ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I still love you so 2

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      21 พ.ค. 52

    i still love ou so 2
    Prologue
            ณ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โรงเรียนระดับ Top 10 ของย่านสมุทรปราการแห่งนี้ มีบริเวณกว้างขวางมาก และดูเป็นมาตรฐานกว่าโรงเรียนมัธยมในกรุงเทพหลายๆแห่ง ข้างหน้าประตูมีสัตว์น้ำขนาดใหญ่ติดตั้งน้ำพุตรงกลางสระ เดินเข้าไปอีกเป็นลานกีฬาที่เพื่อนๆเรามักจะเรียกว่า"สปอร์ต คอมเพล็กซ์" เพื่อนๆมักจะเล่นฟุตบอล เล่นบาสกันแถวนี้หละ สมัยก่อน ที่นี่ยังไม่มีหลังคา ตอนหลังมีหลังคาคุมแล้ว บรรยากาศน่าเล่นมากๆ ข้างหลังสปอร์ตคอมเพล็กซ์มีโรงอาหารขนาดใหญ่ทอดยาวจากหน้าสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มายังตึกเฉลิมพระเกียรติ ที่เด่นที่สุดของโรงเรียนนี้ก็ มีสนามกีฬาและสแตนเชียร์ที่ได้รับมาตรฐานสากล และลู่วิ่งรอบๆสนามฟุตบอล เป็นดินแดง ซึ่งฟุตบอล 7 สีที่แข่งกัน 7 คน มักจะเล่นที่นี่กัน
            วันที่ 12 พฤษภาคม 2548
            วันปฐมนิเทศวันที่ 1
            เรย์ นักเรียนจากม.3 โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เป็นผู้ชายที่ชอบวาดรูป แต่งนิยาย เขียนรูป แต่เสียอย่างเดียว มักจะแต่งไม่จบ เรย์ไม่ค่อยมีเพื่อน ชอบอยู่ตัวคนเดียว ชอบผู้หญิงในการ์ตูนมากกว่าผู้หญิงจริงๆ วันนี้ เขาเดินขึ้นบนโรงยิมชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 2 ตั้งอยู่ใจกลางของโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ท่ามกลางเด็กนักเรียน ม.4 จำนวนมากที่นั่งเข้าแถวแบ่งเป็นห้องๆ โดยเรย์จัดอยู่ในห้อง ม.4/12 เป็นห้องศิลป์คำนวณ ห้องที่ 2 จาก 3 ห้อง เรย์เดินมานั่งหน้าผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันในตอนนี้ เธอคนนั้น ผมยาวเป็นลอนสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวอมชมพู เวลาเธอหันข้างจะเห็นหน้าตาของเธอ เธอสวยน่ารักมาก ดวงตาเธอกลมโต 2 ชั้น ขนตางอน ตาสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่ง ปากสวย หน้าขาว คิ้วโก่ง ชวนน่าทักทายมากๆ เธอก็ส่งยิ้มให้เรา พริบตาที่เห็นเธอสบตาเรย์ เรย์เหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดจากความสวยงามของเธอผู้นั้น เรย์รักเธอเข้าแล้ว เรย์ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เรย์กำลังตกหลุมรัก เรย์กำลังตกหลุมรัก เรย์กำลังตกหลุมรักเข้าแล้ว!!!!
            น่าเสียดายที่เธอไม่ได้ทักเรย์ เรย์ไม่กล้าทักเธอคนนั้นเพราะตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจริงๆ(ปิ๊งเกินเหตุจนลืม ทักกัน) เรย์ไม่เคยมีเพื่อนที่คุยกันบ่อยๆ พอเจอสาวคนแรกสุดจะปิ๊ง แทบจะทำอะไรไม่ได้จริงๆ ได้แต่นั่งเพ้อคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลา เธอเหมือนคนในรูปที่เรย์เขียนเลยล่ะ
            แต่ เอ๊ะ มีอีกวิธีที่ให้เค้ามาสนใจเรา ใช่แล้ว อยากให้เค้าสนใจเราต้องเดินตามเค้าสิ ไม่เดินตามก็ทำอะไรไม่ได้ เค้าถึงจะสนใจเรย์แน่ๆ 100% ในขณะเดียวกัน อาจารย์ฝ่ายปกครอง ฝ่ายวิชาการพูดอะไร เราไม่สนใจอ่ะ เราสนใจสาวสวยคนนี้ดีกว่า สวยน่ารักดี Perfect!!!!!
