คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #95 : -----มุราซาเมะ ชินเมย์-----
ใบสมัครจากเรื่อง...
[Desperado's Series I] Sefiros Knight
ใบสมัคร
'ถ้าไร้ค่าแบบนี้ จะอยู่ให้รกโลกทำไม?'
ชื่อ – นามสกุล : ชินเมย์ มุราซาเมะ (Shinmei Murasame)
ชื่อเล่น : ชินเมย์ (Shinmei)
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : บาซิลิกส์
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปพรรณสัณฐาน : เรือนผมสีดำปีกอีกา ดวงคมราวกับใบมีดสีเทาควันบุหรี่ ผิวสีขาวซีดราวกับคนตาย
นิสัย : ชินเมย์เป็นคนรักสนุก ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม เอาแต่ใจ ปากร้ายแถมขวานผ่าซาก แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบพูดสักเท่าไหร่ เขาถือคติ 'การกระทำสำคัญที่สุด' ความอดทนต่ำมาก ขี้รำคาญ ชอบแสยะยิ้มมากกว่ายิ้มหล่อๆ(?) ชินเมย์มีความมั่นใจในตัวเองสูงและไม่เคยยอมอ่อนข้อให้ใครยกเว้นพี่สาวของเขาที่เขาดูแลจนชักไม่มั่นใจแล้วว่าเขาเป็นน้องชายหรือพี่ชาย เป็นคนมีไหวพริบที่ดีและสติปัญญาดีแต่ไม่เข้าขั้นว่าอัจฉริยะ ก็แค่วัยรุ่นตนนึงที่บ้าพลัง #ถูกตบ วางแผนเก่งและชอบลุยเดี่ยวมากกว่าจับกันเป็นกลุ่ม ถ้าไม่ใช่คนที่ชินเมย์ยอมรับ ชาตินี้เขาก็ไม่คิดจะฟัง แต่ถึงชินเมย์จะเป็นคนแบบที่กล่าวว่า แต่เขาก็เป็นคนที่อ่อนโยนกับสัตว์และพี่สาวของตัวเองมากราวกับคนละกัน ถึงชินเมย์จะชอบใช้กำลังมากแค่ไหนแต่เขาก็ไม่เคยมีเรื่องกับผู้หญิงหรือทำร้ายสัตว์ เป็นโรคหวงพี่เข้ากระดูก
ประวัติ : ชินเมย์เป็นลูกคนที่สองของตระกูลมุราซาเมะที่เป็นชาวบาซิลิกส์ที่มนุษย์มักหวาดกลัวเสมอ ชินเมย์ได้ทุกอย่างที่มาจากพ่อเกือบทั้งหมด ตระกูลเขาก็ปกติดี ไม่ได้มีเรื่องดราม่าอะไร ไม่มีใครตาย อยู่กันครบจนน่ารำคาญ พ่อก็ตัวติดกับแม่ แม่ก็ชอบดูแลเขากับพี่สาว(ชินคุ) บางครั้งพ่อก็มักจะแยกเขี้ยวใส่เขาแล้วหาว่าเขาแย่งแม่ไปจากพ่อ เอาตรงๆยันตอนโต เขาก็ยังคิดมาตลอดว่าพ่อของเขามันเด็กโคตรๆจนเขาเอือมระอา และด้วยเหตุผลที่พ่อติดแม่ เขาเลยกลายเป็นคนติดพี่แทน เรื่องแบบนี้ต้องว่าพ่อ เชื้อสายมันติดต่อกันได้ แต่เพราะความน่าเบื่อต่อพ่อแม่ที่หวานกันไม่แคร์สื่อ ทำให้ชินเมย์ตัดสินใจออกจากบ้าน ไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียว และผลที่ได้กลับมาคือ 'ดีๆ ไปดีๆมาดีนะ ชินคุก็ไปด้วยสิ ไปดูแลน้อง' นั่นคือคำพูดของบิดาผู้น่ารักของชินเมย์ มุราซาเมะครับ...โดนพ่อไล่แล้ว จะอยู่ต่อทำไมละ!? ชินเมย์ก็ออกมาแม่งเลย! โดยมีชินคุมาด้วย ถึงเขาจะไม่เห็นด้วยที่ต้องให้พี่สาวตามก็ตาม และเพราะเขาแข็งแกร่งและเคยไปมีเรื่องกับอะไรสักอย่าง(?) อยู่ๆก็ถูกลากมาเป็นอัศวิน
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : ควบคุมไฟได้รวมทั้งสามารถสะกดจิตคนได้เพียงแค่การมองตาและสามารถคุยกับงูรู้เรื่อง
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : น่าเบื่อแต่ก็ทอดทิ้งไม่ได้ละนะ
เพิ่มเติม : -------
ความคิดเห็น