ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF KRISYEOL By lyrics

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. Promise

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 563
      1
      21 มี.ค. 58

    Promise

     

    Kris x yeol ft. exo

    PG-15

     

     

     

     

     

     

    ผมสัญญาว่า.... ผมจะอยู่ข้างๆพี่ตลอดไป

     

    ทำไมนายไม่บอกฉันเลย....ชานยอล

     

     

     

    14/09/ xx

     

    06.27 PM

     

     

    “พี่คริสครับ”  เสียงของเด็กหนุ่มเอ่ยเรียกรุ่นพี่วิศวะปี4 ที่ตนเองแอบรับมาตาม2ปี ร่างดปร่งเดินไปนั่งข้างๆรุ่นพี่ที่นั่งก้มมองกล่องขนาดเล็กกล่องนึงอยู่

    “อ้าว ชานยอลมีไรหื้ม?” คริส เอ่ยถามรุ่นน้องคนสนิทที่มานั่งยิ้มอยู่ข้างๆ

    “ป่าวครับ ก็เห็นพี่มานั่งอะไรอยู่คนเดียว” ชานยอล เอ่ยแล้วส่งยิ้มให้คริส

    “อ่อ พอดีพี่นัด ลี่คุน  ไว้” คริสเอ่ยยิ้มก่อนจะก้มมองกล่องในมือของตนเอง

    “นั้นอะไรหรอครับ” ชานยอลเอ่ยด้วยเสียงสั่นๆ เมื่อได้ยินชื่คนรักของคนที่ตนเองแอบชอบ

    “พี่กำลังจะ ขอ ลี่คุนแต่งงาน” คริสเอ่ยทั้งที่ไม่เงยหน้าขึ้นมามองชานยอลที่นั่งอยู่ข้างๆ

    “อ .. เอ่ออ.. ด ดีใจด้วยนะครับ” ชานยอลเอ่ยด้วยเสียงสั่นๆ “ผมขอตัว ก ก่อนนะครับ...” ชานยอลเอ่ยแล้วรีบลุกออกมาจากตรงนั้น ชานยอลยกมือมากุมกลางอกของตนเองที่ตอนนี้มันปวดจะทนไม่ไหว ร่างโปร่งพยายามเดินออกมาให้ใกล้จากตึกวิศวะ ให้เร็วที่สุดที่เรี่ยวแรงของตนมี

     

     

     

    ตุบ

     

     

     

    “ช ชะ ชานยอล”

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    ณ.ห้องพักคนไข้

     

    “อือ...”

    “ชานยอลล” เสียงของชานหนุ่มเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นร่างโปร่งรู้สึกตัว ร่างสูงเดินไปพยุงตัวชานยอลให้นั่งพิงหัวเตียงก่อนจะรินน้ำให้ชานยอลดื่ม

    “เทา...” ชานยอลเอ่ยแผ่วเบาก่อนจะมองมือของเทาที่บีบมือเรียวของตนอยู่

    “ทำไมไม่กินยาบางเลยชานยอล”

    “.....”

    “ทำไมนายดื้อจังชานยอล”

    “.....”

    “นายต้องรักษาตัวรู้ไหม”

    “....”

    “นายต้องรักษาตัวจนกว่าจะมีคนบริการ ห...”

    “หัวใจของฉัน... ฉันจะไม่เปลี่ยนมัน....” ชานยอลเอ่ยตวาดเทาที่เอ่ยถึงเรื่องอาการป่วยของตนเอง

    “ช ชานยอล นายต้องฟังฉันนะ!!”เทาทนความดื้อรนของน้องชายฝาแฝดไม่ไหวเขาจึงตะคอกใส่ชานยอลด้วยอารามณ์โทสะ

    “....”

    “นายต้องผ่าตัดเปลี่ยนทันทีมีคนบริจาคให้นาย!” เทาเอ่ยจ้องชานยอลที่นั่งก้มหน้าเงียบ

    “.....” ชานยอลกำมือแน่นเพื่อกดกลั้นอาการเจ็บปวดที่แสนจะทรมาน

    “ช ชานยอล” เทาที่เห็นทางไม่ดีของชานยอลตนเลยพยุงตัวให้ชานยอลนอนลงแล้วกดออดเรียกพยาบาลมาดูอาการของชานยอลทันที

     

    .

    .

    .

