ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WARNING It's LOVE ::รักนี้ • อันตราย::(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : วิ่ง! [ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมนะเฟ้ย! ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.32K
      7
      14 ก.ค. 52





    แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก

     

    เสียงหอบหายใจของอิจิโย วายะดังตอบรับกับจังหวะการวิ่ง ..

     

    นาฬิกาเรือนเก่าบอกเวลา ..

    ตอนนี้เกือบจะห้าทุ่มแล้ว

     

    สายฝนเทกระหน่ำลงมาไม่หยุด แม้ตัวของเขาจะเปียกปอน เขาจำเป็น และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องวิ่งเพื่อไปให้ทันรถไฟเที่ยวหน้านี้

     

     

    ภาพที่ปรากฏเบื้องหน้าวายะ ..ไม่ใช่ภาพของท้องถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟและผู้คน แต่เป็นภาพของ

    โรงพยาบาล..

     

     เมื่อวาน คุณหมอแผนกอายุรศาสตร์และศัลยศาสตร์เรียกเขาไปพบเป็นการด่วน พร้อมกับรายงานเรื่องผลการรักษา

     

    " คนไข้เริ่มมีอาการแทรกซ้อน ผมคิดว่าคุณต้องตัดสินใจแล้วล่ะครับ.. การผ่าตัด..จำเป็นมาก "

     

     

    วายะครุ่นคิดหนัก..เสียงของคุณหมอฟังดูน่ากลัว

    หลายต่อหลายครั้งที่เขาพยายามสะบัดหัวไล่ความคิดนี้ออกไป แต่ก็ไม่สำเร็จ

    ..เพราะเขามัวแต่นึกถึงพี่ชายที่กำลังหลับอยู่บนเตียงอย่างทรมาน

     

     

    ตอนนี้ พี่ชายคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต ..

     

    พี่ชายของเขา อยู่และดูแลเขาเพียงคนเดียวมาตลอด 6ปี

    หลังจากที่พ่อกับแม่เสียไปจากอุบัติเหตุคราวนั้น ก็เหลือกันแค่เพียงสองคนพี่น้อง

     

    แม้ญาติคนหนึ่งยืนยันว่าจะรับทั้งสองคนไปเลี้ยงเสมือนลูกแท้ๆ แต่พี่ชายก็ไม่ยอมปล่อยมือไปจากเขา..

     

     

    ภาพนั้นกลับมาอีกแล้ว

    วายะยังคงวิ่งไปพร้อมจิตใจที่เจ็บปวด

     

    จำนวนเงินค่ารักษาจะสูงลิบลิ่ว ในใจเขาคิดถึงแต่ประโยคที่ว่า

    คุณหมอฮะ..ผมจะหาเงินมาจากไหน..

     

     

    .

    .

    .

     

    รถไฟเริ่มเคลื่อนที่ออกจากชานชาลาช้าๆ 

    วายะยืนหอบอยู่ข้างในนั้นแล้ว เขามาทันเพียงไม่กี่อึดใจ

     

    วายะขยับหมวกเล็กน้อย 

    เขาสังเกตได้..

    กระทั่งเวลาอย่างนี้ คนบนรถไฟยังมีกันอยู่ค่อนข้างหนาแน่น

    มันเป็นปกติ สำหรับโตเกียว..

     

     

    ที่นี่ ไม่มีใครสนใจคนรอบข้าง.. แม้คนที่กำลังยืนร้องไห้อยู่บนถนน

     

     

    เขากระชับเสื้อกันหนาวที่ใส่อยู่ให้แนบลำตัวมากขึ้น รองเท้าผ้าใบเก่าๆก็เปียกชื้นไปหมด

    แล้วเริ่มมองหาที่ยืนดีๆซักที่ แต่ว่าคนแน่นขนัดไปหมด

    .. นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับตัวเขา

     

    วายะถอนหายใจเล็กน้อย แล้วเริ่มเดินแทรกฝูงชนเรื่อยๆเพื่อผ่านไปอีกตู้หนึ่ง..

     

    ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย..

     

     

     " ..เอาน่า "   เขาคิดอย่างนั้นแล้วคว้าห่วงที่จับอย่างเหนื่อยหน่าย

     

    รถไฟแล่นไปเรื่อยๆสถานีเป้าหมายไม่ไกลเท่าไหร่นัก

    วายะอ้าปากหาวอย่างช่วยไม่ได้

    ชายหนุ่มวิ่งวุ่นหางานทำทั้งวัน ร่างกายเหนื่อยล้าเต็มที

     

     

    แต่การกระทำทุกอย่างก็ต้องหยุดกึกทันที

    ที่ได้ยินเสียงครางกระเส่า..

