ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แฟนฟิค บลีช) Baby Pill (อิจิโกะ- ลูเคีย)

    ลำดับตอนที่ #32 : จอมวางแผน+NCหลังไมค์ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      40
      20 พ.ค. 54

    หลังจากผ่านอาหารอาหารมื้อกลางวันง่ายๆคือข้าวห่อสาหร่ายหลากหลายไส้ ทั้งไส้บ๊วยดอง ไข่ปลาทาราโกะย่าง ไส้รวมที่ใส่ทั้งขิงดอง ไข่หวาน และผักปวยเล้งอย่างจุใจ ที่โคมาจิกับอุโนะฮานะช่วยกันทำแล้ว อิจิโกะกับลูเคียจึงขออนุญาตเบียคุยะพาโคมาจิและโฮตารุไปเยี่ยมอุคิทาเกะ ณ หออุเง็นโดที่หน่วย 13

     

    อุคิทาเกะเองก็ดีใจมากเมื่อได้เห็นเทพพิทักษ์ที่เขารักดั่งลูกสาวมาเยี่ยมเขาอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน เด็กหญิงผมขาวตัวน้อยตรงเข้าสวมกอดชายร่างสูงผมสีเดียวกันที่กำลังนอนรักษาตัวอย่างสุดแสนคิดถึง อิจิโกะกับลูเคียเมื่อได้เห็นทั้งสองคนตรงหน้าไต่ถามสารทุกข์สุขดิบ จึงมองหน้ากันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ลูเคียจะพูดออกมาว่า

     

    “ถ้าเช่นนั้นให้โคมาจิอยู่ที่นี่กับหัวหน้าสักอาทิตย์ดีมั้ยคะ?”

     

    “เอ๋?” อุคิทาเกะเลิกคิ้วอย่างประหลาดใจ “จะได้ไงล่ะ คุจิกิ อ๊ะ ไม่สิ ต้อง คุโรซากิ แล้วสินะ โคมาจิเป็นเทพพิทักษ์ของโฮตารุจะให้นางทิ้งมาอยู่กับข้าได้ยังไง?”

     

    “น...นั่นสิเจ้าคะ ข้าไม่อาจละทิ้งหน้าที่ของตัวเองได้หรอกเจ้าค่ะ นายท่าน นายหญิง” เด็กหญิงตัวน้อยเอ่ย

     

    “เอาน่ะ ให้โฮตารุอยู่กับพวกเราสักระยะเถอะ” อิจิโกะยิ้มบาง ก่อนหันไปทางอุคิทาเกะ “หรือคุณอุคิทาเกะไม่สะดวกจะดูแลโคมาจิเหรอครับ?”

     

    “อ๊ะ...เอ่อ...สะดวกสิ เต็มใจอย่างยิ่งเลยล่ะ” อุคิทาเกะตอบ “ว่าแต่เจ้าล่ะ โคมาจิ จะเต็มใจอยู่ที่นี่มั้ย?”

     

    “เจ้าค่ะ ท่านพ่อ” โคมาจิพยักหน้ารับ ใบหน้าเบิกบานอย่างเห็นได้ชัดจนอดคิดว่านางเป็นเพียงเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ธรรมดาๆคนหนึ่งที่รักพ่อของตนเองสุดหัวใจเท่านั้น

     

    “ขอบคุณนะเจ้าคะ นายท่าน นายหญิง”

     

    “ไม่เป็นไรๆ” อิจิโกะพูดพลางใช้มือลูบศีรษะเล็กอย่างนึกเอ็นดู

     

    “ถ้าเช่นนั้นพวกข้าขอตัวก่อนนะคะ” ลูเคียยิ้มหวาน ก่อนหันไปทางสาวน้อยผมขาว “เป็นเด็กดีนะ โคมาจิ”

     

    “เจ้าค่ะ”

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

     

    “อิจิโกะ...”

     

    “หืม?”

     

    “นี่เจ้าวางแผนอะไรรึเปล่าเนี่ย?”

     

    “เปล่า ชั้นไม่ได้วางแผนอะไรเลยนะ”

     

    “...” ลูเคียจ้องหน้าอิจิโกะเขม็งอย่างไม่เชื่อถือ

     

    ไม่เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องบังเอิญ

     

    เพราะอะไรล่ะ?