     

    06 / 11 / xx

     

    ณ.โรงแรมแห่งนึง

     

    “ยินดีด้วยครับพี่คริส...” ชานยอลเอ่ยขึ้นเมื่อเดินมาถึงหน้างาน “งานแต่งงาน” ของคริสและลี่คุน

    “อ้าว ชานยอลพี่คิดว่าเราจะไม่มาซะแล้วนะเนี่ย” คริสเอ่ยก่อนจะสวมกอดให้กับชานยอลด้วยความดีใจที่น้องคนสนิทของตนมาร่วมมงคลของตน

    “นี่ ครับพี่อี้ฟาน ของขวัญแสดงความยินดีให้พี่และคุณลี่คุนครับ” เทาเอ่ยขึ้นแล้วยื่นกล่องกำมะหยี๋สีแดงให้กับคริส

    “อ่า ขอบคุณนะเทา ชานยอล” คริสเอ่ยก่อนจะพาชานยอลและเทาเดินเข้าไปในงานเลี้ยงของตนและแฟนสาว

    “ไหวไหมชานยอล นายโอเคหรือป่าว...”เทาเอ่ยถามน้องชายด้วยความเป็นห่วง เพราะช่วงนี้ชานยอลเอาทำตัวเงียบมาตลอดหลังคริสฝากการ์ดงานมงคลสมรสของตนเองกับเทามาให้ชานยอล

    “ไหวสิเทา ฉันสบายดี”ชายยอลเอ่ยยิ้มให้เทา ทั้งๆที่ตัวของเค้าจุกจนเกือบพูดไม่ออก

     

     

    ในระหว่างที่บ่าวสาวพูดคุยและตอบคำถามอยู่บนเวทีด้านหน้า ชานยอลก็มีอาการเจ็บอยู่กลางอกมันเจ็บขึ้นเรื่อยๆจนทำให้ร่างโปร่งที่เหงื่อตามใบหน้าทั้งที่ภายในห้องนั้นไม่ได้ร้อนอะไรมันเย็นมากเลยด้วยซ้ำ เทาที่เห็นอาการชานยอลก็พยายามบอกชานยอลกลับบ้าน แต่ชานยอลก็ยังดื้อรนไม่ยอมอยู่ท่าเดียวเทาจึงจำใจยอมแล้วส่งยาให้ชานยอลกินบรรเทาอาการในเบาลง

     

     

     

    “ผมอยากจะขอบคุณน้องชายคนนึงครับ ถ้าไม่มีเขาผมกับลี่คุนก็คงไม่ได้พบรักกันแล้วก็มีวันนี้ครับ”

    “ขอบคุณนายมากเลยนะชานยอลที่เป็นกามเทพให้กับฉันกับลี่คุณ”

     

     

    ชานยอลที่ได้ยินคำพูดของคริสที่เอ่ยขอบคุณตนนั้นก็ร้องไห้เงียบๆ ดวงตากลมโตที่มีน้ำตาคลอมองไปยังคริสและลี่คุนมันบอกได้หลากหลายอารมณ์ของชานยอลในตอนนี้ ชานยอลกุมมือไว้ที่อกก่อนจะตัดสินใจยืนขึ้น

     

     

     

    “ผมยินดีครับ พี่เป็นคนที่ผมรัก..และนับถือเป็นพี่อีกคนของผม”

    ผมสัญญาว่า.... ผมจะอยู่ข้างๆพี่ตลอดไป

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    ณ.ห้องพัก...

     

    “เทา ... พี่จื่อเทา...” ชานยอลเอ่ยด้วยเสียงสั่นๆ แล้วทรุดลงกกับพื้น เมื่องเทาพาตัวมาถึงห้องพักผู้ป่วย หลังชานยอลขอร้องให้เทาพาไปร่วมงานแต่งของคริส

    “ชานยอล...” เทาย่อตัวลงก้มกอดน้องชายของตนด้วยความสงสาร เขารู้ดีว่าชานยอลแอบชอบคริสมาโดยตลอดเขารู้มาโดยตลอดว่าทำไมชานยอลถึงไม่ยอมผ่าตัด...

    “พี่จื่อ.. เลี่ยเจ็บ เลี่ยเจ็บหรอเกิน ....” ชานยอลเอ่ยแผ่วเบาก่อนจะหมดสติไป เป็นอาการเหนื่อล้าและอาการจุกแน่นอยู่กลางอกนับวันมันยิ่งรุนแรงขึ้นและแสนจะทรมานมากขึ้น

    “ชานยอล!!!!”เทาเอ่ยอย่างตกใจ แล้วเขย่าเรียกสติแล้วอุ้มร่างดปร่งไปนอนบนเตียงก่อนจะวิ่งออกไปตามหมอด้วยความรีบร้อน

     

    .

