ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โครงงานการพัฒนาเว็บไซต์เรื่องโปรแกรม Adobe Flash

    ลำดับตอนที่ #1 : flash cs3 คืออะไร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      3
      11 ก.ย. 54







                        Flash เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการสร้างภาพเคลื่อนไหว ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน สามารถใช้สร้างนวัตกรรมต่างๆ ได้มากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของผุ้สร้าง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์การ์ตูนเอนิเมชั่น เวปไซต์ บทเรียนคอมพิวเตอร์ และมัลติมีเดีย โดยที่แฟลชนั้นสามารถนำเข้า สื่อหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง กราฟิก เสียง ภาพยนตร์ แล้วนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการควบคุมการใช้งานด้วย ActionScript ซึ่งในปัจจุบันพัฒนาเป็น เวอร์ชั่น 3 ที่มีศักยภาพในการทำงานที่ครอบคลุมกว่าเดิม จนอาจจะบอกได้ว่าเกือบจะเป็นภาษาคอมพิวเตอร์ไปแล้ว ดังนั้นการเรียนรู้โปรแกรมแฟลชในเวอร์ชั่น cs3 ขึ้นไป ผู้เรียนจำเป็นต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์ นั่นคือ ศาสตร์ ในด้านการเขียน ActionScript 3 และศิลป์ในการจินตนาการออกแบบชิ้นงานในแฟลช

    การเรียนภาษา ActionScript นั้น ก็เหมือนกับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งผู้เรียนจะต้องเข้าใจในความหมายของคำศัพท์ และหลักไวยากรณ์ ได้เป็นอย่างดี พูดง่ายๆ คือ คิดเสียว่า เป็นการเรียนภาษาอีกภาษาหนึ่งนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ใหม่ต่อการเขียนโปรแกรมจริง (ไม่รู้เหนือรู้ใต้หรือไม่รู้เรื่องอะไรเลย) อาจเกิดความกังวลใจและหวาดกลัวต่อการเรียนภาษานี้ ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่ต้องกังวลและวิตกอะไร เพราะบัณฑิตอีสานจะใช้การเขียนที่ง่ายและเป็นพื้นฐานจริงๆ ที่สามารถทำให้ใครก็ตามที่อ่าน เข้าใจได้ในทันที



    Min_ DH

      


    ย่อบทความจาก : http://www.oknation.net/blog/bankdigital/2009/09/08/entry-2
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×