ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF KRISYEOL By lyrics

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] นักเลง [ all x chanyeol ] 2/_

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 59


    ตอนที่ 2

     

     

     

     

    "ชานชาน แน่ใจหรอว่าไม่ให้พี่ไปส่ง" เสียงของจงอินเอ่ยขึ้นขนาดที่ชานยอลกำลังนั่งอยู่กระจก นี่ก็สองอาทิตย์แล้วชานยอลไม่ได้กลับบ้านเลย 

    "ไม่เป็นไรฮะ แค่พี่ให้ชานยอล... เอ่ออ..ชานชานอยู่กับพี่ตั้งส ส สอ อื้ออ..." ชานยอลยังไม่ทันเอ่ยจบก็โดนริมฝีปากของอีกคนกดจูบเสียก่อน

    "ไม่ต้องปิดบังตัวเองก็ได้นี่ พี่รู้นานแล้วว่า ชานชาน คือชานยอลนังเลงในยามกลางคืน แต่พี่ไม่เปลี่ยนใจไปจากนายหรอกนะคนดี" จงอินเอ่ยยิ้มให้กับคนที่นั่งแข็งทื่ออยู่ ก่อนจะจูบปากบางไปอีกครั้ง

    "เห้ยย มึงทำไรเนี่ย" ชานยอลที่ตั้งสติได้ก็ผลักจงอินออกทันที

    "อะไรกันเปลี่ยนไปทันทีเลยนะเรา" จงอินเอ่ยอย่างขำๆ

    "ก็ไม่จำเป็นที่ต้องทำตังอ่อนแอ่แล้วนี่ ก็ดีเหมือนกันจะไม่รู้สึกอึดอัดเวลาต้องแอ๊บอะไรแบบนั้น" ชานยอลเอ่ยก่อนจะหยิบซองบุหรี่ในกางเกงของจงอินออกมาจุดสูบ

    "หื้ม สูบบุหรี่ด้วยหรือเรา"จงอินเอ่ย

    "ก็เห็นนี่ จำถามทำไม"ชานยอลเอ่ยแล้วพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าจงอิน

    "ก็พี่อยากจะถามนี่ครับ ชานยอลอ่า"จงอินเอ่ยแล้วแย่งสูบจากชานยอลมาสูบ

    "หึ สูบเสร็จมึงก็ไปส่งกูด้วยล่ะกัน" ชานยอลเอ่ยกระซิบข้างหูจงอิน

    "ได้สิครับที่รัก"จงอินเอ่ยแล้วกดจูบที่คอลงระหงส์ที่มีรอยแดงปนอยู่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารอยนั้นของใคร

     

     

     

     

     

    21.59น.

     

    ณ.บ้านตระกูลอู๋

     

     

     

     

    "มึงขับดีๆล่ะ ขับไม่ดีกูเป็นม่ายพอดี เอ่อครับบ ไปๆ" ชานยอลเอ่ยคุยกับล้อแกล้งกับจงอินก่อนโบกมือลาจงอินที่มาส่งตนที่บ้าน

    "ยังจำทางกลับบ้านถูกด้วยหรือไง"เสียงของคริสเอ่ยทันทีที่เห็นชานยอลเดินผ่านหน้าไป

    "ก็ไม่ได้ความจำเสื่อมนี่"ชานยอลเอ่ยก่อนจะเดินหนีขึ้นบนสองของบ้านไป

    "เดี่ยว! คู่หมั้นมึงมาฟ้องกูว่ามึงไปกินนอนบ้านผู้ชาย" คริสเอ่ยตะหวาดใส่ชานยอล

    "เหอะ ไอ่มิโน่มันฟ้องมาแบบนั้นหรอ กูก็ผู้ชายป่ะ แปลกตรงไหนที่จะไปกินนอนบ้านผู้ชายด้วยกัน?"ชานยอลเอ่ยอย่างโมโห

    "อย่ามาเถียงพี่ชานยอล!" คริสเอ่ยก่อนจะตบหน้าชานยอลจนมุมปากมีเลือดไหล ชานยอลจ้องมองหน้าคริสก่อนเดินหนีเข้าห้องไปโดยไม่พูดอะไร ชานยอลทิ้งตัวนั่งกับพื้นเตียงแล้วหยิบบุหรี่มาสูบในสมองมันโล่ง

    "มันเคลียดมากเลยถึงได้สูบบุหรี่ในห้องแบบนี้"เสียงของคนที่ชานยอลไม่อย่างเห็นที่สุดเอ่ยดังขึ้น

    "มึงเข้ามาทำไมใครอนุญาติมึงมา"ชานเอ่ยมองมิโน่ที่เข้ามาในห้องของตนแล้วมานั่งข้างๆตน

