหนังสือ 1 ใบ
เรื่องย่อ :
หลังจากพิธีมอบดวงใจผ่านพ้น การเดินทางเพื่อปลดผนึกร่างกายของเหล่าตุ๊กตาหินอันเป็นกำลังสำคัญของฝ่ายรัตติภาคก็เริ่มต้นขึ้น
ยิ่งนานวัน...ปริศนาแห่งแสงสว่างและความมืดก็ยิ่งเพิ่มพูน แต่สิ่งหนึ่งที่ข้า นีลเลียส สวอลเลช ท่องเอาไว้อยู่เสมอก็คือ คนเดียวที่ข้าเชื่อใจได้คือตนเอง นอกจากตนเองแล้ว ข้าจะเชื่อใจใครไม่ได้ทั้งนั้น!
แม้จะบอกตัวเองเช่นนั้น... หากทุกๆ ครั้งที่ถูกเจ้าแวมไพร์ตัวร้ายดูดกลืนโลหิต อาการสั่นไหวรุนแรงในหัวใจก็เกิดขึ้น... แต่ความอ่อนโยนเอาใจนี้เป็นสิ่งที่เชื่อได้จริงๆ น่ะหรือ
“นีลเลียส…รู้อะไรหรือไม่ ว่าดวงใจแห่งความมืด...สามารถเปลี่ยนเป็นดวงใจแห่งแสงสว่างได้”
ตัวอย่างนิยาย : http://writer.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=676832 (เล่ม 2 เริ่มตอนที่ 19 เป็นต้นไป)
คลิกที่
www.nabu-publishing.com
เพื่ออ่านวิธีสั่งซื้อ, เลขที่บัญชี, เงื่อนไขการจัดส่งฟรี ฯลฯ
รวมทั้งอัพเดทข่าวสารของหนังสือทั้ง 2 เรื่องนี้ที่หน้าร้านค้าเป็นหลัก หากเข้าหน้าร้านไม่ได้หรือหน้าร้านล่ม สามารถสอบถามได้ที่ Facebook ของนาบู http://www.facebook.com/Nabupublishing
มีคำถามข้อสงสัยใดๆ โทร / whatspp มาถามคุณกี้ Lingbahh ที่เบอร์โทร 081-8337292 เที่ยงวัน - เที่ยงคืน อย่าโทรมาก่อนเที่ยง หรือ nabu.publishing แอด gmail.com เขียนคำถามมาให้ครบถ้วนนะคะ จะได้ตอบในเมล์เดียว
ความคิดเห็น