    .

    .

     

    “พี่คริสครับ พี่รู้ไหมผมรักพี่มากๆเลยนะ”

    “หื้ม? ทำไมพี่จะไม่รู้ล่ะ พี่ก็รักนายมากนะชานยอล ไอ่น้องรัก

    “ผมรักพี่คริสมากๆนะ พี่ชาย

     

     

    07/11/xx

     

     

    “เทา...พ่อว่าเราพาชานยอลไปรักษาที่อเมริกาเถอะ” เสียงของคนเป็นพ่อของเทาและชานยอลเอ่ยขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วยพิเศษ

    “น้องจะยอมหรอครับพ่อ”เทาเอ่ยขึ้นก่อนจะเดินไปนั่งข้างเตียงที่มีร่างของชานยอลนอนอยู่

    “แต่เวลามันใกล้จะหมดแล้วนะลูก พ่อไม่อยากเสียน้องไปอีกคน...”คุณหวังเอ่ยมองลูกชายคนเล็กที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงตามตัวของร่างโปร่งสายเครื่องวัดคลื่นหัวใจสายน้ำเกลือสายช่วยหายใจเต็มไปหมด คุณหวงเห็นก็อดกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหวออกมาไม่ได้ เขาสงสารลูกชายของเขาเหลือเกิน อาการทรุมโทรมมากขึ้นเรื่อยๆ เขากุมใจมากที่ชานยอลไม่ยอมรับการผ่าตัดดื้อรนเหมือนรออะไรบางอย่างอยู่...

     

     

     

    “ชานเลี่ย... ลูกรู้ไหมลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อรู้ไหม ลูกต้องหายนะคนดี...”

     

    “พี่รักนายนะชานเลี่ย... นายต้องอยู่กับไปอีกนานๆสิ”

     

     

    16/11/xx

     

     

    “ชานยอลนา วันนี้เซฮุนนา ไค ดีโอ และ แบคฮยอนจะมาเยี่ยมนายนะ”

    “พี่จื่อเทา..ผมไม่อยากให้เพื่อนเห็นผมแบบนี้....”

     

     

    “ชานยอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล......” เสียงของ บยอน แบคฮยอนเอ่ยขึ้นเมื่อเปิดประตูห้องเข้ามา

    “ย๊า! แบคฮยอนนี่มันโรงพยาบาลนะ”ดีโอเอ่ยว่าแบคฮยอนที่ทำเสียงดัง

    “อ้าว ดีโอ แบคฮยอน มาแล้วหรอ แล้ว ไค เซฮุนล่ะ” เทาเอ่ยขึ้นเมื่อหันมาเห็นเพื่อนๆที่เข้ามาในห้อง

    “คนสองนั้นกำลังเดินมาอ่ะ” แบคฮยอนเอ่ยก่อนจะเล่นไปสวมกอดชานยอลที่นั่งอยู่บนเตียง

    “ไงเพื่อนรัก อาการดีขึ้นหรือยังจ้ะ”แบคฮยอนเอ่ยถามชานยอล ชานยอลก็ยิ้มแล้วพยักหน้าให้แบคฮยอน

    “ไม่คิดจะพูดเลยหรอชานยอลฉันเสียใจนะ”แบคฮยอนเอ่ยอย่างงอนๆ

    “ดีขึ้นแล้ววววว “ ชานยอลเอ่ยแล้วยิ้มให้กับแบคฮยอน

    “ชานยอล...พวกเราอยากให้นายหายไวๆนะ”ดีเอ่ยมองชานยอลที่กำลังโดนแบคฮยอนแกล้งอยู่

    “...อ อื้ม... ฉันก็หายดีแล้วนี่ไง....” ชานยอลเอ่ยแล้วก็นิ่งไป...

     

     

     

     

     

    “ชานยอล!

     

    “พ พี่ ค คริส ส....”

     

    “ชานยอลเป็นอะไร พี่ได้ข่าวมาว่านายเข้าโรงพยาบาลพี่ก็รีบมาหานายเลยนะ ชานยอลนายเป็นอะไร ทำไมนาย... ” คริสเอ่ยถามชานยอลด้วยความเป็นห่วง

    “.....”

    “คยองซู ชานยอลเป็นอะไร!!”คริสหันไปถามคยองซูที่นั่งอยู่ข้างๆเตียงข้างชานยอล

    “.....”

