คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #93 : the ZODIAC } รัก12แบบ ของคน12คู่
ใบสมัครเรื่อง...
the ZODIAC } รัก12แบบ ของคน12คู่
Application Form
บทที่สมัคร :: ตัวแทนราศีเมษ
‘เป็นของฉันแล้วอย่าสนใจคนอื่นสิ!’
ชื่อ นามสกุล :: โรซ์เวล แอสติน
ชื่อเล่น :: โรซ์เวล ฉายาคือ ไพร์ม (มาจากคำว่าแวมไพร์ค่ะ)
สีผม / สีตา :: ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีทอง
ส่วนสูง / น้ำหนัก :: สูง 181 น้ำหนัก 52 (ปรับเปลี่ยนได้ค่ะ)
จุดเด่น :: ออร่า(?) #นึกไม่ออกค่ะ ฮาาา
ชมรม :: ว่ายน้ำ
ลักษณะนิสัย :: เถื่อนและเลือดร้อน คือนิยามของโรซ์เวล แอสติน! บุคลิกราวกับนักเลง ดวงตาคมที่พร้อมจะสยบทุกสิ่งและริมฝีปากที่มักจะเผยเขี้ยวออกมาราวกับแวมไพร์ แม้หน้าโรซ์เวลจะไม่โหดแต่ก็มีออร่าของความไม่น่าเข้าใกล้อยู่ในตัว! โรซ์เวลมีเรื่องชกต่อยไม่เว้นแต่ละวัน ด้วยบุคลิกที่คิดว่าตัวเองแกร่งที่สุด ทำให้ดึงดูดศัตรูได้มากมายจนน่าใจหาย เพราะงั้นถ้าจะเห็นว่าเขามีแผลก็อย่าได้แปลกใจ โรซ์เวลเป็นคนพูดไม่มีหางเสียงแถมจะเรียกว่าพูดได้ขวานผ่าซากจนน่าเอามีดมาเฉาะปาก! โรซ์เวลอ้อนใครไม่เป็น อ่อนโยนกับใครก็ไม่เป็น ไม่อ่อนข้อให้ใคร หาความสุภาพอ่อนโยนไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ลึกๆแล้วโรซ์เวลเป็นคนที่ใจดีมาก แม้เขาจะชอบมีเรื่องชกต่อยมากแค่ไหน แต่เขาก็ไม่เคยมีเรื่องกับผู้หญิงหรือทำร้ายสัตว์เลยแม้แต่ครั้งเดียว และจริงๆแล้วโรซ์เวลเป็นพวกแอบซึนในเรื่องความรัก ใจร้อนเกินไป แถมยังขี้หึง ขี้หวง หากว่าเป็นของๆเขาแล้ว เขาก็ไม่มีทางจะยกของๆตัวเองให้ใคร คิดจะเอาของโรซ์เวล ต้องฆ่ามันให้ได้ก่อน!
ชอบ :: ทะเลาะวิวาท / น้ำ / อากาศหนาวๆ
เกลียด :: น้ำตา / เสียงร้องไห้ / อดีต / คนที่มาทำดีด้วยเพื่อหวังผลประโยชน์
กลัว :: ผี (?)
แพ้ :: ไม่มี
ประวัติ :: ฐานะครอบครัวค่อนข้างดี มีพี่ชายอยู่หนึ่งคน(โรซ์เซล) พ่อและแม่ของเขาค่อนข้างมีชื่อเสียง พ่อเป็นคุณหมอผู้โด่งดัง ส่วนแม่เป็นนางแบบที่ใครๆต่างก็จับตามอง และเพราะแบบนั้นทั้งพ่อและแม่ต่างก็ไม่ค่อยกลับบ้าน และโรซ์เวลเองก็ไม่ค่อยอยากกลับบ้านเพราะมักถูกโรซ์เซลแกล้งตลอดเวลาและมันทำให้เขารำคาญ ปัจจุบันจึงอาศัยอยู่คนเดียวด้วยเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้ทุกเดือนและมีกฏแค่ว่า ในหนึ่งเดือน เขาต้องกลับบ้านหนึ่งครั้งไปให้พี่ชายตัวเองเห็นหน้าว่ายังไม่ตาย
ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: โรซ์เวลชอบคนผมยาวและต้องเป็นคนที่ทำให้เขารู้สึกอยากปกป้อง เขาไม่มีผู้หญิงในอุดมคติ แต่ถ้าใสซื่อ น่ารักจนเขาอยากจะขังไว้คนเดียวก็โอเค(?)
เพิ่มเติม :: ------
จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก
1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?
เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว
2.เมื่อมีความรัก?
โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน
3.เมื่อชอบใครซักคน
แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย
ความคิดเห็น