            2 ชั่วโมงผ่านไป
            บรรยากาศหอประชุมเริ่มเย็นขึ้นจากเมื่อเข้ามาหอประชุมใหม่ๆ ท่ามกลางนักเรียน ม.4 ที่จับกลุ่มคุยตลอดเวลาทำให้บรรยากาศรอบๆตัวมีแต่เสียงแซดๆๆๆๆๆ ผสมกับเสียงที่อาจารย์พูดเรื่อยๆ เราเลยรอเวลาที่อาจรย์จะปล่อยให้กินข้าวเท่านั้น
            "นักเรียนทุกคน ทยอยลงโรงอาหารได้เลย เดี๋ยวบ่ายโมงไปรวมตัวกันที่สแตนเชียร์ครับ"
            Oh yes!~!!!!! ได้เวลาแล้ว เวลาเข้าห้องน้ำ!!!~!  ปวดฉี่มากมาย ไม่อยากกินข้าวหรอก อยากเข้าห้องน้ำ!!!! อยากเข้าห้องน้ำ อยากเข้าห้องน้ำ เรย์วิ่งฉิวเข้าห้องน้ำที่อยู่นอกหอประชุม ท่ามกลางนักเรียนที่อยู่ชั้นเรียนเดียวกับเรากว่า 80 คนแย่งกันออกหอประชุมพร้อมกันอย่างชุลมน แต่ฉี่จะออกแล้ว ช่วยด้วย ช่วยด้วย ต้องเบียดคนพวกนี้แระ ขอทางหน่อย แหะๆ
            "เธอๆๆๆ หนีหน่อย"เราเอ่ยปาก
            "จ้าๆ อ๊ะ เรย์!!!!"ไอซ์ เพื่อนเก่าที่เรียนอยู่ห้องเดียวกับเราตอนมัธยมต้นด้วยอารมณ์ฺยิ้มแย้ม แจ่มใส เธอเคยแอบชอบเราอยู่
            "อ้าว ไอซ์ อยู่ห้องไหนเหรอ"
            "ห้องโรงแรมมั้ง ถามอย่างนี้"
            "อ้าว"
            "ล้อเล่นน่า อิๆ อย่าคิดมาก ไอซ์พูด "อยู่ห้อง 4/6 แล้วเรย์ล่ะ"
            "4/12"
            "ห้องศิลป์คำนวณอ่าดิ อย่างเรย์น่ะเหมาะอยู่แล้ว"
            "ฮ่าๆๆๆ จริงดิไอซ์"
            "ก็เก่งอังกฤษขนาดนั้น"
            "แล้วไอซ์เก่งวิทย์เหรอ เห็นตอนนั้นยังชอบวาดรูปอยู่เลย"
            "ไม่รู้ดิเรย์ พอดีเราชอบวิทย์ด้วย มากินข้าวกันดิ"
            "อือ~~~~"
            ไอซ์เป็นผู้หญิงหน้าหมวยน่ารัก หน้าจะซาลาเปานิดๆ น่ารักดี ผมก็สวย ดำเหมี่ยม ผิวก็ขาว ชอบยิ้มให้เราเสมอ แต่เราก็ไม่เคยยิ้มกลับหาเธอเลย แล้วไอซ์กับเราเดินลงจากตึกเฉลิมพระเกียรติ 2 มาชั้น 1 เป็นโรงอาหารที่กว้างขวาง จุคนได้มากมายรองรับนักเรียนถึง 3 ชั้นปี ในโรงอาหาร มีร้านขายอาหารทุกชนิดที่รู้จักกันดีอย่าง ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ข้าวมันไก่ ไก่ย่าง รวมทั้งน้ำอัดลมต่างๆ บรรยากาศวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะวันนี้จะมีแขช่งกีฬาฟุตบอลนัดกระชับมิตรแต่ละคณะทั้ง 6 สี สุดมัน!!!
            "เรย์ ทำไมหน้าเศร้าจัง" ไอซ์ถามเราหลังจากที่เรย์กับเธอถือจานข้าวมาวางไว้ที่โตีะที่ทั้ง 2 จองไว้
            "ไม่มีอะไรหรอก ว่าแต่เราเหอะ ทำไมวันนี้หน้าซาลาเปาจัง"
            "หึ ไอ้เรย์!!!!!" ไอซ์ด่าเรย์
            "ล้อเล่นน่า ไอซ์ อย่าคิดมาก วันนี้เจอผู้หญิงห้องเราอ่ะ สวยมากๆ ตาอย่างคม ผมก็ยาว หน้าก็หมวย สุดๆ โอ้!!!"
