คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : 「Doppelganger」เงาลวง
Application
รูปตัวละคร ::
บท :: ผู้เคราะห์ร้าย
ชื่อ :: ยูกิมูระ คุเรฮะ (Yukimura Kureha) // คุเรฮะ (Kuraha)
อายุ :: 21
เพศ :: หญิง
อาชีพ :: เบเกอรี่ / นางแบบ (รับจ๊อบพิเศษ)
นิสัย :: คุเรฮะเป็นหญิงสาวที่มีความอ่อนโยนและความพิลึกที่แปลกๆ(?) เป็นคนอ่อนโยนและยิ้มง่ายเหมือนคนบ้า ดูเป็นคนยังไงก็ได้ ไม่เรื่องมาก ไม่เอาแต่ใจ เป็นคนพูดเป็นและมีการแสดงออกที่สุขุม เป็นคนแสดงออกไม่ค่อยเก่งจึงเน้นที่คำพูดที่พูดออกมาตรงๆจากใจมากกว่า แอบมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว แต่คนที่จะพบในอีกมุมนึงของคุเรฮะมีแค่คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ใช่ว่าเธอจะเอาแต่ใจไม่เป็น แถมเธอเป็นคนตระกละ ถึงจะต้องควบคุมน้ำหนักแต่เธอก็ชอบที่จะกิน เปรียบเสมือนแสงสว่างของชีวิตของเธอก็ว่าได้ ขี้แกล้งไม่ว่าจะกับผู้หญิงหรือผู้ชาย ส่วนข้อเสียของเธอก็คงเป็นอารมณ์ที่ไม่มั่นคงของเธอ เวลาที่เธอโกรธ เธอจะควบคุมตัวเองไม่ได้และการทำร้ายคนอื่นคือวิธีระบายของเธอ คุเรฮะเป็นคนขี้เหงามาก ไม่ชอบการถูกลืม ไม่ชอบการถูกเมิน หากเธอได้ยึดติดกับอะไรแล้วก็อยากที่จะผละออก บางครั้งก็เป็นคนโกหกได้อย่างหน้าตาเฉยเพราะไม่อยากให้ใครต้องเจ็บปวด...เปล่า การปกป้องคนอื่นไม่ใช่ทั้งหมดของเหตุผล เพราะเธอกลัวมากกว่า กลัวความจริงที่ว่าทุกคนจะเกลียดเธอ
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีเงินยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตากลมแสนอ่อนโยนสีฟ้า ผิวสีขาวอมชมพู รูปร่างบาง สูง 168 หนัก 55 เป็นคนมีหน้าอก ไม่แบนค่ะ!
ประวัติส่วนตัว :: คุเรฮะ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวยูกิมูระ ซึ่งครอบครัวของเธอนั้นต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ พ่อของเธอเป็นเจ้าของบริษัทขายส่งอยู่ที่ต่างประเทศ ส่วนแม่ก็เป็นนักเขียนที่นานๆครั้งจะกลับบ้าน เธออาศัยอยู่บ้านคนเดียวเสมอมาทำให้เธอกลายเป็นคนนิสัยแบบนี้(?)จนกระทั่งอายุได้ 10 ขวบ พ่อของเธอกลับมาพร้อมเด็กผู้ชายคนนึงที่พ่อรับมาเลี้ยง หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอก็อาศัยอยู่กับน้องชายต่างพ่อแม่ หรือง่ายๆคือน้องชายบุญธรรม แต่ทั้งคู่ก็รักกันราวกับเป็นพี่น้องร่วมสายเลือด เธอใฝ่ฝันอยากมีน้องชายมานาน ทำให้เธอค่อนข้างเห่อน้องชาย และเพราะว่ามีกันสองคนด้วย ทำให้พวกเธอต่างรู้เรื่องราวของกันและกันดีเสมอ
ชอบ/ไม่ชอบ :: ชอบการทำขนม เสียงเพลง การนับดาวตอนกลางคืน ทุกอย่างที่เป็นสีแดง / การถูกนินทา การควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แมลง
เกลียด/กลัว/แพ้ :: คนที่ทำร้ายน้องชาย คนไม่มีเหตุผล ผู้ชายเจ้าชู้ อากาศร้อน / ที่แคบ สระว่ายน้ำ(หรือทุกที่ที่เป็นน้ำ) / แพ้กุ้ง
ความสามารถพิเศษ :: ทำเสียงเลียนแบบได้
เพิ่มเติม :: ----
คำถามสำหรับตัวละคร…
1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ‘ตัวคุณอีกคนหนึ่ง’ โผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ
:: ตัวฉันอีกคน?...หมายถึง...ตัวฉัน (ชี้ตัวเอง) แบบ...คุเรฮะกับคุเรฮะ? อ่า...ฉันเคยเห็นแต่ในหนังนะ แต่ก็คงรู้สึก...ตื่นเต้นมั้งคะ ให้อารมณ์แบบมีฝาแฝดอะไรแบบนั้น (ยิ้ม)
2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?
:: (คุเรฮะนิ่งไปสักพัก ดวงตาหลุบต่ำกรอกไปมา ริมฝีปากเม้มเข้าหากันอย่างไม่รู้ตัวก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วส่งยิ้มให้) ไม่มีใครแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างไปจากฉันได้แม้จะเป็นความตายก็ตาม ส่วนเรื่องแทนที่ฉัน...อยากแทนที่ก็แทนสิคะ ถ้าคิดว่าฉันจะยอมง่ายๆ....ก็ว่าไปนั้น ความจริงฉันก็คงกลัวอยู่หน่อยๆแหละค่ะ แหะๆ (เกาแก้ม)
3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...
:: ถ้ามันมีความจำเป็นต้องจัดการ....(เอียงคอคิด) ก็คง....สับให้เละ เอาให้มั่นใจว่าไม่มีทางฟื้นมาทำให้ฉันเดือดร้อนอีก
4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... “พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ อย่าดูถูกเชียวล่ะ…”
ความคิดเห็น