(Fic marvel) มหาจอมเวทย์อหังการ - นิยาย (Fic marvel) มหาจอมเวทย์อหังการ : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic marvel) มหาจอมเวทย์อหังการ

    เมื่อพระเอกมีระบบจอมเวทย์ ระบบคนเหล็กอยู่ภายในตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    911

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    911

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    73
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 63 / 22:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในนิยายเรื่องนี้จะเน้นยำทุกทามไลน์แล้วแต่ใจไรเตอร์เลยครับ แต่หลักๆเลยจะเป็นการเน้นสร้างกองกำลังและฐานทัพบอกเลยครับพระเอกเราเมพขิงสัสๆ อย่าหาแก่นสารหรือเหตุผลจากเรื่องครับเพราะมันจะเป็นไปตามใจของไรต์คาดเดาไม่ค่อยได้



    เกริ่น 


    พลัง (Force) คือ นิยามรูปแบบหนึ่งที่มีอยู่ในทุกที่ไม่ว่าจะที่ใดเป็นจุดกำเนิดของทุกๆสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นลมหายใจ เส้นผม เนื้อหนัง ท้องฟ้า อากาศ ผืนดิน แม่น้ำ เปลวไฟ อวกาศ ดวงดาว ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ จักรวาล กาแล็กซี่  หรือเล็กไปจนถึง อะตอม โมเลกุล ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนกำเนิดและคงอยู่โดยพลัง ในจักรวาลห้วงอวกาศและ ในดาวเคราะห์ต่างมีผู้ที่มีความสามารถดึงเอาพลังภายในตัวมาใช้นอกเหนือจากการคงอยู่ของตัวตนจนกลายเป็นผู้ที่มีความสามารถเหนือคนอื่นที่เป็นเผ่าพันธ์นั้นมีมากมายนัก  แต่หารู้ไม่พลังที่พวกเขามีนั้นเป็นเพียง เศษเสี้ยวของพลังที่แท้จริงเพียงเท่านั้น หรือถึงจะใช้ได้มากสุดก็คงได้เพียงกึ่งนึงของมันเท่านั้นหาใช่ทั้งหมดไม่  เหตุเพราะยังยึดติดอยูู่่่ภายในกรอบความคิดที่ถูกตีไว้ว่าพลังนั้นใช้ได้ในรูปแบบนั้นเท่านั้นมิมีรูปแบบอื่นแม้จะมีการประยุกต์ใช้ก็ยัง คงยึดติดอยู่ในความคิดเดิมของตนอยู่ดี และ มิมีความสามารถพอที่จะทะลวงขีดจำกัดของพลังถูกตีกรอบไว้  แต่หาก ทะลวงไปได้ก็จะพบกับความแท้จริงแห่งพลังของตน 


    (เกริ่นเพื่อบอกว่า พระเอกเราอาจสามารถใช้พลังได้ทุกสิ่งแต่ต้องอาศััยความเข้าใจและความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณดท่านั้น เพราะพระเอกเราเป็นคนจากต่างโลกจึงไม่ถูกตีกรอบอยู่ในความคิด อย่างเช่น การใช้ฟอร์ซ ในสตาวอร์พระเอกเราไม่จำเป็นต้องใช้เป็นแค่  การผลัก การบีบคอ หรือการบังคับวัตถุเท่านั้น แต่อาจใช้มันในการเสริมสร้างร่างกายให้แกร่งขึ้นเหมือนฮัค หรืออาจใช้มันเปิดประตูมิติอย่าง ดร.สเตรนจ์ได้ ขึ้นอยู่กับการศึกษาหาความรู้และการฝึกฝนที่ไม่ติดอยู่ในกรอบอย่างฮีโร่ในหนังก็เท่านั้น)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น