ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #4 : -----ชินยะ วินเชสเตอร์-----

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 58


    ใบสมัครจากเรื่อง...

     Ahzanelf : ผจญภัยแดนต้องสาป 

    ---------------------------------------------------

    ก ร ะ ด า ษ สี น้ำ ต า ล  

    “เกาะนี้จะช่วยชีวิตหรือจะพาไปพบกับความตายที่ทรมาณกว่าเดิมกันละ?”

     

     

    รูปภาพ



    images by free.in.th

     

    PART 1 ข้อมูลทั่วไป

    บท : นักโทษที่รอดชีวิต

    ชื่อ : ชินยะ วินเชสเตอร์ (Shinya Winchester)

    ชื่อเรียก : ชินยะ (Shinya)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 19

    อาชีพ : แพทย์

    ประวัติ : ชินยะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกครอบครัววินเชสเตอร์ที่เป็นหมอชื่อดังรับไปเลี้ยง ในครอบครัวนั้นประกอบไปด้วยพ่อ(เจอโรม) แม่(ลิลลี่) พี่สาวที่อายุห่างกับเขาสามปี(ชาร์ล็อต) เขาถูกปฏิบัติโดยครอบครัวนี้ดีเสมอมาแต่สิ่งที่น่าแปลกคือนับวันร่างกายของแม่บุญธรรมเริ่มมีบางอย่างแปลกไป รอยช้ำ รอยเย็บ เยอะราวกับเป็นแฟรงเกนสไตน์ จนกระทั่งเขาอายุได้ 16 ปี สิ่งที่เขาได้พบคือแม่บุญธรรมผู้อ่อนโยนของเขากำลังถูกชำแหลกร่างกายด้วยผู้ที่ขึ้นชื่อว่าพ่อบุญธรรมของเขา เขาจะส่งเสียงร้องแต่พี่สาวก็เอามือมาปิดปากเขาไว้ ความลับแตกและพวกเขาสองพี่น้องต่างหาที่ซ่อนแต่ดูเหมือนจะซ่อนได้ไม่นาน ชาร์ล็อตที่มือสั่นเอื้อมมือมาประคองใบหน้าเขาที่ร้องไห้แล้วจูบหน้าผากปลอบโยนเขา "พี่จะหนีไปอีกทาง ถ้าได้โอกาส ชินยะต้องวิ่งนะ" และพี่สาวก็ทิ้งเขาไว้ในห้องใต้ดินที่มีทางเชื่อมต่อกับนอกบ้าน ชินยะหนีออกมาได้แต่ทว่าเขาก็ต้องเห็นพ่อฆ่าพี่สาวตายกลับมือ ชินยะคุมสติไม่อยู่ เขาหยิบขวานที่อยู่แถวนั้นขึ้นมาสับพ่อบุญธรรมของตัวเอง และหลังจากนั้นเขาก็หลบหนีมาได้เสมอมา แม้ว่าเขาจะมีอาการทางจิตอ่อนๆก็ตาม จนกระทั่งเขาถูกจับได้ตอนอายุ 19 คดีตั้ง 3 ปีมาแล้วแต่ก็มีคนคอยตามตลอดเพราะพ่อบุญธรรมของเขาคือผู้มีพระคุณที่รักษาคนมาตลอด...สินะ?

    ความผิดที่ก่อ : ฆ่าคนในครอบครัววินเชสเตอร์(ถูกเข้าใจว่าฆ่าแม่และชาร์ล็อตด้วย) และฆ่าหมอที่เป็นผู้ชายทุกคน

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : เรือนผมสีน้ำตาลอมแดง ดวงตาเปล่าสีทองสว่าง รูปร่างสูงผอม มีรอยตำหนิอยู่ที่ข้อเท้าขวาเพราะเขาเคยโดนล่ามเมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็กกำพร้า

    เพิ่มเติม : ชินยะจะสวมสร้อยรูปดาวสีทองไว้เสมอเพราะมันเป็นของชาร์ล็อตที่ให้ไว้ก่อนตาย

     

     

