ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #6 : -----โคลอี้ วินเชสเตอร์-----

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 58


    ใบสมัครจากเรื่อง...

     Masquerade.  

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++

        ใบสมัคร           



         ชื่อ - นามสกุล : โคลอี้ วินเชสเตอร์ (Chole Winchester)
         เพศ : หญิง
         อายุ : 24
         เชื้อชาติ / สัญชาติ : อเมริกา / อเมริกา
         อาชีพ : อาจารย์สอนวิชาเคมีของมหาลัย และเป็น นักมายากล (อาชีพเสริม นานๆรับทีนึง)
         รูปร่างลักษณะ : เรือนผมยาวสีบลอนด์ ดวงตาสีทอง ผิวสีขาวอมชมพู
         ลักษณะนิสัย : ถึงอายุจะ 24 แต่หน้าตานี่ 18 สมองนี่ 8 ขวบนะบอกเลย! #ไม่ใช่ โคลอี้เป็นคนที่ขี้เซามาก กว่าจะตื่นได้แต่ละครั้งจะต้องมีวิธีที่ทำให้เธอสามารถตื่นได้ เป็นคนขี้ลืมแต่ไม่ปลาทอง ร่าเริงตลอดเวลาแต่ไม่บ้า เป็นคนอ่อนโยนแบบทั่วถึงจนทำให้หลายคนมักหวั่นไหว อยู่บ้านต่อหน้าครอบครัวจะเป็นคนที่นิสัยเด็กมากแต่ทันทีที่พบปะคนอื่นจะกลายเป็นอีกคนนึงที่เรียบร้อยและน่าหลงใหลแสนเพอเฟ็ค โคลอี้เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง แม้ว่าจะไม่ได้ฉลาดมากมายที่จะสามารถวางแผนอะไรเองได้ แต่เธอก็พร้อมที่จะเสี่ยงทำทุกอย่าง เป็นคนที่ไม่ชอบพึ่งพาใคร หวั่นไหวง่ายแต่ไม่อ่อนแอ บ่อน้ำตาตื้น ร้องไห้ง่าย หัวเราะง่าย มีเหตุผล ไม่งี่เง่าด้วยอายุที่มากและผ่านโลกอะไรมาเยอะ ไม่ใช่คนมองโลกในแง่ดีแต่ไม่แง่ร้ายจนติดลบ มีไหวพริบดี รักครอบครัวมาก นิสัยที่แก้ไม่หายคือเธอชอบกอดคอน้องชายและผู้ชายที่เธอถูกใจ ลึกๆแล้วโคลอี้เป็นคนสวยใจโหดนั่นเอง! การสั่งงานหนักๆด้วยรอยยิ้มสวยๆ การด่าคนด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนและการแผ่รังสีอำมหิตด้วยคำพูดที่ไพเราะ อย่าคิดด่าเธอในใจ เพราะเธอเป็นพวกเอ็ม(มาโซ) ด่าเท่าไหร่ก็ไม่เจ็บ แต่ก็ใช่ว่าเธอจะโหดอะไรขนาดนั้นหรอกนะ อย่าติด F วิชาเธอ การแก้ของเธอมันน่ากลัวเกินกว่าจะรับไหว...ให้ผู้ชายแต่งเมด ให้ผู้หญิงใส่ชุดคอสเพลย์ เป็นไปได้ก็ตั้งใจเรียนกับเธอเถอะ...
         ประวัติ ความเป็นมา : โคลอี้อาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องชายหนึ่งคน ซึ่งพ่อแม่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน เพราะติดเที่ยวฮัลนีมูนทั่วโลก เธอเลยอาศัยอยู่กับน้องชายเป็นส่วนใหญ่และเพราะมีกันแค่สองคน เธอจึงรักน้องชายมาก การกระทำของพวกเธอสองพี่น้องจึงเป็นเรื่องปกติ แม้ว่าคนอื่นมองอาจจะดูเหมือนคนรักกันมากกว่าในบางทีก็ตาม... ครอบครัว ชีวิตเธอ ไม่มีเรื่องดราม่าอะไร อาจจะเคยโดนแฟนทิ้งมาสองสามคนแต่ก็ไม่เจ็บช้ำถึงขนาดฆ่าตัวตาย
         ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : โคลอี้ชอบตุ๊กตา การแต่งคอสเพลย์เหมือนคนญีุ่ปุ่นและหน้าอกผู้หญิง(?) การเล่นมายากล อะไรก็ได้ที่ทำให้คนมาโซแบบเธอเร้าใจ(!!?) เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ คนที่พูดโกหก กลัวมาการองและที่แคบและสระว่ายน้ำ ไม่มีสิ่งที่แพ้
         เบ็ดเตล็ด : ---------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×