    “แบคฮยอนบอกพี่มาสิ ชานยอลเป็นอะไร” คริสที่เห็นคยองซูไม่ตอบตนเลยไปถามแบคฮยอนอีกครั้ง

    “.....”

    “ชานยอลเป็นไข้หวัดธรรมดาครับพี่อี้ฟาน”เทาเอ่ยเมื่อเดินเข้าห้องมา

    “ใช่ครับ”ไคและเซฮุนก็ช่วยยืนยันให้ชานยอล เพราะชานยอลได้ขอร้องให้ปิดเรื่องเอาไว้

    “ชานยอลทำไมนายไม่บอกพี่ล่ะ  พี่เป็นห่วงนายมากเลยนะ อย่าเงียบสิชานยอล...” คริสเอ่ยก่อนจะอ้อมกอดชานยอลด้วยความเป็นห่วง

    “ชานยอลขอโทษที่ทำให้พี่เป็นห่วง...” ชานยอลเอ่ยเบาแล้วปล่อยให้คริสกอดตนเอง

     

     

     ตัก ฮัน พอนมันโย  นอเอ เซชางงึโร ยอริน พารามึล ทาโก

     

    “สวัสดีครับ ... อ่าได้ครับ เด่วจะรีบไปนะ ที่รัก” คริสเอ่ยขึ้นเมื่อรับสายของแฟนสาวของตน

    “ชานยอล พี่ต้องไปก่อนนะ เด่วว่างๆพี่จะมาเยี่ยมเราใหม่นะ” คริสเอ่ยแล้วลูบผมของชานยอลแล้วก็เดินออกจากห้องไป ภายในห้องก็เงียบกริบจนทุกคนในห้องได้ยินเสียงสะอึ้นของชานยอลที่กำลังกลั้นน้ำตาไหลไม่ให้มันไหลออกมาก ชานยอลพยายามไม่อ่อนแอ่ให้ทุกคนเห็นแต่มันก็ทำไม่ได้เสียแล้ว

    “ชานยอล อย่าร้องไห้เลยนะ พวกเราไม่อยากให้นายร้องไห้นะ นายต้องเข้มแข็งสิชานยอล”บรรดาเพื่อนของชานยอลเอ่ยปลอบชานยอลแล้วรวมตัวกันเข้ามาอ้อมกอดชานยอลไว้ เพื่อให้ชานยอลรู้ว่า ยังมีเพื่อนๆและพี่ชายของเขาคอยเคียงข้างอยู่เสมอ

     

     

     

    “พวกเรารักนายนะ ปาร์ค ชานยอล”

     

     

    21/11/xx

     

     

    “เซฮุนนา ไค จื่อเทาอ่า อย่าแกล้งเลี่ยดิ” ชานยอลเอ่ยแล้วพองแก้ม เมื่อ เพื่อนและพี่ชายรุมแกล้งตนอยู่

    “โอ๋เอ๋ เด็กดี ไม่งอแงนะครับ เด่วหมอคิมไค จะฉีดยาให้นะครับบบบ” ไคเอ่ยเมื่อชานยอลพยายามจะทุบตีตน

    “เลี่ยไม่กลัวหรอก คิมไคเป็นหมอหมาไม่ใช่หมอคน แบร่” ชานยอลเอ่ยก่อนจะลุกตัวนอนหันหนีไคทันที

    “555555 คิมไคหมอหมา” เซฮุนหัวเราะร่าเมื่อได้ยินคำพูดของชานยอล แต่ลึกแล้วพวกเขาก็ดีใจที่อาการของชานยอลดีมากๆ

    “หุบปากไปเลย”ไคหันไปว่าเซฮุนก่อนจะไปนั่งโซฟารับลองแขกแทน

    “ชานยอลหลับแล้วหรอ” เทาเอ่ยเมื่อเห็นน้องของตัวเองนิ่งไป

    “หลับไปแล้วล่ะเทา”เซฮุนเอ่ยแล้วห่มผ้าให้กับชานยอล แล้วเดินมานั่งข้ามๆไค

    “เทา สรุปเอาไงว่ะ ชานยอลมันจะยอมไหม”ไคเริ่มเปิดประเด็น

    “กูไม่รู้ว่ะ น้องกูมันดื้อ... ฮึก..” เทาเอ่ยทั้งน้ำตา เขาไม่อายอะไรทั้งนั้น น้ำตาของพี่ชายที่รักน้องชายยิ่งกว่าชีวิต เทารักน้องชานฝาแฝดของเขามากๆ ตั้งแต่เด็กจนโต เขามีเพียง พ่อและชานยอล เท่านั้น ส่วนแม่ของเค้ากับชานยอลก็เสียไปตั้งแต่พวกเขาเกิด ทั้งชีวิตแล้วเทาเหลือเพียงบิดาและน้องชายเท่านั้น

     

     

    “มึงอย่าพึ่งท้อเทา พวกกูก็รักชานยอลไม่น้อยไปจากมึงเลย....”

