ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #65 : -----เซส แวร์โรเรน-----

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 59


    ใบสมัครจากเรื่อง

     Disastrous ลำนำแห่งหายนะ 

    +++++++++++


    Application

     

    รูปตัวละคร

     

              

                บทที่สมัคร : รองผู้นำกองทัพจักรกล

              ชื่อ-นามสกุล  : เซส แวร์โรเรน (Zess Verroren)

              ชื่อเล่น : เซส (Zess)

              อายุ : 23

              ลักษณะทางกายภาพ : สูง 182 ผิวสีขาวติดซีด ใบหน้าเรียวได้รูปขับกับเรือนผมสีบลอนด์และดวงตาคมดุจเหยี่ยวที่จ้องมองเหยื่อสีทอง

              กรุ๊ปเลือด : O

              ลักษณะนิสัย : เซส เป็นผู้ชายที่น่าคบหา น่าคุยด้วย น่าพึ่งพา แต่ไม่น่าไว้ใจ! เขาเป็นบุรุษที่ขึ้นชื่อว่าชอบยิ้มมากที่สุดแต่เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ ลึกลับ และแววตาที่ไม่ได้ยิ้มตามปาก เหมือนจะไม่มีพิษมีภัยหากมองผ่านๆ เพราะเซสเป็นคนอันธยาศัยดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ดูอารมณ์ดีตลอดเวลา คุยเก่งแต่นั่นมันก็เบื้องหน้า เบื้องหลังเซสก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบคิดอะไรไว้ในหัวโดยไม่พูดออกมาให้ใครได้รับรู้ รักสนุกและขี้แกล้ง แต่ลึกๆก็เป็นตัวอันตรายที่ไม่น่าเข้าใกล้ เซสสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่เขาต้องการ ผู้คนจะต้องเดินไปตามทางที่เซสได้ปูไว้ให้ จะต้องขยับตามที่เขาสั่ง และจัดว่าเป็นคนชอบจุ้นเรื่องชาวบ้านอีกด้วย(?) มักกุมความลับหลายๆอย่างราวกับใช้เป็นข้อต่อรองในการเล่นสนุกๆ แต่อย่าให้เขาถูกขัดใจ จะไม่มีความสงบในตัวเซสอีก เห็นแบบนี้เขาก็หัวรุนแรง แต่ก็ตีสองหน้าเก่งพอที่จะเก็บอีกด้านของตัวเองไว้ลึกๆ แต่เห็นแบบนี้เขาก็มีด้านดีอยู่ในตัว แต่เป็นด้านที่คิดว่าคงไม่มีวันที่จะมีใครพบพาน

              ลักษณะการพูด : เซสมักจะพูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นราวกับคนไม่จริงจังอะไรกับชีวิตนัก

    -เห...ฉันไม่เห็นจำได้เลยว่าเคยพูดอะไรแบบนั้น บางทีเธออาจจะบ้าจนตีความหมายคำพูดของฉันผิดๆก็ได้นะครับ

    -ทำหน้าโหดแบบนั้น หน้าจะแก่เร็วโดยไม่รู้ตัวนะ...เครียดอะไรนักหนาละ...ฉันเคยบอกแล้วว่าฉันรู้ตลอดว่าตัวหมากจะเดินไปในทิศทางไหน

    -ออกไปให้พ้น ตอนนี้ฉันยังไม่อยากคุยกับใคร

    -โห กล้ามากนะที่ตบฉันเนี้ย เตรียมใจไว้รึยังว่าจะต้องพบกับนรกขุมไหนบ้าง? // ยิ้ม :)

    -กษัตริย์ตรัสแล้วไม่คืนคำแต่ก็ยังพูดปดได้ แล้วฉันเป็นใครละ คิดว่าสิ่งที่ฉันพูดเป็นเรื่องจริงทั้งหมดเหรอ? ซื่อจริงๆนะ

              ประวัติ  : เซส แวร์โรเรน ลูกชายคนแรกของครอบครัวแวร์โรเรน เขามีพี่สาวที่อายุห่างกับเขา 2 ปี ชื่อ ซาย ชีวิตของใครสุขสบายมาโดยตลอดจนกระทั่งวันที่เขารู้ว่าพี่สาวของเขาไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นเครื่องจักรที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยฝีมือของพ่อของเขาและถูกกำจัดลงด้วยฝีมือผู้ใช้เวทมนตร์ต่อหน้าต่อตาเขา รอยยิ้มของพี่สาวเขาเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาเห็นก่อนที่ทุกสิ่งจะดับมืดลง ทันทีที่ลืมตาตื่น เซสกลายเป็นบุคคลที่เกลียดพวกผู้ใช้เวทอันดับต้นๆ เขาไม่ได้คิดจะแก้แค้นให้กับผู้ใช้เวทที่ฆ่าพี่สาวเขา แต่เขาจะเอาหายนะไปสู่เหล่าจอมเวททุกๆคนที่อยู่บนโลกใบนี้!