            "แล้วทำไมเหรอ ไอซ์สวยสู้ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ก็บอกมาดิ"
            "ไม่อ่ะ อย่างไอซ์ก็อีกแนวนึง ไอซ์ออกแนวสาวหมวยแท้ น่ารักมาก โดยเฉพาะผมไอซ์น่ะ สุดๆ" แล้้วเรย์เผลอไปจับผมไอซ์โดยไม่รู้ตัว ผมของไอซ์สวย มีน้ำหนัก แต่ไอซ์ปัดมือเราแล้วพูดว่า"เดี๋ยว อย่าเพิ่งใจร้อน เป็นแฟนกันก่อนเดี๋ยวให้จับ เคป่ะ"
            "อืม โอเค แต่ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจ"
            "รู้แล้ว สาวที่นายว่าเป็นใคร"
            "ใครเหรอ"
            "อีฟไง"
            "หา คนนั้นเองเหรอ"เรย์เอ่ยปากถามไอซ์ เพราะเรย์รู้ชื่อ"อีฟ"มานานแล้ว เห็นเค้าว่ากันว่าน่ารักมากๆเลยอยากรู้ว่าอีฟเป็นใครกันแน่
            "อือ อีฟน่ะเป็นคนที่น่ารักที่สุดในชั้น ม.4 เลย ถึงแม้ว่าหน้าตาจะสวยเลิศเลอ แต่นิสัยไม่ค่อยดีหรอก"
            "อ้าว ทำไมอย่างนั้นล่ะ ไอซ์"
            "เค้าชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว โดยเฉพาะผู้ชาย Badboy หรือ Jerk และหยิ่งยโสโอหังจองหองพองขนสุดๆ เลือกคนคบอีกต่างหาก อย่าเข้าใกล้เค้าจะดีกว่านะ"
            "ไอซ์รู้ได้ไง"
            "ก็...เคยคบๆกันตอนอยู่ม.ต้นน่ะ เค้าอยู่ชมรมนาฏศิลป์ หน้าตาสวยมากๆ เราเดินไปทักเค้าแต่เค้าไม่เห็นทักกลับอ่ะ แต่พอเพื่อนของเค้าเข้ามาในห้องนะ ทักใหญ่เลย
            "เราแทบอึ้ง"
            "คบกับเราเป็นแฟนดิ นะๆๆๆๆๆๆๆๆ"
            "จะดีเหรอ ไอซ์ เราไม่เคยคิดนะ"
            "แต่เราคิด คิดเป็นแฟนด้วย น้าๆๆๆๆๆๆ รักกันเถอะ"แล้วไอซ์ควงแขนเราพร้อมกับแนบเนื้อนุ่มๆของตัวเองชิดกับแขนขวา ของเรย์ เรย์แทบตกใจ แต่ในความตกใจของเรย์ มีแต่ความสุข จนเรามองที่ตาของไอซ์ด้วยกัน สารแห่งความสุข"เอ็นดอร์ฟิน"หลั่งทั่วร่างกายของเรย์และไอซ์จนเผลอไปจับแขน ขาวๆอันนุ่มชวนหลงใหล หัวใจเราเต้นรัวราวกับปืนกลด้วยความตื่นเต้นที่ได้จับเนื้อต้องตัวผู้หญิง เป็นคนแรก ไอซ์สุดน่ารักคนนี้ เรย์จ้องตาไอซ์โดยไม่กระพริบตา ยิ่งจ้องกัน ยิ่งเห็นว่าไอซ์น่ารักขึ้น ไอซ์น่ารักมากมาย แต่
            "โหย!!! ทำไมรักแร้ไอซ์เหม็นจัง อย่างนี้ให้คบกันเป็นแฟนได้ไง"
            "เมื่อกี๊เรย์จับผมกับจับแขนเราแล้ว อย่าโกงกันดิ คบกับเราเป็นแฟนกันเถอะ"
            "จะหลอกใช้เราอ่ะดิ เราไม่รวยนะ จะคบกับเราจริงๆเหรอ"
            "ความรักไม่ต้องใช้เงินหรอก แต่ใช้หัวใจก็พอแล้ว"ไอซ์อธิบายให้เรย์ฟัง พร้อมกับจับแขนของเรย์เพื่ออ้อน
            "ก็ได้ๆๆๆๆๆๆๆ เราเป็นแฟนกันนะ"
            "ไชโย!!!!!!!!!!" ไอซ์ดีใจพร้อมกับโผกอดเรย์อย่างรวดเร็ว แจะจุ๊บตรงแก้มของเรย์ทันที
            "ไม่!!!! ไม่ใช่อย่างนั้นนะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×