ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มนตราซาตาน

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทแห่งตำนาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      29 ส.ค. 50

    มนุษย์กับปีศาจที่ถูกแบ่งแยกด้วยสายเลือด ปีศาจคือสัญลักษณ์แห่งความเข้มแข็ง ในขณะที่มนุษย์คือสัญลักษณ์แห่งความอ่อนแอ มนุษย์ใดกล้าท้าทายปีศาจ จะต้องเจอกับคำสาปร้อยปี ดังเช่นพระราชาของมิติแห่งแสง นามว่า คารอส และเอดิล เทวีชาวมนุษย์ที่สง่างาม การท้าทายโดยการตั้งตัวเป็นศัตรูกับจอมซาตาน ทำให้ทายาทของพระองค์ต้องคำสาปถึงร้อยปี ผลของคำสาปที่เกิดกับทายาทคนสุดท้าย คือหายนะที่จะเกิดกับโลกมนุษย์

    คำสาปของซาตาน:ในหนึ่งศัตวรรษ ทายาทของเจ้าที่เกิดในคืนเดือนมืด ขณะที่จันทรากลืนกินรัตติกาล ด้วยมนตราของข้า จะทำให้ผู้นั้นเป็นปีศาจที่บ้าคลั่ง และเลือดเย็น ในคืนที่ไร้ซึ่งทิวา ราตรีอันยาวนานจะเกิดขึ้นพร้อมกับทายาทคนสุดท้ายของเจ้า และเค้าคือทายาทที่จะสืบทอดพลังเจ้าแห่งความมืดของข้า


    คำสาปนี้ส่งผลให้ทายาททุกคนที่เกิดเวลากลางคืน กลายเป็นปีศาจที่เลือดเย็น เข่นฆ่าผู้คนไปทั่ว จนคารอส และเอดิลจำต้องส่งพระธิดาคนเดียวของพระองค์ที่ไม่โดนคำสาปไปยังโลกมนุษย์ และปิดประตูมิติระหว่างโลกมนุษย์ และมิติแห่งแสงตลอดไป



    เวลาล่วงเลยมาถึง 99ปี จากวันที่คำสาปเกิดขึ้น เจ้าหญิงที่มายังโลกมนุษย์ได้ให้กำเนิดทายาทต่อมาเรื่อยๆ โดยทุกคนล้วนเกิดเวลากลางวันทั้งหมด จนถึงเธอ ทายาทคนสุดท้ายในหนึ่งร้อยปี
        

    ผู้เป็นยาย หรือเจ้าหญิงของมิติแห่งแสงกำลังเฝ้าดูการเกิดใหม่ของหลานคนเล็ก
    "รออีกหน่อยใกล้เช้าแล้วลูก ตอนเนี้ย ไม่ได้นะ เราจะปล่อยให้คำสาปเกิดขึ้นไม่ได้ โดยเฉพาะกับหลานของยาย "
    เจ้าหญิงกล่าว เธอดูไม่เหมือนเป็นยายซักนิด แม้เวลาผ่านมาแต่เธอก็ยังคงความงามเหมือนเดิม (ก็เธอไม่ใช่มนุษย์นี่นา)

    "ไม่ไหวแล้วค่ะแม่ จะออกแล้ว"ลูกสาวร้องลั่น

    "อดทนนิดสิ น้า ตอนที่คลอดไลท์
    (ลูกชายคนโต)น่ะยังทำได้เลย"สามีให้กำลังใจ


    "ไม่ได้ ไม่"

    "แว้ แว้"

    "อะไรกันเนี่ยหลานสาวของข้าเกิดตอนกลางคืน งั้นคำสาปก็"

    "เอาเถอะครับ เกิดมาแล้วนี่นา ยังไงก็ลูกของผมนะครับคุณแม่"

    "พวกเธอยังไม่รู้ มันน่ากลัวแค่ไหน คำสาปน่ะ"ยายบอก

    "ลูกของหนู ยังไงมันก็99ปีมาแล้ว คำสาปคงคลายบ้างแล้วล่ะค่ะ"

    "ไม่ มนตราของซาตานไม่คลายง่ายๆหรอกลูก"

    "ก็คลอดแล้วนี่นา ชื่อล่ะ ชื่อลูกของเรา หลานของคุณแม่"

    "พี่ชายชื่อไลท์ เพราะเกิดตอนกลางวัน หลานคนนี้เกิดตอนกลางคืน ให้ชื่อ ไนท์ละกัน"

    ในคืนที่ไร้ซึ่งทิวา ราตรีอันยาวนานจะเกิดขึ้นพร้อมกับทายาทคนสุดท้ายของเจ้า และเค้าคือทายาทที่จะสืบทอดพลังเจ้าแห่งความมืดของข้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×