     

     

    26/11/xx

     

     

    “มีผู้บริจาคอวัยวะให้คุณปาร์ค ชานยอลแล้วครับ”

    “จริงหรอครับหมอ”

    “ครับ คุณยินยิมให้น้องคุณเข้าการผ่าตัดหรือไม่ครับ”

    “ผมยินยอมครับ”

    “ชานยอล นายจะเร็วแล้วนะรู้ไหม....”

     

     

    “ชานเลี่ยครับ พรุ่งนี้พี่มีขวัญวันเกิดแล้วเราแล้วนะ” เทาเอ่ยยิ้มให้น้องชายของตน

    “จริงอ่า แต่เลี่ยไม่มีอะไรให้พี่เลยนะ”ชานยอลเอ่ยมองพี่ชายด้วยแววตาสั่นๆที่คลอไปด้น้ำตา

    “เด็กดีไม่ร้องสิ พี่ขอแค่เราหายดีก็พอแล้ว” เทาเอ่ยก่อนจะอ้อมกอดน้องชายแสนรักของตน

    “พี่รักชานเลี่ยนนะ ชานเลี่ยรู้ไหมครับ”เทาเอ่ยก่อนจะจูบที่หน้าผากขาวของชานยอล

    “ชานเอลี่ยก็รักพี่จื่อเทา”ชานยอลเอ่ยแล้วกอดเทาแน่น

     

    “พี่คริสพรุ่งนี้วันเกิดชานยอลพี่อย่าลืมของขวัญชานยอลนะ”

    “ครับน้องรัก พี่ไม่ลืมครับ”

     

    27/11/xx

     

     

    “อีกหนึ่งชั่วโมงเราจะมาให้ยาสลบกับคุณชานยอลนะค่ะ” เสียงพยาบาลเอ่ยบอกเทาที่นั่งป้อนข้าวชานยอลอยู่ ชานยอลที่ได้ยินก็มองจ้องที่เทาทันที

    “ยาสลบ? พวกเขาจะทำอะไรผม”ชานยอลเอ่ยถามเทาด้วยสายตาไม่เข้าใจ

    “ค คือ ...” เทาเอ่ยไม่รู้จะบอกไปยังไง

    “คืออะไรพี่จื่อเทา!!”ชานยอลเอ่ยตวาดเทาที่ไม่ยอมพูดความจริง

    “พี่เซ็นยินยอมให้ชานเลี่ยผ่าตัด... พี่อยากให้ชานเลี่ยหาย..”เทาเอ่ยบอกชานยอลไป เขารู้ว่าชานยอลไม่ยอมแน่ๆ ถ้าอยากบอกเรื่องนี้ไปแต่มันผิดแผน พยาบาลกับเดินมาบอกตอนที่ชานยอลตื่นมาแล้ว...

    “ ผมไม่ยอม!! นี่มันหัวใจของผม ผมไม่ยอม หัวใจผมมีไว้รักอี้ฟาน หัวใจดวงนี้ที่มันรักอี้ฟาน ... ผมไม่ยอมเอาของใครมาเปลี่ยนหัวใจของผม.... ผมไม่ยอมมม!!! . . . . . ” ชานยอลเอ่ยด้วยอารมณ์โมโหและโกรธพี่ชายของตนที่ไปเว็นยินยอมอะไรนั้น ชานยอลเริ่มหายใจถี่แล้วหนักขึ้น มือเรียวยกขึ้นมากุมที่กลางอก ร่างโปร่ง รู้สึกว่ามันทรมานและแสนจะเจ็บปวดมากๆ มืออีกข้างของชายอลกำแน่นจนซืด เทาเห็นอย่างนั้นจึงรีบไปร้องขอความช่วยเหลือจากทีมแพยท์อย่างรีบร้อน

     

    .

    .

    .

