ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF KRISYEOL By lyrics

    ลำดับตอนที่ #7 : [SF] Pray [ Kirs x Chanyeol ] [darma-fic]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 58


    [SF] Pray [ Kirs x Chanyeol ] [darma-fic]

    Kirs x Chanyeol

    darma-fic

     

     

     

    "ถ้าวันนึงผมอ่อนแอลงล่ะ คุณจะกลับมาปกป้องผมอย่างผมเคยปกป้องคุณมั้ย?"

     



    ***


    "ชานยอล"

    "..."
    "ชานยอลอ่า"

    "..."
    "ชานยอล!!!"


    ***



    "เช้าวันนี้มีข่าวของหนุ่มไอดอลหน้าหวานอย่าง ปาร์ค ชานยอล แห่งวงExo กันก่อนเลยค่ะ ในตอนเช้ามืดของวันนี้ คุณชานยอลถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในเช้ามืดเนื่องจากป่วยหนะ..หนักและทางบริษัทแจ้งข่าวอาการป่วยของนักร้องหนุ่มและชี้แจ้งเรื่องการพักงานให้กับชานยอล...เองด้วย ซึ่งชานยอลตกอยู่ในสภาวะ...ที่ไม่สามารถทำงานได้ ทางSM จึงให้ตัวคุณชานยอลนั้นหยุดรักษาตัวอย่างไม่มีกำหนด สุดท้ายนี้ดิฉันก็หวังว่าคุณชานยอลจะกลับมาทำผลงานเพลงให้น้องๆexo..exo-lได้ฟังกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ.."

    เสียงหญิงสาวนักข่าวสาวดาวรุ่งอย่างปาร์ค ยูรา อ่านข่าวติดๆขัดเนื่องข่าวนั้นเป็นข่าวของน้องชายของตนเอง



    "เห้อ..ทำไมนายถึงคิดสั้นแบบนี้ชานยอล"เสียงของซูโฮเอ่ยหลังจากปิดทีวี

    "นั้นสิซูโฮฮยอง พี่เห็นหน้าพี่ยูราตอนอ่านข่าวไหมน้ำตาคลออย่างกันจะร้องไห้ออกมาเลย"เสียงของเลย์เอ่ยขนาดกำลังเช็ดตัวให้กับคนป่วยที่นอนนิ่งอยู่กับเตียงของโรงพยาบาล

    "คนเป็นพี่เขาก็ต้องห่วงน้องเป็นธรรมดาเลย์"ซูโฮเอ่ยก่อนจะจัดการเปิดม่านและระเบียบให้อากาศปลอดโปร่ง

    "มันใจหายนะซูโฮฮยอง ทั้งที่ชานยอลเข้มแข็งแท้ๆ แต่อยู่ๆเขาก็ทำเรื่องที่เราไม่คิดเขาจะทำได้"เลย์เอ่ยก่อนจะนำกะละมังไปเก็บที่ห้องน้ำ

    "เลย์ สายๆนี้นายจะกลับไปจีนใช่ไหม.."ซูโฮเอ่ยถามด้วยสายตาเศร้าหมอง

    "ใช่ พี่ทำไมหรอ?"เลย์เอ่ยมองซูโฮที่นั่งกุมขมับอยู่

    "นายช่วยติดต่อคนๆนั้นให้มาหาชานยอลสักครั้งได้ไหม..."ซูโฮเอ่ยมองเลย์อย่างมีหวัง

    "ได้สิพี่เรื่องแค่นี้ของผมเองก็คิดไว้ว่าถ้าสองคนนี้เจอกันอีกครั้งมันคงจะดีมากๆอย่างน้อยจิตใจชานยอลก็คงจะดีขึ้น.
    ."เลย์เอ่ยก็จะขอตัวไปเตรียมตัวไปสนามบิน





    ***




    13.50น.

    "พี่ซูโฮ พี่ได้อ่านในทวิตเตอร์พี่ที่มีแท็กเกี่ยวกับพี่คริสกับชานยอลหรือป่าวพี่ exo-l ทวิตเรื่องคริสชานยอลแดนน์โซ่โลด้วยอ่ะพี่ " เสียงของเซฮุนเอ่ยในขนาดตนกดๆจิ้มๆในมือถือของตน

    "เห็นแล้วล่ะ ฉันไม่ทันสังเกตเลยว่าในVCRมันติดเอาไว้ฉันว่านะมันคงเป็นอีกสาเหตุที่ชานยอลคิดสั้นก็ได้ไม่มากก็ส่วนน้อย"ซูโฮเอ่ยมองชานยอลที่ยังคงหลับอยู่

