ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I AM SAME อยากประกาศให้โลกรู้ว่าตรูเมะ ภาค2

    ลำดับตอนที่ #1 : ความเดิมตอนที่แล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      11 ก.ย. 56

    ....

    ซึงริ : งึมๆๆ มินกอดหน่อย อือๆๆ พี่ซิน พี่เรน น่ากลัว แค่อุบัติเหตุนิดๆ ล้มไปหอมแก้มไอ้เหี้ยพี่โปนิดเดียว ทำไมต้องเฉดหัวซึงริออกจากบ้านด้วย อือออออออออ

    ไม่ยอม ความยุติธรรมอยู่หนาย ทั้งที่มันเป็นบ้านพวกกรูแท้ๆ แม่มไอ้หัวหน้าวงเหี้ย แม่มใจดำไม่ยอมช่วยกรูเลย ว่าแต่อิจฉาว่ะมิน แม่ม อยากมีคนรักกับเค้าบ้าง ทำไงดี จีบเดซองมาตั้งนาน ท่าทางจะไม่ติดว่ะ โอ๊ยยยยยยยยย ความรักอยู่ไหน ส่งมาให้มักเน่ BIGBANG ที....ห๊า????? เฮ้ยจะดีเหรอมิน?? เอางั้นก็ได้!!

    ชางมิน : โอ๋ๆๆ ซิงรินายนี้มันน่าสงสารจริงๆ บ้านตัวเองแท้ๆ แต่กลับไม่ได้ งั้นก็ย้ายมาอยู่ บ้านดงบังซะเลยซิ ความรักงั้นเหรอ เฮ้อ ชั้นเองก็อยากมีบ้างเหมือนกันนะ แบบนี้ดีไหม ในเมื่อพวกเราสองคนต่างต้องการในสิ่งเดียวกัน งั้นทำไมเราไม่มาลองรักกันดูล่ะ? เอาน่ะ แค่ลอง ถ้าไม่เวิร์กค่อยเลิกก็ได้ มันไม่ผิดหรอกน่า ถ้าเราจะลองคบกัน!!!

    แจจุง : เฮ้ย!! 0_____O ลูกมินของพ่อ ไหงสารภาพรักกันกลางบ้านล่ะเฮ้ย ไม่ผิดซะที่ไหน คิดอะไรอยู่ บ้าไปแล้ว อย่าๆ พ่อไม่ยอมให้ลูกคบกับไอ้บ้าชาติแพนด้าเด็ดขาด.... เอ๊ะ ยังไง ห้ามทำไมยุน เหตุผลไม่ดี เดี๋ยวอุ้มเข้าห้อง =.,=

    ยุนโฮ : หื่นตลอด ไม่หื่นซะวันได้ม่ะ หน้าตาไม่สมกับนิสัยเลยให้ตายซิ ว่าแต่จะว่ามินมันทำไมล่ะ แจจุง ให้มินมีความรัก ปล่อยๆ บ้างก็ได้ เดี๋ยวมันก็คลั่งตายหรอก มันโตแล้วนะ ดูแลตัวเองได้!! เชื่อยุน!!!

    จุนซู/ยูซอน : แม่ม ยุนมรึงแมนสาดดดดด แต่เสือกเป็นเมียไอ้แจ เฮ้อ กรูก็อยากมีความรักบ้างน่ะโว๊ยยยยยยยยยยยย พรุ่งนี้กรูจะไปดักปล้ำน้องจี!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×