     

     

    " ยะ อย่าฮะ ได้โปรด ผม.. "

     

    " ทำตัวดีๆ อย่าส่งเสียงออกไป เดี๋ยวเดียวก็จบแล้ว "

     

    บทสนทนาที่น่าสงสัย ลอยผ่านเข้าหูด้านขวาของเขา..

    บนรถไฟอากาศเหน็บหนาว วายะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น..

     

    " อะ.. อ้ะ.. "

    เสียงหวานกระตุ้นความรู้สึกแปลกๆในกาย.. เส้นขนบางๆบนต้นคอของเขามีปฏิกิริยา

     

    " ตอบสนองดีจริงๆ " อีกฝ่ายเริ่มรุก น้ำเสียงมีชัย

     

     

    การกระทำของทั้งคู่ อยู่ด้านหลังของเขา  แทนที่เสื้อที่เปียกปอนจะทำให้หนาว แต่วายะกลับรู้สึกว่าใบหูของเขาค่อยๆร้อนขึ้น

     

     

    เขาเคยได้ยินเรื่องแบบนี้เหมือนกัน

    Sexบนรถไฟ ..

     

     

    แต่เขาไม่คิดว่าจะเจอจังๆเข้าแบบนี้!

     

    การกระทำของทั้งคู่แม้จะมองไม่เห็น แต่วายะได้จินตนาการผ่านเสียงหวานๆของเด็กผู้ชาย ใช่ เขาคิดว่าเหยื่อคือเด็กผู้ชาย! และอีกฝ่ายต้องเป็นไอ้โรคจิตตัญหากลับแน่ๆ!..

     

     

    " ผมเป็นผู้ชายนะครับ ทำ ทำอย่างนี้..มัน แปลก อ๊ะ! "

     

    " หึ ..ตรงนี้รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะ "

     

    " ฮ่าห์.. "

     

    เด็กชายเริ่มครางไม่หยุด เสียงฟังดูอู้อี้ วายะคิดว่าเด็กชายคงจะเอามือปิดปากตัวเองไว้เพราะความอาย

     

    แต่ไม่นานนัก เขาก็เริ่มพบว่า เสียงนั้นครางหนักมากขึ้นเรื่อยๆ..

     

    " ไม่ ไม่เอา คะ ใครก็ได้ ช่วย.. ช่วยที! "

     

    เขาเพิ่งรู้ว่า ใบหน้าของเขาเริ่มลุกเป็นไฟ!! ไม่ดีซะแล้ว..

     

    ควับ!! 

     

    " เฮ้! พี่ชาย "

    วายะหันไปยิ้มหวานให้กับไอ้โรคจิตนั่น

     

    ทั้งคู่มองหน้าเขาด้วยอาการงุนงง สบโอกาสล่ะ!!! เขาฉวยโอกาสนั้น แล้วยันไปที่ใบหน้าของไอ้หมอนั่นเข้าเต็มรัก

     

     

    " ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมนะเฟ้ย! "

     

    วายะยื่นนิ้วกลางไปให้ แต่ไม่รอช้าเขาจับมือของเด็กชาย แล้วออกวิ่งทันที เด็กชายเกี่ยวกางเกงขึ้นมาเล็กน้อย ดูเหมือนว่าเขากำลังตกใจ

     

    อีกฝ่ายได้สติ เขาเริ่มวิ่งไล่ตามทั้งคู่

     

     

    เหมือนคนบ้า! ทำไมเราต้องช่วยไอ้พวกนี้ด้วยเนี่ย!!!

    วายะคิดในใจ แต่ก็วิ่งเร็วจี๋

     

     

    เขาไม่ทันได้สังเกตว่า เด็กผู้ชายที่ติดสอยห้อยตามเขามา มีสีหน้าแดงระเรื่อ..

     

     

    สถานีต่อไป  ฮาราจูกุ

    โชคดีของเขา! ลงที่นี่ล่ะ!!!

     

    วายะกระโดดลงจากรถไฟ และดูเหมือนว่าไอ้โรคจิตนั่นจะโชคร้าย หมอนั่นโดนประตูปิดกระแทกเข้าซะกลางลำตัวก่อนที่จะได้ออกมา

     

    ทั้งสองยืนจ้องมองกับภาพอุบาทว์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า แล้วรถไฟก็เคลื่อนตัวออกห่างไปเรื่อยๆพร้อมกับเสียงกรี๊ดอย่างหวาดผวาของบรรดาเด็กนักเรียนหญิงที่อยู่แถวๆนั้น

     

     

    วายะหัวเราะออกมาไม่รู้ตัว

     

    " ดูหน้าของไอ้บ้านั่นดิ ตลกชะมัด ตลกเป็นบ้า ฮ่าๆๆๆๆ "

     

