ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {J&S} อสูรและโฉมงาม

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 57


    © Tenpoints!






     

    Intro



     

    ขาเรียวยาวก้าวเดินตรงไปข้างหน้าด้วยท่าทีกระฉับกระเฉง สองมือกำหมัดจนเส้นเลือดปูดขึ้นมาด้วยความแค้น สายตาเรียบนิ่งที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ทว่าไม่มีใครเดาใจเขาได้เลย

     

    ไม่กี่นาทีต่อมา เท้าก็หยุดอยู่นิ่งอยู่ตรงแท่งหินที่มีรูปชายนิรนามติดไว้

     

    มึงจะชิงตายก่อนกูไปทำไมวะ

     

    “…….”

     

    มึงลืมไปแล้วเหรอว่าคู่กรณีของพวกกูยังไม่ตาย

     

    “…….”

     

    ไหนมึงสัญญากับกูแล้วไง... ว่าถ้ามันยังไม่ตาย มึงก็จะตายไม่ได้!”

     

    “…….”

     

    มึงเป็นเพื่อนที่กูเกลียดที่สุดตอนนี้

     

    เขาทิ้งตัวลงกับพื้นปูนแข็งๆ ตาแดงก่ำจ้องมองไปยังรูปชายตรงหน้า

     

    แต่ทำไมกูลืมมึงไม่ได้วะ กูอยากได้ตัวมึงกลับมา...เพื่ออยู่ข้างกูตลอดไป

     

    น้ำตาแห่งความเป็นเพื่อนไหลออกมาไม่หยุด เสียงสะอื้นดังก้องทั่วสุสาน หากวิญญาณเขายังล่องลอยอยู่แถวนี้ คงกำลังมองไปยังเพื่อนที่ยังมีชีวิตอยู่ด้วยความสมเพสสินะ

     

    ต่อให้กูต้องแลกด้วยชีวิตเพื่อจะให้มึงมีชีวิตอยู่ต่อไป กูก็จะทำ ฮึก

     

    “…….”

     

    แต่ถ้ามึงไปเกิดใหม่แล้ว... กูคนนี้แหละ ที่จะเอาหัวมันมาตั้งหน้าหลุมศพมึงให้ได้!”

     

    “…….”

     

    จำคำกูไว้ให้ดีนะ จุนฮยอง

     

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เขานิ่งตั้งสติสักพักก่อนจะรับโทรศัพท์ขึ้นมาด้วยความรำคาญ เขาจะให้ใครหน้าไหนรู้ไม่ได้ ว่าตัวเขานั้นอ่อนแอเกินไปในเวลาแบบนี้ เวลาที่เสียเพื่อนสนิทที่สุดไป

     

    ว่าไง

     

    [พี่ครับ ผมเจอที่อยู่ของพวกมันแล้วนะครับ!]

     

    หึ... งั้นเหรอ ส่งเมลล์ที่อยู่มาให้ฉันเดี๋ยวนี้”  เขาแสยะยิ้มด้วยความสะใจ ไม่กี่วินาทีต่อมา เสียงเมลล์โทรศัพท์ก็ดังขึ้น ไม่ช้าเขารีบเปิดดูมันด้วยความใจร้อน ส่งคนไปสืบว่าพวกมันซุ่มกันกี่คน เย็นนี้ฉันต้องได้คำตอบ!”

     

    [ครับ... พี่ยุนดูจุน!!]

     

    ถึงเวลาที่มึงจะต้องเห็นความตายสักที J


     

    จาง ฮยอน ซึง!

     

     

     
                  CMS

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×