    "นายคงจะเจ็บมากๆเลยสินะ ดูสิแขนก็มีแผล ไหนจะโดนคุณหมอสอดสายยางช่วยหายใจอีก ตอนนี้นายคงเจ็บน่าดูเลยเนาะ นา..นายรีบตื่น มะ. มาปะ ป่วนพวกเราได้แล้วชานยอลลา.."ดีโอเอ่ยลูบผมสีดำนิ่มของชานยอลทั้งน้ำตา"ถ้าฉันเข้าไปเร็วกว่านี้ฉันคงห้ามนายไม่ให้กรีดแขนตัวเองเลย ฉันไม่น่าเอากระปุ๋กยาไปไว้ในห้องเลย.. ถ้าฉันไม่เอาไปไว้นายก็คงไม่เป็นแบบนี้"ดีโอเอ่ยทั้งน้ำตาพูดคาดโทษตัวเองตลอด

    "มันไม่ใช่ความผิดฮยอง ฮยองอย่างโทษตัวเองเลย"ไคเอ่ยปลอดดีโอที่สะอึ้นอยู่

    "ป่านี้เลย์จะติดต่อคริสได้หรือยัง"ซูโฮเอ่ยแล้วมองออกนอกหน้าต่าง



    ***


    ด้านของเลย์


    "ลู่หานนายติดต่อคริสได้บ้างหรือป่าว"เลย์เอ่ยถามลู่หานขนาดเดินเข้าไปในคอนโดของลู่หาน
    "ก็บางครั้งอ่ะนายทำไมหรอ?"ลู่หานเอ่ยขนาดหยิบน้ำมาให้เลย์

    "คือ..นายไม่รู้ข่าวของชานยอลอ่ะ?"เลย์เอ่ยมองลู่หาน

    "ชานยอลเป็นไรเลย์"ลู่หานมีท่าทีตกใจ

    "ชานยอลทำร้ายตัวเองแล้วกินยาพาราเกินขนาด.."เลย์เอ่ยอย่างเศร้าหมอง

    "ตุบ"

    "อะไรน่ะ!! มันเกิดอะไรขึ้นเลย์"ลู่หานปล่อยขวดน้ำลงกับพื้นห้องแล้วเขย่าไหล่เลย์ถามหาสาเหตุ เลย์จึงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แก่ลู่หานฟังทั้งหมด




    ***




    luhan90:: คริสอ่านแล้วติดต่อกลับหาฉันและเลย์ด้วย

    Galaxy_fanfan:: มีอะไรหรือป่าวลู่หาน

    luhan90:: ฉันกับเลย์มีเรื่องจะคุยนายคริสด่วนมากด้วย

    Galaxy_fanfan:: เด่วฉันไปหา




    ***





    ผ่านไป 30นาที




    ก๊อกๆ ...
    "มาแล้วหรอคริส.."เลย์เปิดประตูห้องให้คนที่มาใหม่

    "อื้ม มีอะไรจะคุยหรอ?"คริสเอ่ยเมือนั่งลงกับโซฟา

    "คริสคือพวกเราอยากให้นายไปเกาหลีกับพวกเรา.."ลู่หานเอ่ยขึ้น

    "ไปทำไม"คริสเอ่ยเสียงเรียบๆขนาดกดเช็คข่าวในอินเตอร์เน็

    "ไปเที่ยวหาน้องๆไงคริสนายไม่คิดถึงพวกน้องๆหรอ"เลย์เอ่ยมองคริ

    "ฉันไม่ว่าง"คริสเอ่ย

    "คริส..."ลู่หานเอ่ยเบาๆก่อนจะยื่นมือถือในคริสดู

    "อะไรลู่หาน"คริสมองลู่หาน

    "นายดูสิคริส นายดูดีๆนะว่ามันคืออะไร ซูโฮนายแพลนกล้องให้คริสได้แล้ว"ลู่หานเอ่ยบอกคริสก่อนจะบอกในปลายสายให้เปลี่ยนมุมกล้องไปทางร่างโปร่งที่หลับนิ่งอยู่ที่เตียงคนไข้ตอนนี้ร่างโปร่งมีเครืองช่วยหายใจที่สอดเข้าทางปากแล้วเครื่องจับอัตราเต้นหัวใจแล้วสายน้ำเกลือ

    "..."
    "คริสนายคงเห็นนะว่ามันคืออะไร ฉันอยากให้นายมาเยี่ยมชานยอลสักครั้งฉัน..หวังว่านายจะมา..."เสียงของซูโฮออกมาจากปลายสาย

