ไขรักรหัสนางฟ้า - นิยาย ไขรักรหัสนางฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    ไขรักรหัสนางฟ้า

    นางฟ้าตกสวรรค์ ลงมาเจอกับ คุณชายไฮโซพ่วงดีกรีดอกเตอร์ เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์คนสำคัญที่ต้องอารักขา นางฟ้าคนสวยจึงต้องลงทุนปกป้องสุดชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    18,420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    18.42K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 60 / 02:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Story by Pimpisut

    เพื่อนๆ นักอ่านที่รักคะ ฝากกดไลค์เป็นแฟนเพจให้ "พิมพิสุธญ์" ด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากค่า


     

     



    ผลงาน E-Book ของ พิมพิสุธญ์
    ดาวน์โหลดได้ที่ MEB และ ebooks ค่ะ


    ดาวน์โหลดผ่านเว็บ ebooks






    ดาวน์โหลดผ่านเว็บ MEB




     

    พิมพิสุธญ์
    พิมพิตรา เจอร์เกนต์ หรือ พิมมี่ สาวลูกเสี้ยวเชื้อสายเยอรมัน จบโทจากแคนนาดา หน้าตาสะสวยตามสไตล์ลูกครึ่งนิดๆ แถมด้วยความเซ็กซี่หน่อยๆ ที่ทำให้บรรดาหนุ่ม...

    พิมพิสุธญ์
    เธอ...กลับมาเพื่อชดใช้ จึงปฏิเสธความรู้สึกพิเศษที่เขามีให้ ขณะที่เขา...รู้สึกผูกพันกับเธอโดยไร้เหตุผล บทสรุปของ 'ความรัก' กับ 'ความผิด' จะจบลงอย่างไ...

    พิมพิสุธญ์
    ‘กุญแจเจ้าปัญหาที่ยังค้างคาในหัวใจ กลับกลายเป็นสื่อนำพาให้ได้พบกับใครอีกคน ที่ก้าวเข้ามาเพื่อปลดล็อกใจให้กับ...เธอ’ ‘แพม’ หรือ ‘พาขวัญ’ พิธีกรและ...

    พิมพิสุธญ์
    "ญารินดา" เริ่มแผนลวงกับพี่ชายของเขา แต่เหตุการณ์พลิกผันทำให้ต้องมาพัวพันกับ "คริสโตเฟอร์" ผู้เป็นน้องชาย และเป็นทายาทคนใหม่ของตระกูลลี เธอจึงคิดจะล้ม...

    พิมพิสุธญ์
    "ลตามณี" สายลับสาวจากวอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งหลงมนตร์เสน่ห์ของทะเลทรายจนถอนตัวไม่ขึ้น รับคำสั่งจาก "เซ็กชัน วัน" ไปปฏิบัติภารกิจลับในตะวันออกกลาง และต้...

    พิมพิสุธญ์
    ดาวิด หนุ่มอาหรับรูปงาม นัยน์ตาสีอำพัน จากตระกูลอัลฮาซานแห่งดาริอัส ผู้มีความจงรักต่อราชวงศ์และแผ่นดินเกิด จึงต้องยอมแบกรับภาระอันสำคัญไว้อย่างไม่อาจ...

    พิมพิสุธญ์
    ไม่รู้ว่าเป็นพรหมลิขิตหรือแค่ความบังเอิญที่ทำให้ "คุณหมอคนสวย" ต้องมาเจอะเจอกับ "นายอสูร" งานนี้...คุณหมอมีน อยากจะขอบาย แต่ทว่า...นายเดฟ อสู...

    พิมพิสุธญ์
    ‘ดร.ธรรพ์ ศุภวรรธน์’ อาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์และผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คนที่ถูกสื่อบางคนเรียกว่า ‘เจ้าชายเลือดเย็น’ เหตุเพราะเขาเป็นหนุ่มหล่อสุดฮ็อตที...

    พิมพิสุธญ์
    "แดนไท" ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม แต่ตกหลุมรักหญิงสาวที่มีชีวิตอันแสนยุ่งเหยิง ที่สำคัญ... "โรสลิน" เป็นลูกสาวของคนที่ทำให้แม่ของแดนไทต้องตาย เขาจึงต้องเล...

    พิมพิสุธญ์
    เธอบินข้ามฟ้าเพื่อหาที่พักใจชั่วคราว ...ยังดินแดนแห่งความสงบยามเช้า ทว่า...กลับกลายเป็นที่พัก...พิงใจชั่วนิรันดร์ ‘น้ำริน’ หนีเรื่องวุ่นสุดป่ว...

    พิมพิสุธญ์
    ‘ณ วันที่รักนำทาง’ นิยายชีวิตรักของแพทย์หญิงคนหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและอุดมการณ์ในอาชีพ แต่ชีวิตนั้นย่อมมีมุมหักเหเป็นปกติธรรมดาของมนุษย์...

    พิมพิสุธญ์
    ‘รักแรกพบ’ ที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นกับใครบางคน ทั้งเขาและเธอยังคงเก็บความรู้สึกนั้นไว้ลึกๆ ในใจ แม้วันคืนจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามแต่... หวานละมุน...อ...
     
     

       
    ขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากเพื่อนๆ และนักอ่านทุกท่านค่ะ


     





    ? v i p ? theme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น