คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : PC [Happy Banana] - Altecia มิติมายา มนตราดวงดาว เล่ม 1
Altecia มิติมายา มนตราดวงดาว เล่ม 1 แต่งโดย Kiria
ราคา 215 บาท
เรื่องย่อ:
“วีนัส” เด็กสาวอายุสิบห้าในโลกแสนธรรมดา ชะตาพลิกผันจับพลัดจับผลูต้องเข้ามาอยู่ในโลกประหลาด “อัลเทเชีย” ด้วยคำอธิษฐานลับ ๆ ของเธอกับหนังสือปริศนาปกดำ และด้วยเหตุบังเอิญที่เธอเผลอไปปลดผนึกจอมเวทปิศาจที่หลับใหลอยู่ในผลึกน้ำแข็งให้ตื่นขึ้น และชะตาก็ผันให้เธอต้องเข้ามาอยู่ในโรงเรียนประหลาด “อัลเทเชีย” แหล่งรวมศาสตร์พลังทุกประเภทโดยหารู้ไม่ว่า จอมเวทปิศาจที่เธอปลอดปล่อยออกมาได้มาอยู่ข้างกายเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในคราบของเด็กหนุ่มอายุสิบห้า วีนัสที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ เกิดเรื่องยุ่งวุ่นวายกับเธอไม่ซ้ำกันแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกหัวหน้าชั้นปีที่เล่นเอาต้องเสียเลือดไปเกือบจะหมดตัว การตามหาแร่เอสก้าเพื่อสร้างอาวุธ ตลอดจนการแข่งขันชิงถ้วยอัลติมิเชียสุดโหด วีนัสและผองเพื่อนต่างใช้ชีวิตอยู่ในรั้วโรงเรียนประหลาดอย่างสนุกสนาน จนเมื่อวันหนึ่งที่วีนัสเกิดไปพบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวผู้ได้ชื่อว่าเป็นหญิงศักดิ์สิทธิ์ที่หลับใหลอยู่ในผลึกน้ำแข็งยักษ์ภายในมหาวิหารเดียน่า นั่นจึงก่อเกิดภารกิจในการตามหาดวงวิญญาณทั้งห้าของหญิงศักดิ์สิทธิ์ที่กระจัดกระจายกันไปตามที่ต่าง ๆ ในอัลเทเชีย เพื่อคืนชีพให้หญิงศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง ชะตาชีวิตจะพลิกผันอย่างใหญ่หลวง ภาระหน้าที่อันหนักอึ้งที่เธอต้องแบกรับไว้บนบ่าพร้อมออกเดินทางผจญภัยไปกับพวกพ้อง ณ อัลเทเชีย
ความคิดเห็น