คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #63 : 「Doppelganger」เงาลวง
Application
รูปตัวละคร ::
บท :: ผู้เคราะห์ร้าย
ชื่อ :: ยูกิมูระ คุโรฮะ (Yukimura Kuroha) //คุโรฮะ (Kuroha)
อายุ :: 18
เพศ :: ชาย
อาชีพ :: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นิสัย :: คุโรฮะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าลอง กล้าทำ กล้าเสี่ยง เป็นพวกไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคอะไรง่ายๆและไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร มีเรื่องกับใครคือต้องใช้กำลังตลอดทำให้ถ้าเห็นบาดแผลบนหน้าหล่อๆแบดๆแบบนี้คือไม่แปลก คุโรฮะเป็นคนมีไหวพริบดีและสติปัญญาดีแต่ไม่เข้าขั้นเรียกอัจฉริยะได้(?) เป็นแค่วัยรุ่นธรรมดาๆที่เรียกร้องความสนใจ #ถูกเตะ เป็นคนระวังตัวดี แต่ลึกๆก็เป็นคนอ่อนโยนกับสัตว์และผู้หญิง(แต่พี่สาวจะได้รับสิทธิพิเศษ) เขาอ้อนเป็น ง้อเป็น ใครเจอต้องระทวย(?) ถึงจะชอบใช้กำลังแต่ไม่เคยทำร้ายผู้หญิงหรือสัตว์ เป็นโรคหวงพี่เข้ากระดูก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ตื่นง่ายและหลับยาก รักมั่นคง ไม่ใช่คนเจ้าชู้หรือหลีสาวที่ไหน ขี้เล่นตามหน้าตา(?) แต่ความจริงก็คือคุโรฮะเป็นคนเอาแต่ใจ ปากร้ายแถมขวานผ่าซากแต่เขาก็ไม่ใช่คนชอบพูดสักเท่าไหร่ พูดออกไปจะยิ่งยาว การกระทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ความอดทนต่ำและขี้ร้อน ดูเหมือนไม่มีอะไรดีนอกจากความหล่อ(?)
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีดำ ดวงตาสีเทาควันบุหรี่ ผิวขาว สูงเท่าไหร่ไม่รู้ไม่เคยวัด น้ำหนักเท่าไหร่ไม่รู้ไม่เคยชั่ง แต่ไม่เตี้ย!
ประวัติส่วนตัว :: คุโรฮะเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่และถูกครอบครัวยูกิมูระไปเลี้ยง ด้วยความที่เขาอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด พอมีครอบครัวและมีพี่สาว ทำให้เขาติดพี่สาวมากและปกป้องพี่สาวแทนพ่อ ดูแลพี่สาวแทนแม่ ตั้งแต่เด็กพี่สาวจะเป็นคนดูแลเขา แต่พอเขาอายุได้ 15 เขาก็เริ่มดูแลพี่สาวบ้าง ถึงแม้จะมีเรื่องชกต่อยให้พี่สาวเสียน้ำตาเล่นที่ดูแลเขาไม่ดี แต่เขาก็มีกลอุบาย เช่น ซ้อมละคร อะไรทำนองนั้นได้
ชอบ/ไม่ชอบ :: อากาศเย็น ลูกอม เรื่องที่ใช้กำลัง การปกป้องพี่สาว / เด็ก คนน่ารำคาญ การถูกขัด
เกลียด/กลัว/แพ้ :: เกลียดเด็ก คนอ่อนแอ สัตว์มีปีกทุกชนิด / ที่สูง การต้องอยู่คนเดียว การทำร้ายพี่สาวและครอบครัว / ไม่มีสิ่งที่แพ้
ความสามารถพิเศษ :: ยกของหนักๆได้ / พูดได้หลายภาษา
เพิ่มเติม :: เขาใส่สร้อยรูปกระต่าย(?)ที่เป็นของขวัญจากพี่สาวครั้งแรกที่เขาเข้ามาอยู่ในครอบครัวยูกิมูระ
คำถามสำหรับตัวละคร…
1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ
:: นี่เธอกำลังละเมอใช่มะ? (จ้อง) โลกบ้าอะไรจะมีคนเดียวกันตั้งสองคน เพ้อเจ้อได้ใจ...โผล่มาแล้วไงละ?
2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?
:: แทนที่ฉัน? แย่งทุกอย่างไปจากฉัน? (เลิกคิ้วสูง) ตัวฉันก็คือตัวฉัน ไม่มีใครแทนที่ได้หรอก ถ้าแย่งไปจากฉันได้ ฉันก็แย่งคืนได้เหมือนกันละนะ (แสยะยิ้ม)
3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...
:: จั๊กกะจี้ให้มันหัวเราะขาดใจตาย =__= (ทำหน้าเครียด)
4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... “พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…”
ความคิดเห็น