    "ก็มาหาว่าที่เมีย จะทำไม พี่คริสให้กูมาอยู่คุมมึงไม่ให้มึงไปมั่วผู้ชายอื่น"มิโน่เอ่ยก่อนจะโอบเอวบางของชานยอล

    "ผลัวะ" 

    "มึงอย่ามาพูดหมาๆไอ่มิโน่"ชานยอลต่อยหน้ามิโน่ก่อนจะเอ่ยด่ามิโน่

    "ก็มึงร่านจริงป่ะว่ะ มีทั้งน้องกู ไอ่ไค ไอ่พีโอ. เลย์ฮยอง ลู่หานฮยองแล้วก็อีกตั้งหลายคน ฮาเร็มมึงเยอะน่าดูนะชานยอล" มิโน่เอ่ยก่อนจะแย่งบุหรี่จากชานยอลแล้วบี้ทิ้งแล้วจัดการผลักชานยอลนอนหงายกับพื้นเตียง

    "ไอ่เชี่ยมึงจะทำเหี้ยไรออกไปไอ่สัส"ชานยอลเอ่ยก่อนจะถีบมิโน่ออกจากตัว

    "โอ๊ย พรยศดีจริงนะมึง!"มิโน่เอ่ยขึ้นก่อนก่อนจะคร่อมตัวชานยอลอีกคนครั้ง แต่ยังไม่ทันทำอะไรก็ต้องชะงัก

    "พวกนายทำไรเสียงช่วยเบาเสียงหน่อยสิ" เป็นเสียงของคริสที่เอ่ยขึ้นที่เปิดประตูเข้า

    "พวกนายทำไรกัน!"คริสเอ่ยมองมิโน่ที่คร่อมตัวชานยอลอยู่ ท่าทีชานยอลขัดขืนมิโน่ก่อนหน้านี้กับหายไปเมือเห็นคนเป็นพี่ยืนอยู่ตรงประตู

    "ผมกำลังลงโทษว่าที่เมียที่ทำตัวพยศอยู่พี่พี่สนใจร่วมป่ะ" มิโน่เอ่ยมองคริสก่อนก้มลงซุกไซ้คอระหงส์ของชานยอล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    NC

    ขอได้ที่. @HOzqMT_EMBT

     

     

     

     

     

     

     

     

    ณ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง

     

     

    "เห้ยชานยอลทำไมมึงโทรมจังว่ะ"พีโอเอ่ยเมือชานยอลนั่งเอาหัวพิงไหล่ตน

    "มึงกูไม่อยากอยู่บ้านว่ะ กูไม่อยากเจออี้ฟาน ไม่อยากเห็นหน้าไอ่มิโน่ กูอยากไปไกลๆจากที่นี่ว่ะ"ชานยอลเอ่ยมองพีโอด้วยสายตาที่เศร้าแลดูหวาดกลัวกับสิ่งที่พูดถึง

    "ชานยอลมึง..."พีโอเอ่ยแล้วมองหน้าชานยอลแต่ก็สะดุดตากับรอยกัดที่คอของชานยอล พีโอเกี่ยวคอเสื้อของชานยอลเพื่อตรวจดูตามร่างกายของชานยอลอย่างเป็นห่วง(?)

    "ชานยอลมึง...โดนใครทำอะไรมา"พีโอจับไหล่ชานยอลเขย่าถามหาคำตอบ

    "อี้ฟานกับไอ่มิโน่..."ชานยอลเอ่ยแล้วก้มหน้ามองพื้น

    "อย่าบอกว่ามึงทำแบบนั้นกับมึงอีกแล้ว!!?"พี่โอเอ่ยมองชานยอล ก่อนจะดึงมากอดแล้วกดหัวพิงไหล่ของตน

    "....."

    "ชานยอลครับ"เสียงคนที่มาใหม่เอ่ยขึ้นเมือเดินเข้ามาในห้องเรียน

    "มึงเรียกชานชานว่าอะไรนะไอ่จงอิน"เป็นเสียงของจีมินเอ่ยถามขึ้นมา

    "ชานยอลไง"จงอินเอ่ยก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆชานยอล

    "มึงรู้ได้ไงว่ะ?"พีโอเป็นคนเอ่ยถามเมื่อเห็นชานยอลพลิกตัวไปซุกไหล่ของจงอินแทน

    "กูมานานแล้ว...ชานยอลเป็นไรไปรรับคนดีทำไมดูโทรมจังครับ"จงอินเอ่ยตอบพีโอไปก่อนก้มถามคนที่เอาแต่ซุกกับไหล่ของตน

    "...."