    เด็กชายยืนมองเขาอยู่ข้างๆ อย่างเก้ๆกังๆ

    เวลาอย่างนี้ เขาก็ดูเป็นแค่ผู้ชายอายุ 14-15 ธรรมดา

     

    " เอ่อ "

    น้ำเสียงประหม่าของใบหน้าหนุ่มน้อยแว่วออกมาอย่างแผ่วเบา วายะหยุดหัวเราะแล้วก็มองเขา

    " ขอบคุณนะครับ ถ้าไม่ได้คุณช่วยไว้ มะ เมื่อกี้.. "

     

    เพราะอะไรไม่รู้ จู่ๆวายะก็รู้สึกร้อนที่ใบหน้าขึ้นมานิดหน่อย

    " แย่หน่อยนะ เจออย่างนี้เข้า "

     

    " ….เอ่อ ผมขอบคุณจริงๆ "

     

    วายะส่ายหน้าช้าๆเป็นบอกว่า เรื่องเล็กน่า

    ก่อนจะถามอย่างมีท่าที

     

    " ดึกดื่นป่านนี้ ทำไมอยู่คนเดียวล่ะ นายไปเรียนพิเศษมารึไง "

     

    " เปล่าฮะ.. "

     

    " หือ? "

     

    " ผมหนีออกจากบ้านมาน่ะ "

     

    ชายหนุ่มกระพริบตาปริบๆอย่างไม่เชื่อหู

    "  ว่าไงนะ! นี่นาย...? จะบ้าไปแล้วเรอะไง.. "

     

    " …. "

    วายะทั้งอึ้ง ทั้งตกใจ ..เมื่อเด็กผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่ตอบอะไรพร้อมกับกอดกระเป๋านักเรียนขึ้นมากระชับตัว

    " .. ผมก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วล่ะครับ ว่าตัวเองยังสติดีอยู่รึเปล่า "

     

    ห้วงเสียงของเด็กชายตรงหน้าแผ่วเบา ไอ้เด็กคนนี้ไม่ได้กำลังพูดอยู่กับเขา

    เขาก็ได้แต่ถอนหายใจช้าๆ

     

    " นาย..ชื่ออะไรล่ะ "

     

    " ... วายะ คุราชิคิ วายะ "

     

    " .. " คำตอบของหนุ่มน้อยเล่นเอาตกใจ " นายชื่อวายะงั้นเหรอ "

     

    " ขะ ครับ.. "

    ใบหน้าใสจ้องมองมาที่เขาอย่างงุนงง อุก.. แย่ล่ะสิ

     

    " ชั้นก็ชื่อวายะ.. "

     

     

    เด็กชายเบิกตาโพลงแล้วก็ยิ้มออกมา..

    " ผมชื่อเหมือนพี่ชายเลยนะฮะ แฮะๆ "

     

     

    วายะผลักหัวของเด็กชายเบาๆ

    " ไม่ต้องมายิ้มแหะๆ " เขาจ้องไปที่เด็กชายเขม็ง " คืนนี้จะทำยังไงต่อไปล่ะ..ห๊ะ จะไปนอนข้างถนนที่ไหน "

     

    " …… "

    เด็กชายไม่รู้ เขากอดกระเป๋านักเรียนแน่น..

     

    เด็กชายรู้สึกกลัวที่จะกลับไป ..เขากลัว..  ไม่อยากกลับบ้าน..

     

    " ว่าไงล่ะ "

     

     

    เด็กอายุ 14 คงไม่สามารถเช่าแฟลตหรือคอนโดอยู่เองได้ แม้ตอนนี้วงเงินในบัตรเครดิตประจำตัวของเขาจะเพียงพอก็เถอะ แต่ถ้าใช้ พี่ชายต้องรู้ที่อยู่ของเขาทันที..

     

    เมื่อหมดหนทาง  เด็กชายจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกเสียจาก

     

    ตื้อ..

    " เห่ย ไม่ต้องมามองชั้นอย่างนั้นนะเว้ย "

     

    " นะฮะ ... "

     

    " …..ไม่เว้ย ชั้นช่วยแกแล้ว ยังต้องเลี้ยงดูแกอีกเรอะ "

     

    " ไม่ต้องห่วงฮะ ผมพอมีเงินติดตัวอยู่บ้าง.. "

     

     

    วายะมองหน้าเด็กชายอีกครั้ง

    อะไรนะ..

    ไอ้เด็กนี่ ดูทำท่าเข้า.. ทำยังกับว่ามีเงินมากซะเต็มประดางั้นแหละ

     

     

    ลองดูซักหน่อยจะเป็นไรไป วายะ

     

                                         

     

    " ….นายมีเท่าไหร่ล่ะ "





    END CHAPTER 1 :: วิ่ง! [ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมนะเฟ้ย! ]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×