     

    ก็เพราะว่าทั้ง โคมาจิ และ โฮตารุ ต่างก็ไม่อยู่กับอิจิโกะกับลูเคียทั้งสองคนน่ะสิ!

     

    หลังจากที่โคมาจิไปอยู่กับอุคิทาเกะแล้ว จากนั้น เมื่อผ่านช่วงเวลาอาหารเย็นและกำลังจะเข้านอน จู่ๆเบียคุยะก็มาขอให้โฮตารุไปนอนด้วยซะอย่างนั้น ซึ่งโฮตารุก็ยอมตามไปโดยดี ไม่ร้องไห้โยเยแต่อย่างใด ซ้ำอิจิโกะก็ปล่อยไป ซึ่งเห็นปกติแล้วชายหนุ่มผมส้มออกจะหวงลูกชายคนนี้จะตาย

     

    ตอนนี้ลูเคียกับอิจิโกะอยู่ในห้องสองต่อสองโดยสิ้นเชิง ชุดนอนสีขาว เครื่องนอนสีขาวปักลายงดงามด้วยด้ายทองที่เบียคุยะเป็นคนสั่งให้เตรียมไว้ต้อนรับลูเคียกลับมา โคมกระดาษเขียนลายดอกไม้และลูกท้อลูกอวบส่องแสงสว่างนวลตาไปทั่วห้อง

     

    แบบนี้มันเหมือนกับ...

     

    “เหมือนมาฮันนีมูนรอบสองเลยนะ ลูเคีย” จู่ๆอิจิโกะก็พูดขึ้น เรียเลือดฝาดในกายของหญิงสาวให้ขึ้นมาอยู่ที่ใบหน้าและลำคอทันที

     

    “พ...พูดอะไรน่ะ! เจ้าบ้า!

     

    “เปล่า...ก็แค่รู้สึกว่าเหมือนเท่านั้นเอง” ชายหนุ่มเกาแก้มตัวเองเบาๆแก้เขิน พลางเบือนหน้ากลับมามองลูเคีย “จริงสิ ตอนช่วงที่กำลังจะมีโฮตารุ พวกเราก็มาเที่ยวที่เรียวกัง(โรงแรมแบบญี่ปุ่น) ที่บรรยากาศคล้ายๆแบบนี้เหมือนกั...อุ๊บ!

     

    พูดไม่จบ อิจิโกะก็โดนลูเคียเอาหมอนปาหน้าเต็มรัก

     

    “อย่าพูดออกมานะ!!

     

    “ทำไมจะพูดไม่ได้ล่ะ เขินเหรอ?”

     

    “เจ้าบ้านี่!!

     

    หญิงสาวตะโกนใส่อย่างนึกโมโห ทั้งเขิน ทั้งฉุน กำปั้นน้อยๆตรงเข้ามาหมายตั๊นหน้าเขา  แต่กลับถูกอีกฝ่ายใช้มือกำกำปั้นนั้นเอาไว้หลวมๆ ก่อนออกแรงดึงเบาๆ ทำให้ร่างนั้นเซเข้าสู่อ้อมอกของชายหนุ่มอย่างง่ายดาย

     

    “อ...อิจิโกะ...”

     

    “คิดจะเบี้ยวชั้นรึไง?”

     

    สองแขนเข้าสวมกอดร่างเล็กเอาไว้ จนใบหูเล็กได้ยินเสียงของหัวใจจากร่างแกร่งที่เต้นระรัวอยู่

     

    “เบี้ยวเรื่องอะไร?”

     

    “เรื่องเมื่อกี๊ไง...”

     

    ใบหน้าคมโน้มต่ำลงจนใกล้กับใบหน้าสวยหวานที่รับกับดวงตากลมโต ก่อนพูดต่อไปว่า

     

    “อยากได้น้องให้โฮตารุ...”

    ................
    ..........................

     

    ตัดฉับ!!! ถ้าท่านใดสนใจฉาก... ลงชื่อไว้ตรงกระทู้นี้นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×