ลำดับตอนที่ #92
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #92 : Fuyuki Nakasa Idol High School [แบบทดสอบ]
ณ.โรงละครที่สามารถจุคนได้เพียง 200 คน แสงสปอร์ตไลท์เจิดจ้องส่องอยู่บนเวทีร่างของเฟรย่าเดินขึ้นมาบนเวทีนั้น
ดวงตาสีเฟรย่าจ้องมองไปตรงหน้าของตนและพบกับคนสามคน
[ไทโย มิเทรุ & อุราคิริ ฮิมิซึ & อิสึทานิ เซยะ]
"คิก..ไม่ต้องเครียดขนาดนั้นก็ได้ เพราะยังไงตอนนี้เธอก็ได้เป็นนักเรียนของสถาบันFuyuki Nakasa อยู่แล้ว
นี่ก็แค่สอบแบ่งห้องดังนั้นรีแลกซ์หน่อยรีแลกซ์"
คนที่ดังอยู่ฝั่งซ้ายมือหากมองจากลักษณะภายนอกเป็นผู้ชายวัย 20 ต้นๆและดูจะเด็กสุดในบรรดาคนทั้งสาม
จุดเด่นของเขาคือรอยยิ้มที่สดใสไร้เดียงสาบนใบหน้าและน้ำเสียงที่เป็นมิตร
แตกต่างกับบุคคลที่นั่งอยู่ฝั่งขวาที่มีบุคลิกอึมครึมกับคนที่นั่งตรงกลางที่มีรอยยิ้มไม่น่าไว้ใจลิบลับ
3 คน 3 สไลต์เลยทีเดียว...
"เราไม่ได้มาเล่นกันนะคะ..กรุณาจริงจังหน่อย"
"คร้าบๆ....งั้นเริ่มแล้วนะ แนะนำตัวหน่อยสิ"
ดวงตากลมสีฟ้าน้ำทะเลของเฟรย่ามองบุคคลทั้งสามเล็กน้อยแล้วกรีดยิ้มออกมาพร้อมกับโค้งให้ทั้งสามคน
แล้วเงยหน้าสบตากับทั้งสาม
"ชื่อของฉันคือ เฟรย่า วินเชสเตอร์ จะเรียกฉันว่าเฟย์ ก็ไม่ได้ขัดข้อง"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะเฟรย่าจัง เข้าประเด็นเลยแล้วกัน
เธอคิดว่าตัวเองน่ะมีจุดเด่นคืออะไรเหรอ?"
คำถามของอีกฝ่ายทำให้เฟรย่ากรอกตาขึ้นบนอย่างใช้ความคิดนิดหน่อยแล้วเลื่อนสายตากลับมามองหน้าผู้ที่ถามคำถามออกมา
"ของแบบนี้มันต้องได้พบเองถึงจะรู้ไม่ใช่รึไงคะ?
แต่สำหรับฉัน จุดเด่นฉันคงเป็นความสามารถ"
"หืม..เหรอ...น่าสนใจดี..งั้นมีอะไรจะพูดอีกรึเปล่า"
"ไม่มีค่ะ"
เฟรย่าเอ่ยพลางส่ายหน้าเป็นการยืนยัน
ไม่มีเหตุผลที่เธอจะพูดอะไรยาวเพราะยังไงนี่ก็เป็นแค่การสอบถามธรรมดาๆ
"โอเค งั้นก็เชิญเธอแสดงความสามารถของเธอให้พวกฉันทั้ง 3 คนเห็นหน่อย
พยายามเข้านะ พวกฉันจะตั้งใจดู :) "
"อย่าละสายตาไปจากฉันนะคะ"
เฟรย่าพูดด้วยน้ำเสียงยิ้มๆก่อนจะถอยไปสองก้าวอย่างเตรียมตัว
เธอนับจังหวะในใจก่อนจะวาดมือทั้งสองข้างไว้บนหัวแล้วเอาลงมาที่ระดับเดียวกับหน้าของตัวเองและปล่อยออก
ก่อนที่ขาเรียวทั้งสองจะก้าวเดินไปและฉีกยิ้ม
ก่อนจะเริ่มการใช้ขาสลับกันไปมาจนเกิดเสียงเป็นจังหวะแล้วหมุนตัวเองเป็นวงกลม
ท่าทางการเต้นของเธอราวกับผีเสื้อที่ทุกอย่างเต็มไปด้วยความแข็งแรงและความรวดเร็ว
ก่อนที่เธอจะกำมือทั้งสองข้างแล้วค่อยๆชูขึ้นพร้อมกับส่ายสะโพกไปมาจนแขนชูขึ้นสุดเธอก็กระโดดหันหลังแล้วหันข้างมาจิกตาใส่
ก่อนจะกระโดดตีลังกากลับหลังแล้ววาดขามาด้านหน้าอยู่ตรงที่เดิมแล้วแล้วยื่นมือไปด้านหน้าราวกับจะเอื้อมมือไปจับทั้งสาม
แล้วดึงมือตัวเองกลับ สไลด์ตัวไปด้านข้างขวาแล้วย่อตัวลงก่อนจะวาดแขนเป็นวงกลมพร้อมขาทั้งสองข้างที่แยกออกจากกัน
ประสานมือทั้งสองข้างไปตรงหน้าแล้ววาดจากด้านหน้าไปด้านหลังของเธอแล้วสไลด์ตัวไปด้านซ้ายอย่างกลับไปที่เดิม
เธอแยกขาออกจากกันเป็นแนวตรงแล้วย่อตัวลงขยับเพียงท่อนบนไปมาและกระโดดเอาขาชิดกัน
ก่อนจะจบด้วยการย่อตัวลงคุกเข่าแล้วทำท่าแยกขาออกจากกันสองครั้งแล้วเอียงคอหันข้าง มือทั้งสองวางไปบนพื้นด้านหน้า
ดวงตาสีฟ้าจับจ้องที่บุคคลทั้งสามแสดงออกถึงความมั่นใจและความมีเสน่ห์ที่เธอแอคติ้งออกมาทางใบหน้า
ใช้ได้อยู่..แต่ก็ยังไม่มีประกายเป็นของตัวเองแฮะ..
