ลำดับตอนที่ #53
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : -----ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์-----
ใบสมัครจากเรื่อง...
+++++++++++++
ใบสมัคร
"อย่าละสายตาไปจากฉันสิ"
จุดเด่นของตัวละคร : ดวงตาสองสี ข้างขวาสีเขียวราวกับอัญมณีล้ำค่า ข้างซ้ายสีน้ำเงินดุจน้ำทะเลลึก และไฝใต้ตาซ้าย
ชื่อ-สกุล : ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ l Charlotte Winchester
ชื่อเล่น : ชาร์ล็อต
เพศ : หญิง
อายุ : 22 ปี
เผ่าพันธุ์ : บาซิลิสก์
มาจากมิติไหน : จตุรภพ
นิสัย : ชาร์ล็อตเป็นคนตรงไปตรงมาและพูดจาขวานผ่าซากซึ่งขัดกับลุคหน้าตาของตัวเองที่สวยราวกับเทพธิดาในโลกของโอลิมปัส เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่คิด กล้าที่จะลอง กล้าที่จะทำและกล้าที่จะเผชิญกับสิ่งที่ตามมาภายภาคหน้า ชาร์ล็อตเป็นบาซิลิสก์ที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆนอกจากเธอจะสมัครใจเอง ไม่ใช่คนรักสงบอะไรมากมาย ด้วยความที่บาซิลิสก์เป็นสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่ไม่อาจมีใครได้ล่วงรู้ ทำให้เธอดูเป็นคนมีความลับตลอดเวลา รู้อะไรแต่ไม่พูดออกมา ชาร์ล็อตเป็นคนรักสนุก และความสนุกของเธอคือ 'ความวุ่นวาย' การต่อสู้ การแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่เธอรัก คติคือ 'ต้องชนะเท่านั้น' คือแรงผลักดันของชาร์ล็อต แต่ชาร์ล็อตก็ไม่ใช่บาซิลิสก์ที่จะทิ้งคนอ่อนแอไว้เบื้องหลังหรือถีบคนเก่งไปสู้คนเดียว งานนี้เธอต้อง 'เด่น' เวทีนี้เป็นของเธอ สงครามนี้เป็นของเธอ ทุกคนจะต้องจับจ้องมาที่ 'ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์' เท่านั้น เป็นงูที่ไหวพริบดี เชื่อในสัญชาตญาณและพละกำลังของตัวเอง เก็บอารมณ์เก่ง ทั้งความอ่อนแอ ความกลัว ความหวั่นไหว อย่าคิดจะได้เห็นจากชาร์ล็อต เธอเป็นบาซิลิสก์ที่ซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อหัวใจ ไม่ทรยศหรือหักหลังใคร หากคิดจะอยู่เคียงข้างใคร ก็จะไม่ยอมทรยศแม้ความตายจะพรากไปก็ไม่อาจทำอะไรได้ ในด้านข้อเสีย ชาร์ล็อตไม่ใช่คนช่างสังเกตสักเท่าไหร่นักถึงได้เชื่อสัญชาตญาณซะมากกว่า ลึกๆแล้วเป็นคนความอดทนต่ำแต่ต้องมีอะไรมาจี้จริงๆ เธอถึงจะขาดสติ เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นชนิดแค้นฝังหุ่น ไม่ตายกันไปข้างอย่ามาเรียกเธอว่าชาร์ล็อต เห็นแบบนี้เธอก็มีมุมขี้เหงาและอ่อนแอแค่ไม่ต้องการให้ใครเห็นด้านที่สมเพชแบบนี้ของเธอ และที่สำคัญ ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์เป็น มาโซคิสต์ #เน้นทำไม 555
ประวัติคร่าวๆ : ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ บาซิลิสก์สาวของตระกูลวินเชสเตอร์ รุ่นที่ 25 เธอมีพี่ชายอยู่ 2 คน ชื่อชาร์คและล็อกเกอร์ พวกเธอสามพี่น้องคือรุ่นที่ 12 ของตระกูลวินเชสเตอร์ พ่อและแม่ของเธอเป็นบาซิลิสก์สายเลือดเข้มข้นและรักกันจนแทบจะกินหัวกันอยู่แล้ว =___=; แน่นอนว่าครอบครัวเธอไม่มีเรื่องดราม่าอะไร พ่อแม่รักกันดี เผลอๆเกือบโชว์หนังสดให้ลูกๆดู ชาร์คอายุห่างกับเธอ 3 ปีส่วนล็อกเกอร์ห่างจากเธอ 1 ปี ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ สองพี่ชายของเธอเป็นพวก ติ่งสภาเก้าพิภพ ติดตามชนิดตามล่าหาข้อมูลจนจำได้ทุกรุ่นยิ่งกว่าสูตรคณิตศาสตร์และมากรอกหูให้เธอฟัง ชาร์ล็อตไม่ได้สนใจเท่าไหร่จนกระทั่งเธอได้เห็นโฉมหน้าของสภาพิภพรุ่นที่ 5 ทำให้เธอเกิดความรู้สึกว่า 'ลองดูก็ไม่เสียหาย' แน่นอนว่าพวกเธอสามพี่น้องไปสมัครพร้อมกันแต่เหตุใดไม่ทราบที่มีเพียงชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ที่ทันรายชื่อและกลับกลายเป็นว่าเธอกลายเป็นความหวังของพี่ชายทั้งสองที่คาดหวังอยากให้เธอได้เป็นซะงั้น...
รูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ผิวพรรณเนียนสีขาวอมชมพู ดวงตากลมสองสีที่ดุจดั่งอัญมณีล้ำค่าและท้องทะเลลึกที่ไม่อาจเข้าถึง รูปร่างพร้อมเพรียว สูง 175 น้ำหนัก 60 มีไฝเล็กๆใต้ดวงตาข้างซ้ายดูมีเสน่ห์มากขึ้น
ลักษณะการพูด : ชาร์ล็อตจะพูดด้วยโทนเสียงนุ่ม ไม่แข็งและไม่อ่อนเกินไป
"เห...ดูแล้วก็ไม่เห็นมีอะไรดีเลยนี่ แน่ใจเหรอว่ามาถูกที่แล้วน่ะ?"
"ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ จำชื่อนี้ไว้ให้ดี เพราะงูตัวนี้แหละที่จะเป็นสภาพิภพรุ่นที่ 6"
"ถ้ายังยืนโง่ๆ ไม่ทำอะไร มันน่าสมเพชยิ่งกว่าพวกวิ่งไปตายเอาดาบหน้าซะอีก!"
"ขอโทษนะช่วยหันหลังไปแบบนั้นก่อนเถอะ...สภาพฉันตอนนี้ไม่อยากให้ใครเห็นจริงๆ"
งานอดิเรก : ยืนดูความวุ่นวาย / ดื่มของมึนเมา(นางคอแข็งจ้า)
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ชอบความวุ่นวาย ของมึนเมา การถูกทำร้าย(?) พวกบุรุษหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่ฝ่ายดี(พวกแนวปีศาจ บาซิลิสก์ อินคิวบัส ซัคคิวบัส บลาๆๆ) / เกลียดคนอ่อนแอ ความผิดพลาด น้ำตา เด็กและผู้หญิงงี่เง่า / กลัวของหวานทุกชนิด / ไม่มีสิ่งที่แพ้
เด่นด้านไหน? : เวทมนต์
พลัง : โดยพื้นฐาน ชาร์ล็อตมีพลังจากดวงตาทั้งสองข้างของเธอ ดวงตาสีเขียวสามารถอ่านใจคนได้และดวงตาสีน้ำเงินที่สามารถสะกดจิตคนได้ ในด้านพลังเวทมนต์ เธอจะถนัดในการสร้างภาพมายาซะส่วนใหญ่ การสร้างกลุ่มควันสีดำที่ทำให้ผู้อื่นรู้สึกเจ็บ การสร้างกลุ่มควันสีเทาที่พลางตัว และเธอก็สามารถเทเลพอร์ตได้ด้วยเวทมนต์ของเธอ
เหตุผลที่มาสมัครสภาเก้าพิภพ : เพราะฉันปิ๊งหนุ่มในสภาพิภพรุ่นที่ 5 ไง #ผิดโคตร
ถ้าเลือกได้อยากอยู่ทีมไหน? : ท่านโอเรลอน อยากรู้เหมือนกันว่าท่านจะลงโทษฉันยังไง หากว่าท่านเป็นพวกหน้าใสใจทราม งั้นฉันคงหน้าสวยใจทรามแล้วละ #เดี๋ยวนะ?
อยากมีคู่หรือเปล่าคะ? : อยากค่ะ ขอปู้ชาย ไม่เอาเด็กมาก ไม่เอาโชตะค่อนด้วย 555
สัมภาษณ์ตัวละคร
"สวัสดีค่ะ ดิฉันคริสติน่า หนึ่งในสภาเก้าพิภพรุ่นก่อน ได้รับหน้าที่ให้มาสัมภาษณ์คุณค่ะ"
= ฉันทราบดีค่ะว่าคุณเป็นใคร คริสติน่า วาเลนเซีย สภาเก้าพิภพรุ่นที่ 5 ลำดับที่ 16 สินะ
"ชื่อของคุณคือ?"
= ชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ค่ะ ดีใจที่ได้พบหนึ่งในสภาเก้าพิภพนะ :)
"แล้วตอนนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไรอยู่?"
=...ว่าไงนะ? (ชาร์ล็อตทวนถามอย่างแปลกใจ ถ้าเมื่อกี้เธอไม่ได้หูฝาดละก็นะ)
"คำถามเมื่อกี้ล้อเล่นน่ะค่ะ"
=งั้นเหรอคะ...ถ้าถามจริง ฉันคงจะต้องเปิดให้ดูซะแล้ว
"แนะนำตัวตามแบบของคุณให้ฉันฟังหน่อยสิคะ"
=แบบฉันเหรอ...ชื่อของฉันชื่อชาร์ล็อต วินเชสเตอร์ ฉันไม่สนใจว่าพวกคุณจะชื่ออะไรและไม่สนใจว่าพวกคุณจะทำอะไร แต่ฉันนี่แหละจะเป็นสภาเก้าพิภพรุ่นต่อไป และถึงตอนนั้นพวกคุณจะต้องจับจ้องมาที่ฉันแล้วกรีดร้องเรียกชื่อของฉันอย่างแน่นอน
"คุณคิดว่าคุณ...มีเอกลักษณ์ให้ผู้คนจดจำได้มากน้อยแค่ไหนคะ?"
=ของแบบนี้มันขึ้นอยู่ที่คนมอง แต่ไม่มีใครละสายตาไปจากดวงตาของฉันได้หรอก
"ขอให้โชคดีค่ะ"
=จะขอรับไปด้วยความเต็มใจ คุณคริสติน่า วาเลนเซีย
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
สวัสดีค่า!
=สวัสดีค่ะ ><
ชื่ออะไรเหรอคะ?
=ชื่อพรีมฮ้าบบบผม
คิดว่าลูกจะได้อยู่ทีมที่หวังไว้หรือเปล่าเอ่ย?
=เป็นไปได้ก็อยากให้ได้อยู่นะ *^*
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!
=ขอบคุณที่รับไว้พิจารณาค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น