ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #3 : -----แครี่ วินเชสเตอร์-----

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 58


    ใบกรอกรายละเอียด
     
    รูป : [1]   [2]

    อธิบายรูป: เรือนผมสีน้ำตาลเป็นลอนยาวเกือบถึงกลางหลัง ดวงตาที่มักทอดความว่างเปล่าสีเทาควันบุหรี่

    ชื่อ-นามสกุล : แครี่ วินเชสเตอร์ (Carrie Winchester)

    อายุ: 22

    เพศ: หญิง

    นิสัย: ภายนอกแครี่ดูเป็นผู้หญิงที่มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าและดวงตาที่เหมือนจะง่วงตลอดเวลาแต่จริงๆแครี่เป็นคนช่างพูด ยิ้มง่ายและมีความมั่นใจในตัวเอง คิดรอบคอบและไม่ยอมคน เป็นคนโกรธง่ายแต่ก็ไม่ได้ขาดสติ ติดจะหายเร็วด้วยซ้ำ ตีสองหน้าเก่งจนบางทีก็ดูไม่ออกว่านิสัยที่แท้จริงเธอเป็นยังไง แครี่รักการต่อสู้และสิ่งท้าทายเพราะเธอเป็นคนเบื่อง่ายแต่แครี่ก็มีจุดอ่อนในเรื่องครอบครัว แครี่ไม่ใช่คนอ่อนไหวง่ายแต่ก็ไม่ได้เข้มแข็งทุกอย่าง ช่างสังเกตและดูคนเป็น มีไหวพริบในตัวเอง แครี่ติดจะออกไปทางซาดิสนิดๆ.

    อาชีพ: นักจิตวิทยา

    ประวัติ: แครี่มีน้องชายและแม่อยู่ พ่อตายจากไปด้วยอุบัติเหตุ แน่นอนว่าน้องชายของเขาก็ได้รับผลจากเหตุการณ์ครั้งนั้นคือตาบอด แม่ของเธอก็กลายเป็นคนซึมเศร้า แครี่อยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งบ้าๆเหล่านี้ จนเธอก็แอบน้อยใจและรังเกียจในโชคชะตาครั้งนี้จึงต้องการจะชนะในศึกครั้งนี้เพื่อน้องชายและการต่อสู้ที่เธอหลงใหล

    ศาสตรา : กรงเล็บ

    ความปรารถนาที่อยากให้เป็นจริง: การเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้และช่วยเหลือน้องชายของเธอ

    ตราสลัก : XII

    ตำแหน่งของตราสลัก: หัวไหล่ข้างขวา

    ออริต้องตายคงรับได้ใช่ไหม?: ได้ค่ะ ทำใจไว้แล้ว

    ถ้าตายจะตายแบบสยดสยองหรือเปล่า?:ก็...ได้ค่ะ

    ทิ้งท้ายทิ้งทวน อยากให้ออริของคุณมีคู่หรือไม่: มีสิ ต้องมี(?)

    เพิ่มเติม:
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×