มิเทรุก้มหน้าไปเขียนอะไรบางอย่างลงกระดาษแล้วเงยหน้าขึ้นมามองคุณยิ้มๆ
ในขณะที่เซยะขยับแว่นของตัวเองแล้วมองมาทางคุณนิ่งๆ
"จากนี้ฉันกับฮิมิซึจะเป็นคนสัมภาษณ์เธอมีแค่ 2 คำถาม..พร้อมจะตอบคำถามแล้วรึยัง?"
เฟรย่าลุกขึ้นมายืนคงเดิมก่อนจะเสยผมปรกตาเธอเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า
"พร้อมค่ะ"
"คำถามที่ 1 บอกสิ่งที่เธอไม่ถนัดมาสิ.."
"การร้องแร๊ฟค่ะ โดยส่วนตัวฉันร้องเพลงได้ระดับนึงแต่เรื่องแร๊ฟนี่ขอบายเลยจริงๆ"
เฟรย่าตอบโดยที่เธอแทบไม่ต้องคิดเสียด้วยซ้ำเพราะมันคงเป็นสิ่งเดียวที่เธอทำไม่ได้แบบจริงๆจังๆ
"คำถามสุดท้า---"
ไม่ทันที่เซยะจะได้ถามอะไร น้ำเสียงยียวนชวนถีบปลิวของฮิมิซึที่เงียบอยู่นานก็ดังขึ้นแทรก
ฮิมิซึนั่งแอนหลังแบบสบายๆแล้วจ่องมองคุณราวกับคาดหวังในคำตอบ
"ทำไมเธอถึงอยากมาเป็นไอดอล? อ้อ..ตอบมาตามตรงก็ได้นะฉันไม่โลกสวยอยู่แล้ว..
เพราะมีชื่อเสียง?เพราะเงินดี?หรือเหตุผลอื่นมากกว่านั้น?"
เฟรย่าเลิกคิ้วสูงน้อยๆพลางมองไปที่เจ้าของคำถาม เธอรู้สึกชอบใจคำพูดของอีกฝ่ายขึ้นมาแปลกๆ
เฟรย่าเดาะลิ้นตัวเองหนึ่งครั้งอย่างเคยชินแล้วเอ่ยตอบออกไป
"ฉันต้องการเป็นที่หนึ่ง เป็นที่หนึ่งที่ต้องได้รับชัยชนะและอยู่บนบัลลังค์ที่สูงสุด
และถ้าฉันเป็นที่หนึ่ง ทั้งชื่อเสียงและเงินก็จะเข้ามาหาฉันเอง"
"คิก...ฮะๆๆๆๆฮ่าๆๆๆ!!"
เมื่อเฟรย่าตอบคำถามเสร็จฮิมิซึระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นทันที
"โอ๊ย..ฮะๆขอโทษๆเธอนี่น่าสนใจจริงๆด้วยแฮะ...หวังว่าปีนี้เธอจะทำให้โรงเรียนนี้น่าสนใจขึ้นกว่าเดิมนะ เฟรย่า
จริงสิ!ยังไม่ได้แนะนำตัวสินะ ฉันอุราคิริ ฮิมิซึ เป็นอาจารย์วิชาการแสดง ส่วนแม่สาวแว่นหน้าโหดคนนี้ชื่ออิสึทานิ เซยะ อาจารย์สอนวิชาการร้องเพลง อีกคนที่ยิ้มร่าท่าทางชะละลาคนนั้นชื่อไทโย มิเทรุอาจารย์สอนวิชาการเต้น ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วย
รอผลประกาศได้ในอีกไม่กี่วัน..งั้นก็ไว้เจอกันในคลาสเรียนนะ..เอาล่ะ..คนต่อไปเข้ามาได้~"
"ฉันจะรอผลประกาศที่น่าพอใจสำหรับฉันนะคะ"
เฟรย่าตอบก่อนจะโค้งให้ทั้งสามแล้วเดินออกไป
แต่พอเดินออกไปเธอก็ไม่วายเหลือบมองอาจารย์ทั้งสามและบุคคลที่จะถูกสัมภาษณ์คนต่อไป
ฉันเองก็หวังว่าโรงเรียนนี้คงทำให้ฉันสนใจได้ไม่น้อยเชียวละ...
ปล.ลาตายกับการโรลฉากเต้น ปกติเต้นอย่างเดียวไม่เคยได้บรรยาย 5555
ป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น