    "ชานยอลเป็นอะไร.."คริสเอ่ยมองภาพตรงหน้า

    "หมอบอกว่าชานยอลอยู่ในสภาวะเจ้าชายนิทรา เราต้องรอเวลาว่าเมื่อไหร่ชานยอลจะตื่นขึ้นมาอีกครั้ง... หมอบอกว่าชานยอลคงยังไม่พร้อมจะตื่นมาเพชิญหน้ากับโลกตอนนี้.. คริสฉันขอร้องล่ะสักครั้งนึงขอให้นายมาหาชานยอลหาพวกเราบ้างบางทีชานยอลอาจจะอยากเจอกันนายอีกครั้งก็ได้.."ซูโฮเอ่ยทั้งน้ำตาก่อนจะขอตัววางสายไปเพราะต้องไปเข้าไปบริษัท


    "คริส.."เลย์และลู่หานเอ่ยมองคริส

    "พวกนายจะไปวันไหน..."คริสเอ่ยถามเพื่อนทั้งสองคน

    "คืนนี้ฉันให้เทาจองไฟลท์ไว้แล้ว"เลย์เอ่ยก่อนจะตบไหล่คริสเบาๆก่อนจะเอ่ยบอกกับคริส"รักกันแต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้..แต่ไม่ใช่ว่างนายจะไม่ติดต่อหาชานยอลนะคริส ชานยอลรอนายอยู่นะคริส"




    ***



    ด้านที่โซล





    "ฮยองตื่นได้แล้วนะ"เซฮุนเอ่ยขนาดเช็ดตัวให้กับร่างโปร่งที่ดูผอมลงใบหน้าที่ซืดไร้สีสัน

    "..."
    "ฮยองตื่นซะทีสิไหนเรานัดกันไปเที่ยวทะเลไง.." เซฮุนเอ่ยขึ้นอีกครั้งก่อนจะจัดการหวี่ผมให้ร่างโปร่ง

    "มันคงดีกว่านี้ถ้าฮยองไม่เป็นแบบนี้ ฮึกก.."เซฮุนเอ่ยน้ำตาก่อนจะยกมือเรียวมากุมลูบหลังมือเบาๆ

    "เด่วผมต้องไปทำงานต่อแล้วนะพี่พี่อยู่กับคุณพยาบาลได้ใช่ไหม พี่อย่างอแงนะพี่เด่วมืดๆเด่วพวกมินซอกฮยองจะมาหาพี่นะ"เซฮุนเอ่ยบอกร่างโปร่งที่ยังคงหลับอยู่ก่อนจะวางมือเรียวลงกับเตียง


    "เพล่ง.." เสียงของตกเซฮุนก้มลงดูแหวนที่ชานยอลสวมใส่มันหลุดล่วงลงกับพื้นนั้นเอง เซฮุนก้มเก็บก่อนจะวางแหวนนั้นกับโต๊ะข้างๆเตียง ก่อนจะเกิดลูบผมชานยอลแล้วเดินออกจากห้องไป




    ***




    เช้าวันต่อมา...


    "ทุกคนครับ..คิดถึงผมกันหรือป่าว..."เสียงของหนุ่มชิงเต่าเอ่ยขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในห้อง

    "ย๊านายจะเสียงทำไมกันเด่วชานยอลตื่นสิหรอก"แบคฮยอนเอ่ยดุเทาที่เสียงดัง

    "แหม่ มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนี่พี่ที่ชานยอลฮยองตื่นอ่ะ"เทาเอ่ยก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟา

    "พี่ไม่ดีใจกันหรอที่ผมมาอ่ะ"เทาเอ่ยเห็มเหล่าอดีตเมมเบอร์

    "ดีใจสิพวกเราดีใจที่นายมา"เฉินเอ่ยก่อนจะช่วยดีโอเตรียมอาหารในกับเหล่าเมมเบอร์

    "มันคงดีกว่านี้ถ้ามาอยู่กันครบ12คน.."เซฮุนเอ่ย

    "ฉันเองก็หวังแบบนั้น"ไคเอ่ยเสริม



    "แอ็ด.."


    "เลย์นายมาแล้วละ ... หรอลู่หาน..."ซิ่งหมิ่นที่หันไปเห็นเลย์พอดีแต่ก็ได้เจอกับเพื่อนสนิทของเค้าอีกคน

    "ไงทุกคน"ลู่หานเอ่ย "ฉันพาคนที่12มาด้วยนะ เข้ามาสิคริส.."เลย์เอ่ยบอกเหล่าเมมเบอร์และคริสในเข้ามาในห้อง

    "คริส../ฮยองงง"ทุกคนในห้องเอ่ยพร้อมกันเมื่อเห็นคริสเดินเข้ามาในห้อง


    "สวัสดีทุกคน.."คริสเอ่ยทักทุกคน

    "ฉันดีใจที่นายมานะคริส"ซูโฮเอ่ยมองคริสทั้งน้ำตา

    "พวกผมก็ดีใจที่พี่มา ขอบคุณที่พี่สละเวลามา.."เซฮุนเอ่ยทั้งน้ำตาที่อาบแก้ม

    "ฉันขอบคุณพวกนายที่ไม่เกลียดฉันนะและขอบคุณที่พวกนายดูแลคนรักของฉันด้วย.."คริสเอ่ยขนาดที่ลูบใบหน้าของร่างโปร่งที่คงยังหลับอยู่