    "ชานยอลครับ.." จงอินเอ่ยเรียกชานยอลแต่ชานยอลก็นิ่งเรียบ

    "ชานมันโดน... อริไม่สิโดน.. พี่อี้ฟานกับไอ่คู่หมั้นเฮงซวยขืมข่มเอาอ่ะ"จีมินเอ่ยบอกไปตามตรง

    "ผลัวะ"

    "โอ๊ยยย"จีมินร้องออกมาเหมือนโดนพี่โอตบหัว

    "ไอ่ห่านี่ จะไปบอกทำไมห่ารากเอ้ยย"พีโอเอ่ยก่อนจะจัดการตบหัวจีมินไปอีกที

    "คู่หมั้น? ชานยอลมีคู่หมั้น?"จงอินเอ่ยมองชานยอลแล้วลูบผมนิ่มเบาๆ แต่ก็รู้สึกว่าร่างโปร่งเหมือนมีไอร้อนรุมเร้าอยู่

    "อื้ม มีแล้วชื่อ มิโน่ง่ายๆเลย อริมันนี่แหละ"พีโอเอ่ยขึ้น

    "อริมาเป็นคู่หมั้นเนี่ยนะบ้าไปแล้ว"จงอินเอ่ยมองชานยอลที่พิงซุกไหล่ตนอยู่

    "ก็ตอนแรกมันก็ไม่ได้เป็นอริกันหรอก แต่ไอ่ชานมันโดนไอ่มิโน่หลอกฟันไง ไอ่ชานเลยเกลียดขี้หน้าไอ่มิโน่เจอหน้ากันมียกพวกตี ตีกันจนต้องพากับหามส่งโรงบาลก็มี"พีโอเล่าให้เรื่องระหว่างชานยอลและมิโน่ให้จงอินฟังทั้งตั้งแต่อดีตยันปัจจุบัน

     

    "เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละ ไอ่ชานมันก็แค่คนที่ภายในอ่อนแอ่แต่ภายนอกทำเมือนแข็งแกร่ง.."พี่โอเอ่ยก่อนจะใช้มือหนาปาดเหงื่อที่ขมับขาวของชานยอลออก "กูหวงมึงนะชานและกูก็รักมีงมากด้วย"พี่โอเอ่ยแล้วปัดผมหน้าม้าสีบอร์ทขาวของี่างโปร่งแล้วกดจูบที่ขมับขาว

    "เกรงใจกูหน่อยนี่แฟนกูครับพี่โอ"จงอินเอ่ยมองพี่โอ ก่อนจะกดจูบที่ปากสีแดงสดของชานยอลเพื่อไม่ให้น้อยน่าพีโอ

    "แหม่ เห็นกูไม่พูดเอาแต่นิ่งพวกมึงก็เก็บสกินกันเลยนะไอ่สาสสส"ชานยอลที่ทนให้เพื่อนกับไอ่แฟนตัวดีลวมลามนานก็หมดความอดทน

    "ฮ่าๆๆๆ มึงหัวแก็งเราตุ๊ดแตกว่ะ"จีมินเอ่ยหัวเราท่าทีของชานยอล

    "มินมึงเคยลอยไปติดกระดานดำไหมครับเพื่อน"ชานยอลเอ่ยมองค้อนใส่จีมิน

    "ก็ลองดูสิชาน ถ้ามึงยกตีนขึ้นไหวอ่ะ"จีมินเอ่ยขำก่อนจะปล่อยให้พีโอชานยอลและจงอินอยู่กันสามคน

    "เจ็นก้นมากไหวครับที่รักมาให้พี่เป่าให้มา จะได้หายๆเนอะ"จงอินเอ่ยก่อนจะแกล้งบีบก้นของร่างโปร่ง

    "เห้ย!! มึงจะทำไรเพื่อนกูไอ่จงอินน!"พีโอเอ่ยเมือเห็นจงอินดึงชานยอลไปนั่งคร่อมตัก

    "อะไรของมึงครับพีโอ ก็กำลังปลอบใจเมียอยู่มึงนี่" จงอินเอ่ยมองพีโอแล้วหัวกลับมาลูบผมของเจ้าตัวแสบ

    "แหม่กูไม่ขัดจังหวะพวกมึงก็ได้ว่ะ ไปล่ะ ชานมึงนี่ร้ายนักนะมึง" พีโอเอ่ยชี้หน้าชานยอลก่อนจะเดินออกไปชานยอลก็มองพี่โอก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่พีโอ  [ให้ตายเถอะจากเพื่อนกูที่เป็นหมาป่าอยู่ดีๆ ทำตอนนี้กลายเป็นชะนีไปแล้วล่ะว่ะ ::พีโอคิดในใจ]

     

     

     

     

     

     

     

    Tbc.

     

     

     

     

     

     

    Talk.

     

    มาแล้ววว นักเลงตอนที่2 ถถถถถ มาก็มาไม่ครบ 555555

     

    อ่านแล้วเม้นด้วยต้วยน้าาาหรือแท๊ก#นักเลงชานยอล

     

    ปล. รักรีดเดอร์

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×