ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF KRISYEOL By lyrics

    ลำดับตอนที่ #4 : SF Krisyeol เทสโก้โลตัสสวัสดีครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      5
      19 มิ.ย. 58

    SF Krisyeol x all #เทสโก้โลตัสสวัสดีครับ

     
    07.30น.

    ณ.ห้องประชุมพนักงาน

    "เอาล่ะ ทุกคนรู้กฏระเบียบของเราแล้วนะ งั้นไปเริ่มได้เลย เดียวจะให้คุณกล้วยพาไปส่งตามพยายามที่สังกัดแล้วกัน" เสียงของผู้จัดการห้างชื่อดังเอ่ยบอกกับพวกผมอย่างนี้ แล้วก็มีพี่รุ่นพี่มาพาพวกผมไปตามที่สังกัด
    "เอ่อ.. ชานยอล กับ คยองซู สังกัดแคชเชียร์ ส่วนคนอื่นๆ อยู่ซอฟไลน์ นะ" เสียงของพี่กล้วยหรือพนักงานฝ่ายบุคคลเอ่ยก่อนจะพาพวกผมไปยังหน้าไซต์แคชเชียร์

    "พี่มดค่ะ นี่น้องที่มาทำพาสไทม์ค่ะ กล้วยฝากด้วยนะพี่"พี่กล้วยเอ่ยก่อนจะเดินผ่านไป
    "นี่พวกนายไปแจกคิตตี้คนนึงแล้วไปช่วยเอสบีเอจัดของคนนึง"พี่มดเอ่ยก่อนจะเริ่มสอนงานพวกผม ผมลืมแนะนำตัวเลย ผมชื่อ ปาร์ค ชานยอล อนาคตวิศวะเดือนคณะ ฮ่าๆ ส่วนอีกคนชื่อ โด คยองซู เพื่อนสนิทผมเอง ทำไมผมกับเพื่อนมาทำงานแบบนี้ ก็เพราะพวกผมอยากมีเงินใช้ระหว่างรอมหาลัยเปิด แล้วมันก็ไม่ลบกวนเงินกับป๊าม๊าด้วยคุคุ

    "มึงๆไอ่หนิ่งถุงยางลดราคามึงสนป่าว"พี่มดเอ่ยถามเพื่อนที่กำลังสอนงานผมอยู่ว่าคิตตี้มันแจกยังไง 
    "โอ๊ยอีมด แฟนกูยังไม่มีจะให้กูเอาถุงยางไปเป่าเล่นไง? แล้วเราสนใจไหมยอลถุงยางลดราคานะ" พี่หนิ่งเอ่ยตอบพี่มดแล้วถามผมอีกที
    "ไม่อ่ะพี่ถ้าเจลมันลดราคาบอกผมด้วย"ผมตอบพี่เค้าไปโดยไม่คิดอะไร
    "มึงง น้องเค้าจะเอาเจลว่ะ ฮ่าๆๆ"พี่หนิ่งเอ่ยแล้วขำ
    "ยอลมึงจะเอาเจลไปทำไรว่ะ"คยองซูเอ่ยถามชานยอล
    "กูก็ตอบพี่เค้าไปงั้นแหละดีโอ"ชานยอลเอ่ยก่อนจะสนใจเจ้าคิตตี้แจกฟรี


    10%

    ปล.อัพสปอยไว้ก่อน 
    ปล. รักรีดเดอร์ อ่านแล้วเม้นด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×