    PART 2 ข้อมูลด้านจิตวิทยา

    ลักษณะนิสัย : เมื่อก่อนชินยะเป็นเด็กหนุ่มที่เก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใครและมักจะระวังตัวเองเสมอ รักษาระยะห่างกับคนอื่นเสมอ ขี้เกรงใจ ไม่เรื่องมาก ทำตัวเหมือนอากาศธาตุ จนกระทั่งถูกครอบครัววินเชสเตอร์ไปเลี้ยง เขาก็เป็นคนที่ยิ้มง่าย ช่างสังเกตและมักจะเรียนรู้อะไรเร็วเสมอ ไม่ค่อยแสดงอาการอะไรออกมาเวลารู้สึกอะไร นอกจากจะโดนบังคับ(เล่นๆ)ให้พูดออกมา เช่น "อยากกินหรือไม่อยากกิน" ชินยะเป็นคนซื่อตรงต่อจิตใจ คิดอย่างไรก็พูดออกมา ถึงจะไม่ใช่คนพูดขวานผ่าซากแต่ก็เป็นคนพูดตรงระดับนึง มีทักษะในการรักษาเพราะการที่เรียนรู้มาจากพ่อในการเป็นแพทย์ผู้รักษา หลังจากที่ครอบครัวตาย ด้วยความที่ชินยะมีไหวพริบและเป็นที่รู้จักของคนระดับนึง ทำให้เขาแกล้งไปอาศัยอยู่กับคนอื่นได้ง่าย ชินยะมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง โกหกเก่งและมีความจิตอ่อนๆเวลาคิดถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น แต่ก็ไม่ถึงขั้นบ้า ลึกๆแล้วชินยะก็เป็นคนอ่อนโยนคนนึงแม้จะอ่อนโยนแบบแปลกๆเพราะเขาไม่คุ้นชินกับการดูแลคนอื่นแต่ก็ใช่ว่าเขาทำไม่เป็น ต่อให้เป็นฆาตกรโรคจิตที่ฆ่าพ่อและหมอทุกคนในเมือง เขาก็ไม่ใช่คนโหดเหี้ยมที่ฆ่าคนมั่วซั่ว แต่ถ้าหากใครขวางหูขวางตาเขา เขาก็จะฆ่า ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย จะคนแก่หรือเด็ก เขาก็จะฆ่าอย่างไม่ปราณี

    ชอบ : สร้อยรูปดาวของชาร์ล็อตและการพูดเรื่องของชาร์ล็อต

    เกลียด : หมอ

    แพ้ : ---

    กลัว : ที่แคบ

    ความสามารถพิเศษ : พรางตัวเก่ง / วิ่งเร็ว

    เพิ่มเติม : ชินยะมักคลุ้มคลั่งหากพูดถึงเรื่องอดีต แต่หากพูดถึงเรื่องพี่สาวก็จะหาย

     

    PART 3 สัมภาษณ์ออริ

              เมื่อเกิดเหตุการณ์เรืออำปางและคนสำคัญของคุณกำลังตะเกียดตะกายอยู่กลางทะเล แต่ด้วยเขาอยู่นอกกลุ่มผู้รอดชีวิตและไม่มีเศษไม้แถวนั้นเลย คุณจะทำอย่างไร?

              :: คนสำคัญ...พี่ชาร์ล็อตน่ะเหรอ? (เอียงคอ) หึหึ แน่นอนว่าต่อให้กลายเป็นผีเฝ้าทะเล ถ้าช่วยเขาได้ ฉันก็ยินดี

              เมื่อมาถึงเกาะสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?  

                :: ฆ่าคนที่มันขวางหูขวางตาฉันน่ะสิ (แสยะยิ้ม)

              คุณเชื่อในเรื่องของทวยเทพหรือเปล่า?

                :: นิทานก่อนนอน เหมาะกับพวกเด็กโลกสวย

              ถ้าแลกชีวิตของคนกลุ่มมากกับคนสำคัญของคุณ คุณจะเลือก?

                :: แน่นอน ว่าคนสำคัญต้องมาก่อน หึหึ คนกลุ่มมากที่มีแต่ความวุ่นวาย ฆ่ามันให้ตายๆไปเลยดีกว่า

     

    PART 4 คุยกับผู้ปกครอง

              สวัสดีครับผมแนะนำตัวไปแล้วเนอะ ตารีดเดอร์แล้ว ยิ้มจนเห็นฟัน )

                :: สวัสดีค่า ชื่อพรีมค่ะ ไม่สวย ไม่รวยแต่น่ารักและบินได้ #ผิดๆ

              คิดไงมาสมัครครับ ขอคำตอบชื่นใจๆ 5555

                :: อยากเห็นลูกเลวค่ะ #ผิดๆ 555 ส่วนมากไม่ค่อยเจอนิยายแบบนี้ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากพลาด

              เรื่องแรกมีอะไรติได้ตามสบายเลยนะครับ

                :: ได้เลยค่ะ

              ยังไงก็ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะครับเพราะมีอะไรให้ร่วมสนุกด้วย แล้วก็อยู่เป็นกำลังใจผมด้วยนะ

                :: ถ้าลูกติดจะเป็นกำลังใจให้นะคะ

              มีอะไรจะฝากบอกผมมั้ยเอ่ย? ( เอียงคอ )

                :: อย่าดอง ไม่งั้นเชือด! #ผิด

              โชคดีนะครับ หวังว่าพวกเราจะได้เห็นหน้ากันไปนานๆ อย่าหายไปเลยนะครับ อยากเจอ (  ' ') 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×