    "พี่คริสนี่แหวนของพี่ชานยอลมันหลุดตอนที่ผมเช็ดตัวในพี่ชานยอลผมไม่กล้าสวมให้พี่ชานยอลเพราะมันเป็นแหวนของพี่..
    "เซฮุนเอ่ยก่อนจะส่งแหวนให้กับคริส คริสรับแหวนมาก่อนจะสวมใส่ให้ทำชานยอลที่นิ้วนางข้างซ้ายก่อนจะจูบมือเรียว
    "รีบตื่นมาได้แล้วคนดี ดื้อจังนะเรา.."คริสเอ่ยแล้วจับมือเรียวมาทาบที่แก้มของตนเอง เหล่าเพื่อนๆน้องๆในห้องก็กลืนน้ำตากับแทบไม่ไหวเมื่อเห็นภาพตรงหน้ามันช่างน่าเศร้าเหลือเกิน..



    "ติ้ด...ติ๊ด....."


    "ชะ ชานยอล!!"เสียงของเหล่ามมเบอร์เอ่ยอย่างตกใจเมื่อร่างโปร่งก็หยุดหายใจ ทุกคนต่างกะวนกะวาย ทีมแพทย์เองก็พุ่งตรงเข้ามาช่วยเหลือทันที


    "ขอเชิญทุกท่านออกไปก่อนนะครับขอให้ทางแพทย์จัดการเองครับ...
    "เสียงของหมอเอ่ยขนาดปั้มหัวใจให้กับชานยอล

    "โถ่วโว๊ยยย!!"เสียงทุ้มของคริสคำรามออกมาเมื่อกังวลใจถึงร่างโปร่งที่อยู่ในห้องที่มีทีมแพทย์ที่กำลังยื้อรั้งชีวิตของร่างโปร่ง

    "ใจเย็นก่อนนะคริส"ซูโฮเอ่ยบอกคริสก่อนจะตบไหล่คริส



    ***



    "ในโลกโซเชี่ยล"

    Sehun IG ::  [ ผมภาวนาให้พี่ปลอดภัย ]
    @Real_Pcy
    luhan90 IG :: [ เมื่อเราได้อยู่กับครบ12คน ฉันหวังและภาวนาให้นายลืมตาขึ้นมาเห็นอีกครั้ง ]
    @Real_Pcy
    Yixing IG :: [ ผมอ้อนวอนต่อพระเจ้าช่วยน้องชายของที ]
    @Real_Pcy

    Galaxy_Fanfan :: [ ที่รักครับ ผมกลับมาแล้วนะ.. ] @Real_Pcy

     


    ****



    2อาทิตย์ต่อมา..

     

    คนดีตื่นได้แล้วนะ..”คริสเอ่ยลูบผมนิ่มของร่างโปร่ง

    “...”

    “ทำไมดื้อจังครับ...”

    “...”

    “ชานยอลลา..พี่รักเรานะตื่นมาฟังคำว่ารักจากพี่ก่อนสิครับ...”คริสเอ่ยทั้งน้ำตาคริสจับมือเรียวมาทาบแก้มก่อนจะบรรจงจูบที่อุ้มมือบาง น้ำตาของร่างสุงหยดลงกับที่อุ้มมือบางของชานยอล แต่ก็เมื่อปาริหารฏ์มีจริง  คริสสัมผัสถึงแรงสะตุกเบาจากร่างโปร่ง คริสเงยหน้ามองใบหน้าของคนรักที่ตอนนี้ได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง คริสโผล่กอดร่างโปร่งอย่างดีใจ

    “พี่คริส...”ชานยอลเอ่ยเบาๆ

    “ฮึก..ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับที่รัก...” คริสเอ่ยด้วยความดีใจก่อนจะกดสัญญาเรียกทีมแพทย์เข้ามาดูอาการของชานยอล

    “ผมกลับมาแล้วครับที่รัก”

     



    Tbc.

     


     

    Talk.

    กลับมากับฟิคดร่าม่า (หรือป่าวนะ) เนื่องด้วยความมโนของไรท์เตอร์เองเลยได้เขียนฟิคเรื่องนี้มา รีดเดอร์อย่าพึ่งตบไรท์นะใจเย็นๆ

    สุดท้ายไม่มีอะไรมากกก แค่จะบอกว่า ศุกร์นี้เจอกัน #นักเลงชานยอล ตอนที่ 3 ^^

    ปล. อ่านแล้วเม้นท์หรือ แท็ก #Pray_ky ด้วยน้า รักรีดเดอร์ รัวจุ้บ.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×