ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RED ROSE กุหลาบแดงไร้รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Character+Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 58


    TIME


    APRIL

                     พลาดไปแล้ว ฉันจะไม่พลาดอีก ไอ้รอยสักทุเรศๆของนายฉํนจะลบมันเอง


    หากพูดถึงดอกกุหลาบ คุณชอบสีอะไรคะ ประโยคนี้คงเป็นประโยคที่เคยได้ยินกันบ่อยๆไม่ว่าจะก่อนวาเลนไทน์หรือตอนที่เล่นเกมทายใจ กุหลาบสีแดง แรงดึงดูดที่มีพลังแรงกล้าดึงให้เราเข้าใกล้ช้าๆ เมื่อเราตกหลุมแล้ว ย่อมได้รับบาดเจ็บเพราะหนามของมันโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่รู้มั้ย ไม่ว่ายังไงก็ตามพลังของกุหลาบแดงย่อมทำให้คนหลายคนยอมที่จะเจ็บแลกกับการได้เชยชมมันใกล้ๆแม้เพียงสักครั้งก็ตาม

                       ตึก ตึก

    ปวดหัวจังนั่นเป็นสิ่งแรกที่หญิงสาวคิดพร้อมกับการตื่นแบบไม่เต็มตามากนัก   มันเกิดอะไรขึ้นกันนะเมื่อคืน  โอ้ย จับต้นชนปลายไม่ถูกเลย รู้เพียงแค่ว่า เมื่อคืนแค่ไปปาร์ตี้จบทีสิสกับเพื่อนๆ แล้วทำไมฉันถึงโผล่มาที่นี่ได้เนี่ย ที่นี่คือที่ไหนกัน  ฉันชื่อเอพริล กำลังจะจบการศึกษาในคณะสถาปัตยกรรม มหาลัยระดับท้อปของประเทศ และเมื่อวานฉันกับเพื่อนๆในคณะเราไปฉลองจบทีสีสกัน เนื่องจากวันศุกร์คนเลยเยอะมาก และฉันก็น่าจะดื่มไปเยอะจนตื่นมาจำอะไรไม่ได้เลย  ในจังหวะที่ฉันกำลังลุกออกจากเตียง ฉันเพิ่งรู้สึกปวด ระบมและไม่อยากลุกมากๆพร้อมทั้งรู้สึกกายตัวเองหวิวๆชอบกล ฉันรีบก้มสำรวจร่างกายตัวเอง ฉันเปลือย แถมตามตัวมีรอยเต็มไปหมด

                       หึ หึ

    ฉันรีบหันไปมองต้นเสียงอย่างตกใจและพบว่าเราสองคนอยุ่ในสภาพร่างกายที่เหมือนจะเพิ่งผ่านสนามรบกันมา พระเจ้า เอพริล เธอทำอะไรลงไป และนายเป็นใครกัน

                       เป็น one night stand ที่น่าสนใจ..

                       เลว

    ฉันพูดออกมาก่อนที่เค้าจะพูดในสิ่งที่ฉันรับไม่ได้ แต่ไม่ทันใช่มั้ย เค้าพูดมันออกมาแล้ว หมายความว่า เมื่อคืนเราสองคนมีอะไรกันจริงๆ เมื่อคิดได้ดังนั้นน้ำตาฉันก็พานจะไหลออกมาแต่ฉันต้องกลั้นมันเอาไว้ ฉันจะไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้นายนี่เห็นเด็ดขาด เรื่องนี้จะต้องไม่มีใครรู้ 23ปีของฉันที่เก็บรักษาไว้อย่างดีมาพังทลายเพราะไอบ้าที่เอาแต่ยิ้มแสยะใส่ฉัน

                       ออกไปได้แล้ว ไว้ยังไงฉันจะติดต่อไป

    เพียะ

    ใช่ ฉันฟาดฝ่ามือตบที่หน้าไอบ้านั่น มันสมควรที่ต้องโดน ฉันไม่ใช่ผักปลาจะมาไล่หรือเขี่ยทิ้ง

                       นี่เธอกล้ามาก

    เขาพูดพร้อมกับเข้ากดตัวฉันลงบนเตียงอีกรอบ ฉันตกใจและพยายามผลักเชาออกแต่ไม่มีผลเพราะฉันณู้สึกเรี่ยวแรงหดหาย

                       เธอตบฉันก็ขอจูบละกันนะ นานๆทีจะได้ลิ้มรสสาวเวอร์จิ้น

    พร้อมกับจูบแรงๆลงมาจนฉํนรู้สึกได้ถึงคาวเลือด มันไม่รู้สึกดี ตรงกันข้ามมันกลับรู้สึกขยะแขยง น้ำตาฉันมันไม่ไหวจะกลั้นอีกต่อไปแล้วได้แต่ไหลออกมาพร้อมกับผลักและตะโกนใส่เขา

                       ป ล่อย

    แม้แต่จะเปล่งเสียงฉันยังทำไม่ได้เลย ฉันได้แต่หยุดนิ่งให้นายนั่นจูบจนพอใจและในที่สุดเค้าก้หยุด

                       ไปเก็บเสื้อผ้าละออกไปจากที่นี่ หมดเวลาแล้ว

                       นายต้องรับผิดชอบ

                       รับผิดชอบ เธอพูดอะไรออกมา หึ ฉันเป็นพวกรักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ เธอก้น่าจะรู้ตั้งแต่ก่อนเธอจะมีอะไรกับฉันแล้ว ยัยโง่

    เขาพูดพร้อมกับลุกขึ้น และฉับพลันนั้น ฉันเห็นรอยสักกุหลาบที่หน้าอก ไม่นะ เป็นไปไม่ได้ รอยสักนั่น..

                       จะออกไปได้ยัง หรือต้องให้ฉํนโทรให้รปภ มาลาก

    นายต้องรับผิดชอบฉัน

    สิ้นสุดคำนั้น นายนั่นลากฉันไปในห้องน้ำและฉันก้พยายามดึงผ้าห่มไปด้วยแต่ต้านแรงควายของหมอนี่ไม่ได้

    ซ่า

    น่ารำคาน ฉันเกียดผู้หญิงหน้าด้านที่สุด

    ฉันเจ็บ เจ็บที่ร่างกายยังพอทนแต่เจ็บที่ใจนี่สิ คอยดูฉันจะไม่มีวันให้นายอยู่สงบสุข ฉันจะทำลายนาย



    WRITER TALK
    ว๊าว บทนำมาแล้ว ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่รู็ว่าจะชอบกันหรือป่าว เม้นบอกกันด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×