              ของที่พกติดตัว : สร้อยรูปจันทร์ครึ่งเสี้ยวของพี่สาวของเขา

              เกลียด/แพ้ : เกลียดผู้ใช้เวท คนที่รู้ทันแผนการเขา ของหวานทุกชนิด เด็ก / แพ้เกสรดอกไม้

              ชอบ : ดวงจันทร์ ความตายของเหล่าผู้ใช้เวท การได้แกล้งคน

    ตอบคำถาม [ตัวละคร]

             เซสหลังจากที่หลับตาไปสักพักก็มาโผล่ในสถานที่แห่งหนึ่ง กลิ่นอายของความโลภลอยอบอวลไปทั่วสถานที่แห่งนี้ รอบๆ ตัวมีคริสตันหลากสีกระจายไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงหนึ่งแทรกเข้ามาในหัวของ เซส “ถ้าให้เลือกหนึ่งอย่าง เจ้าอยากได้อะไร…?”

    ตอบ : ชายหนุ่มชะงักเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงแปลกที่ไม่เคยรับรู้ ดวงตากวาดมองไปรอบๆแต่เมื่อไม่เจอใครก็ทำเพียงแค่นหัวเราะออกมา "นั่นสินะ...ฉันขอคิดดูก่อนนะ" เซสตอบแล้วกรีดยิ้มออกมาอย่างเป็นมิตร(?)แต่แววตากับฉายแววบางอย่างอยู่ แขนยาวยกขึ้นกอดไว้แนบอกแล้วเอียงคอทำท่าคิด "เพียงสิ่งเดียวที่ฉันปรารถนา...ฉันปรารถนาให้พวกใช้เวทนั่น หายไปจากโลกซะ"

    เสียงนั้นหัวเราะในลำคอฟังดูเสียววาบเหมือนเล็บขูดกระดาษ แล้วมันก็ถามต่อในเวลาเดียวกับที่คริสตันรอบตัว เซส ส่องแสงสว่างระยิบระยัดราวกับเพชรพลอย ข้าทำให้เจ้าสมปรารถนาได้เพียงแต่มีบางอย่างที่เจ้าต้องทำ

    ตอบ : ดวงตาคมปรายตามองเหล่าคริสตัลที่ส่องแสงด้วยความประหลาดใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาแสดงสีหน้าอะไรออกมามากนัก "จะบอกว่าฉันจะต้องทำตามคำสั่งเจ้าเพื่อแลกกับบางสิ่งงั้นสิ?...ได้สิ บอกฉันมา ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้หรอก"

    “มันก็คือ...…” มันเอ่ยถ้อยคำที่ เซส ฟังไม่ออก คริสตันส่องประกายเจิดจ้าเสียยิ่งกว่าดวงอาทิตย์ เพียงชั่วครู่ที่ เซส รู้สึกเหมือนสูญเสียความเป็นตัวเองไป แล้ว เซส ก็สลบไปแล้วตื่นขึ้นมาในห้องนอนของตน

    ตอบ : แขนเรียวยันตัวเองลุกขึ้นจากที่นอนแล้วถอนหายใจออกมา "ถึงช่วงเวลาสำคัญทีไร เป็นงี้ทุกทีเลย..." เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงรู้สึกเสียดายอย่างลึกซึ้งก่อนที่ดวงตาสีทองจะมีประกายบางอย่างออกมา "ถึงเวลา...ที่ต้องเคลื่อนไหวบ้างซะแล้วละมั้ง..."


    คุยกับผปค

              สวัสดีค่ะทุกท่าน นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่เขียนนิยาย (เขินจัง >///<) เพราะปรกติจะเอาแต่สมัครตัวละครเขา เลยอยากจะลองเขียนเองดูมั่ง ผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะคะ ว่าแต่มาสมัครได้ไงคะ ขึ้นรถสายไหนมา---- (ไม่ใช่ละ)

              : สายคนหล่อ #ไม่ใช่เรื่อง คือเนื่องจากเราเบื่อค่ะ หานิยายรับสมัครไปเรื่อยๆจนมาสะดุดตากับเรื่องนี้ พล็อตเรื่องค่อนข้างชอบเลยทีเดียว เลยคิดว่ามาสมัครคงไม่เสียหายอะไร ><

             

                เรื่องนี้มีหักมุม ทรยศหักหลัง และตายนะคะ ถ้าหากลูกๆ ของท่านเป็นอะไรไปก็ไม่ว่ากันนะคะ.__. ไม่เกี่ยวกับการติดตามของผปค แต่ถ้าหายไปนานมากก็จะตัดออกทันทีค่ะ

              : อืม...ถ้าหักหลักหรืออะไรนี่ยอมรับได้อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าลูกตาย...ก็ชักไม่แน่ใจว่าอยากจะติดตามอ่านต่อมั้ย เพราะบางทีก็ทำใจยอมรับที่หน้าตาอันหล่อเหลาของลูกที่น่ารักตายไป T^T (?)

              ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ

              : ขอบคุณที่พิจารณาค่ะ !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×