ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วุ่นจริง ศึกชิงเจ้าชายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บันทึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      14 ต.ค. 57

    14 ตุลา 2557 ... ตอนแรกเกือบจะกดลบทิ้งทั้งหมดไปแล้ว แต่ก็ทำใจไม่ได้ ฮ่ะๆ แย่จัง 


    29 กรกฎาคม 2550 เป็นนิสิตมาได้สองเดือนแล้วน่อและดูเหมือนจะดองนิยายมานานกว่านั้นแล้วด้วย - -" วันนี้ขุดเอาเรื่องมาอ่านใหม่ทั้งหมด...เอ่อ...เราแต่งเรื่องนี้จริงๆเหรอเนี่ย! กรี๊ดดด สมุดบันทึกพล็อตไปไหนแล้ว เรียบเรียงใหม่อย่างด่วน!

    เหอๆ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่จะมาบอกว่า ตอนนี้กลับมาทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ได้แล้ว (สอบมิตเทอมเสร็จแล้ว ไชโย!) ตอนนี้ยังไม่อัพเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กำลังจัดการ"เบื้องหลัง"อยู่นะคะ

    คิดถึงทุกคนมากๆ

    โจ้

    *********

    7-03-50 กลับมาแล้วล่ะจ้า โฮะๆ ยังมีใครอยู่อีกรึเปล่าเนี่ย? สอบเสร็จแล้วล่ะค่ะ ยากเหมือนที่คิดไว้ T^T แต่หลังจากนี้ก็ได้พักยาวเลย ยังไงก็จะพยายามเขียนเรื่องต่อไปค่ะ! จะว่าไป...อีก2เดือนเรื่องนี้ก็จะครบปีแล้วเนอะ? โฮ่...ยังไม่ถึงไหนเลยแฮะ = ="


    **************************
    3-01-50
    ประกาศดองซักระยะ...อาจจะถึงเดือนมีนา...

    เพื่อการสอบตัดสินความเป็นความตายของเรา ADMISSION'50 ถ้าอัพนิยายแล้ว...ใครอยากให้เข้าไปบอกก็ช่วยลงชื่อไว้ได้ไหมคะ? ที่ไอดีหรือข้อความลับก็ได้

    อีกอย่าง...ในระหว่างนี้เราจะพยายามปรับปรุงทั้งการจัดข้อความ เนื้อเรื่องที่ผิดพลาด บลาๆๆไป ถ้าเห็นอัพแต่ตอนใหม่ยังไม่ขึ้นก็ไม่ต้องใส่ใจค่ะ (อยู่ระหว่างการปรับปรุง)

    สุดท้าย...แอบอยากเปลี่ยนชื่อเรื่องกับชื่อตอนจัง...รู้สึกเหมือนสิ่งเดียวที่วุ่นวายคือชีวิตของเราเนี่ยแหล่ะ T^T
    ร้องไห้ด้วยความทุกข์ระทม (หลับซักตื่นก็ลืม เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะลุกขึ้นสู้ใหม่!)

    สวัสดีปีใหม่และก็มา สู้ด้วยกันนะคะ!

    โจ้
    ************************

    14-10-49 วัน14 ตุลา...(ทำไมเขียนอันนี้เฉพาะวันสำคัญๆนะ?)


    ...แก้บทอธิบายเรื่องไปนิดหน่อย (ถ้าจะมีใครสังเกตเห็น) บทอธิบายนี่แต่งยากจังเลย...เพราะว่าโจ้ใส่ปริศนาไว้เยอะ แล้วยังไม่อยากจะสปอยล์ตอนนี้...เฮ้อ...อีกสองวันจะประกาศผลนิเทศแล้ว ตื่นเต้นจังเลยค่ะ


    ******************

    5-5-49 วันเด็กผู้ชาย!


    เรื่องที่ 1. คือว่าโจ้จะขอรีไรท์ตอนเก่าๆซักหน่อยนะคะ จะแก้คำผิดและจุดผิดพลาดหลายๆจุดด้วย ตอนไหนที่รีไรท์เสร็จแล้วโจ้จะทำสัญลักษณ์บอกไว้ค่ะ สำหรับคนที่เคยอ่านตอนเก่าถ้ามีเวลาว่างก็ลองย้อนกลับไปอ่านดูนะคะ เพราะข้อสังเกตและเนื้อหาบางส่วนจะถูกปรับปรุงให้สมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้น (หรืออาจจะน้อยกว่าเดิม - -") ยังไงซะโจ้จะพยายามมากขึ้นค่ะ!

     

    เรื่องที่ 2. รับสมัครคนพิมพ์นิยายค่ะ เพราะว่าตอนนี้สายตาโจ้เริ่มจะสั้นขึ้นอีกแล้ว และก็อยู่หน้าคอมนานๆไม่ได้ด้วย โจ้เลยเขียนบันทึกไว้ในสมุดเวลาที่นึกอะไรออก เพราะฉะนั้นโจ้เลยอยากขอความร่วมมือใครซักคนที่พอจะมีความเมตตากรุณามุทิตาอุเบกขา (ไม่ใช่มุข คาดว่าคงจะต้องใช้จริงๆ) และมีความชอบเรื่องนี้(มากพอ) ...ไม่มีแน่ๆเลย...เอาเป็นว่า ใครรู้สึกว่าตัวเองว่างมากและสงสารสมเพชเวทนายัยสัตว์(น่า)อนุรักษ์ตาถั่วคนนี้ ช่วยทิ้งเมลล์ไว้ด้วยนะคะ เพราะว่าเรื่องที่เขียนไว้ในสมุดน่ะ มันยาวกว่าตอนปัจจุบันไปหลายตอนแล้ว ถ้ามีใครช่วยเรื่องนี้น่าจะอัพได้เร็วขึ้นมากๆเลยล่ะค่ะ
     

    เรื่องที่ 3. ผู้ใดที่หลงเข้ามานึกอยากจะด่านู่นตินี่ เชิญตามสบายเลยนะคะ ไม่ใช่แค่แก้คำผิด แต่ถ้าจะเขียนมาเลยว่า "เรื่องนี้น่าเบื่อ ขออนุญาตไม่อ่านต่อ" ก็เชิญได้เลยค่ะ (อาการมาโซกำเริบ) เพราะตอนนี้เริ่มสงสัยแล้วว่าเรื่องของโจ้มันยืดไปไหม? หรือว่าบทสนทนาแหลกลานมากเกินไป

    ด่าได้เลยนะคะ จะไม่โวยวายกลับด้วย ถือว่าทุกๆเม้มทุกๆคำติชมเป็นสิ่งที่มีค่าค่ะ

       ป.ล.ใครเจอคำผิดหรือว่าอยากวิจารณ์ก็เชิญสับให้สะบั้นหั่นให้แหลกได้เลยนะคะ^ ^

     

     

     

       ป.ล.2 ใครอยากจะแปะเรื่องของตัวเอง ไม่ต้องแปะลิงค์นะคะ เขียนบอกไว้ได้เลย เดี๋ยวจะไปกดหาที่I.D.หรือเสิร์ชหาเอาเองค่า (ใช้วิธีนี้แหล่ะ บอร์ดไม่รก แล้วก็จะได้รู้ด้วยว่าใครแอบมาแปะไว้ทั้งๆที่ไม่ได้อ่าน แง่มๆ)



    ***********************************




     

     

     

     

                   

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×