ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8 FICTION] รักเมียที่สุดในโลก : ฮั่นแกงส้ม HUNZKANG :)

    ลำดับตอนที่ #1 : - Intro '

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 55





    [TS8 FICTION] รักเมียที่สุดในโลก : ฮั่นแกงส้ม HUNZKANG :)
     




     
     - Intro '


     

    HUNZ'S PART :




    ' เธอนั้นเป็นเสมือนดวงดาว ที่คอยส่องแสงพรางพราว ชัดเจนสว่างไม่จางหายไป ต้องรอ  .. 




    ผมควานหาโทรศัพท์ที่ส่งเสียงรบกวนการนอนของผมอยู่ ผมหรี่ตาดูเบอร์คนที่โทรมาปลุก



    'DRAGON HUT ' ....ก่อนจะกดรับสาย






    "ว่าไงฮัท ? ผมกรอกเสียงเข้มไปยังคนที่กำลังรบกวนเวลาพักผ่อนของผมอยู่อย่างไม่สบอารมณ์นัก







    'พี่ฮั่นทำอะไรอยู่พี่' ผมยืดมือไปหยิบนาฬิกาสีชมพูที่่วางเด่นอยู่ที่โต๊ะข้างเตียงมาดูเวลา ' ตีห้า' !!!!






    "ตีห้าแบบนี้ มึงคิดว่าพี่จะทำอะไรห๊ะ ! ซักผ้าตากผ้ารึไง ก็นอนดิวะ" ผมตอบกลับคนในสายไปอย่างเซ็งๆ




     
    'เออ ๆๆ ไม่กวนนานหรอกแค่จะโทรมาย้ำว่า เที่ยงนี้อย่าลืมที่จะไปสมัครเรียนร้องเพลงกันนะพี่ '
    แค่เนี๊ยะ ! มึงโทรมาปลุกกูเพราะัเรื่องแค่เนี๊ยะ ไอฮัท ไอมารขัดขวางการนอน TT 




    "แค่สมัครเรียนเนี่ยนะ มึงถึงกับต้องโทรมาตั้งแต่ตะวันยังไม่ขึ้นเลยหรอวะ กูอยากตายจริงๆ ขอนอนให้เต็มอิ่มหน่อยได้มั๊ย ไอชินจังงงง !!! " ผมอยากจะบ้า TT 






    'ก็ต้องโทรมาย้ำดิพี่ มีคนอยากเรียนกับ 'อาแกงส้ม' เยอะแยะ ครั้งนี้เค้ารับสอนแบบตัวต่อตัวแค่สามคนเองนะุ้เว้ย' 






    "หือ ? ใครวะ อาแกงส้ม ? ญาติฝ่ายไหนของมึงหรือไง " อย่าบอกนะ ว่าผมต้องเรียนร้องเพลงกับคนแก่น่ะ






    'เออน่า เค้ามีศักดิ์เป็นอาผมเองแหละ ผมแอบเซ่นอาไวแล้วว่าให้รับผมกับพี่ไว้ แต่เค้าไม่ชอบคนไม่ตรงเวลา ยังไงก็อย่าสายนะพี่'






    "เออๆๆๆๆ แล้วเจอกัน" ผมเออออตามมันแล้วกดวางสายไป 






    ดูเหมือนผมจะไำด้เรียนกับครูวัยทองไม่เบาเลยแฮะ ดูท่าจะระเบียบจัดด้วย
    แต่ก็เอาเถอะ ผมจะไปเป็นนักเรียน ไม่ได้ไปเป็นลูกเค้าซะหน่อย 



    ...



    อืมมมม ผมคงได้ความรู้เยอะไม่น้ิอยแหละเนอะ

    แล้วเจอกันนะครับ 'อาแกงส้ม' 









    ************************************


    ห่างหายไปนานกับการแต่งฟิค 
    ตอนแรกอยากจะเป็นสาวกฮั่นส้มที่ตามอ่านเฉยๆ
    อยากจะเป็นรีดเดอร์ที่ดี
    แต่พอเห็นคนอื่นแต่ง ก็อดไม่ได้ที่จะแต่งบ้าง
    รับรองว่าจะอัพบ่อยๆ (ได้ข่าวว่าเรื่องก่อนยังดองอยู่ ๕๕)

    ขอฝากฟิค 'รักเมียที่สุดในโลก' ด้วยนะคะ
    ติดตามกันเยอะๆนะเออ :DDD 

     

    THE★
    FARRY

     
    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×