    “ชานยอล!!!”คริสที่เดินเข้ามาให้ห้องพร้อมกล่องเค้ก ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นชานยอลทรุดตัวลงกับพื้นเตียง คริสทิ้งกล่องเค้กลงกับพื้นแล้วรีบวิ่งเข้าไปประคองร่างของชานยอลที่กำลังทรมานกับอาการเจ็บจุกอยู่กลางอก

    “พ พ พ คพี่คริ สส..” ชานยอลเอ่ยมองใบหน้าของคริสผ่านม่านน้ำตาที่แสนเจ็บปวดของตน มือเรียวลูบไล้โครงหน้าของคริส

    “ช ชานยอล เป็นอะไร.. ช ชานยอล...” คริสเอ่ยด้วยสั่นๆน้ำตาของคริสก็ไหลรินออกมากอยากไม่มีสาเหตุ

    “ช ช ชานยอ ล  เ ป็นโ ร  ค ค หั  วว ใจ จ ” ชานยอลเอ่ยอย่าติดๆขัดๆ เมื่ออากรมันยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

    “ชานยอล...” คริสเอ่ยเบาๆ ก่อนจะกอดชานยอลแน่น

    “พ พ พี่ คริ ส สส ชาน ยอล ขอโทษ...”

    “ ชาน น ยอล รัก พี่นะ . . .” ชานยอลเอ่ยอย่างหมดแรงแล้วหมดลมหายใจไป... ร่างของชานยอล นิ่งไป คริสดูช็อคกับเหตุการณ์มากๆ คริสร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เขาไม่คิดว่าชานยอลจะจากไปแบบนี้ จากไปภายในอ้อมกอดของเขา...

    ทำไมนายไม่บอกฉันเลย....ชานยอล คริสเอ่ยฟุ้งฟายกอดร่างอันไร้วิญญาณของชานยอลเอาไว้ให้อ้อมกอด

    “ทำไมนายไม่บอกฉันชานยอล ทำไมล่ะ นายตื่นขึ้นมาเดี่ยวนี้นะ ฮึก... ชานยอล.. พี่รักนายนะ พี่รักนาย...” คริสกอดร่างชานยอลเอาไว้ ก็สะอึ้นอย่างหนัก เทาที่ไปตามหมาหมอแต่พอเข้ามาพร้อมหมอและทีมพยาบาล แต่มันก็เสียไปแล้ว เทาเห้นคริสร้องไห้กอดชานยอลเอาไว้ เทาถึงกับล้มทั้งยืน นี่เขาช้าไปหรอ บรรดาหมอพยายามก็พากับเข้าไปดูร่างชอานยอลทันทีที่เข้ามาเห็น  หมอพยายามแยกคริสออกจากชานยอลแต่ก็ไม่ได้ผม คริสกอดร่างของชานยอลไว้แน่นดั่งกับใครจะแย่งชานยอลไป

    “พี่คริสครับ ฮึก.. ช ชานยอล เค้าจากเราไปแล้วครับ พี่ปล่อย ช ชานยอลเถอะ .. ” เทาเอ่ยบอกคริสให้ยอมปล่อยร่างของชานยอล

    “พี่รักเรานะชานเลี่ย...”คริสเอ่ยก่อนจะกดจูบที่หน้าผากขาววืดของชานยอลก่อนจะปล่อยร่างชานยอลให้ทีมหมอจัดการต่อไป

     

     

     

    “ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน...แต่ชานยอลจะอยู่ในใจพี่เสมอไป”

    “พี่ขอโทษ” “พี่รักเรานะชานยอล”

    “ปาร์ค ชานยอล จะไม่หายไปจากใจ อู๋อี้ฟานตลอดไป”

     

     

     

     

     

     

    4 ปีต่อมา...

     

     

     

    “ชานยอลครับ....”

    “ครับ ปะป๊า...”

    “ปะป๊ารักชานยอลนะครับ”

    “อู๋ ชานยอล ก็รักปะป๊าอู๋ อี้ฟานครับ”

     

     

     

     

     

     

     

    “ชานยอลเราไม่เคยตายไปจากใจพี่เลยนะครับ...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END.

     

     

     

     

     

     

    คุยๆกับไรทืเจ้าดอง?

     

    ดราม่ามากเต็ม แต่งเองร้องไห้เอง 555

    รีดอย่าด่าเรานะ ที่แต่งดราม่า?

    สุดท้าย รักรีดทุกคน จุ้ฟๆ

    แท็กตรีม :: #PromiseKY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×